Thí Hôn Lão Công, Cần Giúp Sức

Chương 111: Chương 111: Đến lúc đó, có trò hay




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Lan Hề vậy mà lại tự gọi điện thoại tới, nói muốn cô ký cho công ty giải tríChanh Điền.

Tự mình gọi tới!

Tuy Đường Ninh cố gắng giữ bình tĩnh, nhưng... vẫn hơi kinh ngạc.

“Lan tổng...”

“Đường Ninh, thực sự xin lỗi, thật ra sau khi cô hết hợp đồng với Thiên Nghệ tôi đã có ý định ký hợp đồng với cô, nhưng nghe nói cô muốn ký hợp với Sang Nghệ tôi đành tiếc hận bỏ ý định này đi.”

“Có điều tối nay lúc tôi nói chuyện với Ngũ gia, anh ta bảo tôi cô cũng không định ký hợp đồng với Sang Nghệ, vậy cô có muốn tới C không?”

Không chờ Đường Ninh trả lời, Lan Hề lại cười cười, đem lời cô muốn cự tuyệt trả lại: “Sơ yếu lý lịch của cô tôi đã xem rồi, thủ hạ của tôi làm việc không đến nơi đến chốn, hy vọng cô đừng trách móc.”

Xem ra, Lan Hề đã biết chuyện Dương Tĩnh ở sau lưng cô động tay chân.

“Được Lan tổng thưởng thức như vậy...”

“Ngày mai chúng ta gặp mặt được không? Tôi muốn mời cô đi ăn cơm trưa.”

Đường Ninh liên tục ừ hai tiếng, cúp máy rồi vẫn cảm thấy không chân thật, nhớ đến biểu cảm chột dạ tối hôm nay của La Hạo, cô suy đoán, có lẽ lúc ấy Lan Hề đem nhiệm vụ liên hệ với cô giao cho La Hạo, nhưng...

La Hạo cũng không làm theo những gì được dặn dò.

Hơn nữa bỏ qua chuyện sơ yếu lý lịch, hai lần cô tới đều bị ngăn cản, xem ra trời xui đất khiến, vẫn là Ngũ gia giúp cô một phen.

Nghĩ đến điều này, bỗng nhiên Đường Ninh cảm thấy kết cục của La Hạo và Dương Tĩnh có lẽ sẽ không tốt lành gì cho cam, tuy Lan Hề là phụ nữ, nhưng nếu cô đã có thể khiến C phát triển được tới ngày hôm nay, có thể tưởng tượng thủ đoạn của cô như thế nào.

Vậy mà La Hạo và Dương Tĩnh lại coi cô như kẻ ngốc không biết gì, khiến Lan Hề đường đường mang địa vị tổng giám đốc lại phải chịu uy hiếp và khiêu khích?

“Có chuyện tốt?” Mặc Đình tắm rửa xong vừa ra khỏi phòng tắm, nhìn thấy Đường Ninh đứng bên cửa sổ, mang theo một thân ấm áp dán tới, cúi người đặt đầu lên vai cô.

“Em có thể ký hợp đồng với C rồi.” Đường Ninh xoay người, bỗng nhiên ôm lấy cổ Mặc Đình: “Là Lan Hề tự mình gọi điện tới, nhìn qua thì có vẻ chuyện cô ấy ký hợp đồng với em cũng hoàn toàn không muốn để hai người Dương Tĩnh kia biết.”

Nói đến chuyện này, Đường Ninh đem tiền căn hậu quả nói hết với Mặc Đình, mà Mặc Đình là người có thể hiểu rõ cảm thụ của Lan Hề nhất, thủ hạ làm việc có thể không sạch sẽ, có thể mưu lợi cá nhân, nhưng đừng để anh biết đến, càng đừng để anh nhìn thấy...

Nếu không, chuyện này nhất định phải xử lý nghiêm túc, mặc dù người này là trợ thủ đắc lực của mình.

“Sai khi về C rồi, Lan Hề chắc chắn sẽ sắp xếp người đại diện cho em, đến lúc đó... Em có định cho đối phương biết quan hệ của chúng ta hay không?”

“Vậy phải xem người kia có đáng hay không.” Đôi mắt của Đường Ninh sâu thẳm, lúc nói những lời này cũng vô cùng kiên định: “Còn nữa, nếu em có ekip mới, anh sẽ không cần mệt nhọc như vậy nữa, em không muốn anh lại giống như mấy ngày hôm trước, mệt đến phát sốt còn không cho em biết.”

Mặc Đình xoa xoa đầu Đường Ninh, nhẹ nhàng hôn lên trán cô: “Đó chỉ là chuyện ngoài ý muốn, hơn nữa, dù em có ekip mới, những tư liệu của em anh cũng đều sẽ tự mình xem qua, không phải vì chuyện gì khác, không phải ai lúc nào cũng giống anh được...”

“Giống anh gì cơ?”

“Giống anh mong em luôn vui vẻ hạnh phúc.”

Đường Ninh thản nhiên cười, chủ động nhón chân, hôn lên đôi môi mỏng của Mặc Đình, nhưng Mặc Đình lại nắm lấy cơ hội, trực tiếp dùng tay ôm eo cô gia tăng dây dưa giữa hai người, cũng nói bên tai cô: “Thật sự anh không muốn thả em đi, sau này vào C rồi... Thời gian chúng ta ở bên nhau sẽ trở nên càng ngày càng ít.”

