Thí Hôn Lão Công, Cần Giúp Sức

Chương 160: Chương 160: Quyết liệt




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Giải trí Chanh Điền, văn phòng Tổng giám đốc.

Đây là lần đầu tiên An Tử Hạo cảm nhận bầu không khí như thế này, Lan Hề hoàn toàn lấy thân phận tổng giám đốc, hỏi người đại diện “vô trách nhiệm” anh: “Lăng Phong bị đổi liên quan quái gì đến hai người? Vì sao cuối cùng là anh đi đề cử người mới? Tử Hạo, anh hãy cho tôi một lời giải thích.”

“Lúc trước Đường Ninh ở Mát-xcơ-va bị làm khó dễ, lần này lại bị Lăng Phong nhục nhã, tôi cũng rất muốn hỏi, thân là Lan tổng - tổng giám đốc công ty quản lý Đường Ninh, về phương diện bảo vệ nghệ sĩ của mình, có phải cũng vô dụng hay không?”

“An Tử Hạo, chú ý thái độ nói chuyện của anh!” Lan Hề tức giận đến nỗi đập mặt bàn bàn làm việc gầm nhẹ: “Tôi là tổng giám đốc Chanh Điền, ở trong tòa cao ốc này, còn chưa tới lượt một người đại diện như anh khoa tay múa chân.”

“Bởi vì Đường Ninh không nghe lời!” An Tử Hạo tiếp tục nói thẳng: “Đối với Lan tổng của chúng ta mà nói, kí kết với một người mẫu không nghe lời, thật sự rất khó chịu đúng không?”

Lan Hề như bị An Tử Hạo bị đâm trúng, ánh mắt lóe lên một cái rồi biến mất, trở nên mất tự nhiên.

“Hai người gây ra họa, tại sao còn muốn bắt công ty giải quyết tốt hậu quả thay hai người? Đường Ninh không có đầu óc sao? Đối phương là diễn viên đang nổi, trong nhà còn có bối cảnh, chẳng lẽ Đường Ninh không biết đắc tội đối phương, sẽ có kết cục gì?”

An Tử Hạo nghe xong câu nói này của Lan Hề, bỗng nhiên mỉm cười, cười có chút bất đắc dĩ: “Cô muốn người ta ký kết mà... Giải quyết Dương Tịnh rồi, Lan tổng liền qua sông đoạn cầu?”

“An Tử Hạo, đừng tưởng rằng, sự khoan dung của tôi đối với anh là không có giới hạn!” Lan Hề bỗng nhiên nguy hiểm âm trầm nhìn An Tử Hạo cảnh cáo.

Nhưng, An Tử Hạo chỉ đứng dậy khỏi ghế sa lon, nhét một tay vào túi quần: “Làm sao? Chuẩn bị hủy hoại tôi hay là hủy hoại Đường Ninh?”

Lan Hề phẫn hận nhìn An Tử Hạo.

“Chuyện của Đường Ninh, tôi tất sẽ cho công ty một công bằng, nhưng Lan Hề, cô như thế này, khiến tôi phải đưa ra một lựa chọn rất đáng sợ.” Nói xong, An Tử Hạo liền xoay người, rời khỏi văn phòng Lan Hề, nhưng Lan Hề lại lên tiếng ngăn anh ta lại.

“Anh có ý gì?”

An Tử Hạo không quay đầu, giọng điệu vô cùng kiên định: “Sau này, tôi sẽ không đứng về phía cô nữa.”

Lan Hề biến sắc, đang định ngăn cản An Tử Hạo, nhưng, bóng lưng An Tử Hạo, đã đi xa.

Vì một Đường Ninh, tình bạn sâu đậm mười năm, nói không cần là không cần, nhưng, Lan Hề chưa từng nghĩ, không phải An Tử Hạo vì Đường Ninh, mà là bởi vì sự thay đổi của cô ta.

Không biết vì sao, quyền lực càng lớn, thì sẽ càng bạc tình bạc nghĩa.

Khó trách mấy năm nay Chanh Điền, cứ nửa vời như thế, nhìn Lan Hề, lại so sánh với Mặc Đình... Khác biệt quá lớn...

...

Chuyện đổi người vẫn không ngừng bị làm to, mà Lăng Phong không nhắm vào LM tài chính hùng hậu, cũng không nhắm vào đạo diễn có danh vọng, anh ta chỉ nhắm vào mỗi Đường Ninh, cảm thấy cô không có bối cảnh gì, định tính một lượt thù mới hận cũ với cô. Lại thêm giải trí Chanh Điền xử lý tiêu cực, Đường Ninh bị bỏ rơi, lúc mới ký kết mặc dù phong quang vô hạn, nhưng, Lan Hề đối với Đường Ninh, thật ra không còn coi trọng.

Mà Đường Ninh áp dụng phương thức xử lý nhất quán, đó chính là im lặng không nói, bởi vì tất cả chân tướng, cuối cùng sẽ được công khai.

Nhưng lần này, cô thật sự đã sai...

Mà còn sai không nhẹ...

Chí ít, cô thật sự không nên can thiệp vào việc đạo diễn chọn diễn viên, cho dù là sau khi Lăng Phong bị thay đổi, cũng không được! Đường Ninh còn có một nguyên nhân không thể đứng ra lên tiếng, là bởi vì cô đại biểu cho quyết định của LM, một khi cô đứng ra lên tiếng, thừa nhận mình sai, đó chính là vả vào mặt LM.

Nhưng thật ra, chuyện này là Lăng Phong đã làm sai trước.

