Thí Hôn Lão Công, Cần Giúp Sức

Chương 166: Chương 166: Fan rụng bốn mươi vạn




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Đường Ninh mở ra xem, ba mươi giây ngắn ngủi...

Hóa ra khi cô và Mặc Đình quay quảng cáo, dưới ống kính, nét mặt của cô là như vậy...

Toàn tâm tín nhiệm, tràn ngập yêu thương, dường như quên đi cả thế giới, nhưng, trong mắt đối với anh lại toàn không muốn xa rời? ?

Ngay cả chính cô cũng cảm thấy đỏ mặt!

Đương nhiên, trong video, Mặc Đình vĩnh viễn chỉ có một bóng lưng, nhưng, LM dùng cảnh quay cuối cùng của bọn họ, cũng chính là cảnh bọn họ tay nắm tay, Đường Ninh tựa vào trên vai Mặc Đình, đẹp đến nỗi khiến người ta rung động, đẹp nỗi khiến người ta ngạt thở, bởi vì...

Tình cảm...

Khiến người ta quá rung động.

Thậm chí LM còn trực tiếp dùng cảnh này, làm ảnh tuyên truyền cho dòng nhẫn cưới của LM, làm thành áp phích và hộp đèn cực lớn, cùng lúc đó, lần lượt đổ bộ ở các vị trí bắt mắt của trung tâm thương mại.

Trong lúc nhất thời, điện thoại của An Tử Hạo, bị đủ mọi loại người làm cho sắp nổ tung, nếu không phải hỏi lịch trình của Đường Ninh, thì là hỏi thăm bóng lưng kia rốt cuộc là người mẫu nam đặc biệt nào, hoặc là, là muốn hai người cùng chụp trang bìa tạp chí, còn có trình diễn...

Giờ phút này An Tử Hạo ở nhà, hoàn toàn không biết, hóa ra LM tung quảng cáo ngoài lề này, cũng có thể tạo nên cú nổ, cho nên, anh ta vội vàng mở máy tính ra xem.

Ngày đó khi quay ở làng du lịch, mặc dù đã thăm một lần, nhưng qua màn hình, nhìn thấy Đường Ninh và Mặc Đình phối hợp, rốt cục anh ta có thể minh bạch, vì sao chỉ trong ba mươi giây ngắn ngủi như vậy... đã có thể khiến nhiều người chú ý như vậy.

Bởi vì quảng cáo này, có thể tác động mạnh nội tâm tình cảm của con người, sau khi xem xong, sẽ tạo cho người ta cảm giác thỏa mãn, sẽ khiến người ta cảm thấy hạnh phúc...

Đây chính là ý nghĩa LM muốn truyền đạt, hôn nhân... Không phải phần mộ...

Trên internet ầm ĩ hết cả lên: “Trời ạ, dù biết đây là quảng cáo, nhưng tôi cam tâm tình nguyện sa vào a...”

“Xem ngoài lề cũng đã đẹp như thế, LM mau chóng tung quảng cáo ra đi, đây là lần đầu tiên tôi thích xem quảng cáo như thế, đã replay tận hai mươi lượt rồi.”

“Đường Ninh quá đẹp! Giám định hoàn tất! Nhất là ánh mắt, trong vắt đến nỗi có thể nhìn thấy linh hồn!”

“A a a, quan trọng nhất chính là bóng lưng này a, người đàn ông này là ai.”

“Tôi muốn nổ tung! Người đàn ông này thật có khí chất, tôn quý, thành thục, và vô cùng men lì nha, vì sao chỉ cho bóng lưng, tôi muốn thành fan bóng lưng của anh ấy!”

“Nói thật, fan hâm mộ của Lăng Phong đừng đánh tôi, dù chỉ là một bóng lưng, cũng đã thấy khí chất đặc biệt của người mẫu nam này, Lăng Phong nhà các người từ đầu đến chân, không có điểm nào vượt được.”

“Thật sự rất đẹp trai!”

“May mắn không phải Lăng Phong quay, vừa khéo tôi đang muốn kết hôn, nhìn thấy quảng cáo này, quả quyết mua nhẫn của thương hiệu này luôn, hi vọng hạnh phúc cả một đời.”

“Cầu moi được bóng lưng nam thần!”

...

Tất cả mọi người cũng không ngờ, chỉ là một quảng cáo ngoài lề, Đường Ninh và bóng lưng nam thần, trở thành đề tài nóng.

Mà hai chữ Lăng Phong, chỉ khi fan hâm mộ chế giễu hoặc so sánh, mới có thể được nhắc đến...

Fan hâm mộ vốn giận không kềm được, nhưng, khi thật sựu nhìn thấy quảng cáo ngoài lề xong, không còn gì để nói, bởi vì, bọn họ không tìm ra được nửa điểm điểm đen, không tìm được bất cứ điểm nào để chửi mắng...

Chiều cao, Lăng Phong cùng nhất cũng chỉ đến trán đối phương.

Dáng người, Lăng Phong so với đối phương không khác gì con gà hen.

Khí chất... đế vương bá khí kia, ném Lăng Phong cách năm trăm con phố.

Đương nhiên, ngoại trừ không nhìn thấy mặt, đó là tiếc nuối duy nhất a!

Khí thế hung hăng của fan hâm mộ tiêu tan, bộ phận fan hâm mộ dáng người khống, thậm chí còn trèo tường, đi mê bóng lưng nam thần. . . vứt bỏ Lăng Phong giữa đường...

Mà đề tài “May mắn đổi Lăng Phong”, cũng theo đó đứng đầu danh sách tìm kiếm, đương nhiên, bình luận bên trong, nhất trí lạ thường.

“Lăng Phong chính là rác rưởi... Nếu có tài nguyên nam thần bóng lưng tốt như vậy đặt ở trước mắt tôi, tôi là đạo diễn tôi cũng đổi, đổi luôn!”

“Đúng vậy, đồng ý hai tay hai chân luôn!”

Thoạt đầu, Lăng Phong đang họp ở công ty quản lý, không biết được tin của LM, nhưng, chờ anh ta họp xong, lười biếng đi về phía người đại diện đưa tay muốn điện thoại di động, người đại diện, có chút do dự.

“Làm gì mà ngẩn ra thế? Còn không mau đưa cho tôi?”

Người đại diện muốn nói lại thôi nhìn Lăng Phong, sau đó, ngoan ngoãn đưa điện thoại di động lên...

Vẻ mặt Lăng Phong, vốn mang theo mỉa mai, thậm chí bất cần đời vắt chéo hai chân đặt lên bàn trà bằng thủy tinh, tùy ý lắc lư, thế nhưng, xem ngoài lề xong, sắc mặt cũng thay đổi, nhất là khi nhìn thấy bình luận trên internet, tức giận tới mức ném điện thoại trong tay.

“Người này là ai?” Lăng Phong chỉ chiếc điện thoại bị ném hỏi người đại diện: “Người đàn ông này là ai?”

Người đại diện lắc đầu...

“Đẹp trai hơn tôi? Những người này mắt mù sao?”

Người đại diện thầm nghĩ ở trong lòng, rõ ràng là chính cậu mắt mù.

Đừng bảo là người đại diện anh ta đứng núi này trông núi nọ, mà là người đàn ông trong quảng cáo này, chỉ nhìn tấm lưng thôi, đã có thể biết hoàn mỹ đến mức nào, Lăng Phong so với người này, không biết kém bao nhiêu cấp bậc, tất cả mọi người có thể nhìn ra sự chênh lệch, chỉ có mình anh ta, vẫn cảm thấy mình vô địch thiên hạ.

“Nói tóm lại, bây giờ hướng gió đã chuyển, tất cả mọi người đang tán thưởng ánh mắt của đạo diễn...” Cảm thấy đổi cậu quả đúng là cử chỉ sáng suốt.

Nửa câu sau, đương nhiên người đại diện không có dũng khí nói ra khỏi miệng.

Thế nhưng Lăng Phong, lại đá một phát vào bàn trà, đưa tay gạt đổ bình hoa trên bàn, bởi vì anh ta chỉ có thể được so sánh với bóng lưng... thậm chí anh ta không bằng một bóng lưng.

Cho nên, trong vòng một đêm, Lăng Phong rớt bốn mươi vạn fan.

Bốn mươi vạn!

Công ty đối thủ lập tức bắt được trò cười, trắng trợn làm nhục Lăng Phong một phen, chuyện đổi người ầm ĩ lớn như thế, suýt chút nữa hại luôn cả Đường Ninh, kết quả thì sao?

Ngay cả fan hâm mộ của Lăng Phong cũng nói: “Đổi là tốt!”

Fan hâm mộ trèo tường, điên cuồng tìm kiếm bóng lưng kia, chỉ thời gian một ngày, đã quên mất Lăng Phong là ai, bởi vì bọn họ tràn ngập hiếu kì với bóng lưng nam thần thần bí.

Tất cả mọi người vây quanh bóng lưng này, triển khai đào bới rộng khắp, rất muốn biết, nếu người đàn ông này xoay người lại, sẽ có dáng vẻ thế nào.

Thế nhưng là, đám fan hâm mộ đào khắp cả giới, lôi hết những nam nghệ sĩ có bóng lưng tương tự ra, cuối cùng phát hiện, những nam nghệ sĩ này, nếu không phải quá gầy, thì là quá cường tráng, cao quý mà không có bá khí, bá khí lại lạnh lùng, không giống bóng lưng này, cái gì cũng vừa đủ...

Đám fan hâm mộ không tìm thấy người, dĩ nhiên sẽ hướng về phía Đường Ninh và đạo diễn, thế nhưng...

Làm sao Đường Ninh có thể chủ động nói?

Cuối cùng, trải qua hai ngày cố gắng, fan hâm mộ rốt cục liệt ra một danh sách mơ hồ, kỳ tích trong đó chính là... Bao gồm cả Mặc Đình, bởi vì trong danh sách đoán bừa này, bên trong còn bao gồm đủ mọi nghề nghiệp, thậm chí là nghệ sĩ nước ngoài.

Nhiệt độ của Đường Ninh không hề giảm, mà bởi vì cô biết cái bóng lưng này là ai, cho nên trở thành đối tượng phỏng vấn mà các tạp chí lớn tranh nhau, muốn từ trong miệng của cô, moi ra được một chút dấu vết.

Lan Hề thấy nhiệt độ của Đường Ninh không những không giảm mà còn tăng, hai mắt thâm thúy mà hung ác nham hiểm.

Bởi vì cô ta không ngờ, Đường Ninh có thể phá vây như thế, nhưng, chỉ dựa vào điểm này, đã muốn cô ta quỳ xuống với Đường Ninh?

Đương nhiên không có khả năng... Cái này. . . Chỉ là bắt đầu.&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.