Thí Hôn Lão Công, Cần Giúp Sức

Chương 167: Chương 167: Chống lại Lan Hề




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Quảng cáo của LM trở nên nổi tiếng.

Không vẻn vẹn chỉ bởi vì quảng cáo ngoài lề, còn bởi vì các trung tâm thương mại lớn đã đăng áp phích. Ngoại trừ hấp dẫn một lượng lớn người đi mua sắm nhẫn cưới ra. Quầy chuyên doanh của LM, luôn luôn hết nhóm này đến nhóm fan hâm mộ khác, vây quanh nhân viên cửa hàng, mục đích chỉ có một, đó chính là nghe ngóng bóng lưng nam thần!

Người này là ai, người này có thân phận gì, dù chỉ có thể nói một chữ cũng được.

Nhân viên cửa hàng dở khóc dở cười, bày tỏ đây cũng là lần đầu tiên mình thấy bóng lưng này, nhân viên nội bộ cũng không biết rốt cuộc là ai.

Nghe đồn nam thần bóng lưng khi quay quảng cáo, tiến hành thanh tràng vô cùng triệt để, ngoại trừ đạo diễn và mấy nhân vật trọng yếu, không có ai biết thân phận của anh ta...

Cùng lúc đó, ánh sáng điệu thấp trên người Đường Ninh, cũng đồng thời lan ra bốn phía, nhất là diễn xuất của cô ở trong quảng cáo, mỗi vẻ mặt, mỗi vị trí, mỗi tư thế, đều vô cùng sinh động, truyền đạt vẻ hạnh phúc của một người phụ nữ đến tận lòng người...

Cứ như vậy, dường như từ khi cô tuyên bố bắt đầu tái xuất, lựa chọn mỗi một con đường, mỗi dấu chân đặt ra, đều khiến không ai có thể coi nhẹ sự chuyên nghiệp của cô, đều có thể thấy khía cạnh tốt nhất của cô.

Cho nên, cô không bởi vì nam thần bóng lưng mà bị người ta xem nhẹ, bởi vì ở trong quảng cáo, cô và người đàn ông bên cạnh, bổ trợ cho nhau, giống như một bức tranh... Đẹp đến nỗi khiến người ta không dời mắt nổi.

An Tử Hạo vì thế nhận được rất nhiều cuộc điện thoại mời gọi, bởi vì Đường Ninh, dùng thực lực khiến người ta không thể coi thường, dũng mạnh xông lên phía trước.

Trên internet phạm vi bóng lưng đang không ngừng thu nhỏ, nhưng bất kể bóng lưng này là ai, người đàn ông hợp tác với Đường Ninh, không thể là nhân vật đơn giản gì...

Lan Hề thấy không có cách nào khống chế tình thế của Đường Ninh, ngồi ở văn phòng trầm tư một tiếng, cuối cùng, gọi điện thoại cho An Tử Hạo.

An Tử Hạo đang xác nhận để Đường Ninh nhận lời mời, nhận được cuộc điện thoại của Lan Hề xong, lái xe tới giải trí Chanh Điền, ánh mắt hai người chạm nhau, đã không còn là bạn bè lúc trước, trong mắt chỉ có lạnh nhạt.

“Tìm tôi có chuyện gì?”

“Tôi tìm anh còn có thể là vì chuyện gì? Bây giờ anh là người đại diện của Đường Ninh, muốn hủy diệt cô ta là chuyện rất chuyện dễ dàng.” Lan Hề trực tiếp nói thẳng ý đồ: “Anh không cần cân nhắc cái khác, đây chính mệnh lệnh của cấp trên, đối với anh.”

An Tử Hạo nhét một tay vào trong túi quần tây, cúi người nhìn Lan Hề: “Cô xấu xa đến nỗi tôi sắp không nhận ra nữa rồi... Có bản lĩnh, cô hãy công khai phong sát Đường Ninh đi, nhưng, ngay tại lúc này, cô có thể làm được gì? Cô có thể làm gì được Đường Ninh bây giờ?”

Lan Hề đè nén lồng ngực phập phồng, phẫn nộ nói: “Được, coi như anh không đứng về phía tôi nữa, như vậy người đàn ông quay quảng cáo với Đường Ninh là ai?”

An Tử Hạo đứng thẳng cơ thể, giống như đã nhìn thấu Lan Hề, lộ ra nụ cười trào phúng: “Không thể trả lời.”

“An Tử Hạo, anh có muốn giống như Vân Hinh không? Hay là muốn Dương Tịnh xem tấm gương của anh?” Lan Hề kích động bật ra câu nói này từ trong kẽ răng.

“Cái này liên quan gì đến Vân Hinh?”

Lan Hề dừng lại, dường như ý thức được mình nói lỡ điều gì, ra vẻ bình tĩnh nói với An Tử Hạo: “Ra ngoài đi.”

“Lan Hề...”

“Biến.”

An Tử Hạo không dừng lại, quay người rời khỏi văn phòng Lan Hề, nhưng Lan Hề lại nhìn quảng cáo ngoài lề trên màn ảnh đến xuất thần, bởi vì cô ta ra tay từ mọi phương diện, nhưng, lại không ai dám nói cho cô ta biết người đàn ông này là ai...

