Thí Hôn Lão Công, Cần Giúp Sức

Chương 117: Chương 117: Không hề lùi bước




Buổi trình diễn này, vốn Đường Ninh chỉ đi mở màn...

Nhưng vì Tần Lộ, ngược lại khiến Đường Ninh có càng nhiều cơ hội xuất hiện ở trên sàn chữ T hơn, cũng nhờ Đường Ninh, những người mẫu khác lại biến thành chẳng ra sao... chỉ là vỏ rỗng đi lại trên sàn, hoàn toàn không có linh hồn.

Đây là chỗ thần kỳ của Đường Ninh...

Cũng khiến quản lý phải tú lau mắt mà nhìn, bởi vì cái này quá khó có được... Đường Ninh không chỉ có sự chuyên nghiệp, quan trọng hơn là phong cách cá nhân của cô thật sự quá xuất sắc, giống như cô sinh ra để thuộc về sàn diễn, hòa hợp làm một với nó.

Kích động xong, quản lý phát hiện ra trên dàn ghế mời khách quý xuất hiện một người đàn ông không tầm thường, anh có một đôi mắt sắc bén mà thâm thúy như mắt chim ưng, ánh mắt từ đầu đến cuối đều khóa chặt trên người Đường Ninh, đó là một ý muốn bảo vệ và cả dục vọng chiếm hữu mà bất kỳ loại động vật giống đực nào cũng có thể cảm giác?

Là Mặc Đình!

Mặc Đình của Hải Thụy, vậy mà lại hạ mình tới xem buổi trình diễn Royalty?

Tuy vừa rồi ở hậu đài có người đã truyền tin Đường Ninh và Mặc Đình có quan hệ cá nhân, nhưng không ai bắt gặp trực tiếp, bây giờ quản lý nhìn thấy người thật, vô cùng kinh ngạc, trong lòng cũng dâng lên một luồng khí lạnh, nếu Đường Ninh kể lại chuyện hậu trường cho Mặc Đình biết...

Cũng có thể là anh ta suy nghĩ nhiều, nếu quan hệ của Đường Ninh và Hải Thụy thật sự tốt, như vậy Đường Ninh hiện tại không phải là địa vị này, nhưng ánh mắt vừa rồi của Mặc Đình phải giải thích thế nào đây?

Quản lý vô cùng kinh ngạc, ánh mắt Mặc Đình cũng dừng trên người anh ta, đang lúc quản lý muốn mở miệng nói chuyện, Mặc Đình cười như không cười làm ra một động tác im lặng...

Ngụ ý bảo anh ta câm miệng!

Quản lý sửng sốt một hồi, chất phác gật gật đầu, vậy mà thật sự là Mặc Đình.

Ngay sau đó, nhà thiết kế dẫn theo tất cả người mẫu xuất hiện chào bế mạc, nhưng chân chính làm người xem nhớ kỹ chỉ có mình Đường Ninh mà thôi, mà đám người mẫu vừa rồi ở hậu đài còn không phục giờ này câm nín không nói được một lời, Đường Ninh đừng nói là nhảy dù, cho dù trực tiếp đi trên sân khấu quốc tế cũng không ai dám hoài nghi năng lực của cô...

Chỉ là trong khán phòng, vị trí vốn thuộc về Mặc Đình đã trống không, giống như tất cả diễn ra vừa rồi đều chỉ là ảo giác.

Trên thực tế, Mặc Đình đã về tới xe, mà quản lý đang cung kính đứng bên ngoài, cúi người nói chuyện với Mặc Đình.

“Sự xuất hiện của tôi tối hôm nay không được nói cho bất kỳ ai biết.”

“Đây là đương nhiên, Mặc tổng xin yên tâm.” Quản lý vội vàng cúi đầu khom lưng, đùa cái gì vậy, anh ta chỉ là một quản lý nho nhỏ sao có thể chạy tới đối nghịch với Hải Thụy? Mượn mười lá gan anh ta cũng không dám.

“Còn nữa, ở hậu đài là ai gây phiền toái cho Đường Ninh?” Mặc Đình trực tiếp hỏi, thanh âm có vẻ trầm thấp lại từ tính, càng thêm tính uy hiếp, sợ tới mức mồ hôi lạnh ứa ra khắp trán quản lý.

“Cái đó... Chính là Tần Lộ... hơi bất mãn Đường Ninh nhảy dù lại được đi mở màn nên đi tìm cậu của cô ấy tới chống lưng... Những người khác chỉ hơi khinh thường việc Đường Ninh nhảy dù, có điều bây giờ Đường Ninh đã chứng minh thực lực của bản thân... Đường Ninh thật sự quá tuyệt vời.”

Mặc Đình không nói chuyện, chắc chắn là đang cố ý thử quản lý nho nhỏ này, anh ta vậy mà không tính cả bản thân vào, còn cả Dương Tịnh nữa!

Quản lý cũng đã nhận ra cảm xúc của Mặc Đình không đúng, cho nên lập tức xin lỗi: “Mặc tổng, thật sự thực xin lỗi, chúng tôi không biết...”

“Người anh phải xin lỗi không phải tôi.”

