Thí Hôn Lão Công, Cần Giúp Sức

Chương 155: Chương 155: Người khác không mời nổi




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

“Thế nhưng... Đạo diễn, nhất thời biết đi đâu tìm nghệ sĩ có điều kiện ngoại hình tương xứng với Đường Ninh đây? Dù có, người ta cũng có lịch trình, chưa chắc đã có thể đi được... Hay là, chúng ta chờ thêm một chút? Tôi gọi điện thoại cho Lăng Phong?” nhân viên công tác LM, khó khăn bàn bạc với Lưu đạo diễn.

“Anh cũng biết, cha Lăng Phong, không dễ đắc tội.” Nhân viên công tác hơi khó xử.

Lưu đạo diễn suy nghĩ một lát, cuối cùng đành phải gật đầu: “Vậy gọi mau đi.”

Nhân viên công tác cười vui vẻ như trút được gánh nặng, lập tức quay người sang chỗ khác, lấy điện thoại di động ra gọi điện thoại cho người đại diện của Lăng Phong, nhưng, nhận được đáp án là, trước mắt cơ thể Lăng Phong không thoải mái, không thể đến đây quay.

“Các anh cũng biết, Lăng Phong vừa có một bộ phim mới đóng máy, cơ thể có chút mỏi mệt, dạ dày không tốt lắm, mấy ngày nay đang nằm viện, để hai ngày nữa đi...”

“Người đại diện, anh hãy trung thực nói cho tôi, rốt cuộc Lăng Phong không hài lòng chỗ nào?” Nhân viên công tác nhỏ giọng hỏi: “Chúng ta có thể bàn bạc.”

“Thật ra, cũng không có gì lớn, vốn cơ thể Lăng Phong đã không thoải mái, lại thêm hai ngày trước bị Đường Ninh lỡ hẹn, tâm trạng có chút không vui, cơ thể thì càng kém.”

Nhân viên công tác lập tức hiểu ra, Lăng Phong nhắm vào Đường Ninh, bởi vì Đường Ninh không dùng cơm với anh ta.

“Cái này...”

“Không phải Lăng Phong muốn các anh khó xử, như vậy đi, tôi nói lại với Lăng Phong, các anh cũng đi khuyên Đường Ninh, để cô ấy cúi đầu với Lăng Phong.”

Cúi đầu...

Muốn người ta cúi đầu kiểu gì? Uống rượu? Cười bồi? Công khai xin lỗi?

Nhân viên công tác ngượng ngùng cười một tiếng, không nói tiếp, bởi vì từ đầu tới cuối anh ta không ngờ, lý do Lăng Phong bỗng nhiên đùa bỡn thương hiệu này, lại là vì ghi hận Đường Ninh.

Chỉ bởi vì không dùng cơm với anh ta!

Người đại diện nói ngắn gọn mấy câu xong, cúp điện thoại, mà nhân viên công tác của LM, thở dài, quay người nói với đạo diễn: “Lưu đạo diễn, xin chờ một chút...”

“Không cần đợi, đổi Lăng Phong đi.” Lưu đạo diễn nói thẳng: “Tôi nghe thấy cuộc nói chuyện vừa rồi giữa các anh rồi. Lăng Phong vốn là công tử lăng nhăng, Đường Ninh không chịu ăn cơm với cậu ta, đã nói lên thái độ của mình, không muốn dính dáng gì đến cậu ta, cho nên, đổi đi, ở trong từ điển của tôi, trước nay chưa từng có nhị thế tổ, có bản lĩnh, bảo cha cậu ta tới tìm tôi.”

“Còn bắt một người phụ nữ nói xin lỗi với cậu ta, làm người không cảm thấy xấu hổ chút nào à?”

Nhân viên công tác cân nhắc giữa Lưu đạo diễn và Lăng Phong, cuối cùng, vẫn quyết định nghe theo ý kiến của Lưu đạo diễn, đổi Lăng Phong, có điều, đối với việc chọn người, thật sự có chút đau đầu.

Song, khi nhân viên công tác đang nôn nóng bất an, An Tử Hạo, đi về phía hai người, hỏi nhân viên LM: “Lăng Phong vẫn chưa tới sao?”

“Cái đó... chỉ sợ Lăng Phong sẽ không tới, đúng rồi, không biết An tiên sinh có biết người mẫu nam nào đặc biệt hay không, có ngoại hình chiều cao cân xứng với Đường Ninh, chủ yếu là Đường Ninh quá cao, vì để có cảnh đẹp, cần một người mẫu nam cao khoảng một mét chín.”

An Tử Hạo cúi đầu trầm tư một chút, mỉm cười: “Thật đúng là có một người như thế.”

Nhân viên mừng rỡ, lập tức truy hỏi: “Vậy có thể liên hệ với người đó được không? Không biết anh ta có sẵn lòng giúp chúng ta chuyện này hay không? Tiền quảng cáo giá bao nhiêu?”

“Anh ta có một ít quan hệ cá nhân với Đường Ninh, tiền quảng cáo thì không cần, anh ta không thiếu thù lao, nhưng có một yêu cầu.”

“Anh cứ nói?”

“Không thể bại lộ thân phận, cũng không thể lộ mặt, khi quay quảng cáo, cần thanh tràng*.” An Tử Hạo đáp.

*Thanh tràng: Không được phép có ai xung quanh, ngoại trừ đạo diễn và một số nhân viên thật sự cần thiết.

Nhân viên hơi sửng sốt, sau đó nhìn đạo diễn.

Đạo diễn lập tức hiểu ý, cho rằng có khả năng đây là người ngoài giới, không thích lộ ra ánh sáng, bèn khẽ gật đầu: “Không thành vấn đề, tôi chỉ dùng bóng lưng.”

“Ngoại hình thì sao?”

“Hai người yên tâm, người này, bất kể là điều kiện ngoại hình hay là khí chất, phối hợp Đường Ninh, thừa luôn.”

“Người ngoài giới? Có điều kiện tốt như thế, vì sao không tiến quân vào ngành giải trí?” Lưu đạo diễn bỗng nhiên chú ý hỏi ngược một câu.

“Người khác không mời nổi.” An Tử Hạo nháy mắt với hai người, sau đó, vỗ vỗ hai tay: “Cứ quyết định như vậy đi, trước hết tôi sẽ bảo Đường Ninh tới.”

“Người nào mà lại hoành tráng như thế?” Lưu đạo không nhịn được lẩm bẩm một câu: “Dựa theo địa vị của Đường Ninh bây giờ mà nói, không khả năng tìm được nghệ sĩ có thể sánh được với Lăng Phong.”

“Tôi cũng rất tò mò.” Nhân viên cười nói.

Một lát sau, cảnh đầu tiên đã bố trí xong, lấy bãi biển làm bối cảnh cầu hôn, kịch bản là Đường Ninh đứng dưới ánh mặt trời, phía sau bỗng nhiên xuất hiện một cái người đàn ông, lặng lẽ cầm tay phải của cô, đồng thời cưỡng chế đeo chiếc nhẫn vào ngón tay cô.

Lời kịch chỉ có một câu: “Nếu vẫn không gả cho anh, em sẽ già đấy.”

Năm phút sau, Đường Ninh xuất hiện, mặc một chiếc váy dài màu lam nhạt in hoa trắng, tóc dài xõa mềm mại, trên mặt trang điểm tinh xảo, cả người mang theo khí chất lạnh nhạt điềm tĩnh.

LM rất hài lòng với cách trang điểm của Đường Ninh, bởi vì Đường Ninh chỉ cần vừa thay đổi trang phục, thì khí chất cũng sẽ thay đổi, cho dù bản thân cô có vẻ lạnh nhạt, nhưng, khi Đường Ninh bắt đầu diễn xuất, yên ổn trong yên tĩnh, còn mang theo nụ cười, như thể người phụ nữ đang chìm trong tình yêu cuồng nhiệt, cả người tản ra hạnh phúc sáng ngời.

“Đường Ninh, trước tiên cô đi đi lại lại theo kịch bản đi.” Đạo diễn nói với Đường Ninh.

Đường Ninh vốn định nói không cần, nhưng, nghĩ đến lát nữa nhân vật nam chính sẽ xuất hiện, trong lòng Đường Ninh có chút căng thẳng, đây là cảm giác cô chưa từng có.

Không ngờ cô lại căng thẳng!

Cho nên, cô không từ chối đề nghị của đạo diễn, đi đến bối cảnh, sau đó dạo bước, cúi đầu, xác định vị trí khuôn mặt...

Đạo diễn mặc dù thông qua màn hình nhìn Đường Ninh, nhưng, anh ta thật sự kinh ngạc.

Một nữ người mẫu diễn xuất, mặc dù chưa nói tới thuần thục điêu luyện, nhưng, thế mà tự nhiên như thế này, gần như không tìm ra tì vết.

Cảm giác chờ mong chờ đợi người yêu xuất hiện, sau đó dần trở nên lo lắng, thất vọng vì tưởng rằng sẽ phải leo cây.

Đường Ninh đều thông qua ánh mắt biểu đạt vô cùng chuẩn xác.

Càng quan trọng hơn là, người ta chỉ là một người mẫu a!

So với mấy Tiểu Hoa Tiểu Thảo, thật sự tốt hơn rất nhiều.

“Cut!” Đạo diễn hô một tiếng với Đường Ninh, sau đó, rồi hài lòng quay đầu hỏi nhân viên: “Bao giờ nhân vật nam chính đến?”

“Nghe nói đang thay trang phục để chuẩn bị.”

“Để xem Đường Ninh có thể mời được ai đến, nếu như không có lực ảnh hưởng gì, thì để quay Đường Ninh một mình.”

“Được, Lưu đạo diễn, tất cả nghe theo anh.” nhân viên LM trả lời: “Tôi cũng đang để ý mấy người mẫu nam...”

Hai người đang trò chuyện với nhau, An Tử Hạo bỗng nhiên đi tới trước mặt hai người, yêu cầu nhân viên không liên quan, lập tức rút lui.

Nhân viên LM lập tức làm theo, giờ phút này trong toàn bộ trường quay, chỉ còn lại mấy nhân vật mấu chốt, còn có Đường Ninh.

Bọn họ đều muốn xem xem, rốt cuộc Đường Ninh mời được vị thần tiên nào tới.

Ngay sau đó, bên tai truyền đến một loạt tiếng bước chân trầm ổn, mấy người nhanh chóng quay đầu, nhưng thấy một người đàn ông khí vũ hiên ngang, bước từng bước một đến gần mấy người...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.