Thí Hôn Lão Công, Cần Giúp Sức

Chương 143: Chương 143: Phải xem là đi cùng ai!




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Vẻ mặt La Hạo hiện lên chút phức tạp, nhất là khi nhìn Dương Tịnh sa sút thế này, trong lòng có loại mùi vị không nói ra được, mấy lần định mở miệng nhưng vẫn không biết nói gì, đến khi Dương Tịnh bình tĩnh lại rồi, anh ta mới hỏi: “Cô muốn đi đâu? Tôi đưa cô qua.”

“Không cần...” Dương Tịnh lắc đầu: “La Hạo, nhiều năm qua, mặc dù tôi không từ thủ đoạn làm rất nhiều chuyện sai lầm sau lưng anh, nhưng tất cả mọi thứ, cũng vì giây phút anh bắt tôi bỏ đứa bé mới bắt đầu, cho nên tôi chưa từng cảm thấy tôi nợ anh cái gì.”

Nói xong, Dương Tịnh mở cửa xe rồi nhanh chóng biến mất, để lại La Hạo lòng loạn như ma.

Đứa bé....Đúng, tất cả mọi chuyện đều xuất phát từ đứa bé kia, nhưng đây là giới giải trí, chẳng lẽ cô ta muốn rơi vào kết cục giống An Tử Hạo và Vân Hinh sao?

Trong bóng tối, La Hạo u ám cười lạnh, nếu không có anh ta ngoài sáng trong tối trợ giúp, Dương Tịnh cho là, bằng tính cách kiêu ngạo đó của cô ta, sẽ có địa vị hôm nay?

Anh ta không chối bỏ tình cảm của mình với Dương Tịnh... Nhưng anh ta tuyệt đối không quay đầu.

Bây giờ thế lực trong Chanh Điền chia đều, trong tay anh ta có Hoa Uyển, trong tay An Tử Hạo có Đường Ninh, Dương Tịnh đã bị đuổi, Lý Đan Ny trong tay cô ta tạm thời giao cho phó tổng dẫn dắt, xem ra, cuộc chiến tranh đoạt tài nguyên, không xảy ra không được rồi.

Sau lưng Đường Ninh có người phải không?

Sau lưng ai không có người?

Nếu cái người sau lưng Đường Ninh kia, có thế lực như Dương Tịnh nói, thì Đường Ninh đã sớm leo lên cao từ lâu rồi, cho nên... anh ta không cảm thấy thông tin này của Dương Tịnh có nhiều tác dụng cho lắm.

Nói đơn giản, trong cuộc chiến giữa Lam Vũ và Đường Ninh, Đường Ninh chỉ giật nhẹ tay, nói cũng không thèm nói một câu, trực tiếp di làm xét nghiệm, một đòn đánh bại Lam Vũ, mà độ hot cũng giữ được ổn định. Đường Ninh này, quả thật là một đối thủ rất mạnh.

Cũng chính bởi vì scandal của Lam Vũ, độ hot Đường Ninh lại được tăng lên, công việc cũng càng ngày càng nhiều, trong đó có không ít lời mời làm đại diện quáng cáo sản phẩm.

Do đó hành trình của Đường Ninh, dưới sự sắp xếp của An Tử Hạo, bắt đầu dần được lấp đầy, trừ ba ngày nghỉ này, một tháng tới sẽ không có bất kì ngày nghỉ nào.

Trước tối đi Mạc Tư Khoa (Moscow) chuẩn bị chụp HerVision, An Tử Hạo gọi cho Đường Ninh: “Ngày mai phải đến Chanh Điền dự một cuộc họp ngắn, xác nhận lại tất cả hành trình tiếp theo của em đây, chiều bay đến Mạc Tư Khoa (Moscow), em chắc chắn không muốn đi chung với anh chứ? Xảy ra chuyện thì làm thế nào?”

Đường Ninh đang chuẩn bị hành lý của mình và Mặc Đình, nghiêng đầu nhìn người đàn ông đang bận rộn bên kia, Đường Ninh khẽ cười: “Em xử lí được.”

“Nếu lần này xảy ra vấn đề, như vậy sau này, phàm là trường hợp công khai, em đều phải nghe lời của anh, thế nào?”

“Không vấn đề.” Đường Ninh bình tĩnh nói.

“Nhớ kĩ lời em nói đấy.”

So với những nghệ sĩ khác, Đường Ninh đúng là khiến người ta yên tâm hơn hẳn, nên An Tử Hạo cũng không miễn cưỡng, dẫu sao Đường Ninh cũng đã lăn lộn trong giới tám chín năm, đã quá hiểu rõ chiêu trò trong này.

Đường Ninh cúp điện thoại, mà Mặc Đình cũng bỏ tài liệu xuống, đi đến sau lưng cô, ngửi mùi thơm trên người cô rồi vươn tay ôm trọn lấy Đường Ninh.

“Em chưa tắm...” Đường Ninh khẽ giãy ra.

“Anh không chê.” Mặc Đình trầm thấp trả lời, lại xoa đầu cô theo thói quen: “Anh thấy An Tử Hạo thay em sắp xếp công việc, rất có ích với em, anh cũng thấy anh ta khống chế fan hâm mộ cho em, trong tay còn có đoàn đội lý lịch thâm sâu, cuối cùng Tiểu Ninh nhà chúng ta cũng không còn là “ đứa trẻ hoang” không ai quản nữa rồi!”

