Thí Hôn Lão Công, Cần Giúp Sức

Chương 119: Chương 119: Thân bất do kỷ




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

An Tử Hạo đã từng làm tổng giám ở công ty giải trí Chanh Điền, từng bồi dưỡng vô số nghệ sĩ đang hot bây giờ, đã từng là đồng nghiệp tốt nhất của Lan Hề, hai năm trước, chỉ vì bị công khai chuyện có quan hệ yêu đương với nghệ sĩ dưới tay, đêm đó hai người cãi nhau một trận, cuối cùng xảy ra tai nạn xe cộ, một chết một bị thương, sau đó, An Tử Hạo tự sa ngã, đi xa tha hương...

Đương nhiên, chuyện này là ai tuôn ra, trong lòng An Tử Hạo vẫn luôn hiểu rõ, chỉ là... Hai người kia đã từng là bạn bè và người nhà anh ta tin tưởng nhất.

“Tử Hạo có thể lại trở lại Chanh Điền, tôi thật sự rất vui vẻ.” Lan Hề nói như vậy.

An Tử Hạo mặc một bộ âu phục đen, dáng vẻ thanh tuấn, có lẽ từng bị bạn bè phản bội cho nên nhìn ai cũng có vẻ ngả ngớn, hơn nữa tư thái lười biếng.

“Lan Hề, tôi chưa từng nói tôi muốn quay về... Chẳng lẽ cô muốn tôi... cộng sự với mấy loại heo chó không bằng nào đó à?”

Nghe xong những lời này, Dương Tịnh và La Hạo theo bản năng căng cứng cả người.

“Anh sẽ quay về, đến văn phòng tôi đi, tôi có thứ muốn cho anh xem.” Lan Hề dường như biết trước anh ta sẽ nói như vậy, trực tiếp gọi người đi, mà La Hạo và Dương Tịnh đều lập tức nhẹ nhàng thở ra.

Đáy mắt Lan Hề lóe lên ánh sáng sắc bén, nói với hai người Dương Tịnh theo sau: “Những người mới chiêu mộ, về ngoại hình tôi tạm vừa lòng, nhưng còn phải trải qua huấn luyện chuyên nghiệp.”

“Lan tổng muốn để Tử Hạo phụ trách?” Dương Tịnh suy đoán.

“Không... Hiện tại anh ta không dẫn được người mới.” Lan Hề lắc đầu, trong lòng biết Dương Tịnh nghĩ cái gì: “Cho nên chuyện này vẫn là hai người phụ trách.”

Dương Tịnh và La Hạo đều không hiểu, thật ra Lan Hề mang An Tử Hạo trở về làm cái gì?

Đương nhiên Lan Hề không thể tiết lộ trò hay sắp mở màn được.

Sau khi vào văn phòng, nhìn thấy An Tử Hạo ngồi ở trên sô pha, đem hai chân gác lên bàn trà rung rung, khóe miệng Lan Hề tràn ra một ý cười: “Không kiên nhẫn?”

“Muốn nói gì thì cô nói đi.”

Lan Hề lấy tư liệu của Đường Ninh từ ngăn kéo ra, giao cho An Tử Hạo xem: “Tôi muốn anh dẫn người mẫu này.”

“Tôi không dẫn bất cứ nghệ sĩ nào, đặc biệt là phụ nữ.”

“Anh xem kỹ đi rồi nói.”

An Tử Hạo không kiên nhẫn nhận lấy tư liệu Lan Hề đưa cùng với video catwalk của Đường Ninh, An Tử Hạo vừa nhìn lập tức có chút khiếp sợ.

“Khí chất rất giống đúng không?” Lan Hề cười nói: “Đường Ninh này rất thú vị, sau khi anh xem xong rồi cho tôi một câu trả lời, à, đúng rồi, tôi đã ký với Đường Ninh, chỉ là chưa công bố ra bên ngoài, cũng khoảng mấy ngày trước thôi, ngay cả Dương Tịnh và La Hạo cũng không biết, ngày mai Đường Ninh có một hoạt động quảng cáo nước hoa, anh thay tôi thông báo với cô ấy, xem như để hai người có cơ hội làm quen.”

An Tử Hạo nhìn một lượt, sau đó thu lại tư liệu, khóe miệng lộ ra một nụ cười ta: “Khí chất có giống Vân Nhi như thế nào cũng là bắt chước bừa.”

“Lúc Đường Ninh đang hot thời đó, Vân Nhi của anh còn không biết ở đâu đâu, đồng ý với tôi, cẩn thận suy xét lại đi.”

An Tử Hạo khẽ hừ một tiếng, rời khỏi văn phòng Lan Hề, cái gì mà quảng cáo nước hoa chứ, anh ta đều không muốn quản, có điều anh ta không biết rằng vì anh ta không báo cho Đường Ninh đúng lúc lại mang tới một nguy cơ rất lớn với Đường Ninh.

...

Sau đó, Lan Hề gọi cho Đường Ninh: “Sơ yếu lý lịch của người đại diện mới tôi đã gửi đến email của cô, cô chú ý kiểm tra xác nhận lại, Đường Ninh, người này rất có khả năng, nhưng tính cách lại ngang tàng, nếu cô có thể thu phục người này làm thủ hạ của mình như vậy đối với cô mà nói chắc chắn là như hổ thêm cánh.”

