Thí Hôn Lão Công, Cần Giúp Sức

Chương 158: Chương 158: Không đắc tội nổi




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Người đại diện nói hết lời, rốt cục Lăng Phong cũng tập thể dục xong, mồ hôi óng ánh theo làn da màu đồng lăn xuống, đích thật là một cơ thể tản ra hormone nồng đậm, lại thêm khuôn mặt góc cạnh của anh ta, cũng khó trách anh ta có thể nhanh chóng nổi tiếng.

Có điều nhân phẩm này...

Người đại diện khó mà nói, mặc dù anh ta cũng nổi nóng Đường Ninh, nhưng, hoàn toàn không cần thiết làm chậm trễ công việc của mình, đi trừng phạt người khác, nhưng Lăng Phong chính là người như vậy.

“Đi thôi, đi quay quảng cáo.” Lăng Phong như phát lòng từ bi, vừa lau mồ hôi, vừa nói với người đại diện.

“Được, tôi đi lấy xe, cậu hãy thay quần áo trên đường.” Người đại diện như trút được gánh nặng, vội vàng đi đến bãi đỗ xe lấy xe, mà vẻ mặt Lăng Phong ủ rũ, cho dù là đến làng du lịch, cũng chưa chắc có thể khôi phục trạng thái tinh thần của anh ta, điều này khiến người đại diện có chút lo lắng.

“Đám fan hâm mộ đều chờ đợi lần quay này, cậu hãy chợp mắt một lúc, lát nữa dùng khuôn mặt hoàn mỹ đối mặt với ống kính.”

“Thủ đô còn có thể tìm ra mấy ai đẹp trai hơn tôi chứ?” Lăng Phong hừ một tiếng, nhưng vẫn khoanh tay ngồi đằng sau nhắm hai mắt lại.

Có lẽ, anh ta cho rằng, sự xuất hiện của anh ta, đối với cả tổ quay mà nói, chính là cứu rỗi và ban ân đi.

Rất nhanh, xe của hai người đã lái vào làng du lịch, nhưng, khiến người ta ngạc nhiên là, tổ quay đang thu dọn đạo cụ, người đại diện cho rằng, bởi vì nguyên nhân Lăng Phong không đến, đạo diễn bất đắc dĩ phải đổi ngày, cho nên, anh ta tìm kiếm người phụ trách LM khắp nơi, thậm chí gọi điện thoại cho anh ta, có điều, người phụ trách LM, đã về công ty bàn giao, hơn nữa LM còn nói sẽ trực tiếp tìm công ty quản lý của Lăng Phong nói chuyện.

Người đại diện của Lăng Phong một tay chống nạnh, sau đó giải thích với nhân viên LM: “Lăng Phong thật sự không thoải mái, hơn nữa bây giờ cũng đã vác xác đến hiện trường, chẳng phải cậu ấy đã tới rồi sao?”

Nhưng mà, đối phương đã không còn tâm trạng nói chuyện với anh ta, thẳng tay cúp điện thoại.

Người đại diện bất đắc dĩ, túm lấy một người đã kết thúc công việc hỏi: “Nhân viên LM ở đâu? Lăng Phong của chúng tôi đã tới...”

Công nhân kia thăm dò nhìn thoáng qua Lăng Phong, sau đó đáp trong xe: “Thế nhưng quảng cáo đã quay xong rồi.”

Người đại diện nghe xong, ngây ngẩn cả người, lông mày nhăn lại thành hình chữ Xuyên: “Anh có ý gì? Nhân vật nam chính không đến, sao lại quay xong được?”

“Đạo diễn đổi nam chính, mà quay quảng cáo lại rất thuận lợi, cho nên chỉ trong buổi sáng đã kết thúc công việc.” Nói xong, công nhân kia khiêng dụng cụ rời khỏi làng du lịch, chỉ để lại người đại diện, vẻ mặt cực kỳ khó coi.

Anh ta thật sự không ngờ, LM, còn có đạo diễn và Đường Ninh, thật sự có lá gan đổi Lăng Phong, bọn họ dám can đảm đổi Lăng Phong!

Người đại diện tức giận đến nỗi cả người phát run, lúc trở lại trên xe, chống tay lên tay lái thật lâu cũng không biết nên nói cái gì, cuối cùng, vẫn là Lăng Phong phát hiện tâm trạng anh ta thay đổi, từ từ nhắm hai mắt mở miệng hỏi: “Bao giờ bắt đầu?”

“Quảng cáo quay xong rồi!” Người đại diện đè nén trả lời.

“Có ý gì?” Lăng Phong mở hai mắt ra, có chút kích động truy hỏi người đại diện.

“Cậu đã bị đổi, quảng cáo đã quay xong rồi.” Người đại diện lại trả lời một lần nữa.

“CMN, biết ông đây là ai không? Lại dám đổi tôi?” dù sao Lăng Phong cũng trẻ tuổi nóng tính, thốt ra câu chửi thề xong, tay phải nắm chắc thành nắm đầu, đấm vào ghế: “Đổi thành ai? Ai bảo đổi? Không muốn lăn lộn trong giới này nữa sao?”

