Thí Hôn Lão Công, Cần Giúp Sức

Chương 175: Chương 175: Gặp được Hải Thụy, cũng phải quỳ!




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

“Không cần... Chỉ là một chuyện nhỏ, tổn hại đến thân phận của anh.”

Lý Đan Ny có tư cách gì nhìn thấy Mặc Đình? Lục Triệt là đủ rồi!

Mặc Đình im lặng một lát, không tắt điện thoại, nhưng là, lại bấm điện thoại nội tuyến trong công ty, nói với Lục Triệt: “Buổi trình diễn Hải Nghệ, ngay lập tức đi giúp Đường Ninh xử lý phiền phức, chỉ cần Đường Ninh cần, thỏa mãn toàn bộ.”

Đường Ninh mở loa ngoài...

Cho nên, Mặc Đình, thông qua điện thoại, truyền rõ đến mỗi góc trong phòng hóa trang.

Vẻ mặt của tất cả mọi người đều rất phức tạp, nhất là Lý Đan Ny sắc mặt đã trắng bệch, hai mắt còn chưa khôi phục lại từ trong khiếp sợ.

“Người này, đủ để cho tôi chèn ép cô nửa đời người chưa?” Đường Ninh tắt điện thoại, lạnh giọng hỏi Lý Đan Ny.

Lý Đan Ny không nói gì, có điều cơ thể như bị rút sạch, dần dần bị móc sạch sức lực, chống tay vào cạnh bàn, để phòng mình ngã xuống.

Bởi vì cô ta không hề nghĩ tới, Đường Ninh lại quen biết Mặc Đình!

Phía sau lại có chỗ dựa hùng mạnh như thế!!

Lại có thể khiến Mặc Đình tự mình ra tay.

Người phụ trách thương hiệu, thông qua giải thích của An Tử Hạo, biết hiện trường có biến, trong lòng của anh ta tự nhiên cũng có lo nghĩ và suy nghĩ của mình, lập tức đổi Lý Đan Ny mới là hành động sáng suốt, nhưng, mặc dù đã có chủ ý, anh ta vẫn là quyết định chờ Lục Triệt tới rồi, để xem đối phương còn có yêu cầu gì nữa không.

Cho nên trong nửa tiếng chờ đợi Lục Triệt đến, Lý Đan Ny và trợ lý của cô ta, đời này chưa từng chịu giày vò như thế, mỗi một phút mỗi một giây, đối với cô ta mà nói, như đang chờ đợi phán quyết...

Cô rất muốn mượn cớ rời đi, nhưng... xung quanh đã bị người xem náo nhiệt bao vây.

Cô ta rất muốn liên lạc với Lan Hề, nhưng... Đối phương chính là Hải Thụy a, dù cô ta có liên hệ với mười Lan Hề, buổi tối hôm nay, không có khả năng có gì thay đổi.

Cho nên, Lý Đan Ny cúi đầu nhìn mũi chân mình, nhịn hồi lâu, cô ta vẫn không cam tâm, bỗng nhiên níu lấy Đường Ninh thấp giọng nói: “Cô muốn như thế nào mới có thể buông tha tôi? Đường Ninh, nể tình chúng ta là đồng nghiệp, cô hãy tha cho tôi một lần, tôi sẽ không tiếp tục đối nghịch với cô nữa .”

Đường Ninh nhìn Lý Đan Ny túm lấy cánh tay của mình, nhẹ nhàng tránh thoát: “Chậm rồi...”

“Cô không thể không cho người khác cơ hội sửa sai được sao... Tôi thật sự không thể mất đi... Không thể vứt bỏ công việc người mẫu.”

“Từ giây phút cô nhục nhã chị Long trở đi, ngay cả tư cách làm người cô cũng không có, cô còn muốn làm người mẫu?” Đường Ninh lui ra phía sau một bước, giọng nói lạnh lẽo và trào phúng: “Lý Đan Ny, trợ lý thì không có tôn nghiêm sao? Chính cô cũng bò lên từ tầng lớp dưới, bắt người khác quỳ xuống với cô, cô chịu đựng nổi sao?”

“Cô đã nhận cái quỳ này, vậy thì phải cố mà trả giá cho xứng với nó.”

Đương nhiên, nguyên nhân cô tuyệt đối sẽ không lui bước, còn có Lan Hề!

Lần này Lan Hề giẫm mạnh lên ranh giới cuối cùng của cô như vậy, nếu như cô còn nén giận, cô vẫn là Đường Ninh sao?

Nghe Đường Ninh nói vậy, tay Lý Đan Ny...

Đang không ngừng phát run...

Bởi vì lúc này cô ta mới cảm giác được luồng hơi lạnh từ sống lưng cô ta không ngừng trào lên, cho tới giờ phút này, cô ta mới cảm thấy nghĩ mà sợ.

“Mặc... Tổng, sẽ... sẽ làm gì tôi?”

Đường Ninh không trả lời Lý Đan Ny, nhưng, bốn phía lại có người đang thì thầm nói chuyện.

“Hải Thụy về phương diện xử lý người, xưa nay không hề nương tay.”

“Đúng đấy, đắc tội Hải Thụy còn có thể có kết cục gì? Mau nhanh chóng tuyên bố rút lui khỏi giới đi.”

“Còn nhớ Thiên Vương lúc trước không? Cũng bởi vì bản thân huênh hoang, không nghe sự sắp xếp của Hải Thụy, cuối cùng thì sao? Trong vòng một đêm, hôm qua còn là ngôi sao, mà bây giờ đang làm công nhân bảo vệ môi trường đấy!”

