Thí Hôn Lão Công, Cần Giúp Sức

Chương 161: Chương 161: Mặc Đình là thê nô




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

“Lăng Phong của chúng tôi cẩn thận, trước giờ quay phim không hề đến muộn, nói Lăng Phong của chúng tôi công báo tư thù, lừa gạt ai đấy?” fan hâm mộ của Lăng Phong, quả nhiên bắt đầu phản công.

“LM vì đùn đẩy trách nhiệm, thật vô sỉ, chúng tôi muốn chân tướng sự thật, nếu không, fan hâm mộ chúng tôi nhất định đối kháng với LM các người đến cùng.”

“Đường Ninh thông minh thật... đến tận bây giờ vẫn không nói câu nào, luôn để người khác ra mặt cho cô ta.”

“Tiện nhân...”

Quả nhiên, sau khi LM nói rõ, fan hâm mộ của Lăng Phong, càng thêm điên cuồng lên, còn tuyên bố, muốn lập hội chống lại Đường Ninh và LM, cho đến khi Đường Ninh hiện thân, tự mình xin lỗi Lăng Phong.

“Lăng Phong của chúng ta tủi thân như thế, lần này không thể dễ dàng buông tha người mẫu này như vậy được!”

“Tiểu Thiên vương đang nổi của chúng tôi, một người mẫu nhỏ nhoi của các anh có thể sánh bằng sao?”

Nhìn thấy fan hâm mộ của Lăng Phong, đăng lên những lời nói cực đoan như thế, Lan Hề gọi thẳng Đường Ninh đến văn phòng Chanh Điền, hỏi cô: “Lần này, cô dự định ứng phó như thế nào? Đường Ninh à, xưa nay cô sẽ không làm loại chuyện không có đầu óc này, cô hãy nói cho tôi, rốt cuộc cô bị sao vậy?”

“Bên ngoài giải trí Chanh Điền bây giờ có một đống lớn fan hâm mộ, đang chờ đợi nhìn thấy cô xuất hiện, bắt cô xin lỗi, vây kín công ty đến nỗi một giọt nước cũng không lọt, cô muốn cứu vãn kiểu gì?”

An Tử Hạo một mực nghiêng người dựa vào mép bàn, nhìn Lan Hề nổi nóng với Đường Ninh, vội vàng mở miệng giải thích: “Cô không tin chúng tôi?”

“Tôi không hỏi anh, tôi đang hỏi Đường Ninh.” Lan Hề cực kỳ giận giữ với An Tử Hạo, cho rằng uy nghiêm của mình không thể bị khiêu khích: “Nếu như lúc trước, cô đi ăn cơm với Lăng Phong, như vậy hôm nay, đã không biến thành cục diện này.”

“Đường Ninh, thời điểm thích hợp, có phải cô nên buông xuống tư thái cao ngạo của cô hay không?”

“Chỉ là một bữa cơm mà thôi?” Trầm mặc mấy giây, Đường Ninh bỗng nhiên mở miệng hỏi lại Lan Hề, ánh mắt trong trẻo: “Lan tổng, cô và tôi đều không phải người ngu, cô cần lừa gạt tôi như khi đối xử với Lý Đan Ny.”

Lan Hề khiếp sợ nhìn Đường Ninh, không ngờ, Đường Ninh lại có thể nói thẳng ra như vậy...

“Đường Ninh...” An Tử Hạo trầm giọng ngăn cô.

“Cô coi tôi là cái gì, trong lòng hai chúng ta biết rõ, Lan Hề, tôi thật sự từng tôn trọng cô, cũng chưa từng nghĩ tới, sẽ có một ngày giằng co thế này.” Giọng nói của Đường Ninh rét lạnh mà kiên định, khiến đáy lòng Lan Hề, bỗng toát lên ý lạnh.

Lan Hề không dám nhìn thẳng vào mắt Đường Ninh lâu, cho nên, đưa ánh mắt ra chỗ khác, sau đó nói với Đường Ninh: “Chuyện Lăng Phong, nếu như không giải quyết, vậy những chuyện sau này của cô, không cần tham gia nữa, cô hãy tự giải quyết cho tốt đi.”

Đường Ninh biết, Lan Hề chẳng qua là muốn nhân cơ hội, làm suy yếu sự nổi tiếng của cô, từ đó khống chế cô trong lòng bàn tay.

Nếu như là nghệ sĩ bình thường, khi nghe thấy câu nói này, sẽ hiểu rõ ý của Lan Hề, tương đương với phong sát, chắc sẽ sợ hãi đến nỗi toàn thân phát run, nhưng, Đường Ninh chỉ đứng dậy, có thâm ý nhìn Lan Hề một cái...

“Cô cần gì phải vạch mặt với Lan Hề?” Sau khi rời phòng làm việc, An Tử Hạo dò hỏi sau lưng cô.

“Nếu như tôi tiếp tục nhường nhịn, cô ta sẽ chỉ cảm thấy tôi không có giới hạn, sẽ còn tiếp tục tấn công.” Đường Ninh nhỏ giọng trả lời.

An Tử Hạo cười lạnh, bày tỏ hoàn toàn có thể hiểu rõ cảm nhận của Đường Ninh.

Lan Hề thích dùng cả cứng cả mềm, nắm mấy người Lý Đan Ny trong tay, dù sao mấy người Lý Đan Ny cũng có dục vọng, sẽ mắc sai lầm. Nhưng Đường Ninh không giống, cô chỉ đơn thuần thích nghề người mẫu này, muốn đạt tới độ cao mình muốn.

“Đi ra ngoài từ cửa sau đi...”