“Tôi sẽ lập tức đi nghe ngóng ngay.” Vẻ mặt người đại diện cũng rất âm u , dựa theo địa vị của Lăng Phong bây giờ, mặc dù còn chưa phải tuyến một, nhưng cũng không thể coi thường, không ngờ LM lại đổi Lăng Phong, khó trách vừa rồi trò chuyện với nhân viên LM, đối phương không muốn bàn bạc với anh ta, hóa ra...

“Lập tức gọi điện thoại cho cha tôi, nếu để tôi biết, đây là chủ ý của người nào, tôi nhất định sẽ chơi hắn đến chết, tốt nhất đừng liên quan gì với ả Đường Ninh kia!” Lăng Phong tung ra dáng vẻ phách lối, bởi vì con đường diễn xuất xuôi gió xuôi nước, lại thêm đa số người đều sủng ái anh ta, cho nên, gặp phải nhục nhã như thế này, anh ta có thể chịu được mới là lạ.

Người đại diện gọi điện thoại cho người LM, không có ai nhận, sau đó, lại gọi điện thoại cho đạo diễn.

“Đạo diễn, tôi vừa cùng Lăng Phong đi đến hiện trường quay phim, thế nhưng, nhân viên lại nói cho chúng tôi biết, quảng cáo đã được quay xong, có chuyện gì xảy ra vậy?”

“Chẳng phải Lăng Phong bị bệnh sao? Vì để cho cậu ta có thể nghỉ ngơi thật tốt, cho nên tôi liền đổi người mẫu, có vấn đề gì sao?” Lưu đạo diễn lạnh nhạt hỏi đối phương.

“Sao anh có thể như thế? Lăng Phong là nhân vật nam chính LM lựa chọn, hơn nữa, chúng ta đã ký hợp đồng, LM làm vậy là trái với hợp đồng! Hơn nữa tôi đã giải thích với anh, Lăng Phong thật sự bị bệnh.”

“Bị bệnh còn đi tập thể dục?” Lưu đạo cười xùy một tiếng.

Người đại diện im lặng.

“Fan hâm mộ của anh ta còn tung ảnh chụp cậu ta tập thể dục lên trên mạng, anh còn nói với tôi là cậu ta không thoải mái?” giọng nói của Lưu đạo diễn, không hề sợ hãi, đồng thời lạnh lùng: “Quảng cáo đã quay xong, nhiệm vụ của tôi đã hoàn thành, hai người có trái với hợp đồng hay không, tìm LM mà nói, tôi không chịu trách nhiệm.”

Nói xong, Lưu đạo diễn liền muốn cúp máy, nhưng, người đại diện lại lên tiếng hỏi: “Người mẫu thay thế là ai?”

“Người ngoài giới, anh đừng nên nghe, không đắc tội nổi đâu.” Dứt lời, trong điện thoại của người đại diện Lăng Phong, truyền đến tiếng tút tút tút.

Điều này khiến người đại diện suýt nữa thì ném điện thoại di động.

Lăng Phong thấy sắc mặt anh ta khó coi, vội vàng hỏi thăm: “Là ai?”

“Đạo diễn bảo chúng ta đừng nghe, nói không đắc tội nổi.”

“Chẳng lẽ Lăng Phong tôi là người dễ trêu chọc?” Lăng Phong bực bội nói, sau đó, lấy điện thoại di động ra, biên tập một đoạn văn ở trên mạng, nội dung như sau.

“Thật sự không biết đã làm sai điều gì, tự dưng bị thay đổi.”

“Mặc dù đã sớm biết quy tắc ngầm trong cái giới này, nhưng vẫn cảm thấy rất thất vọng.”

“Tôi sẽ không trách ai, tôi sẽ chỉ cảm thấy mình không đủ cố gắng.”

“Mong tất cả mọi người đều được đối xử công bằng...”

Bởi vì bản thân anh ta khá nổi, lại thêm tuổi tác thích fan hâm mộ anh ta đều còn hơi nhỏ, cho nên sau khi nhìn thấy đoạn văn này, lập tức như bị điên, hỏi anh ta đã trải qua điều gì, bị ai bắt nạt, sao lại nói tiêu cực như thế.

Sau đó, liền có fan hâm mộ tung lịch trình hôm nay của Lăng Phong, là phải đi làng du lịch quay quảng cáo.

Chẳng lẽ, nam chính quảng cáo bị cướp rồi?

Fan hâm mộ rối rít suy đoán, đương nhiên, cũng không ít fan trung thành, trực tiếp liên hệ với An Tử Hạo, muốn từ trong miệng Đường Ninh biết một chút tin tức nội tình, nhưng An Tử Hạo không đáp lại.

Chỉ ngắn ngủi hai tiếng, lượng truy cập đã hơn mười vạn, điều này khiến Lăng Phong khá hài lòng, người khác đã không muốn anh ta tốt hơn, như vậy mọi người hãy cùng khó xử đi.

Dù sao, mức độ tha thứ của fan hâm mộ với sao nam, vốn đã cao hơn sao nữa, anh ta muốn nhìn xem, Đường Ninh, đạo diễn và LM bị phỉ nhổ như chó!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.