Thí Hôn Lão Công, Cần Giúp Sức

Chương 140: Chương 140: Không phải con gái tôi, là Đường Ninh!




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Đường Ninh?!

Nghe thấy cái tên này, bỗng nhiên Dương Tịnh như bị người ta đánh thức, lập tực ngại ngùng năn nỉ đối phương: “Hy vọng mọi người có thể giữ bí mật.”

“Cô yên tâm đi, chúng tôi không nói đâu, cô không cần đến bệnh viện thật sao?”

Hoàn cảnh thế này, sao có thể không bị truyền bậy bạ được?

“Không cần đâu.” Dương Tịnh được mọi người đỡ dậy, xoa xoa đầu, chắc chắn mình không sao rồi mới cẩn thận rời khỏi Dạ Sắc.

Lên đến xe, cô ta cẩn thận nhớ lại bộ dạng vừa nãy của Lam Vũ, con bé đội nón, không bị phát hiện thân phận thật sự, mà con bé mới 16 tuổi, không thể vào bar được, nói cách khác, chắc chắn đã dùng thẻ căn cước giả.

Dù sao Lam Vũ đã cắn thuốc, cũng đồng nghĩa với việc không còn tương lai gì nữa, nhưng lúc này còn có thể nhân cơ hội hắt chậu nước bẩn này lên người Đường Ninh, cũng không uổng phí cô ta đã phải chịu nhiều đau khổ và hành hạ.

Cái tên Tiểu Đường Ninh này, không phải để người gọi không!

Không chỉ như vậy, Dương Tịnh còn muốn nhân cơ hội hủy đi cơ hội hợp tác của Đường Ninh và HerVision, cho nên cô ta dừng xe ở ven đường, gọi cho Lâm chủ biên, nói có scandal quan trọng, hy vọng có thể gặp mặt.

Tất cả chuyện xảy ra ở Chanh Điền hôm nay, Lâm chủ biên đã biết, mặc dù, cô ta đã không muốn có liên quan gì đến Dương Tịnh nữa, nhưng, Dương Tịnh lại nói có liên quan đến HerVision, Lâm chủ biên phải suy nghĩ một lúc rồi mới nói ra địa chỉ của mình.

Đến nửa đêm, tin Đường Ninh hút thuốc phiện nhanh chóng leo lên bảng hot search, Dương Tịnh cầm điện thoại vui mừng đến nhà Lâm chủ biên, ngồi trên salon thong thả đưa tin tức cho Lâm chủ biên nhìn: “Đường Ninh có điểm nhơ, cô không thể dùng cô ta chụp trang bìa nữa.”

Lâm chủ biên tay trái chống đầu, tay phải cầm điện thoại di động nhìn, sau đó...

Ném trả điện thoại cho Dương Tịnh: “Người này có phải Đường Ninh hay không, trong lòng cô hiểu rõ, Dương Tịnh, là bạn tôi mới nhắc nhở cô một câu, sau lưng Đường Ninh có người, cho dù là lúc cô đang bay lên cũng không động được vào Đường Ninh.”

“Ai?” Dương Tịnh sửng sốt, không ngờ còn có thể nghe được loại tin tức này từ miệng Lâm chủ biên.

“Vốn tôi không muốn nói với ai, nhưng... tôi không muốn nhìn cô tùy tiện khiêu chiến ranh giới cuối cùng của đối phương, nếu không, có khả năng đến cái đế đô này cô cung không ở tiếp được nữa đâu.”

“Không thể nào nếu sau lưng Đường Ninh có người, sẽ không khổ cực từng bước từng bước leo lên như vậy.”

“Cô còn biết người khác khổ cực, thế cô có thể bớt làm mấy chuyện bẩn thỉu, hành thiện tích đức cho mính mình một chút đi được không?” Lâm chủ bút hừ lạnh: “Dương Tịnh, tôi biết cô bị Chanh Điền đá, nhưng tôi cũng có đôi lời, muốn khuyên bảo cô, người đáng thương nhất định có chỗ đáng hận.”

“Cô thử động vào Đường Ninh nữa xem, cô xem người kia có khiến cô sống không bằng chết không.”

Dương Tịnh lạnh băng nhìn Lâm chủ biên, bây giờ mới hiểu cái gì là tường ngã mọi người cùng đẩy, giới giải trí chính là như vậy, bây giờ cô ta như hổ xuống đồng bằng bị chó khinh.

“Cho dù cô không suy nghĩ cho mình, cô cũng phải nghĩ đến mẹ cô chứ, cả đời tranh giành hiếu thắng, cuối cùng chắc chắn không được chết yên.”

Nghe xong những lời này, Dương Tịnh đứng phắt dậy, tức giận trợn mắt nhìn Lâm chủ biên: “Đủ rồi, cùng lắm cô và tôi cũng chỉ là kẻ tám lạng người nửa cân thôi, tôi chỉ muốn biết, người sau lưng Đường Ninh, rốt cuộc là ai?”

Lâm chủ biên không trả lời Dương Tịnh, chỉ cho cô ta một nụ cười giễu cợt.