“Nếu như, tôi cứ như vậy bị hủy ở trên tay Lăng Phong, anh có thất vọng hay không?” Đường Ninh bỗng nhiên hỏi một câu.

“Cô sẽ để cho mình thua?” từ đầu tới đuôi An Tử Hạo cũng không tin.

Đường Ninh cười nhạt một tiếng, không nói gì, đối với kẻ địch, trước giờ cô không phải người nhân từ nương tay. Cứ để Lăng Phong tiếp tục ầm ĩ đi, dù sao anh ta càng ầm ĩ lớn, cuối cùng thì càng khó kết thúc.

Bởi vì những hoạt động khác đều bị cưỡng ép đình chỉ, cho nên Đường Ninh bỗng nhiên nhàn rỗi, khi Mặc Đình về nhà, nhìn thấy cô đang an tĩnh ngồi ở trên ghế sa lon chọn lựa ảnh chụp.

Lục Triệt thấy Đường Ninh, hơi kinh ngạc: “Tổng giám đốc, bên ngoài ầm ĩ đến lật trời, phu nhân thật đúng là không chịu ảnh hưởng một chút nào... Cô ấy thật sự rất tỉnh táo.”

Mặc Đình cởi áo khoác, ngồi ở bên cạnh Đường Ninh, nhìn máy ảnh trong tay cô, sau đó nói: “Nghe nói, Lan Hề đã ngừng công việc của em...”

“A?” Đường Ninh ngẩng đầu lên, nhìn Mặc Đình, gật đầu một cái: “Ừm, ngừng...”

“Không lo lắng sao?”

“Lo lắng sẽ chỉ mất năng lực phán đoán, cần gì phải hao tâm tổn trí như thế?” Đường Ninh đưa ảnh chụp đã chọn xong cho Mặc Đình nhìn: “Em thích nhất là cảnh cuối cùng chúng ta chụp, cảm giác em dựa vào vai anh, chúng ta phóng to tấm hình này có được không?”

Mặc Đình nhận lấy tấm ảnh, đưa cho Lục Triệt: “Làm theo đi...”

Lục Triệt đồng dạng nhận lấy tấm ảnh, nhìn vợ chồng hai người không bị ảnh hưởng chút nào, cười gật đầu rời đi.

Dù sao... Tổng giám đốc làm đủ nhiều ở sau lưng rồi.

“Thật sự không quan tâm anh nhúng tay?”

Nghe thấy Mặc Đình hỏi, ban đầu Đường Ninh không trả lời , chờ đến khi Lục Triệt đi rồi, mới lôi ra những chuyện liên quan tới Lăng Phong mà chị Long lợi dụng các mối quan hệ tìm hiểu, Mặc Đình xem xét, vuốt eo Đường Ninh: “Bà xã của anh thật thông minh...”

Bởi vì Đường Ninh trực tiếp bảo chị Long đi tìm đối thủ cạnh tranh của Lăng Phong, bị bức bách dưới uy nghiêm của cha Lăng Phong, những người này đã sớm oán khí trùng trùng với Lăng Phong, mỗi tội không có chỗ phát tiết ra ngoài.

Nhưng, bọn họ không có can đảm đối nghịch với Lăng Phong, cho nên chỉ có chứng cứ.

Trong đó bao gồm cả Lăng Phong cưa gái, đùa giỡn thương hiệu, làm nhục ảnh chụp diễn viên đối thủ, còn có quay phim thi thoảng mới đúng giờ, lại còn tuyên truyền khắp nơi chứng cứ yêu nghề đáng xấu hổ của mình...

Mặc Đình xem hết những tài liệu này, vứt sang một bên, hài lòng về sự xấu xa của Đường Ninh.

Nếu như một chút năng lực tự vệ cũng không có, cái giới này, không nên lăn lộn thì hơn...

“Mặc tổng, có muốn xem một tiết mục chỉ đâu đánh đó hay không?”

Mặc Đình cười cười, không nói gì, khuôn mặt tuấn dật trở nên mềm mại.

Mặc dù Đường Ninh lấy được những vật này, không tốn bao nhiêu khí lực, nhưng, so với thuận lợi, vẫn có khác nhau rất lớn, thế nhưng vì sao chị Long có thể không gặp chút trở ngại nào vậy?

Mặc Đình làm thê nô, không hề chỉ có cái danh...

Nhưng anh chỉ mỉm cười, xắn ống tay áo đi vào phòng bếp nấu cơm...

...

Một mặt khác, fan hâm mộ của Lăng Phong, vì “Lấy lý phục người”, tung ra rất nhiều chứng cứ Lăng Phong bất chấp lạnh giá nóng nực quay phim, ví dụ như mỗi ngày chỉ có thời gian ngủ ba tiếng, âm ba độ còn quay phim trong nước đá, rơi từ trên không trung xuống kiên quyết không cần thế thân...

Càng khiến người ta cảm thấy buồn cười chính là, Lăng Phong lại còn đưa ra báo cáo chẩn bệnh của bác sĩ, nói rằng mình mang bệnh song vẫn kiên trì đến làng du lịch quay quảng cáo, lại được cho biết đã bị đổi, thể xác tinh thần đều phải hứng chịu đả kích nghiêm trọng.

Chỉ tiếc, ảnh chụp anh ta ở phòng tập thể thao, đã sớm bị chị Long lưu lại...

“Xem ra, Lăng Phong muốn ép cô đi nhảy lầu mới có thể hài lòng...” An Tử Hạo xem bình luận cười khẽ.

Ừm, cũng đến lúc rồi, bắt đầu trận đầu vả mặt nào...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.