Đường Ninh nhíu nhíu mày, thật ra cô không cần nhiều, cần một người trung thành là được, nhưng nếu là Lan Hề sắp xếp, Đường Ninh cũng không phản bác: “Tôi sẽ xem.”

“Đường Ninh, cuộc tuyển chọn người mẫu năm nay cô đã giành được giải thưởng cống hiến đặc biệt, hơn nữa giờ đã ký hợp đồng với Chanh Điền, thật ra cô đã được xếp vào người mẫu hạng A, yêu cầu hiện tại của cô… chỉ là bây giờ đang ở xu thế mới, cô vẫn cần một sự công nhận.”

“Tôi hiểu...”

Đường Ninh trong lòng hiểu rõ hơn ai hết, hai mươi sáu tuổi, cô đã không còn khả năng có thể được lên sân khấu, cho nên giải thưởng cống hiến đặc biệt kia đối với cô mà nói có giá trị vô cùng lớn.

“Kỳ vọng của tôi đối với cô là... Cô không chỉ phải đạt được hạng nhất của giải Thịnh Kinh, cô còn phải đoạt được hạng nhất của giải danh giá nhất, giải toàn cầu...”

Đường Ninh cười cười, không nói chuyện, làm một người mẫu, trong lòng cô khao khát hoàn thành mục tiêu đó, nhưng là... hiện tại cô đã có Mặc Đình, mà tất cả những gì bây giờ cô làm cũng chỉ vì có thể xứng đôi với Mặc Đình.

“Tôi sẽ nỗ lực.”

Đường Ninh cúp máy, xoay người nhìn Mặc Đình, mà Mặc Đình lại đang xem email trong máy Đường Ninh, về người đại diện Lan Hề phái tới, sắc mặt Mặc Đình không tốt lắm.

“Làm sao vậy?” Đường Ninh ngồi xuống bên người Mặc Đình.

“Anh bỗng nhiên hơi hối hận vì đẩy em tới Chanh Điền?” Mặc Đình ôm Đường Ninh nói: “An Tử Hạo này dường như đã từng có quan hệ với nữ nghệ sĩ...”

Đường Ninh nghe xong, phụt một tiếng bật cười: “Cho nên anh ghen? Bọn em còn chưa gặp mặt.”

“Ghen?” Mặc Đình lắc lắc đầu: “Đồ của mình tự mình không coi trọng, đến lúc mất đi thì biết trách ai?”

“Em sẽ giữ khoảng cách với anh ta.” Đường Ninh ôm eo Mặc Đình, nghiêm túc nói: “Anh biết mà, em rất ghét những người đã có người yêu còn dây dưa với người khác mà.”

Mặc Đình biết ý cô là gì, đã từng trải qua chuyện với Hàn Vũ Phàm, đối với loại hành vi này Đường Ninh không thể chấp nhận nổi.

“Trong giới, có rất nhiều người đều thân bất do kỷ...”

“Đây đều là lấy cớ.” Đường Ninh nói thẳng: “Mặc Đình, em rất nghiêm túc, cũng chỉ nói một lần này thôi, lúc em và anh bên nhau em sẽ biểu hiện rõ thái độ của mình, đối với anh, em sẽ không giấu diếm bất cứ điều gì hết.”

“Mặc kệ là quá khứ, hiện tại, hay là tương lai, mặc kệ xảy ra chuyện gì, em cũng sẽ nói thẳng với anh, nếu lúc ấy không thể nói ra miệng, em nhất định sẽ tìm cơ hội nói với anh, cho nên... Nếu anh có hiểu lầm gì đối với em đều phải kiên nhẫn chờ em một chút, có thể chứ?”

“Chỉ cần anh đợi ta, em sẽ cố gắng chạy tới bên anh.”

Trong lòng Mặc Đình xúc động, anh và Đường Ninh ở bên nhau lâu như vậy, thời điểm nghe được suy nghĩ thật trong lòng đối phương cũng không nhiều, sau cảm giác hôn nhân mới mẻ chính là hiện thực sinh hoạt vô cùng tàn nhẫn, nếu bọn họ muốn cả đời ở bên nhau nhất định sẽ phải trải qua mưa gió.

“Anh sẽ luôn đợi em.” Mặc Đình cúi đầu, nhẹ nhàng hôn lên trán Đường Ninh: “Hai người một lòng, một con đường, cùng nhau sinh hoạt.”

“Em cũng không sợ hãi bất cứ điều gì.”

“Không sợ...”

Hai người nhìn nhau, tình ý lưu chuyển ở trong mắt, khoảng cách giữa hai người cứ tới gần một chút, lại gần một chút nữa, đó chính là tình yêu và hôn nhân, đó sẽ là một sức mạnh không có gì phá nổi...

...

Đêm thu lạnh lẽo thấu tâm can.

An Tử Hạo cũng không ý định thông báo về buổi quảng cáo nước hoa cho Đường Ninh biết, thậm chí xem cũng chưa thèm xem, ngay cả máy tính cũng không mở. Mà hành động này của anh ta khiến Đường Ninh căn bản không biết gì...

Bên tổ chức trực tiếp gọi điện thoại cho Lan Hề, hỏi Đường Ninh sao lại như vậy, có phải vì có Lam Vũ - Tiểu Đường Ninh gia nhập nên khó chịu không!

Lan Hề không nghĩ tới, An Tử Hạo thật sự không tính toán tiếp nhận Đường Ninh, càng không nói chuyện hoạt động cho Đường Ninh biết...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.