Đường Ninh câu lấy cổ Mặc Đình, hai má đỏ bừng: “Mặc tổng, sao em lại nghe ra vẻ sợ hãi đâu đây?”

Mặc Đình nói cũng không phải không có lý, Đường Ninh ký hợp đồng về C rồi, thời gian tự do của cô sẽ ít đi, hơn nữa sẽ có rất nhiều người nhìn chằm chằm vào cô, cô không có khả năng muốn làm gì thì làm giống như bây giờ.

Nhưng...

Đường Ninh cũng không đáp lại, cũng không cần bất kỳ lời hứa hẹn nào, bất kể cô muốn đạt được tới độ cao nào, cô vẫn trước sau rõ ràng mình phải tự cố gắng nỗ lực, là bởi vì muốn đứng ngang hàng với Mặc Đình.

Nếu cô vì vội mà xem nhẹ Mặc Đình, vậy sẽ mất đi ý nghĩa vốn có khi làm chuyện này... Trở nên lẫn lộn đầu đuôi.

Hơn nữa, Mặc Đình ở trong lòng cô là vị trí đầu tiên, dù tương lai xảy ra chuyện gì, cô sớm đã tự thề trong lòng, chỉ cần là chuyện liên quan đến Mặc Đình, không cần biết lớn hay nhỏ, cô đều sẽ coi đó là chuyện khẩn yếu nhất.

Mặc Đình sợ hãi lại không được Đường Ninh đáp lại, cho nên, anh lập tức khom lưng, bế Đường Ninh lên, đặt ở trên giường: “Anh muốn cảm giác an toàn... Vợ à.”

“Vậy anh muốn thế nào mới có cảm giác an toàn?” Đường Ninh nhẹ nhàng nhướng mày.

“Đương nhiên là... Hai người hợp làm một với em rồi...”

Thật ra trong lòng Đường Ninh cũng vô vàn bất an, tiến vào công ty lớn đương nhiên là đáng để cô vui mừng hăng hái, nhưng... đồng thời cũng là thử thách, đứng ở trước mắt đã có hai người Dương Tĩnh và La Hạo.

Sáng sớm hôm sau, công ty giải trí C.

Sáng sớm, Dương Tĩnh đã bắt đầu tổ chức phỏng vấn người mẫu tiến đến báo danh, lúc Lan Hề ra ngoài thấy cô đang bận rộn, dường như là nghĩ tới chuyện gì, đi đến trước mặt cô nói: “Kế hoạch ban đầu lần này là năm người, bên kia lại chỉ cần tuyển bốn người là đủ, một slot khác tôi đã có sắp xếp khác.”

Dương Tĩnh sửng sốt một chút, gật gật đầu: “Đã hiểu thưa tổng giám đốc.”

Lan Hề vỗ vỗ bả vai cô, nhắc nhở cô tiếp tục nỗ lực, nhưng trong đôi mắt lại mang theo ngả ngớn còn có ý vị lừa gạt, Dương Tĩnh đã quay đầu bước đi đương nhiên không thể nhìn thấy, cũng càng không biết được, Lan Hề lần này tới đây chính là muốn ký hợp đồng với người kia, cái người mà cô trăm phương nghìn kế muốn ngăn cản không để tiến vào C...

Uy nghiêm tổng giám đốc của Lan Hề bị khiêu khích nghiêm trọng, cô đương nhiên là muốn dùng chút biện pháp giáo huấn hai người Dương Tĩnh và La Hạo, người cô muốn mà dám cả gan trực tiếp ngăn cản?

Để Dương Tĩnh La Hạo phỏng vấn những người khác trước, cho rằng cô đã từ bỏ Đường Ninh, chờ đến khi ký hợp đồng lại cho Đường Ninh lên sân khấu, áp chế khí thế hai người này!

10 giờ, ánh nắng đã không còn nhu hòa như buổi sáng nữa, chỉ là thời tiết như vậy còn kèm theo gió lạnh nhè nhẹ khiến người cảm thấy nhẹ nhàng thoải mái. Đường Ninh và Lan Hề đều đến đúng giờ, hai người vừa gặp như đã thân quen, ở quán cà phê ngồi đến hết buổi trưa.

Đường Ninh nhỏ hơn Lan Hề ba tuổi, cũng từng xem Lan Hề đi catwalk, khi đó, Lan Hề trong giới người mẫu cũng là một nhân vật phong vân, chỉ là không ngờ cô sau đó lại lùi về sau màn...

“Đường Ninh, hai ngày nữa đúng lúc một người bạn của tôi mở buổi trình diện, cô đi mở màn đi... Cô nghỉ ngơi chỉnh đốn cũng đủ lâu rồi, chẳng qua, chuyện hôm nay chúng ta ký hợp đồng đừng nói cho bất kỳ ai biết trước, cô gia nhập, tôi nhất định phải chuẩn bị một lễ ký hợp đồng long trọng với cô...”

“Đến lúc đó, có trò hay...”

“Được.” Đường Ninh gật gật đầu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.