Thí Hôn Lão Công, Cần Giúp Sức

Chương 164: Chương 164: Đường Ninh điên rồi?




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

“Cậu đừng vội nóng giận, tôi nghe người trong giới nói, Đường Ninh bởi vì chuyện lần này, bị tổng giám đốc Chanh nhân cơ hội này dìm Đường Ninh xuống. Nghe nói, tài nguyên trước đó của Đường Ninh, cũng bởi vì chuyện lần này, tất cả đều bị chia đều, bây giờ cô ta không có thực lực đấu với cậu đâu.” Người đại diện ngồi xuống bên cạnh Lăng Phong, nói tin tức mình nghe ngóng được không sót một chữ cho Lăng Phong nghe.

“Anh nói thật chứ?” Lăng Phong ngửa đầu uống rượu, sau đó ngả ra lưng ghế sô pha: “Đã chắc chắn chưa?”

“Cơ bản đã chắc chắn.”

Lăng Phong đặt chén rượu xuống, bỗng nhiên cười ha hả: “Để tiện nhân kia đấu với tôi.. . có điều, Chanh Điền mới ký với Đường Ninh, sao lại ầm ĩ đến mức này?”

“Chanh Điền đấu đá trong công ty, cậu và tôi đều là người ngoài, đâu thể rõ ràng được?” Sau đó, người đại diện vỗ bờ vai của anh ta: “Cho nên, đừng đi tốn tâm tư đấu với Đường Ninh làm gì, bây giờ cô ta chỉ là chuột chạy qua đường thôi.”

Lăng Phong hoàn toàn hưng phấn, căn bản không nghe người đại diện khuyên nhủ, trực tiếp lấy điện thoại di động ra, đăng tin: “Ha ha ha, nghe nói Đường Ninh bị Chanh Điền dìm xuống!”

Đường Ninh bị dìm xuống! ?

Lăng Phong hận Đường Ninh đến điên rồi sao?

Ký giả truyền thông, nhao nhao bày tỏ sự khó hiểu, lúc trước giải trí Chanh Điền gióng trống khua chiêng để Đường Ninh ký kết với công ty, sao lại tự vả mặt mình nhanh như vậy được?

Có điều, chuyện này do chính miệng Lăng Phong nói ra, cho nên, truyền thông vẫn cảm thấy, cần phải xác minh, gọi điện thoại thẳng đến văn phòng Tổng giám đốc Chanh Điền.

Lan Hề chỉ muốn lặng lẽ xử lý Đường Ninh, không muốn làm lớn sự việc, nhưng là, cô ta không ngờ, Lăng Phong lại tung chuyện này ra ngoài.

Cô ta muốn dìm Đường Ninh!

Cô ta không muốn để cho bên ngoài biết cô ta cưỡng chế Đường Ninh là bởi vì Đường Ninh đã mất đi giá trị lợi dụng, càng không muốn để bên ngoài biết cô ta qua sông đoạn cầu với Đường Ninh, dùng xong rồi ném, hóa ra, trong lòng chính cô ta cũng biết, những chuyện này vô cùng trơ trẽn, không thể lộ ra ngoài ánh sáng đến, dù sao chỉ dựa vào chuyện đổi Lăng Phong mà dìm Đường Ninh, lý do quá bạc nhược, cũng quá gượng ép.

Quan trọng nhất chính là, cô ta chưa hề nghĩ tới Đường Ninh sẽ phản kích...

Dù cho người này, là cô ta... Đường Ninh cũng tuyệt đối sẽ không nhượng bộ.

...

“Bây giờ khắp nơi bên ngoài lan truyền, Chanh Điền giải trí đã dìm cô xuống, tin Lý Đan Ny đã nhận tài nguyên của cô cũng được tung ra, bên ngoài nhao nhao suy đoán, vận may của cô, đến đây, đã dùng hết rồi, một người mẫu già hai mươi sáu tuổi, có thể đi đến giải trí Chanh Điền, đã là không tệ.” An Tử Hạo mở máy tính trong tay, nhìn bình luận trên internet, khóe miệng không nhịn được cười giễu cợt.

“Có điều không thể không nói, tên ngu xuẩn Lăng Phong kia, lại là giúp chúng ta một ơn lớn.”

Vốn là, An Tử Hạo muốn tung chuyện này ra, để dư luận giám sát Lan Hề, nhưng kết quả như vậy, khẳng định sẽ lưỡng bại câu thương. Nhưng bây giờ, Lăng Phong lại chủ động dâng tặng món quà này, nếu như bọn họ không nhận, chẳng phải là cô phụ một phen tâm ý của Lăng Phong hay sao?

Đường Ninh ngồi ở trên xe bảo mẫu tiện tay lật xem tạp chí, nụ cười trên mặt, không giảm chút nào: “Có lẽ cậu ta cảm thấy đó là trò cười, nhưng lại không biết, Lan Hề không dám thừa nhận, đương nhiên, điều kiện tiên quyết là Lan Hề vẫn còn muốn thể diện.”

“Vì sao nhất định muốn gặp Lan Hề?” Thật ra An Tử Hạo cảm thấy, Đường Ninh không cần thiết phải gặp Lan Hề nữa.

“Không phải tôi muốn gặp Lan Hề, là Lan Hề muốn gặp tôi.” Đường Ninh sửa lại.

