Thí Hôn Lão Công, Cần Giúp Sức

Chương 136: Chương 136: Kịch hay vẫn còn ở phía sau!




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Dương Tịnh hơi quay mặt về phía An Tử Hạo, khóe miệng khẽ nhếch, mà tròng kính của cô ta, cũng vì phản sáng mà tỏ ra âm trầm quỷ dị.

Dương Tịnh này đã sợ cái gì bao giờ?

An Tử Hạo không nói nữa, dù sao, tý nữa thôi là có kịch hay để xem rồi...

“Tôi chờ xem cảnh anh bị đạp ra khỏi Chanh Điền.” Nói xong, Dương Tịnh và Mộc Hạ ra khỏi thang máy, chỉ còn lại An Tử Hạo, trên khuôn mặt anh tuấn hiện lên vẻ hơi bất đắc dĩ.

Trong phòng nghỉ ngơi bí mật của Chanh Điền, chị Long vừa ngồi một góc nghịch điện thoại, vừa ngước mắt nhìn Đường Ninh: “Căng thằng à?”

Đường Ninh nhắm mắ, lắc đầu: “Chỉ là em muốn biết, đến lúc đó Dương Tingj sẽ có vẻ mặt như thế nào...”

“Cái đấy còn cần phải nói? Khẳng định là từ vui mừng cực độ, cuối cùng biến thành vô thần thẫn thờ... Ha ha.” Chị Long vừa ghĩ đến vẻ mặt đó của Dương Tịnh thì cảm thấy vô cùng sảng khoái, không kìm được cười lớn.

Cô ấy cũng rất phục tinh lực của Dương Tịnh, cho dù vô số lần sa sút trong tay Đường Ninh đích, cô ta luôn có thể rất nhanh kéo trở lại, rồi lại ôm quyết tâm ngăn cản Đường Ninh đến cùng, cũng không biết cô ta lấy đâu ra dũng khí đấy nữa.

“Lần này, Lan Hề sẽ không dễ dàng bỏ qua cho cô ta.” Đường Ninh mở mắt, hai tròng mắt sáng ngời.

“Đó là đương nhiên, nếu nhân viên của chị dám ép chị như vậy, chị sẽ dứt khoát để ngựa cùng đứt dây, uy tín của đại boss bị khiêu khích, ai mà không tức cho được?”

“Những lời này, chị chỉ được nói trước mặt em thôi đấy.” Đường Ninh dặn dò chị Long, để cho cô ấy cẩn thận không bị người khác nắm thóp.

“Yên tâm... Chị sẽ chờ xem cuộc vui.” Chị Long làm động tác khóa miệng, rồi yên lặng ngồi nghịch điện thoại tiếp.

Lúc này, cứ để Dương Tịnh nằm mơ tiếp...

...

2 giờ chiều, buổi họp báo chính thức bắt đầu.

Dương Tịnh hẹn La Hạo ở sân trước để xác nhận: “Anh chắc chắn hôm nay Lan tổng sẽ đuổi An Tử Hạo đi? Vậy sao cô ta còn chưa hủy bỏ họp báo?”

“Cô ta nhất định là còn phải tuyên bố những chuyện khác, không cần cố gắng hủy bỏ, hơn nữa... Cho An Tử Hạo một chút hy vọng, không tốt sao?” La Hạo mặc một bộ vest thủ công vừa người màu đen, cả người nhìn trông cao ráo đẹp trai, anh khí bức người.

Dương Tịnh nhìn l;lướt qua hội trường tổ chức họp báo bên trong, tán đồng gật đầu: “Dĩ nhiên tôi muốn thấy cảnh mặt mũi của anh ta bị vứt hết xuống đất...”

La Hạo cong môi bật cười, lững thững đi vào trong, chờ Lan Hề đến.

Ở chính giữa hội trường rộng lớn của Chanh Điền, giờ phút này đã chen đầy ký giả và truyền thông, La Hạo che chắn để Lan Hề thuận lợi tiến vào, ngồi xuống trước lễ đài.

Trên thực tế, sở dĩ hôm nay truyền thông có phản ứng lớn như vậy, trừ thông tin của Lan Hề ra, còn bởi vì chuyện của An Tử Hạo và Vân Hinh năm đó. Rốt cuộc trong đó đã xảy ra chuyện gì, đến tận bây giờ truyền thông vẫn chưa đào được sự thật đằng sau.

Bộ trang phục cao cấp chuyên nghiệp của Lan Hề càn khiến cô trông vừa khôn khéo vừa giàu kinh nghiệm, bện trái cô là mấy nhân viên cao cấp của Chanh Điền, bên phải là La Hạo, còn Dương Tịnh vẫn yên tĩnh đứng dưới sân khấu, xem sự việc phát triển.

“Các vị ký giả truyền thông, xin chào mọi người.” Lan Hề cầm mic, chủ động chào hỏi: “Đầu tiên, hoan nghênh mọi người đến đây, mà hôm nay, công ty giải trí Chanh Điền tổ chức buổi họp báo này, chủ yếu... Có ba tin tốt, muốn cùng chia sẻ với mọi người.”

“Thứ nhất... Chanh Điền của chúng tôi, đã chuẩn bị tiến quân vào điện ảnh và truyền hình, đang có kế hoạch quay một bộ phim, đến lúc đó, xin các vị truyền thông có thể ủng hộ nhiều hơn.”

