Thí Hôn Lão Công, Cần Giúp Sức

Chương 177: Chương 177: Cô kết hôn chưa?




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

La Hạo thấy Lan Hề như thế, lập tức gọi điện thoại, xác nhận với người trong giới, phát hiện ra, anh ta và Lan Hề đều phạm vào một sai lầm cực kỳ trí mạng.

“Chúng ta đã tính sai thời gian.”

“Có ý gì?” Lan Hề không hiểu ý của La Hạo.

“Sở dĩ Đường Ninh dám yên tâm to gan xuất hiện ở buổi trình diễn Hải Nghệ như thế, hóa ra là bởi vì không xung đột về mặt thời gian, cuộc phỏng vấn của Phong Thái, bắt đầu từ mấy kỳ trước, đã tiến hành chuyển hồ sơ, sau đó trì hoãn một tiếng, có điều chúng ta không để ý đến chi tiết này.”

Có lẽ lúc trước tất cả mọi người đều nhớ thời gian Phong Thái đăng là tám giờ tối, cho nên cho dù rất sớm trước đó đã dự định tìm hiểu lịch trình, nhưng Lan Hề lại không để ở trong lòng, còn tưởng rằng thời gian Phong Thái chiếu không thay đổi.

“Đường Ninh này, thật sự thông minh quá mức!”

“Vậy thì phải làm sao bây giờ? Chỉ có thể trơ mắt nhìn Đường Ninh tham gia chương trình?” Lan Hề không cam lòng cào mặt bàn bàn làm việc, cô ta tiêu tốn bao công sức như vậy, hao phí bao nhiêu tâm huyết như vậy, thậm chí không tiếc dùng tới thủ đoạn uy hiếp bắt cóc, nhưng cuối cùng, lại bị Đường Ninh tính kế?

Thật ra, khi Đường Ninh biết chuyện chị Long bị uy hiếp, đã đang trên đường đi đến đài truyền hình. Khi cô biết Lý Đan Ny bắt đầu trình diễn vào bảy giờ, mà phỏng vấn của cô vào chín giờ, cô lập tức liền lựa chọn đi buổi trình diễn của Hải Nghệ, cô chỉ cảm thấy kỳ quái là, sao Lan Hề lại cho cô thời gian chênh lệch hai tiếng, để cô có thể vừa đi vừa về hai nơi?

Đây chính là cái Lan Hề gọi là ngăn cản? Tốn bao nhiêu công sức như vậy, thật sự muốn ngăn cản cô tham gia phỏng vấn Phong Thái?

Nghiêm túc đấy à?

An Tử Hạo bởi vậy cũng cười: “Dựa theo sự hiểu biết của tôi đối với Lan Hề, lần này, cô ta tuyệt đối đã đưa ra quyết sách sai lầm.”

“Quyết sách sai lầm gì?” Đường Ninh truy hỏi An Tử Hạo.

“Chắc là không biết Phong Thái đổi giờ.” An Tử Hạo không nhịn được cười khẽ.

Sau khi Đường Ninh đi khỏi trình diễn Hải Nghệ, vốn muốn đi đến đài truyền hình dưới sự sắp xếp của An Tử Hạo, nhưng, sau khi đi vào bãi đỗ xe, Đường Ninh liếc mắt liền thấy xe hơi của Mặc Đình, cho nên cô nói với An Tử Hạo một tiếng, sau đó thuận thế kéo cửa xe ra, ngồi ở vị trí kế bên tài xế.

“Chẳng phải đã nói không cần tới sao?”

Mặc Đình quay đầu, nhìn Đường Ninh, dùng bàn tay ấm áp, cầm bàn tay của Đường Ninh, nhìn ngắm bàn tay của cô nói: “Chẳng phải có dẫn vệ sĩ theo sao? Tại sao lại muốn tự mình ra tay? Tay không bị thương chứ?”

Đường Ninh cho rằng, Mặc Đình sẽ quan tâm chị Long, sẽ quan tâm đến kết cục của Lý Đan Ny, sẽ quan tâm đến biểu hiện của Lục Triệt, không ngờ, chuyện đầu tiên anh để ý, lại là tay của cô có đau hay không.

“Lúc ấy rất sảng khoái, bây giờ hơi choáng.” Đường Ninh ăn ngay nói thật, dù sao cũng là năm ngón tay, lại dùng hết sức lực, không có chút tri giác nào là không có khả năng.

Mặc Đình nắm chặt bàn tay của cô vuốt ve, vẻ mặt bất đắc dĩ nhưng mang theo sự cưng chiều: “Anh thật không ngờ, em sẽ đích thân ra tay.”

“Cho rằng em thật sự tốt tính như vậy?” Đường Ninh cười vô hại.

“Đó là bởi vì, người nào đó biết có anh làm chỗ dựa, cho nên mới dám!”

Mặc Đình trừng cô, giọng nói vẫn còn có chút cưng chiều, cũng có trách cứ, đương nhiên, so với dáng vẻ thường ngày của anh ở công ty, vẫn có cách biệt một trời một vực: “Em luôn luôn không hề ngoan ngoãn, sách lược khó có thể vẹn toàn, nhất định phải khiến anh lo lắng?” Mặc Đình buông tay của cô ra, sau đó tập trung lực chú ý vào việc lái xe, bởi vì anh phải đưa Đường Ninh đi phỏng vấn Phong Thái.