Tim Dương Tịnh, lập tức như chìm xuống đáy cốc, cầm điện thoại lên chuẩn bị rời đi, Lâm chủ biên lúc này mới lên tiếng: “Chờ mà xem, Dương Tịnh, ngày mai tình thế sẽ nghịch chuyển.”

Dương Tịnh không quay đầu lại, một mạch rời khỏi nhà Lâm chủ biên...

Thật ra trong lòng cô ta cũng đã bắt đầu sợ, nếu như...

Lâm chủ biên nói sự thật, nếu như, sau lưng Đường Ninh thật sự có người, với hoàn cảnh bây giờ của cô ta, cô ta lấy cái gì để đấu với Đường Ninh?

Không, không được tự mình hù mình, chờ xem tình hình ngày mai rồi nói sau.

...

Sau nửa đêm, trên mạng đã sôi sùng sục tin tức Đường Ninh hút thuốc phiện, chụp rất đầy đủ, nhưng, mọi người nghĩ đến mấy lần Đường Ninh bị hãm hại, không dám dễ dàng đưa ra kết luận, thứ nhất là vì không có chứng cớ, thứ hai, là vì bọn họ đã dần dần tin tưởng nhân phẩm của Đường Ninh.

2 giờ sáng, Mặc Đình nhận được điện thoại của Lục Triệt.

“Chủ tịch, phu nhân lại có scandal, tôi đã phái người đi điều tra, người hút thuốc phiện là Lam Vũ, bởi vì cô ta quá giống phu nhân, nên bị mọi người hiểu nhầm...”

Mặc Đình cầm điện thoại, nhẹ nhàng buông Đường Ninh trong ngực ra, đứng dậy đi đến thư phòng: “Có chứng cứ không?”

“Bởi vì lúc ấy nhiều người, cho nên, chứng cớ đều có, chỉ là không rõ nét cho lắm.”

“Liên lạc với truyền thông, thay chứng cớ, vụ Lam Vũ bạo lực giáo viên kia cũng đến lúc dùng rồi, nhưng tạm thời chớ vội, đợi đến khi áp trục, tôi muốn xem xem, còn có những truyền thông nào, muốn làm khó Đường Ninh.”

Lục Triệt dạ một tiếng, nghĩ nghĩ rồi lại nói thêm: “Còn nữa, chủ tịch, chuyện này, là Dương Tịnh tung tin...”

Nghe xong, Mặc Đình trầm mặt, lạnh giọng nói: “Nên dạy dỗ người nói mãi không được như thế nào, còn cần tôi nói nữa không?”

“Không cần.” Lục Triệt hiểu ý Mặc Đình.

Nếu Dương Tịnh thích chiến đấu như vậy, nửa đời sau của cô ta, đã định sẵn không được yên ổn.

...

Dương Tịnh ngồi chờ trong xe một đêm, đến khi tỉnh dậy, lại phát hiện tin tức đã hoàn toàn thay đổi, đổi Đường Ninh thành Lam Vũ.

Dương Tịnh sợ hãi tắt di động đi, trong đầu lặp đi lặp lại lời cảnh cáo của Lâm chủ biên...

Sau lưng Đường Ninh có người.

Sao sau lưng Đường Ninh có thể có người được? Không thể nào, lúc trước Đường Ninh bị cô ta ức hiếp thảm như vậy, cho dù là có người, cũng không có khả năng coi trọng Đường Ninh thật.

Bởi vì nhiều lắm cô ta cũng chỉ là tình nhân!

Dương Tịnh cất điện thoại di động, vốn muốn đi tìm La Hạo, nhưng mới đi được nửa đường, lại nhận được điện thoại của bệnh viện: “Dương tiểu thư, mời ngài tới bệnh viện đóng tiền cho mẹ ngài.”

“Tôi không có tiền, tôi tìm ai giúp tôi đóng tiền?” Dương Tịnh không nhịn được gầm thét.

“Vậy ngài chỉ có thể tới đón ngài mẹ về nhà tu dưỡng...”

Một người tê liệt, cô ta nuôi thế nào? Hơn nữa, loại chuyện này mà truyền ra ngoài, cô ta còn mặt mũi nào làm người nữa?

Dương Tịnh không biết phải làm sao, chỉ có thể quay xe đến bệnh viện, mà chuyện Lam Vũ hút thuốc phiện, đã gây nên mo0otj trận sóng gió, thậm chí cả cha mẹ Lam Vũ, cũng phải lên tiếng thanh minh: “Không thể nào là con gái tôi được, nếu là con gái tôi, tôi lập tức chết cho các người xem, không phải Lam Vũ được gọi là tiểu Đường Ninh sao? Con gái tôi giống cái cô Đường Ninh kia như vậy, sao các người cứ khẳng định, không phải là Đường Ninh kia hút thuốc phiện, mà lại cứ chắc chắn là con gái tôi chứ ?

Mẹ Lam Vũ, đang nhận phỏng vấn, vừa khóc vừa nói: “Tính cách của con gái tôi, tôi rõ ràng nhất, nó tuyệt đối không thể hút thuốc phiện được, nhất định là Đường Ninh, vì giá họa, mới dùng thủ đoạn bẩn thỉu như vậy.”

“Không phải con gái tôi, là Đường Ninh!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.