Thí Hôn Lão Công, Cần Giúp Sức

Chương 150: Chương 150: Gặp thần giết thần, gặp phật giết phật!




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

An Tử Hạo luôn trực sẵn điện thoại của Lan Hề, bởi vì anh ta đã sớm điều động đội chụp ảnh của Chanh Điền, cũng lấy được sự ủng hộ và giúp đỡ của Her Vision, để Đường Ninh có thể nhanh chóng hoàn thành việc chụp tạp chí tháng mười một, theo lý mà nói, về phía Her Vision và người mẫu ầm ĩ thành thế này, bên ngoài đã sớm tin tức bay đầy trời, nhưng, Lâm chủ biên và An Tử Hạo ngầm hiểu lẫn nhau, bởi vì có Mặc Đình xen vào trong đó, Her Vision chỉ có thể nghe theo sự sắp xếp của An Tử Hạo, chớ nói chi là, lần này vốn là nhiếp ảnh gia của Her Vision, cố ý chỉnh Đường Ninh.

Đêm khuya, điện thoại của Lan Hề, rốt cục cũng tới, có điều mở miệng câu nói đầu tiên, đã là chất vấn An Tử Hạo: “Vì sao chưa bàn bạc với tôi đã dùng đội chụp ảnh của công ty?”

An Tử Hạo hơi sửng sốt, nhanh chóng thu lại nụ cười trên mặt, vô cùng nghiêm túc trả lời: “Bởi vì Đường Ninh khiến Her Vision khó xử, chơi cứng với nhiếp ảnh gia.”

“Tử Hạo, anh biết FEARLESS là đội riệng của Lý Đan Ny, anh có tưởng tượng ra được, ban nãy khi Lý Đan Ny hỏi tôi chuyện này, tôi xấu hổ đến mức nào không?” Lan Hề cố kiềm chế lửa giận hỏi lại.

“Bởi vì thời gian cấp bách, tôi coi rằng...”

“Dù thời gian gấp gáp, cũng không thể không tuân theo quy định của công ty, lần này coi như bỏ qua, nhưng tôi hi vọng không có lần sau.” Lan Hề nghiêm nghị cảnh cáo An Tử Hạo.

An Tử Hạo yên tĩnh mấy giây, bỗng nhiên mở miệng: “Lan Hề, bỗng nhiên tôi không nhìn thấy cô.”

Có lẽ Lan Hề cũng ý thức được thái độ của mình quá ác liệt, cho nên vội vàng trấn an: “Nếu anh ngồi vào vị trí của tôi, sẽ biết tôi khó xử cỡ nào.”

An Tử Hạo cười lạnh một tiếng, không nói tiếp, nhưng An Tử Hạo cảm giác rất rõ ràng, Lan Hề đã thay đổi.

Cho nên đêm này, anh ta hoàn toàn không nghỉ ngơi, cẩn thận nghiên cứu quan hệ của Đường Ninh và Mặc Đình, và hành trình làm việc với Đường Ninh. Mà sự thay đổi của Đường Ninh, hình như bắt đầu từ buổi trình diễn Vương Miện Ngôi Sao, hơn nữa, từ khi đó liền không khó nhìn ra, thật ra Mặc Đình, hoặc nhiều hoặc ít, đã tham dự vào trong sự nghiệp của Đường Ninh, một là cùng ngày trình diễn Vương Miện Ngôi Sao, Đường Ninh bị vạch trần thân phận, hai là chụp ảnh chung của hai người trong đêm Tỏa Sáng, thứ ba là Hàn Nhược Tuyết nói xấu Đường Ninh, Mặc Đình mượn Hải Thụy đưa ra tuyên bố vả mặt, còn có chuyện trèo lên giường, tổng quản lý nghệ sĩ Hải Thụy nói chuyện thay Đường Ninh vân vân...

Anh ta còn nói Mặc Đình không quan tâm Đường Ninh...

Thật ra, Mặc Đình ở đằng sau, đã làm rất nhiều chuyện.

Nhìn lại đoạn đường Đường Ninh vào Chanh Điền, thật ra lúc trước khi Lan Hề nghe nói Đường Ninh muốn ký hợp đồng với Thế Kỷ Sáng Nghệ, đã không còn kiên trì, về sau sở dĩ cô ta muốn Đường Ninh ký, hoàn toàn là bởi vì Dương Tịnh và La Hạo kích thích, bây giờ, không ai khiêu chiến quyền uy tổng giám đốc của cô ta, cho nên... cô ta bắt đầu kiêng kị Đường Ninh.

Mà để anh ta trở về, chỉ là vì muốn kiềm chế La Hạo...

Anh ta và Lan Hề đã kề vai chiến đấu nhiều năm, mặc dù hiểu rõ người phụ nữ Lan Hề này, muốn chống đỡ công ty giải trí lớn như thế không hề dễ dàng, nhưng, bị đối phương coi như quân cờ chơi tới chơi, tư vị này, cho dù là ai cũng sẽ không thích.

Hôm nay, anh ta chỉ là huy động một đội chụp ảnh, nếu là sự việc lớn hơn một chút, Lan Hề sẽ có phản ứng gì? Anh ta không thể nào tưởng tượng...

Sáng sớm hôm sau, An Tử Hạo vừa khéo phải đến cửa sân bay đón tiếp đội chụp ảnh và người phụ trách Her Vision, nhưng Mặc Đình lại sai chị Long chuyển lời với anh ta, để anh ta chờ ở đại sảnh khách sạn.

An Tử Hạo nhìn thời gian, ngồi ở đại sảnh tráng lệ của khách sạn, chưa được một lát, liền thấy Mặc Đình mặc áo khoác màu đen, ngồi xuống đối diện anh ta.

