Thí Hôn Lão Công, Cần Giúp Sức

Chương 114: Chương 114: Gặp trên sân khấu chữ T




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Buổi trình diễn Royalty bắt đầu lúc 8 giờ tối, nhưng lúc Đường Ninh tới hậu trường là 5 giờ chiều. Lần này tuy chiến trường không ở nước ngoài, nhưng Royalty cũng được coi là một nhãn hiệu lớn trong nước, lúc bắt đầu Đường Ninh cũng không nghĩ tới, Lan Hề lại trực tiếp cho cô một món quà lớn như vậy, nhưng sau đó nghĩ lại, dù sao Lan Hề cũng là thương nhân, làm bất cứ chuyện gì cũng đều xuất phát từ ích lợi mà suy xét.

Trên thực tế, buổi tối hôm nay có mười lăm người mẫu phải lên sàn, tuổi tác của Đường Ninh xem như lớn nhất...

Hai mươi sáu tuổi, đặt giữa đám người thường vẫn còn trẻ trung, nhưng đặt trong giới người mẫu lại có vẻ lớn tuổi, Đường Ninh ngay cả tư cách xuất hiện ở đây cũng không có.

Hơn nữa, dù sao Royalty cũng là nhãn hiệu lớn, cho nên người mẫu lên diễn lần này cũng đều rất có địa vị, dựa theo địa vị hiện tại của Đường Ninh tuy rằng không thấp, nhưng đặt giữa mười lăm người cũng tuyệt đối không có gì đáng kể.

Cho nên, mở màn giao cho cô... người quản lý vô cùng hoài nghi.

Loại chuyện này gần như lần nào Đường Ninh hợp tác cùng đối phương đều sẽ gặp người không tin tưởng cô, huống chi là hôm nay ở trong dàn người mẫu này, còn có vô số người mẫu đoạt được giải thưởng lớn nữa.

“Đường Ninh, nếu cô luốn cuống hoặc có tâm sự gì cứ lập tức nói với tôi, tôi lập tức sắp xếp thay đổi cho cô.” Quản lý nói với Đường Ninh đang hóa trang, nếu không phải có quan hệ không tệ với Lan Hề, anh ta thật sự sẽ không suy xét tới Đường Ninh, tuy rằng gần đây cô rất hot, nhưng... người mẫu ưu tú hơn cô ở đâu cũng có.

“Vâng... quản lý, Đường Ninh nhập giới đã tám chín năm, loại chuyện như luống cuống gì đó anh có thể yên tâm.” Chị Long cười tủm tỉm nhắc nhở đối phương,

“Tôi là sợ cô không tự tin!”

Đường Ninh nghe vậy nhẹ nhàng nâng nâng cằm, mà động tác này của cô không thể nghi ngờ là biểu hiện tự tin.

Quản lý không thể nói thêm cái gì, soi xem Đường Ninh có thể lấy ra trình độ chuyên nghiệp gì làm mình vừa lòng được, một người lạnh lùng nhạt nhẽo như vậy, tuổi cũng lớn, vì sao Lan Hề có thể nhìn trúng cô được chứ?

Những người mẫu khác nhìn Đường Ninh giống như xem kịch vui, thậm chí còn có người mặt kề mặt khe khẽ nói nhỏ: “Chúng ta đều thông qua phỏng vấn, vất vả mới được vào, không ngờ người ta có bối cảnh thì khác, trực tiếp nhảy tới, tôi nghe nói mấy người mẫu hạng A như Tần Lộ cũng phải thông qua phỏng vấn mới có được cơ hội trình diễn lần này, Đường Ninh kia thì thế nào?”

“Không phục? Cô cũng đi mà đua bối cảnh với người ta...”

“Tuổi đã lớn như vậy, nên ở nhà nuôi con đi, còn ham hố trình diễn cái gì? Cũng không sợ đau eo.”

Chị Long vừa nghe thấy thanh âm nghị luận càng lúc càng lớn, lập tức không vui xoay người trừng mấy người kia, nhưng chị Long dù sao cũng chỉ là trợ lý.

Đường Ninh túm cánh tay cô, nhắc nhở cô chú ý quản lý cảm xúc của mình: “Chấp nhặt với bọn họ làm gì? Làm thế thì chị khác gì bọn họ?”

“Hơn nữa bọn họ cũng không nói sai, giờ chị có thể phản bác họ thì cũng chẳng qua được ngoài miệng… Bọn họ sẽ không chịu phục.”

Chị Long hừ một tiếng, không nói chuyện, mà lúc này Dương Tịnh lại mang theo một đoàn toàn những cô gái trẻ tuổi tiến vào hậu trường. Nhìn thấy Đường Ninh, cô vô cùng kinh ngạc, hoàn toàn không biết đây là trò hay Lan Hề an bài thay cô.

Tầm mắt hai người tương giao, đương nhiên có vài cảm xúc phức tạp lưu chuyển giữa hai đôi mắt, nhưng Dương Tịnh cũng không nói gì, chỉ dẫn mấy cô gái đến trước mặt quản lý giới thiệu cho anh ta biết, bởi vì quan hệ của người này với Lan Hề thật sự không tồi, nghe nói Dương Tịnh dẫn người tới quan sát, trực tiếp cho bọn họ hoạt động tự do, chỉ cần không ảnh hưởng tới việc người mẫu thay đồ trang điểm.

“Đường Ninh, thay đồ... Phải phù hợp với vị trí xuất hiện.”

