Thí Hôn Lão Công, Cần Giúp Sức

Chương 181: Chương 181: Luân Đôn nước Anh, anh đi cùng không?




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Ông Long nhìn Lục Triệt, trong đầu nghĩ đến La Hạo, nét mặt không vui, hỏi Lục Triệt không hề khách khí: “Này cậu, hơn nửa đêm cậu còn chờ cháu gái tôi ở dưới lầu, có phải không tiện lắm hay không?”

Lục Triệt không biết vì sao ông Long lại có thù với anh, cho nên anh lập tức giải thích nói: “Chỉ là cháu biết chị Long đi đón ông, cho nên bèn ghé thăm ông xem ông có gì không tiện, có gì cần giúp đỡ hay không.”

“Không cần, mời cậu trở về cho.”

Chị Long cười lúng túng với phía Lục Triệt, chị cũng không biết ông mình bị làm sao. Đương nhiên, Lục Triệt cũng không thể lề mề không đi, nói một tiếng ngủ ngon, liền lái xe nhanh chóng rời khỏi tầm mắt của hai người.

“Long Mạn, cháu hãy thành thật nói với ông, có phải cháu đang dan díu với người đàn ông đó hay không?”

“Ông à, ông nói cái gì vậy?”

“Vị La tiên sinh kia nói với ông, cháu làm kẻ thứ ba với người khác!” Ông Long chỉ vào mũi chị Long nói: “Sau này, cháu đừng có gặp người đàn ông đó nữa.”

Chị Long có chút khó hiểu, đồng thời, trong lòng cũng hơi phẫn nộ, chị thật sự không ngờ La Hạo có thể hèn hạ đến mức độ này.

“Còn có người chủ của Đường Ninh và cháu, Lan tổng là một người phụ nữ tốt như vậy, tại sao mấy người lại bắt nạt người ta đối nghịch với người ta?”

“Ông, ông có biết hay không, ông bị Lan tổng giam lỏng, Lan tổng dùng ông để uy hiếp cháu hãm hại Đường Ninh? Là Đường Ninh nghĩ cách cứu ông ra đó...” Chị Long gấp giọng giải thích với ông mình.

“Giam lỏng? Ông thấy đầu óc của cháu có vấn đề, Lan tổng chăm sóc ông ăn ngon uống sướng, còn dẫn ông đi chơi khắp nơi, không hề có chuyện như cháu nghĩ đâu.”

Chị Long: “...”

Bỗng nhiên, chị không biết nên giải thích những chuyện ngươi lừa ta gạt trong ngành giải trí thế nào.

Chị rất bất đắc dĩ, ông cụ rất dễ bị dao động, nghe mấy thông tin sai sự thật từ người ngoài để làm tổn thương người thân của mình.

Chăm sóc ông nội đi ngủ xong, chị Long bèn gọi điện thoại cho Lục Triệt, giọng điệu đầy hối lỗi: “Thật xin lỗi a, hôm nay thái độ của ông tôi không được tốt, mấy ngày bị giam lỏng, bị Lan Hề và La Hạo, nhồi nhét những suy nghĩ sai lệch, bây giờ rất có thành kiến với tôi.”

“Không có việc gì là được rồi.” bên kia điện thoại Lục Triệt, trả lời không hề để ý: “Tôi đang chơi game, chị đi nghỉ ngơi sớm một chút đi.”

“Ừm, ngủ ngon.”

Thái độ của Lục Triệt như vậy, khiến chị Long cảm thấy bất an, thế nhưng, cái này có liên quan gì đến chị đâu chứ? Dù sao Lục Triệt cũng không thể thích chị.

Thật ra, Lục Triệt cúp điện thoại, không hề quan tâm, anh không thể nói không bị ông chị Long hắt cho một chậu nước lạnh, chỉ là anh tốt bụng, không muốn nghĩ nhiều về hiểu lầm này.

Trong lòng cảm giác là lạ, không giống tâm trạng xấu lúc trước lắm...

...

Buổi tối mùa đông, Đường Ninh tắm rửa xong, vội vàng chui vào lồng ngực ấm áp của Mặc Đình, sau đó gối lên cánh tay của anh nói: “Cái này không giống tác phong của Lan Hề, hào phóng cho em đi trình diễn quốc tế? Em tưởng rằng cô ta đã hận không thể xé nát em... có điều buổi trình diễn này, với em mà nói, thật sự có hấp dẫn rất lớn.”

Mặc Đình ôm Đường Ninh, dùng chân dài hữu lực, bao lấy Đường Ninh, , hoàn toàn giam cầm cơ thể mềm mại trong ngực.

“Cô ta cho em, em cứ nhận lấy...”

Bởi vì Mặc Đình biết, bất kể Lan Hề dùng thủ đoạn gì, cuối cùng, cũng chỉ đẩy Đường Ninh về phía Hải Thụy.

Đương nhiên, tất cả, dĩ nhiên trong lòng Đường Ninh cũng biết rõ.

“Vậy... Luân Đôn nước Anh, anh đi cùng không?”

“Bao giờ?” Mặc Đình hỏi.

Đường Ninh suy tư một lát, trả lời: “Chắc là thứ tư tuần sau xuất phát.”

“Giờ đang đến gần cuối năm, các lễ trao giải, tiệc tùng cũng sẽ trở nên nhiều hơn...”

“Anh không thể đi cũng không sao mà.” Đường Ninh nhỏ giọng nói: “Thật ra, mỗi lần chúng ta đi quốc gia nào, anh cũng phải sớm chuẩn bị kỹ lưỡng công việc, em... nhìn mà trong lòng khó chịu, lần này thời gian em đi công việc ở nước Anh khoảng một tuần, anh hãy ở lại thủ đô, không khiến bản thân mệt muốn chết.”

