Thí Hôn Lão Công, Cần Giúp Sức

Chương 124: Chương 124: Không biết xấu hổ à?




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Cho nên, Tinh Thời Đại đáp lại là: “Chứng cứ? Chúng tôi chờ, người thiện lương vĩnh viễn cũng không cúi đầu trước ác ma!”

Nhìn thấy câu trả lời này, vẻ mặt chị Long cũng vặn vẹo: “Mặt này đúng là đủ dày, Tinh Thời Đại lần này bị choáng đầu à? Muốn chơi cùng Lam Vũ như vậy!”

Đường Ninh lắc lắc đầu, khóe miệng vĩnh viễn là một nụ cười mỉm, càng nguy hiểm, cô càng là trấn định.

Người khác chuyện khác cô không biết, cô chỉ biết rõ, Lam Vũ không màng tất cả để hất bát nước bẩn lên người cô như vậy, ngược lại khiến cô đánh mất cảm giác tội ác trong lòng, dù sao thì... đối phó với một đứa trẻ khiến cô cô cảm thấy rất khó chịu, nhưng bây giờ...

Cô chẳng hề cảm thấy mình có gì phải áy náy.

“Chỉ có mười sáu tuổi đã như vậy... Nếu lớn lên còn không phải là coi mình to bằng trời à? Chậc chậc...”

Đường Ninh không nói gì, chỉ khống chế tất cả trong lòng bàn tay mình.

Người ngoài muốn chứng cứ càng lúc càng nhiều...

Bởi vì nhìn qua Tinh Thời Đại dường như đang cắn chặt chuyện Đường Ninh khinh nhục một đứa trẻ mười sáu tuổi, mặc kệ người khác nói như thế nào, bọn họ đều kiên định bảo vệ lập trường của nghệ sĩ mình.

Blair khôn khéo ở chỗ anh hiểu rõ việc nắm bắt thời cơ, nếu Tinh Thời Đại muốn đánh vào vết đao này, như vậy, anh ta cũng không cần khách khí...

EH trực tiếp tuyên bố tổ chức một buổi họp báo để làm sáng tỏ, hơn nữa hoan nghênh tất cả phóng viên tới tham dự đặt vấn đề.

Bởi vì Blair muốn đích thân ra trận, muốn đích thân đứng ra giải thích, mà lúc này, Lam Vũ còn ngồi ở phòng nghỉ của mình, duỗi thẳng hai chân, tư thái lười biếng hưởng thụ trợ lý mát xa...

Cô ta hoàn toàn không nghĩ tới đại họa đã buông xuống đầu mình...

Cùng với vô số tiếng click click, phóng viên truyền thông trực tiếp điên cuồng chụp ảnh Blair, bởi vì bọn họ vô cùng kinh ngạc, chuyện Đường Ninh và Lam Vũ đấu đá nhau, EH lại cam nguyện bị cuốn vào trận thị phi này.

“Ngài Blair, xin hỏi, ngài đứng ở lập trường nào để tổ chức buổi họp báo này? Lại vì nguyên nhân gì khiến ngài kiên định ủng hộ Đường Ninh như vậy? Là bởi vì giữa hai người có giao dịch không chính đáng gì sao?”

Nghe thấy vấn đề phóng viên hỏi, Blair trực tiếp chỉ vào đối phương, nói với trợ lý của mình: “Vị phóng viên này nhớ kỹ giúp tôi, chờ sau khi kết thúc trực tiếp đưa danh thiếp luật sư cho cô ta.”

Lời này vừa nói ra tất cả mọi người đều kinh hãi, hơn nữa hai mặt nhìn nhau.

Bởi vì bọn họ không nghĩ tới, ngay từ đầu Blair...

Đã tàn nhẫn như vậy!

“Bây giờ tôi sẽ giải thích vì sao tôi lại mở cuộc họp báo này để đứng ra làm sáng tỏ mọi chuyện, thứ nhất, chuyện này từ việc hoạt động quảng cáo của EH mà phát sinh, EH chúng tôi lại nắm giữ chân tướng sự thật, chẳng lẽ chỉ vì tất cả cư dân mạng không thích nghe lời nói thật, cho nên sự thật tôi nói ra lại được người khác đánh giá là có quan hệ giao dịch không chính đáng với người khác à?”

“EH là công ty nước hoa nổi danh, có điểm mấu chốt và nguyên tắc của chính mình, đối với những người lòng mang ý xấu, sức chịu đựng bằng không.”

“Điểm thứ hai, cũng là nguyên nhân quan trọng nhất khiến tôi cần thiết phải đứng ra, mọi người luôn miệng nói Đường Ninh bài xích Lam Vũ, nhưng tôi đã thấy rõ ràng là cho dù Lam Vũ mượn từ Đường Ninh lăng xê như thế nào, cô ấy đều có thể rộng lòng tha thứ, bởi vì cô ấy biết Lam Vũ còn nhỏ, còn không hiểu chuyện, làm sai hẳn là nên được tha thứ...”

“Ngài Blair, ngay cả Đường Ninh cũng đã thừa nhận chuyện mình tặng quà cho Lam Vũ, điều này anh giải thích thế nào?”