Thế nhưng trên internet, fan hâm mộ của Lăng Phong, như bị điên, đào móc tin tức về Đường Ninh khắp nơi, tấn công trang weibo của Đường Ninh, làm xong những chuyện này, vẫn còn ngại không đủ, còn tung tin Đường Ninh xảy ra chuyện, nguyền rủa cả nhà Đường Ninh bị đưa đi hỏa táng.

Lúc trước toàn đấu với phụ nữ, mà fan hâm mộ của sao nữ mà nói, lý trí chiếm đại đa số, thế nhưng fan hâm mộ của sao nam thì khác...

Đường Ninh nhìn thấy những bình luận cực đoan này, hoàn toàn không dám đưa cho Mặc Đình nhìn, bởi vì sợ Mặc Đình lo lắng, cho nên cô ở trước mặt Mặc Đình, giả vờ điềm nhiên như không có việc gì, sau lưng còn gọi điện thoại cho Lục Triệt, bảo anh ta đừng cái gì cũng nói hết cho Mặc Đình, thật ra, Mặc Đình biết hết.

Mà Mặc Đình cũng không nhắc tới ở trước mặt Đường Ninh, còn gọi điện thoại dặn dò chị Long không nên nói những này bình luận cho Đường Ninh, bởi vì anh cũng lo lắng Đường Ninh nhìn thấy.

Trong lòng vợ chồng hai người biết rõ, nhưng không ai đâm thủng.

Công kích trên mạng với Đường Ninh không hề ngừng lại, kết quả này khiến Lăng Phong vô cùng vừa lòng.

Anh ta muốn biết, anh ta công khai vạch mặt với Đường Ninh như này, còn có ai, dám đi mời Đường Ninh tham gia hoạt động nữa không.

“Lăng Phong chính là ranh giới cuối cùng của tôi, tôi không quan tâm Đường Ninh là người mẫu hay là gà rừng, chỉ cần không chạm vào ranh giới cuối cùng của tôi, tôi không có gì để nói với cô ta.”

“Đường Ninh lại làm con rùa đen rút đầu rồi, còn không mau chạy ra đây xin lỗi Tiểu Phong... Chẳng lẽ cô còn muốn trốn cả một đời?”

“Loại phụ nữ chết tiệt, bị dọa đến nỗi không dám xuất hiện, biết fan Lăng không dễ chọc rồi đúng không?”

Trên internet bàn tán xôn xao, Lăng Phong thu hoạch được ánh mắt đồng tình của đại đa số dân mạng, ngay lúc này, cao cấp LM, công khai video trực tiếp, giải thích chân tướng chuyện này.

“Nguyên nhân gây ra chuyện này, là bởi vì vào ngày quay quảng cáo, Lăng Phong chậm chạp không xuất hiện, mà trước đó chúng ta không nhận được bất kỳ thông báo xin nghỉ phép liên quan tới Lăng Phong.

“Vì thế, người phụ trách LM chúng tôi, liền gọi điện thoại cho người đại diện của Lăng Phong xác nhận lịch trình, nhưng, người đại diện của Lăng Phong lại nói rằng, bởi vì lúc trước Đường Ninh lỡ hẹn không ăn cơm với Lăng Phong, cho nên Lăng Phong muốn mượn cơ hội này trả thù Đường Ninh, cũng đưa ra yêu cầu vô lý, bắt Đường Ninh vô tội cúi đầu với Lăng Phong, anh ta mới bằng lòng quay quảng cáo.

“Tất cả hành động của Lăng Phong, đã tổn hại nghiêm trọng đến lợi ích của LM, đạo diễn, và Đường Ninh, không hề có chút tố chất chuyên nghiệp nào đáng nói.

“Cho nên, trải qua sự nhất trí của tổ quay, đạo diễn quyết định bỏ cũ thay mới nhân vật nam chính Lăng Phong, đồng thời xác định người ứng cử mới, người được chọn không phải chỉ có người đại diện của Đường Ninh đề cử, còn có rất nhiều người khác, nhưng bởi vì điều kiện của đối phương phù hợp, cho nên được đạo diễn chọn trúng, cái này không liên quan gì đến Đường Ninh.

“Diễn viên Lăng Phong, công báo tư thù, đổ lỗi lầm của mình lên người khác, hi vọng anh hãy tỉnh ngộ trước đi.

“Chuyện đổi người đã gây nên sóng to gió lớn, khiến cộng đồng dân mạng hiểu lầm, chúng ta cảm thấy có lỗi sâu sắc, mà fan hâm mộ của diễn viên Lăng Phong, cũng làm cho chúng tôi hiểu rõ một đạo lý.

“Lui một bước có đôi khi không thể nhìn thấy trời cao biển rộng, ở trong ngành giải trí, chúng ta nhất định phải cầm vũ khí đứng lên, bảo về quyền lợi của chính mình.”

“Ở đây, tôi cũng hi vọng Lăng Phong tiên sinh, có thể tự giải quyết cho tốt!”

Chứng cứ, tạm thời LM không tung ra, bởi vì Đường Ninh biết, Lăng Phong khẳng định sẽ dùng phương thức của anh ta để phản công, cho nên, cô đề nghị bên phía LM không được để lộ ra con át chủ bài. Mà bên sở dĩ LM cái gì cũng dám nói, cái gì cũng dám làm, đó là bởi vì từng được nhận một cuộc điện thoại từ văn phòng Tổng giám đốc Hải Thụy gọi tới...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.