Trực giác nói cho cô ta, người đàn ông thần bí này, có được thực lực không thể khinh thường.

Mà An Tử Hạo làm nhân viên của cô ta, Đường Ninh làm người mẫu của cô ta, lại vượt mặt tổng giám đốc là cô ta, không nói gì hết, mang đến một đống phiền phức, còn muốn một mình hưởng thụ vinh dự?

Nào có chuyện dễ dàng như vậy? Lan Hề cười lạnh một phen.

Cuối cùng, bóng lưng thần bí bị giảm xuống còn bảy người, đều là fan hâm mộ cố hết sức để moi móc, không thể tiếp xúc được, người biết ít càng thêm ít, thế nhưng... Cũng bởi vì bảy người này, đã cho bên ngoài một tín hiệu...

Đường Ninh không phải không có bối cảnh, chí ít, ở trong bảy người này, bất kể là người nào, cũng không phải người bình thường có thể đắc tội nổi...

Cho nên, kế hoạch Lan Hề muốn phong sát Đường Ninh nội bộ, cứ như vậy thất bại!

Nhưng, vẫn chưa đủ, Đường Ninh muốn Lan Hề đem đồ của cô đi kiểu gì, thì phải trả lại hết cho cô...

Mà Lan Hề thì sao?

Lại muốn biến Đường Ninh thành Vân Hinh thứ hai, đồng thời, tốt nhất có thể hoàn toàn biến mất trên đời này.

...

Thật ra, người Hải Thụy gặp Mặc Đình nhiều, mơ hồ cảm thấy, người này chính là Mặc Đình, thế nhưng ngẫm lại tính cách của Mặc Đình, anh làm sao có thể hạ mình đi giúp một nữ người mẫu được?

Cho nên, bên ngoài bao gồm cả Hải Thụy đều nghị luận ầm ĩ, nhưng, nhưng không ai dám kéo Mặc Đình vào trong câu chuyện.

“Đường Ninh, có ba tiết mục phỏng vấn tôi cảm thấy khá được, cô chọn một cái đi.” An Tử Hạo đưa hình chụp màn hình trong điện thoại cho Đường Ninh, vừa hỏi Đường Ninh.

“Chọn Phong Thái.” Đường Ninh nhìn màn hình điện thoại, trực tiếp trả lời.

An Tử Hạo thấy không nằm trong phạm vi anh ta chọn, có chút giật mình: “Chương trình phỏng vấn này khá là nghiêm túc, hơn nữa còn yêu cầu khách quý nói thật, câu hỏi cũng rất sắc bén, khẳng định bọn họ sẽ hỏi cô chuyện bóng lưng.”

“Đúng, đó là nguyên nhân vì sao tôi muốn chọn Phong Thái.”

An Tử Hạo suy nghĩ một lúc, hiểu rõ ý đồ của Đường Ninh, bây giờ cô muốn chống lại Lan Hề.

Bởi vì Phong Thái vô cùng nổi tiếng trong giới, không làm mấy hành động ngấm ngầm, bởi vì bản thân là đài quốc gia, tất cả dựa theo ý nghĩ của mình, không bị bất cứ ai chi phối, như thế Lan Hề không có cách nào động tay động chân ở sau lưng.

Hơn nữa, tiết mục này vô cùng khảo nghiệm EQ của nghệ sĩ, bởi vì tỉ lệ người xem cực cao, cho nên yêu cầu khách quý chỉ cần đi thẳng vào vấn đề, đừng hòng lừa dối qua cửa, hơn nữa câu hỏi sắc sảo, nhất định phải có được đáp án.

“Được.” An Tử Hạo khẽ gật đầu, nghĩ thầm lá gan của Đường Ninh thật sự rất lớn.

“Thuận tiện, tung tin ra với bên ngoài, Lan Hề muốn phong sát nội bộ tôi.”

Nếu là như thế, như vậy trong câu hỏi Phong Thái đặt không khả năng chỉ là về nam thần bóng lưng, còn sẽ liên quan đến cả Chanh Điền.

Dù không liên quan đến Chanh Điền, chỉ cần Đường Ninh tham gia chương trình phỏng vấn này, cũng đủ khiến Lan Hề căng thẳng...

Trong điện thoại yên tĩnh một lát, Đường Ninh có lẽ đã nhận ra cảm xúc của An Tử Hạo, cho nên nói với An Tử Hạo: “Tôi đã từng nói... Tôi sẽ khiến Lan Hề phải quay đầu cầu xin tôi, nếu như anh cảm thấy khó xử, chuyện này, tôi sẽ để chị Long đi làm.”

“Không cần...” An Tử Hạo lắc đầu, trả lời: “Để cho tôi làm.”

Đường Ninh cúp điện thoại, sau đó khẽ dựa vào lồng ngực cực nóng sau lưng.

Mặc Đình thuận thế ôm lấy cô, cúi người dán môi bên tai cô trầm thấp hỏi: “Lá gan không nhỏ, dám chọn Phong Thái, nếu đối phương hỏi em, đã kết hôn hay chưa, ông xã là ai, em chuẩn bị trả lời thế nào?”

Đường Ninh quay đầu, dán sát vào Mặc Đình hơn: “Anh cảm thấy, em sẽ trả lời thế nào? Anh đoán xem?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.