“Có một số việc, chỉ có mình cũng đau, mới có thể ghi nhớ người khác vì mình mà chịu khổ.” Lần này, là là chị Long phải chịu đựng nhục nhã cho cô, lại bị Lan Hề dùng người thân uy hiếp, song chưa bao giờ nghĩ tới việc phản bội cô.

Cho nên, đừng nói là tay đau, dù là gãy tay, cô cũng sẽ cảm thấy đáng.

Mặc Đình biết cô là người như thế nào, cũng biết cô có thể vì người thân cận mà phấn đấu quên mình, có điều lúc trước, cô chỉ có một mình, nhưng bây giờ... Có anh ở sau lưng cô.

“Hơn nữa, bây giờ Lan Hề vẫn đang giam ông của chị Long không thả.”

“Chẳng phải em đã gọi điện đòi người với cô ta trên đường rồi sao?”

Đường Ninh sửng sốt một giây, bỗng nhiên, dựa vào bờ vai của Mặc Đình: “Có đôi khi, đối phó với những kẻ lưu manh này, sẽ khiến em cảm thấy chính em cũng sắp không phải con người nữa. Nhưng, hôm nay đối phó với Lý Đan Ny như thế, phản kích Lan Hề như thế, em không hối hận chút nào, bởi vì em muốn Lan Hề biết, động đến em thì được, nhưng động đến người bên cạnh em... em sẽ khiến cô ta không được bình yên.”

Mặc Đình vừa lái xe, vừa nhìn về phía trước, giọng nói rất kiên định, nhưng, cũng rất thản nhiên: “Bất kể em đơn giản hay là phức tạp, chỉ cần em vẫn là Đường Ninh, với anh mà nói, thì không có gì khác cả.”

Trong lòng Đường Ninh cảm động, thế nhưng là lại không biết nên làm thế nào để biểu đạt tình yêu đối với Mặc Đình, cho nên, chỉ có thể cắn mạnh lên vai anh một nhát.

Mặc Đình không hề kêu đau, khóe miệng khẽ cong lên, bởi vì anh biết cảm giác đó, có đôi khi, thích một người, sẽ thích đến nỗi bỗng nhiên không biết phải làm gì.

Chính vì Lan Hề sai lầm, cho nên, mới có một màn trước mắt này, Đường Ninh xuất hiện ở hiện trường buổi phỏng vấn Phong Thái.

Sau khi ăn mặc tỉ mỉ, Đường Ninh mặc bộ váy chữ A màu tím nhạt xuất hiện ở trước mặt mọi người, chỉ thấy cô trang điểm nhẹ, tóc dài xõa mềm mại, dùng trạng thái tự nhiên nhất, đối mặt với người xem ở thủ đô, vừa cười một cái, còn có lúm đồng tiền động lòng người.

Hai MC đã sớm chuẩn bị kĩ càng cho buổi tối hôm nay, Đường Ninh phải đi qua những khâu nào, chủ yếu nhất là cần trả lời những câu hỏi nào.

Mà thời gian trực tiếp, cũng là tốn công phu, chiếu ảnh Đường Ninh chụp tạp chí còn có đủ mọi áp phích quảng cáo, vô cùng có tâm.

Đúng chín giờ, buổi phỏng vấn chính thức bắt đầu, bởi vì là trực tiếp, cho nên, bất kể là MC hay là khách quý nói chuyện, đều phải vô cùng cẩn thận từng li từng tí, cũng bởi vì như thế, rất nhiều ngôi sao đều vì nhanh mồm nhanh miệng, không cẩn thận nói ra bí mật, nhiều tin đồn bắt đầu lan truyền từ đây.

Đương nhiên, Đường Ninh lại khôi phục dáng vẻ lạnh nhạt không tranh với đời của cô, không ai tưởng tượng nổi, một giờ trước, cô đã ở trình diễn Hải Nghệ, cho Lý Đan Ny và trợ lý của Lý Đan Ny bạt tai.

Sau một cuộc trò chuyện, MC nhanh chóng đi vào khâu làm nóng người, tiến hành đặt câu hỏi với Đường Ninh: “Đường Ninh, tôi nhớ mang máng ba tháng trước, cô vẫn là một cô dâu đợi gả, nhưng bỗng nhiên, cô liền tuyên bố tái xuất. Sau đó rơi vào cuộc đại chiến khốc liệt với Thiên Nghệ, rốt cuộc là dưới trạng thái nào, khiến cô kiên định muốn bắt đầu lại từ đầu?”

“Điều này thật có thể nói sao?” Đường Ninh nghe xong câu hỏi, bỗng nhiên khẽ cười.

“Chú ý, chương trình của chúng ta, phải nói thật, nếu không, tất cả câu trả lời trả lời của cô, đều có thể bị fan hâm mộ ghi lại để vả mặt nha.” MC mỉm cười nhắc nhở Đường Ninh, trong tay còn cầm một vợt tay đáng yêu, đương nhiên, còn chèn thêm âm thanh mọi người cười to.

Đường Ninh hơi sửng sốt, lúc này mới trả lời: “Cũng không có gì quá đặc biệt, có điều trải qua một số việc, rất nhiều người đều từng trải qua sự phản bội, sau đó liền trưởng thành, tôi đã nói buông bỏ thì nhất định sẽ bắt mình phải buông bỏ.”

“Tốt, câu hỏi ban nãy chỉ là một câu hỏi làm nóng người thôi, như vậy tiếp theo, chúng tôi muốn hỏi thẳng, cô đã kết hôn chưa?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.