An Tử Hạo không rõ dụng ý của Mặc Đình, cho nên chờ Mặc Đình mở miệng, mà sau khi Mặc Đình cởi găng tay xong, ngả vào ghế sa lon, khí thế không ai có thể đụng: “Quan hệ giữa tôi và Đường Ninh, chắc anh đã rõ ràng, nhưng bây giờ, là thời điểm anh đưa ra quyết định.”

“Tôi... Không quá rõ.”

“Anh không rõ?” Mặc Đình quan sát ánh mắt của đối phương, giọng nói lạnh nhạt: “Chanh Điền chỉ là bàn đạp của Đường Ninh, mà Lan Hề coi Đường Ninh là gì, tôi cho rằng trong lòng anh rất rõ.”

Mặc Đình muốn An Tử Hạo đưa ra lựa chọn giữa Lan Hề và Đường Ninh, nếu như muốn toàn tâm toàn ý nâng đỡ Đường Ninh, như vậy quan hệ với Lan Hề tất sẽ đi vào đường cùng, dù sao, khi tâm người đại diện không đặt ở công ty quản lý, vậy sẽ là tai họa ngầm lớn nhất của công ty quản lý.

Hơn nữa An Tử Hạo không phải chị Long, giữa những người đàn ông tâm tư kín đáo, Mặc Đình nhất định phải phòng ngừa vạn nhất.

Thế nhưng, cho dù Lan Hề đã không còn là Lan Hề lúc trước, nhưng, ân tình giữa hai người vẫn còn, muốn khiến An Tử Hạo ngay lập tức phản bội Lan Hề, đương nhiên anh ta không làm được: “Cho tôi một chút thời gian suy nghĩ.”

“Tùy anh.”

Bởi vì Mặc Đình rất rõ ràng, bây giờ An Tử Hạo càng do dự, nghĩ là hi vọng với Lan Hề càng cao, cuối cùng thất vọng lại càng lớn.

“Đường Ninh có biết những chuyện này hay không?”

“Anh cảm thấy thế nào?” Mặc Đình hỏi lại An Tử Hạo.

An Tử Hạo không nhịn được cười: “Đường Ninh luôn là người rất tỉnh táo.”

Bất kể như thế nào, hiện tại nguyện vọng lớn nhất của An Tử Hạo, chính là để Đường Ninh leo lên vị trí siêu mẫu, về phần xung đột với Lan Hề, trước tiên có thể đặt sang một bên, cho nên, việc chụp hình cho Her Vision, vẫn tính là thuận lợi, có điều bên Lan Hề, Lý Đan Ny không chỉ một lần tìm cô ấy truy hỏi.

“Lan tổng, Đường Ninh mượn đội của tôi, vẫn chưa có ý định trả lại sao?”

“Đan Ny, chắc cô cũng biết, đội này là tất cả của công ty, cho nên Tử Hạo điều động cũng không gì đáng trách.” Lan Hề giải thích.

“Tôi hiểu rồi...” Lý Đan Ny cười lạnh một tiếng, căm giận bất bình rời khỏi văn phòng Lan Hề.

Chuyện nhiếp ảnh gia Her Vision sự tình, cô ta đã biết, có điều đối phương không dám nói chuyện Mặc Đình lung tung, cho nên Lý Đan Ny chỉ cho rằng Đường Ninh bỏ cũ thay mới đội chụp ảnh, có điều, chụp được thì sao? Đến khi thật sự có thể phát hành đưa ra thị trường mới có thể chắc chắn.

An Tử Hạo có thể đoán được Lý Đan Ny có biểu cảm gì, nhưng, bây giờ anh ta muốn học được một thứ từ Đường Ninh, đó chính là gặp thần giết thần, gặp phật giết phật!

Kết thúc hành trình Mát-xcơ-va xong, Đường Ninh phải quay quảng cáo trang sức nổi tiếng, Đường Ninh vô cùng mong chờ quảng cáo này, thế nhưng buổi tối trước hôm về nước, An Tử Hạo mới biết được, Đường Ninh chỉ là đại diện cho dòng trang sức nhẫn cưới, nhưng, Lý Đan Ny lại lấy được đại diện cho trang sức toàn cầu.

Dường như Lý Đan Ny muốn cách này đến nói cho Đường Ninh biết, cái gì gọi là người mẫu quốc tế, cái gì gọi là người mẫu hạng A.

Vốn An Tử Hạo định từ chối nhận quảng cáo cho một phần trang sức, nhưng, Đường Ninh lại nói với An Tử Hạo: “Nhận...”

Nhưng như thế không khác nào đưa ra tín hiệu với bên ngoài, đó chính là Đường Ninh ở bên dưới Lý Đan Ny, hơn nữa chênh lệch không phải chỉ một chút.

An Tử Hạo nhìn Mặc Đình sau lưng cô, hi vọng Mặc Đình mở miệng ngăn cản, nhưng, Mặc Đình lại có thái độ khác thường, ủng hộ Đường Ninh.

Vì sao? Bởi vì anh có kế hoạch.

“Tử Hạo, bây giờ tôi không có sức lực để đấu với cô ta, tôi chỉ muốn khiêu chiến chính tôi, hơn nữa, tôi thật sựu rất thích hãng trang sức này.” Đường Ninh hoàn toàn không biết dự định của Mặc Đình, chỉ vô cùng nghiêm túc nói với An Tử Hạo suy nghĩ trong lòng.

Thích đúng không? Thích là được.

Mặc Đình lặng lẽ nghĩ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.