Quản lý sợ tới mức hai chân nhũn ra, ngay sau đó Đường Ninh và chị Long cũng tiến vào bãi đỗ xe, nhìn thấy chỗ xe của Mặc Đình đỗ, thấy quản lý đang nói chuyện với Mặc Đình, Đường Ninh rõ ràng hơi sửng sốt, nhưng lập tức liền nghĩ tới những lời mình nói, cũng không sợ hãi rụt rè gì nữa, cho nên cô lại bước tới, vô cùng tự nhiên kéo cửa xe Rolls-Royce ra dưới con mắt kinh ngạc của quản lý... ngồi bên cạnh Mặc Đình.

Liên tục catwalk một tiếng, thay đổi vô số bộ quần áo, rõ ràng Đường Ninh có chút mỏi mệt, Mặc Đình thấy vậy thân mật xoa xoa đầu cô, sau đó ý hỏi cô có muốn ngả ghế xuống nghỉ ngơi một lát không?

Đường Ninh lắc lắc đầu, bởi vì còn có người ngoài ở đây, Mặc Đình xoay đầu nhìn quản lý một lần nữa: “Tôi không muốn mấy người từng gây phiền toái cho Đường Ninh được tốt đẹp, anh thấy sao?”

“Vâng... Vâng.” Quản lý vội không ngừng gật đầu.

Đây là ra cửa không mang mắt, đúng là có mắt không tròng, thiếu chút nữa đã đắc tội Đường Ninh...

“Nên làm như thế nào anh hẳn là biết rõ rồi, còn nữa, anh chưa từng gặp tôi, cũng không nhìn thấy chúng tôi!”

“Tôi hiểu, Mặc tổng cứ yên tâm, tôi nhất định giữ kín như bưng.”

Nghe xong lời đảm bảo của đối phương, Mặc Đình nâng cửa sổ xe lên, sau đó tự nhiên ôm lấy Đường Ninh, hơn còn bảo Lục Triệt: “Lái xe.”

Quản lý hoàn toàn ngừng thở, ngay cả hô hấp cũng không dám, bởi vì khí thế đế vương trên người Mặc Đình khiến người ta cảm thấy quá mức áp bách.

Hiện tại ngẫm lại, đôi cậu cháu người mẫu diễn viên trong kia lá gan thật sự quá lớn, may là Đường Ninh không mang thù, nếu không, hôm nay xử hết bọn họ cũng không phải không có khả năng, xem quan hệ giữa Mặc Đình và Đường Ninh... không thể nào chỉ là bạn bè, chỉ là Đường Ninh...

Vì sao lại không nhờ Mặc Đình nâng đỡ sự nghiệp của mình nhỉ? Quản lý hơi nghi hoặc, nhưng ngẫm lại, Mặc Đình là ai? Anh ta không công khai quan hệ, cho dù Đường Ninh có lấy ra chứng cớ thật thì cũng chẳng ai tin, hơn nữa, thực lực của Đường Ninh như vậy... Thứ cô thiếu chỉ là một ngôi cao thôi.

Ngay sau đó, Lan Hề đạo gọi điện cho quản lý: “Đường Ninh thế nào?”

“Tôi chỉ có thể nói, cô ấy vẫn là người mẫu hạng nhất như mấy năm trước, sự chuyên nghiệp không hề giảm, ngược lại càng thêm nội liễm.”

“À... Tôi có nói với anh là mình đã ký hợp đồng với Đường Ninh chưa nhỉ? Hôm nay để cô ấy qua đấy chỉ để khởi động làm nóng người thôi.” Lan Hề cười nói.

“Thật tinh mắt.” Quản lý trả lời, chỉ là câu thật tinh mắt này là một lời hai nghĩa, bởi vì sau lưng Đường Ninh còn có Mặc Đình!

Đương nhiên, anh ta cũng không nói quan hệ giữa Đường Ninh và Mặc Đình cho Lan Hề biết, anh ta vẫn còn muốn lăn lộn trong giới.

“Vậy là tốt rồi, vậy hôm nay Dương Tịnh có dẫn người mới qua đó không?”

“Có... Nhưng tôi phát hiện thái độ của Dương Tịnh đối với Đường Ninh không tốt lắm thì phải?” Quản lý hỏi ngược lại.

“Hai người đó từng có mâu thuẫn... Hơn nữa Dương Tịnh cũng chưa biết chuyện tôi ký hợp đồng với Đường Ninh... Chờ thêm mấy ngày nữa tôi sẽ công bố tin tức.”

Quản lý bừng tỉnh đại ngộ, sau đó cũng ở trong lòng cảm thấy bi ai thay Dương Tịnh, Lan Hề đã bắt đầu không tin tưởng cô nữa thì không nói, bên Đường Ninh... chắc chắn cũng không để cô yên lành tốt đẹp gì, chuyện đó chỉ có thể chứng minh, Dương Tịnh càng có mắt không tròng hơn cả mình.

Quan trọng nhất là, chờ sau khi anh ta trở lại hậu trường lại đúng lúc nghe thấy Dương Tịnh đang thổi phồng Chanh Điền, cũng hạ thấp Đường Ninh: “Cô ta có ưu tú thế nào chẳng qua cũng chỉ được vài năm, mà con đường của mấy em còn rất dài, hơn nữa, cô ta có chuyên nghiệp đến đâu không phải cũng không vào được cửa lớn Chanh Điền của chúng ta hay sao?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.