“Thứ hai, công ty con dưới trướng Chanh Điền, lập tức sẽ được khai trương vào cuối tháng, công ty đang chiêu binh mãi mã, hy vọng sẽ có nhiều thí sinh có thể đến với đại gia đình này.”

Nghe Lan Hề liên tục tuyên bố hai tin, Dương Tịnh bất tri bất giác liền yên tâm, bởi vì cô ta biết... Lan Hề không nói ngay đến An tử Hạo, cũng chính là định hoàn toàn không nói, dùng chuyện khác che lấp cho chuyện của An tử Hạo. Cho nên, cô ta theo bản năng liếc nhìn La Hạo, dường như trong lòng hai người cũng đang có tính toán.

Nhưng đúng lúc này, Lan Hề chợt nói ra tin tốt thứ ba.

“Tin tốt thứ ba, tôi nhất định phải trịnh trọng tuyên bố với mọi người, đó chính là người quản lí giỏi nhất của Chanh Điền, An Tử Hạo tiên sinh đã trở lại với Chanh Điền, người quản lí kim bài của Chanh Điền sẽ tiếp tục phục vụ và cống hiến cho công ty.” Khi Lan Hề nói đến đây còn chủ động đứng lên, chỉ về phía cửa hội trường...

Truyền thông đồng loạt nhìn qua, chỉ thấy An Tử Hạo mặc âu phục màu trắng, y như một vị vương tử ưu nhã, từ trong tranh bước ra.

Sắc mặt của Dương Tịnh và La Hạo lập tức đổ bừng lên, phải nói, hành động này của Lan Hề như một cái tát vô hình, mạnh mẽ đập vào mặt bọn họ.

La Hạo cúi đầu, không biết đang suy nghĩ gì, nhưng còn Dương Tịnh lại công khai nhìn Lan Hề bằng ánh mắt tràn ngập phẫn hận....

Chẳng lẽ Lan hề không sợ cô ta sẽ lấy đi hết tài nguyên của công ty sao?

Không thể nào...

Dương tịnh luống cuống, nhưng cũng chỉ có thể nhìn An Tử Hạo từng bước từng bước đi lên sân khấu, chỉ cần chú ý thì sẽ phát hiện, toàn thân Dương Tịnh đang run nhẹ từng cơn.

Lan Hề lạnh lùng nhìn Dương Tịnh, nhìn cô ta như nhìn một trò hề nực cười, ddeenj tận lúc An Tử Hạo đi tới, cô ấy mới tiếp tục nói với truyền thông: “Tiếp theo, tôi xin dành sân khấu cho An quản lí của chúng ta, để cậu ấy tiếp tục tuyên bố thêm một tin tốt nữa.”

Đầu tiền An Tử Hạo cúi người thật sâu với mọi người, sau đó mới đứng thẳng người, thần thái phấn chấn nói: “Có thể trở lại Chanh Điền lần nữa, trở lại bên canh Lan tổng, tôi cảm thấy rất ấm áp, đồng thời trong lòng cũng rất đau khổ, cho nên...tôi có dành tặng Lan tổng một món quà.”

Dứt lời, An Tử Hạo vươn tay về phía cửa vào, hấp dẫn ánh mắt của tất cả mọi người...

Chỉ thấy một bóng người cao gầy xuất hiện trên thảm đỏ, cô gái ấy khí chất cao quý, khuôn mặt tuyệt duyễm, hào quang tứ phía, không còn đâu bóng dáng của cô gái mộc mạc bình đạm như ngày thường.

“Trời ạ... Đường Ninh!”

“Đây là Chuyện gì vậy? Sao Đường Ninh lại xuất hiện ở đây?!” Ký giả lập tức trở nên điên cuồng, bởi vì bản thân Đường Ninh như một truyền thuyết, không có thân trên giang hồ, nhưng đâu đâu cũng thấy bóng dáng của cô.

Ngay cả trong truyện của Lam vũ, cô cũng không có lộ diện giải thích, giờ phút này, sao lại xuật hiện ở buổi họp báo của Chanh Điền?

“Không sai, chính là Đường Ninh, đã từng là người mẫu hàng đầu của Thịnh Kinh, người đoạt giải người mẫu có cống hiến đặc biệt trong cuộc tổng tuyển cử hàng năm, gần đây đang là người mẫu ăn khách nhất, hôm nay, tôi chính thức tuyên bố, cô ấy đã ký hợp đồng với công ty giải trí Chanh Điền.” Một câu của An Tử Hạo, như mang theo sức mạnh vô hình, khiến toàn bộ hội trường dậy sóng.

“Mà nhiệm vụ đầu tiên khi tôi trở lại Chanh Điền, là trở thành quản lí độc quyền của Đường Ninh, tôi tin tưởng, ccon đường siêu sao sau này của cô ấy, sẽ càng ngày càng tốt hơn.” An Tử Hạo nói những lời này, đồng thời cũng đưa mắt, châm chọc nhìn về phía Dương Tịnh và La Hạo.

Phảng phất từ đáy mắt bọn họ thấy được tràn ngập nỗi xấu hổ và không cam lòng.

Tựa như nghe được bọn họ nói, An Tử Hạo mà lại có thể dẫn dắt Đường Ninh!

Lan Hề lại đùa bỡn bọn họ như vậy!

Chỉ là, mới thế này đã không chịu nổi rồi sao? Tiếp theo còn có màn đặc sắc hơn rất nhiều cơ!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.