“Ý tôi là có thể không cần đồng ý.”

“Gặp thì có sao, nói không chừng, cô ta hối hận thì sao? Cho dù hôm nay không nhìn thấy vẻ mặt hối hận của cô ta, về sau, chắc chắn sẽ thấy.” Đường Ninh có thâm ý nói.

An Tử Hạo đóng máy tính, không nói tiếp, im lặng một hồi lâu, mới hỏi Đường Ninh: “Mặc tổng, thật sự không có mời cô đi Hải Thụy? Đường Ninh cô hãy nói thật đi...”

“Đương nhiên là có, nhưng tôi vẫn chưa đủ tư cách!” Đường Ninh trực tiếp trả lời.

An Tử Hạo chỉ Đường Ninh, cảm thấy tiếc hận thay cô, cơ hội tốt như vậy.

Nửa tiếng sau, cuối cùng ba người đã tới dưới tòa nhà giải trí Chanh Điền, đông đúc phóng viên chen chúc mà tới, có điều, chị Long và An Tử Hạo, lập tức thay Đường Ninh làm tấm chắn người, đồng thời tạo ra một con đường nhỏ, để Đường Ninh có thể đi vào công ty.

Thư ký của Lan Hề, đã sớm chờ ở cửa, nhìn thấy Đường Ninh xuất hiện, đưa cô đi thẳng đến phòng họp.

Đường Ninh âm thầm cau mày, dẫn An Tử Hạo và chị Long đi đến phòng họp, có điều, sau khi mở cửa, cô không chỉ thấy Lan Hề, còn thấy Lý Đan Ny, và một người mẫu quốc tế khác của Chanh Điền, Hoa Uyển. Hình như đối phương đã phát hiện ra cô, nhìn cô thật sâu, hình như có lời muốn nói, nhưng, lại ngại sự có mặt của Lan Hề.

Đường Ninh có thể cảm giác được, đó là thiện ý.

Cho nên, cô khẽ gật đầu với đối phương.

Đó là một cô gái mang dòng máu nước ngoài, tóc ngắn nhẹ nhàng khoan khoái, mặc dù ngũ quan không kinh diễm, nhưng vô cùng lập thể, tướng mạo mang đậm phong cách cá nhân, cũng khó trách, có thể bước lên sàn diễn quốc tế.

“Đường Ninh, ngồi đi.” Lan Hề lạnh nhạt nói với Đường Ninh: “Hôm nay gặp cô, sở dĩ có cả Đan Ny và Hoa Uyển, là muốn các cô biết nhau.”

“Có điều... Tôi có thể khôi phục công việc của cô, nhưng cô nhất định phải thu liễm lại tính cách của cô.”

“Tính cách của tôi có gì khiến Lan tổng không vui?” Đường Ninh trực tiếp hỏi lại.

“Nếu như cô nghe lời bằng một nửa bọn họ, giờ cô đã không bị phiền phức quấn thân.” Lan Hề lạnh giọng nói: “Nói thẳng một chút, cô là người mẫu Chanh Điền ký kết, tương lai của cô, do tôi làm chủ, tôi chỉ hi vọng cô có thể nghe lời một chút, có thể phối hợp tốt với công ty, cái này có lỗi gì?”

“Bao gồm cả ăn cơm với nam diễn viên?”

“Đó là vì giúp cô nổi tiếng.” Lan Hề không thể nhịn được nữa, cảm thấy Đường Ninh thật sự quá thanh cao: “Được, tôi không cãi nhau với cô nữa, tôi chỉ hỏi cô, cô có còn muốn leo lên vị trí siêu mẫu quốc tế hay không?”

“Lan tổng hẳn phải biết, tôi sẽ không vì điều này mà thỏa hiệp chứ? Sở dĩ tìm bọn họ tới đây, đơn giản chỉ có một mục đích, ép tôi... Chủ động rời khỏi mà thôi, mà bọn họ có thể thay ngươi làm chứng.” Đường Ninh vạch trần dự định của Lan Hề.

Lan Hề nghe thấy câu này, bỗng nhiên không còn kiêng kỵ gì nữa, nhìn thẳng vào Đường Ninh nói: “Tài nguyên của cô, Hoa Uyển và Đan Ny đã tiếp nhận, cô có thể làm sao được nữa?”

“Hơn nữa, cô đoán không sai, đúng là tôi muốn ép bách cô chủ động rời khỏi!”

Bởi vì Lan Hề sĩ diện... Chỉ có thể để Đường Ninh làm kẻ phản bội!

“Cô sẽ phải cầu xin tôi đừng rời đi.” Đường Ninh im lặng mấy giây, nhìn Lan Hề, chỉ cho một đáp án: “Lan Hề, cô nhất định phải trả giá đắt vì hành động ngày hôm nay của cô.”

Nghe xong câu nói này, Lý Đan Ny ngây người, đương nhiên, Hoa Uyển cũng ngây người...

Bởi vì, chưa từng có ai dám nói chuyện như thế với Lan Hề, Đường Ninh, hoàn toàn chính xác là người đầu tiên!

Người mẫu đầu tiên tự tin như vậy, thẳng thắn nói với Lan Hề là cô ta sẽ phải hối hận.

Lý Đan Ny há to miệng, thậm chí còn nghĩ, Đường Ninh điên rồi hay sao?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.