Đường Ninh từ trước gương trang điểm đứng dậy, lúc đi ngang qua Dương Tịnh, đúng lúc này, Dương Tịnh lại nói với Đường Ninh: “Đường tiểu thư, thật ngại quá, lỡ loại sơ yếu lý lịch của cô, cô cũng biết nghề người mẫu này áp lực lớn như thế nào, hơn nữa cô cũng đã hai mươi sáu tuổi rồi?”

Đường Ninh nửa cười nửa không, gương mặt không chút cảm xúc: “Không sao, tôi biết cô cũng khó xử.”

“Cô cứ cố dây dưa, chẳng lẽ không cảm thấy mệt sao? Đường Ninh... Thật ra cô rất dối trá, cô dám nói cô không tức giận?” Dương Tịnh khoanh tay, lời nói rõ ràng trực tiếp lại vũ nhục người.

“Đó là bởi vì tức giận cũng không thay đổi được sự thật cô là một kẻ tiểu nhân, sao tôi lại phải lao lực chứ?” Nói xong, Đường Ninh phải rời đi, nhưng Dương Tịnh lại bắt lấy cánh tay Đường Ninh.

“Cô tốt nhất đừng mang chủ ý vào Chanh Điền nữa, không có cơ hội đâu.”

“Lan tổng biết chuyện hiện tại Chanh Điền do cô làm chủ không?” Đường Ninh cười cười, tránh khỏi cái kéo của Dương Tịnh.

Dương Tịnh sửng sốt một lát, bỗng nhiên lạnh cả người, bởi vì những lời này của Đường Ninh trực tiếp chọc trúng tâm sự của Dương Tịnh, hiện tại cô như đang treo trên một sợi dây, không ngừng thử điểm mấu chốt của Lan Hề.

Có một cô người mẫu đi theo Dương Tịnh vào hậu trường thật ra vô cùng thích Đường Ninh, nhìn thấy thần tượng tự nhiên có chút kích động, nhưng lúc cô duỗi tay ra muốn chào hỏi Đường Ninh, Dương Tịnh lại lạnh giọng nói một câu: “Cô đường đường là người mẫu ký hợp đồng với Chanh Điền còn bắt tay với một người còn không được xem là người mẫu làm gì? Tự hạ thấp giá trị bản thân!”

Thanh âm Dương Tịnh... bởi vì cố ý, cho nên vừa lớn vừa chói tai, tất cả mọi người xung quanh đều nghe được.

Người đại diện công ty giải trí Chanh Điền, Y Mỗ, ở hậu trường buổi trình diễn Royalty nhục nhã Đường Ninh.

Cô bé kia ỉu xìu thu tay lại, mà Đường Ninh chỉ cười cười vỗ vỗ bả vai cô, tỏ vẻ hoàn toàn không sao cả.

Tất cả mọi người mang tâm tình xem kịch, thích thú nhìn người nào đó nhảy dù bị cả đám công kích...

Nhưng đợi đến lúc Đường Ninh thay trang phục xong, Đường Ninh trở lại làm người mẫu, khí thế của cô, sự tôn quý của cô tất cả mọi người ở đây đều không thể so được, cho dù ngay cả quản lý vừa rồi còn bất mãn với Đường Ninh, sau khi nhìn thấy Đường Ninh trước mắt, lại nghĩ đến cô gái không rành thế sự vừa rồi, lập tức lộ ra ánh mắt kinh diễm.

Chủ đề buổi trình diễn Royalty này là thủy mặc, cho nên trên người Đường Ninh mặc một chiếc váy dài chiffon lệch vai, hoa văn trắng đen bát quy tắc bao vây thân hình hoàn mỹ của cô, cũng bởi vì hai màu sắc trắng đen đối lập, thân hình Đường Ninh lại có vẻ càng cao hơn...

Đường Ninh bày ra năng lực của bản thân, đó là sự công nhận.

Phần lớn mọi người chỉ nhìn thấy qua TV hoặc là trên quảng cáo, nhưng chính mắt nhìn thấy vẫn cảm thấy đẹp không thể tưởng tượng được là...

Dáng người hoàn mỹ!

Biểu hiện... càng thêm hoàn mỹ!

Bởi vì từ trước đến nay cô có thể dung hợp hài hòa với bất cứ loại quần áo nào, tôn lẫn nhau lên, chưa từng lấn át.

Nhìn ánh mắt kinh diễm của mọi người, Đường Ninh chỉ nhàn nhạt nói một câu: “Tôi hai mươi sáu tuổi, không có tinh thần phấn chấn như mọi người... Như vậy, chúng ta gặp nhau trên sân khấu chữ T!”

Mấy người vừa rồi còn bàn tán xôn xao lập tức nhìn lại váy trên người mình, rõ là cùng một bộ sưu tập, Đường Ninh mặc ra hiệu quả của nhãn hàng lớn, mà bọn họ mặc lại như hàng vỉa hè.

Mà những lời này của Đường Ninh nói ra cũng rất hàm xúc.

Ý ngoài lời, mấy người còn trẻ vậy mà lại mặc quần áo khiến người ta cảm giác như ba mươi sáu tuổi...

Sức cuốn hút kém không chỉ mười bậc!

Trong khán đài, Mặc Đình đã an tĩnh chờ đợi, sau đó nghe thấy chị Long oán giận sau hậu trường xảy ra chuyện, chân mày nhịn không được mà nhíu lại.

Dương Tịnh này... cần phải xử lý.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.