Đường Ninh nghiêng đầu, nhìn tròng mắt như mực của chồng mình, bật cười: “Vậy, không phải đại boss có thể yên tâm rồi sao?”

Mặc Đình cúi đầu, đặt cằm trên vai cô: “Đối với em, anh vĩnh viễn không yên tâm được.”

“Cho nên rõ ràng rất mệt mỏi rồi, vẫn còn muốn cùng em đi Mạc Tư Khoa (Moscow) chụp tạp chí.” Đường Ninh đau lòng xoa mặt Mặc Đình.

“Bên kia đang có tuyết, mang thêm vài bộ quần áo dày đi.” Mặc Đình mỉm cười, hoàn toàn coi nhẹ hai chữ mệt mỏi kia.

Phải xem là đi cùng ai!

Trên tivi, mặt báo, đồng loạt đang đưa tin Lam Vũ bị hủy dung và hít thuốc phiện, mà mẹ của Lam Vũ, cũng vì vụ sửa tuổi giúp Lam Vũ trốn tội mà bị cảnh sát bắt đi điều tra. Cộng đồng mạng cảm khái vô hạn, một thiếu nữ như hoa như ngọc, lại làm ra nhiều chuyện dơ bẩn khiến người hận thấu đến vậy, giờ lại bị hủy dung, vậy cái tên tiểu Đường Ninh, đương nhiên không còn dùng được nữa!

Chẳng qua, chuyện liên quan đến Dương Tịnh hầu như không bị đưa tin, dù sao, cô ta cũng chỉ là quản lí trước trực thuộc Chanh Điền, cho dù không làm quản lí nữa, vẫn có thể đổi nghề, nhưng... sáng sớm hôm nay Mặc Đình ra lệnh cho Lục Triệt, dùng hành động nhỏ nhất thông báo với các công ty, phàm là lĩnh vực Hải Thụy đặt chân đến, tuyệt không được thu nhận Dương Tịnh, ngăn cản cô ta đặt chân vào giới giải trí nửa bước.

Không có lương cao, đãi ngộ cao, anh muốn xem xem, Dương Tịnh còn độc ác kiêu ngạo thế nào.

Sáng sớm hôm sau, An Tử Hạo dẫn Đường Ninh đến Chanh Điền họp, vừa định đi vào phòng họp, lại bị một giọng nói trong trẻo gọi lại: “Đường Ninh.”

Đường Ninh ngẩng đầu, chỉ thấy một bóng dáng màu xanh đang đi đến, đều là người mẫu, người ta đương nhiên cũng thuộc dạng cao gầy, chỉ là chân không được dài như Đường Ninh, nhưng gương mặt kia, ngũ quan hòa hợp, đường nét rõ ràng, hơn nữa còn điểm xuyết thêm vài nét lai của người nước ngoài, con ngươi còn hơi ngả về màu xanh.

Đây chính là Lý Đan Ny!

Nhìn cách đi đứng thì không quá rõ được điệu bộ, nhưng khi nghe giọng nói, người khác sẽ không tự chủ được nghĩ đây là một người rất thân thiện.

“Xin chào.” Đường Ninh khẽ gật đầu tỏ ý.

“Đến họp sao?”

“Ừ.” Đường Ninh lịch sự đáp lại.

“Vậy cô cố gắng lên nhé! Tôi đã xem qua cô catwalk, cô rất giỏi.”

Đường Ninh cười khẽ, không trả lời nữa, mà An Tử Hạo đúng lúc đi ra, nói với Đường Ninh: “Đi thôi, sắp không kịp rồi.”

Lý Đan Ny nhìn Đường Ninh tiến vào phòng họp, ánh mắt ý vị sâu xa, mà trợ lí của cô ta, thì a lên, tỏ vẻ trào phúng: “Một người mẫu vừa nổi, cũng không biết vị trí của mình, toàn bộ người mẫu trong Chanh Điền, chỉ mình Hoa Uyển không cần khom người lấy lòng chị, Đường Ninh cô ta tính là gì chứ?”

“Đừng nói bậy bạ.” Lý Đan Ny nhẹ giọng quở trách.

“Chị Dương từ chức, rõ ràng chính là do Đường Ninh, An Tử Hạo với Lan tổng liên hợp giăng bẫy, Phó tổng bây giờ, chẳng qua chỉ là một cái hư danh, căn bản không lấy được tài nguyên tốt gì, là cô ta hại chúng ta mất đi chị Dương!”

Lý Đan Ny không trả lời, không phải Đường Ninh muốn đến Mạc Tư Khoa (Moscow) chụp tạp chí sao? Đoàn chụp ảnh của HerVision kia, cô tacũng biết, đã từng chụp cho cô ta rất nhiều trang bìa.

Đường Ninh gặp cô, có thể không khom người lấy lòng, nhưng chuyện của Dương Tịnh, không thể cứ như vậy là xong, huống chi, từ trước là cô tranh đoạt tài nguyên với Hoa Uyển, bây giờ lại thêm một Đường Ninh chen vào, còn được dùng quản lí tốt nhất? Dựa vào cái gì? Đường Ninh là thứ gì chứ?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.