“Thừa nhận tặng quà là bởi vì Đường Ninh thật sự tặng quà, mà cô ấy từ chối việc đứng ra xin lỗi là bởi vì thứ cô ấy tặng căn bản là không phải mấy thứ này! Cô ấy là người bị hại, việc gì phải xin lỗi?” Ngôn từ của Blair vô cùng kịch liệt hỏi lại phóng viên.

“Sao anh lại biết Đường Ninh không phải tặng mấy thứ này?”

Dần dần, vấn đề tới giai đoạn gay cấn nhất, cuối cùng cũng đã hỏi tới trọng điểm, tất cả mọi người cho rằng, Blair chỉ tới bán một phần nhân tình, trên thực tế sao có thể lấy ra chứng cứ gì? Tất cả mọi người muốn biết, anh ta sẽ chơi như thế nào, nhưng Blair cũng không phụ sự mong đợi của mọi người.

“Vì sao à?”

“Bởi vì quà Đường Ninh tặng là từ chính tay người của EH phụ trách đưa tới, Đường Ninh và nhân viên công tác của cô ấy căn bản chưa từng chạm tay vào, quà là từ kho hàng EH lấy ra, tấm thiệp là tự tay giám đốc EH chuẩn bị, ngay cả người đưa tặng cũng là nhân viên của EH...”

“Hơn nữa, từ ảnh chụp của Lam Vũ đăng lên cũng không khó để nhìn ra, dưới góc phải của hộp quà tặng là con dấu của EH, mà chữ viết trên tấm thiệp cũng có thể đối chiếu với giám đốc của chúng tôi, quan trọng nhất chính là, camera của công ty chúng tôi có theo dõi, từ khi món quà đó được đóng gói và tặng đi, chúng tôi có thể chiếu hết lên cho mọi người cùng xem, như vậy, mấy còn cảm thấy Đường Ninh uy hiếp Lam Vũ hay không?”

“Tôi nói cho mọi người biết chân tướng sự thật là, ngày đó Đường Ninh tự mình tới xin lỗi, vô cùng thành khẩn nói ra nguyên nhân mình vắng mặt, cho nên sau đó EH đã đăng thông báo giải thích và làm hòa!”

“Mà khi đó, Lam Vũ của mấy người đã khóc lóc khắp nơi kể lể chuyện Đường Ninh bởi vì bất mãn mà xa lánh cô ta, từ chối không muốn xuất hiện cùng cô ta, tuy Đường Ninh bị bôi đen nhưng vẫn chưa bao giờ nghĩ tới việc muốn phản kích Lam Vũ, ngay cả nước hoa phiên bản giới hạn toàn cầu tôi tặng cô ấy cũng trực tiếp chuyển giao cho Lam Vũ, nói là cảm thấy khiến Lam Vũ hiểu lầm, trong lòng cô ấy rất áy náy!”

“Cho nên, mới có chuyện nhân viên EH tặng quà này...”

“Nhưng khiến tôi khiếp sợ chính là, Lam Vũ tiểu thư... quà cô nhận được rồi đúng không? Còn cố ý thay đổi đồ vật trong đó, lợi dụng tâm lý đại chúng, có ý định lăng xê, biết cư dân mạng sẽ giúp cô, cho nên cố tình đẩy Đường Ninh vào vực sâu? Nhỏ... có thể phạm sai lầm, nhưng tâm địa ác độc như vậy, thật sự... làm người giận sôi...”

Nói xong, Blair đem tất cả chứng cứ phía sau phát lên màn hình lớn, trong đó bao gồm một ít video quá trình đóng gói, đương nhiên, Blair còn mời tất cả mọi người đi lên, đem toàn bộ quá trình nói rõ ràng hết ra.

Tất cả mọi người không nghĩ tới, Lam Vũ lên án cái gọi là quà tặng của Đường Ninh hóa ra căn bản là không phải Đường Ninh đưa!

Không phải!

Không phải!

Không phải Đường Ninh đưa tới, thậm chí là toàn bộ quá trình cô đều không chạm tay vào.

Cứ như vậy, mục đích của Lam Vũ đã rõ, vậy mà lại cầm quà tặng không phải Đường Ninh đưa ra để lên án Đường Ninh cảnh cáo uy hiếp cô?

Đây đúng là trò cười!

Không biết xấu hổ à?

Nếu không phải cô cố ý lăng xê, chẳng lẽ người của EH cố tình chỉnh cô à? EH cần làm chuyện này chắc?

Trời ạ!

Trên mạng lại một lần nữa sôi trào, thật sự không nghĩ tới mọi chuyện hóa ra lại thế này... Ngược lại hoàn toàn tát cái bốp vào mặt bọn họ!

“Như vậy vì sao Đường Ninh không đứng ra giải thích?”

“Đường Ninh xuất phát từ ý tốt đưa một phần quà đến biểu đạt ý xin lỗi của mình, kết quả lại bị người có tâm lợi dụng, nếu không phải EH chúng ta từ đầu đến cuối đều tham dự chuyện này, Đường Ninh sẽ còn bị bôi đen thành cái dạng gì? Cô ấy căn bản hết đường chối cãi, mà đám người như lang tựa hổ cùng đám bạo dân trên internet kia có cho cô ấy cơ hội giải thích không... Các người nói đi?”

Phóng viên bị hỏi đến á khẩu không trả lời được... Sắc mặt vô cùng xấu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.