Lý Đan Ny bị dọa trừng lớn hai mắt, mà người đại diện của cô ta càng khoa trương hơn, làm ướt hơn phân nửa chỗ đang quỳ, bởi vì bị dọa đến mức không kìm được mà bài tiết nước tiểu.

Khung cảnh đó, muốn buồn cười bao nhiêu thì buồn cười bấy nhiêu, muốn khôi hài bao nhiêu thì khôi hài bấy nhiêu.

Khoảng nửa tiếng sau, Lục Triệt đuổi tới hậu trường Hải Nghệ, đầu tiên nhìn thấy khuôn mặt bị tát sưng của chị Long, cho nên anh ta túm lấy người từ trong tay An Tử Hạo: “Sao lại bị thương nặng như vậy? Là ai?”

Nghe thấy Lục Triệt cáu kỉnh hỏi, người đại diện của Lý Đan Ny, sắc mặt không thể dùng từ đặc sắc để hình dung.

Mà Lý Đan Ny... Rõ ràng đứng không vững, trượt người xuống.

“Rất tốt...” Lục Triệt đảo mắt một vòng, trong lòng cũng bởi vì chị Long bị tổn thương và khuất nhục mà phẫn nộ, cho nên, giọng nói của anh ta trầm thấp hơn bình thường, hơn nữa còn hơi phát run, nghe xong câu chuyện, hỏi Lý Đan Ny và người đại diện của cô ta: “Các người có biết, Long Mạn là vị hôn thê của tôi không?”

Vị hôn thê?

Hóa ra trợ lý của Đường Ninh, là vị hôn thê của Lục Triệt?

Tất cả nghi hoặc, dường như trong nháy mắt này, đã được giải thích, vì sao Đường Ninh lại quen biết Mặc Đình, vì sao Mặc Đình lại khách khí giúp đỡ Đường Ninh, dường như tất cả đã được giải thích rõ ràng.

Hóa ra chị Long là vợ chưa cưới của Lục Triệt?

Đây là trước đó Đường Ninh đã bàn bạc với Mặc Đình, bởi vì, khoản nợ giữa cô và Lan Hề, còn phải từ từ tính rõ ràng từng khoảng một, hôm nay, cô không không tung ra lá bài tẩy cuối cùng này.

Cho nên, bọn họ để Lục Triệt tuyên bố quan hệ với chị Long, để Lan Hề biết, mình đã chọc vào người không nên dây!

Không đợi Lục Triệt nói chuyện vớ người phụ trách thương hiệu này, Lý Đan Ny đã run chân quỳ trên mặt đất, túm lấy mép váy của Đường Ninh: “Đường Ninh... Tôi cầu xin cô, hãy nói tốt giúp tôi, cô tát tôi đi, cô tát bao lâu cũng được... Chỉ cần cô cầu tình giúp tôi.”

“Cô tìm nhầm người rồi.” Đường Ninh có ý riêng, ám chỉ Lý Đan Ny nên đi tìm chị Long.

Lý Đan Ny buông tay ra, ngẩng đầu lên nhìn chị Long, nhưng, Lục Triệt lại nói với Lý Đan Ny một câu: “Cút, cách xa cô ấy một chút.”

Không chỉ có như thế, Lục Triệt còn tuyên bố với bên ngoài, ai còn dám dùng Lý Đan Ny, như vậy nghĩa là đối đầu với anh ta, mặc dù Lục Triệt không lấy danh nghĩa Hải Thụy, nhưng ban nãy Mặc Đình đã nói trong điện thoại, bảo anh ta hoàn toàn thỏa mãn Đường Ninh, như vậy ý của Lục Triệt, chẳng khác nào ý của Mặc Đình...

Trong lúc nhất thời, Lý Đan Ny trở thành cấm từ trong giới, không người nào dám đi khiêu chiến quyền uy của Hải Thụy, bị đổi ngay tại chỗ.

Về sau lục tục có điện thoại thông báo hủy bỏ hợp đồng gọi tới, Lý Đan Ny không chịu nổi đả kích, bỗng nhiên hôn mê bất tỉnh ở trước mặt mọi người, trước sau chỉ chưa đến hai mười phút.

Người mẫu thì thế nào? Gặp phải Hải Thụy, cũng phải quỳ!

Đáng đời!

Lượng tin tức đêm nay, thật sự quá lớn, thế nhưng, người có mắt, đều thấy rõ ràng.

Hải Thụy vốn không nhúng tay vào chuyện của công ty giải trí khác, nhưng... Lý Đan Ny đúng là có mắt không tròng.

Lục Triệt và Mặc Đình không mang Hải Thụy ra, thế nhưng... Thân phận và địa vị vẫn còn ở đó, cô còn công khai bắt nạt vợ chưa cưới của người ta...

Cô ta thật sự cho rằng cô ta là trung tâm của giới thời trang, ngành giải trí?

Hãm hại người ta, nhục nhã người ta, tát người ta, bức người ta quỳ xuống!

Từng chuyện một, đều khiến Lý Đan Ny không chống chế được, về phần ngày mai sẽ bùng nổ tin tức gì, vậy phải đợi ngày mai rồi nói, nhưng bây giờ, còn có một vấn đề khác, đó chính là cuộc phỏng vấn với Phong Thái của Đường Ninh.

Lúc trước mục đích là tham gia chương trình, đã sớm xảy ra thay đổi, bây giờ, cô chỉ có một mục đích, đó chính là tìm được ông nội của chị Long!

Đồng thời, bắt Lan Hề quỳ!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.