Mặc Đình không nói gì, nhưng đó không có nghĩa là trong lòng của anh không có biện pháp.

Thế nhưng, Mặc Đình không đi, Lan Hề sắp xếp chó săn có thể chụp được cái gì? Chẳng phải hi vọng sụp đổ sao?

...

Sáng sớm hôm sau, các báo đài đưa tin ngày hôm qua ở buổi trình diễn của Hải Nghệ, Lý Đan Ny bị phong sát, bởi vì nguyên nhân có Hải Thụy nhúng tay, cho nên, truyền thông nhất trí thiên về việc Lý Đan Ny và người đại diện của cô ta nhục nhã Đường Ninh và chị Long, đưa chuyện bọn họ hãm hại, bạt tai, nhục nhã, còn có bức hiếp chị Long quỳ xuống miêu tả sinh động như thật, dưới tiền đề lớn này, Đường Ninh cũng ra tay phản kích...

Càng khiến người ta cảm thấy kinh ngạc chính là, Hải Thụy chỉ ra, trợ lý của Đường Ninh Long Man là vợ chưa cưới của trợ lý tổng giám đốc Hải Thụy Lục Triệt, Lục Triệt cứu việc là chuyện có nguyên nhân.

Đường Ninh và tổng giám đốc Hải Thụy Mặc Đình, không có quan hệ gì đặc biệt, chỉ là quan hệ cá nhân bình thường, không cần đặc biệt giải thích với bên ngoài.

Hải Thụy bảo vệ nhân viên, nói chân tướng sự thật ra, để quần chúng tự bình phán đúng sai.

Mà tối hôm qua thương hiệu trang phục bởi vì bị Lý Đan Ny làm liên lụy đồng thời đứng ra, tuyên bố bởi vì nhân phẩm của Lý Đan Ny, quyết định đưa cô ta vào sổ đen vĩnh viễn.

Đương nhiên, mặc dù phần lớn cư dân mạng bảy tỏ hả giận và thấu hiểu đối với việc Đường Ninh ra tay, nhưng là, Đường Ninh đã chôn xuống một tai hoạ ngầm nghiêm trọng.

“Thật không ngờ, bình thường Đường Ninh không tranh không đoạt, thế mà cũng có một mặt như thế này, năm cú bạt tai liên tiếp đó a... Thật đúng là sảng khoái!”

“Có lẽ Đường Ninh thật sự không thể nhịn được nữa, mới có thể phản kích như vậy... tôi cảm thấy rất ngầu đó?”

“Đã biết nhiều minh tinh, từng thấy nhiều trợ lý được đối xử tốt, nhưng chưa từng thấy ai không màng sống chết bao che khuyết điểm, không nói nhiều nữa, chỉ một chữ thôi, ngầu!”

“Thế nhưng, Đường Ninh cũng đánh người, đánh người thì có khác gì Lý Đan Ny đâu chứ.”

“Thánh Mẫu lầu trên, đó là vì Lý Đan Ny động vào người của Đường Ninh trước, nếu đổi lại là thím, chắc thím khoanh tay đứng nhìn?”

“Có điều tôi không hiểu, vì sao trợ lý của Đường Ninh, lại bị Lý Đan Ny đối xử như người hầu vậy? Cái này nếu không được cấp cao cho phép, chắc sẽ không xuất hiện trận chiến vạch mặt như thế đâu?”

“Mấy người vẫn còn ở đây cãi nhau à? Hôm nay chính là thứ hai, quảng cáo chính thức của LM đã được đưa lên rồi, mau chóng đi liếm màn hình đi...”

Cùng lúc đó, tỉ lệ người xem cuộc phỏng vấn Phong Thái mà Đường Ninh tham gia, bị chụp lại màn hình, nhân khí thấp thoáng có bóng dáng của Thiên Vương.

Sau khi LM đăng quảng cáo xong, lượt theo dõi dâng lên, chỉ trong thời gian một ngày, đã đạt đến hơn mười triệu.

Bất kể nói thế nào, Đường Ninh tạm thời đã đứng vững bước chân ở thủ đô, chí ít, khi có nhân khí và độ nổi tiếng, trong thời gian ngắn, không cần phải lo lắng cô biến mất trong tầm mắt của công chúng.

Đây vốn là chuyện đáng giá để giải trí Chanh Điền chúc mừng, mặc dù Lý Đan Ny bất hạnh bị thua bởi người cùng phe, nhưng khí thế của Đường Ninh, cũng vô cùng mạnh mẽ , dựa theo xu thế phát triển này, vượt qua Lý Đan Ny, chỉ là chuyện sớm hay muộn.

Thời gian ba tháng, Đường Ninh thế như chẻ tre.

Để người trong giới kinh ngạc, đương nhiên, cũng khiến cho không ít người trong giới đỏ mắt!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.

A PHP Error was encountered

Severity: Core Warning

Message: PHP Startup: Unable to load dynamic library 'memcached.so' (tried: /usr/local/php74/lib/php/extensions/no-debug-non-zts-20190902/memcached.so (libmemcached.so.11: cannot open shared object file: No such file or directory), /usr/local/php74/lib/php/extensions/no-debug-non-zts-20190902/memcached.so.so (/usr/local/php74/lib/php/extensions/no-debug-non-zts-20190902/memcached.so.so: cannot open shared object file: No such file or directory))

Filename: Unknown

Line Number: 0

Backtrace: