Thí Hôn Lão Công, Cần Giúp Sức

Chương 179: Chương 179: Em muốn cho người khác biết thân phận của anh à?




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

MC nghe Đường Ninh nói, thật ra cũng ngửi thấy có mùi khác thường,

Đường đường là tổng giám đốc công ty, làm sao lại muốn cho trợ lý của nghệ sĩ bất ngờ? Lại vô duyên vô cớ mang người người ta nhà đi? Còn hại người ta phải báo cảnh sát, rất rõ ràng, đây chính là thủ đoạn dơ bẩn thường dùng trong vòng giải trí, là để kiềm chế Đường Ninh. Dù sao MC cũng đã vào nghề nhiều năm, đã nhìn thấu rất nhiều thứ, nhất là khi nghe Đường Ninh nêu ví dụ, thật ra, trong lòng anh ta càng rõ ràng hơn, Đường Ninh trực tiếp đòi người từ đang cùng tay Lan Hề!

Người phụ nữ thông minh này, dùng phương thức mềm dẻo nhất, làm ra chuyện không ai có thể kháng cự được.

“Đây là chuyện xấu, cô đã giải thích, như vậy, chúng ta hãy chú ý đến câu hỏi tiếp theo, Đường Ninh, cô phải theo kịp tiết tấu tôi đó, sau một câu hỏi nặng nề, chúng tôi sẽ đưa ra một cú nổ nhẹ.”

“Chỉ cần nói là nhẹ, thì không thoải mái.” Đường Ninh phối hợp pha trò.

MC mỉm cười, sau đó, cầm tấm đề tài, lật qua mặt khác, đó chính là ảnh chụp Đường Ninh quay quảng cáo LM với Mặc Đình: “Nam thần liên quan tới bóng lưng này, có phải cô nên nói cho tất cả chúng tôi biết đáp án hay không? Các cô gái ở đây chờ đợi vô cùng mệt mỏi đó...”

Đường Ninh che miệng lại, có chút ngượng ngùng, biểu hiện khó xử: “A...”

“Cô cho rằng cô chạy trốn được? Nhanh, hãy nói xem đây là ai, để mọi người được nhìn chính diện của anh ấy.” MC nghịch ngợm giật dây, phối hợp vô cùng ăn ý với Đường Ninh.

Đường Ninh có chút đau đầu, sau đó nhỏ giọng hỏi fan hâm mộ của mình: “Làm sao bây giờ? Mọi người nhất định phải biết?”

Đám fan hâm mộ vội vàng không ngừng gật đầu.

“Được thôi!” rốt cục Đường Ninh chuẩn bị nói ra...

Nhưng vẻn vẹn chỉ hai chữ được thôi của cô, lại khiến trái tim của An Tử Hạo suýt ngừng đập, sức chú ý của Mặc Đình cũng bị thu hút.

“Bắt tôi nói thẳng ra tên của anh ấy, tôi cảm thấy thật sự không hay lắm, thế này đi, tôi gọi điện thoại cho anh ấy ở hiện trường, tôi hỏi anh ấy có thể nói tên của anh ấy hay không, mọi người cảm thấy thế nào? Nếu anh ấy nói không được, như vậy mọi người không thể tiếp tục khiến tôi khó xử nha.” Đường Ninh mỉm cười lấy điện thoại di động ra, lắc lắc với tất cả mọi người.

“Được...” Đám fan hâm mộ trăm miệng một lời trả lời.

“Cho nên, cô thật muốn liên lạc ở hiện trường?” rõ ràng MC chưa từng gặp người mẫu nào thẳng thắn như Đường Ninh, vô cùng phối hợp với câu hỏi của anh ta, hoàn toàn không hề né tránh.

“Thật đó... Nếu không, tôi nằm mơ cũng mơ thấy có fan hâm mộ truy sát tôi... hơi sợ!” Nói xong, Đường Ninh tìm tới cái tên, bấm một số điện thoại ở trước mặt tất cả mọi người.

Bên đầu bên kia điện thoại Mặc Đình ngồi trong xe nghe trực tiếp, nhìn thấy Đường Ninh gọi đến, giọng anh khàn khàn, cố gắng hết sức để giọng nói của mình, nghe khác với giọng khi ở Hải Nghệ: “Alo...”

Giọng nói này càng trầm thấp hơn, càng thuần hậu hơn, bởi vậy nghe càng thêm từ tính, càng có hương vị.

Hiện trường lúc ấy bùng nổ tiếng thét.

Đường Ninh làm động tác im lặng, sau đó hỏi đối phương: “Tôi là Đường Ninh, là như này, trước kia hai chúng ta quay quảng cáo kia, bây giờ nhân dân cả nước đều muốn biết thân phận của anh là ai, anh... Có sẵn lòng để mọi người biết thân phận thật của anh hay không?”

Bên kia điện thoại Mặc Đình im lặng hai giây, sau đó hỏi lại: “Em muốn cho người khác biết thân phận của tôi à?”

Vừa nói câu này ra, tiếng thét chói tai lại vang lên lần nữa, bởi vì cuộc đối thoại này, nghe rất mập mờ.

“Tôi muốn chứ, tránh cho bị fan hâm mộ anh truy sát.” Đường Ninh bình thản nói, thật ra, Đường Ninh cố ý không có nói cho Mặc Đình biết cô sẽ làm như vậy, cô muốn giao quyền quyết định đặt vào tay Mặc Đình, nếu như Mặc Đình thừa nhận, như vậy cô cũng sẽ không lựa chọn trốn tránh.

“Thật sự muốn?”

“Hai người đừng nói chuyện mờ ám như thế nữa được không, mau chóng trở lại chủ đề chính đi, thân phận này, rốt cuộc là công bố hay không công bố, hãy mau đưa ra quyết định.” MC vội vàng ngăn hai người lại, đây chẳng phải đang trần trụi vung thức ăn cho chó sao?

Đường Ninh cho rằng, Mặc Đình muốn công khai hơn.

Nhưng khiến cô không ngờ chính là...

“Không công bố.” Mặc Đình dứt khoát trả lời: “Rất xin lỗi, tôi không muốn cuộc sống riêng tư của mình lộ ra ánh sáng quá nhiều.”

Mặc dù anh rất muốn nói cho tất cả mọi người, anh là chồng của Đường Ninh, anh là tổng giám đốc Hải Thụy, nhưng... khi thật sự có cơ hội nói ra, anh lại thương Đường Ninh nỗ lực lâu như vậy.

Bởi vì đây không phải điều nội tâm Đường Ninh thật sự muốn.

Cô muốn bình đẳng, muốn ánh hào quang vạn trượng!

Nghe thấy câu trả lời này, fan hâm mộ toàn trường, chẳng những không thất vọng, ngược lại càng ôm mộng tưởng sâu hơn với người đàn ông thần bí này.

“Tôi và Đường Ninh, chỉ đơn giản là hợp tác quay quảng cáo, tôi đã kết hôn, xin mọi người đừng khiến Đường Ninh khó xử.”

Đối phương đã trả lời chính thức như thế, đương nhiên MC không thể tiếp tục bức bách, có điều, có mấy yêu cầu nho nhỏ với Mặc Đình: “Có thể nói cho chúng ta biết, Đường Ninh ở trong lòng anh, là kiểu người gì không? Cô ấy... Có hành động hoặc sở thích gì không muốn ai biết không?”

Từ đầu tới cuối Đường Ninh chỉ mỉm cười, hơi căng thẳng nghe MC tra hỏi Mặc Đình.

“Cô ấy rất thành thật, về phần sở thích, cái này không thể để mọi người biết... nếu không có thể tôi sẽ bị đánh!”

Khán giả cười ầm lên, bỗng nhiên hóa giải sự xấu hổ do ban nãy Mặc Đình nói không muốn công bố thân phận mang đến, cuối cùng, Đường Ninh cúp điện thoại, lúc này MC mới hỏi Đường Ninh: “Dùng một từ hoặc là một câu, để hình dung quan hệ giữa cô và nam thần bóng lưng.”

“Cả đời, không thể rời bỏ nhau, tri kỷ.”

Đường Ninh nói ra một phần quan hệ giữa cô và Mặc Đình, bởi vì trên đời này, sẽ không còn có người thứ hai, hiểu cô, bảo vệ cô hơn Mặc Đình.

“Vậy được rồi, mặc dù hôm nay chúng ta không sao biết được thân phận thật của nam thần bóng lưng, nhưng mà... dẫu sao mọi người cũng đã nghe được giọng nói khiến người ta kinh diễm, tôi cũng hi vọng, mọi người có thể tôn trọng sự lựa chọn của người khác, còn có một tin tốt muốn nói cho mọi người chính là, bản quảng cáo đầy đủ của LM, sẽ được tung ra vào tuần tới, mọi người lại có thể chiêm ngưỡng bóng lưng đó rồi...”

Toàn bộ thời gian phỏng vấn, kéo dài bốn mười phút. Mà ngoại trừ những câu hỏi sắc bén, còn có một phần liên quan tới cuộc đời liên quan tới lý tưởng, đương nhiên, Đường Ninh luôn luôn làm rất tốt ở phương diện này, cho nên có thể tranh thủ được ấn tượng tốt nhất ở trước mặt người xem, chờ đến khi phỏng vấn kết thúc, thời gian đã gần mười giờ rồi.

Đường Ninh dưới sự bảo vệ của An Tử Hạo đang định rời khỏi, nhưng MC lại lên tiếng giữ cô lại, nói với cô: “Tôi thấy người thân của trợ lý bị mang “Lầm” đi nhiều hơn, nhưng chưa từng có ai, giống như cô, dám công khai khiêu chiến, hùng hổ đòi người.”

“Có thể sẽ đòi được người, nhưng con đường của cô, sẽ càng chạy càng gian khổ.”

“Tôi biết.” trong lòng Đường Ninh biết rất rõ.

“Người thản nhiên như thế, thật đúng là hiếm thấy.” Nói xong, MC lấy danh thiếp từ trong túi áo ra, đưa cho Đường Ninh: “Thứ cô cần bây giờ, là sàn diễn quốc tế, tôi quen mấy nhà thiết kế quốc tế, nếu như muốn đi nước ngoài trình diễn, gọi điện thoại cho tôi.”

Trong lòng Đường Ninh biết rõ, bất kể hôm nay cô ra tay đánh Lý Đan Ny, hay là đưa Mặc Đình ra, mặc dù có thể chữa cháy kịp thời, nhưng...

Nhất định sẽ bị Lan Hề lợi dụng để dấy lên sóng to gió lớn.

Nhưng, cô đã dám công khai khiêu khích Lan Hề... thì không còn sợ gì nữa!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.