Thí Hôn Lão Công, Cần Giúp Sức

Chương 116: Chương 116: Chỉ làm số một!




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Diễn viên gạo cội kia thấy Đường Ninh vẫn trấn định tự nhiên như vậy, không nhịn được cảm thấy lạnh buốt sống lưng, trong lòng lạnh lẽo...

Nếu anh ta biết, Đường Ninh có quan hệ cá nhân với Hải Thụy, anh ta tuyệt đối không dám ý kiến gì với... Phải biết rằng, kết cục khi đắc tội với Mặc Đình chính là có thể cả đời này đều không làm diễn viên chính được! Anh ta không muốn như vậy.

Trên trán anh ta ứa ra mồ hôi lạnh, luôn suy tư, cuối cùng vẫn buông tay cháu gái ra, đi tới trước mặt Đường Ninh, xấu hổ gãi gãi đầu: “Cái kia... Đường tiểu thư, vừa rồi tôi cũng không phải cố ý mạo phạm... Tôi không biết cô lại là bạn bè với Mặc Đình của Hải Thụy...”

“...?!”

Tất cả mọi người đều cho là mình hoa mắt...

Thậm chí là lỗ tai xuất hiện ảo giác.

Diễn viên gạo cội kia vừa rồi còn hùng hổ doạ người, vậy mà bây giờ lại thấp hèn nhận sai trước mặt Đường Ninh?

Là nhận sai đúng không?

Dương Tịnh càng tức giận, không ngờ Đường Ninh còn quan hệ như thế này, đương nhiên cô ta cũng không cho rằng Đường Ninh và Mặc Đình có quan hệ sâu xa gì, bởi vì... mấy người như kiểu Đường Ninh này, nếu có quan hệ tốt với Mặc Đình thì sao có thể còn không được lăng xê? Chắc cũng chỉ là quen biết qua loa, mà Lục Triệt xuất hiện chẳng qua cũng là trùng hợp mà thôi.

Đương nhiên, Dương Tịnh phân tích không phải không có lý, chỉ là sớm muộn gì cũng có một ngày cô ta sẽ nhận đủ vì suy đoán đó mà thôi!

“Cậu, sao cậu lại xin lỗi cô ta?” Tần Lộ bất mãn, chỉ là một người mẫu nhảy dù thôi, có gì mà đắc ý?

“Lộ Lộ, con còn trẻ, còn rất nhiều cơ hội đi mở màn, chúng ta vẫn nên đem cơ hội này nhường cho Đường tiểu thư đi...”

Nghe câu này, Đường Ninh cũng không nhịn được mà phì cười, điểm mấu chốt đã nói đâu?

Không phải không thể chịu được có người nhảy dù à?

“Không cần, tôi thật sự là nhảy dù mà... Nhưng tôi cũng không biết tất cả mọi người ở đây phải thông qua phỏng vấn, tôi chỉ đồng ý lời mời của một người bạn tới đây giúp đỡ mà thôi.” Đường Ninh vô cùng khách khí từ chối đối phương.

Dựa vào cái gì mà mấy người nói gì cũng được? Dựa vào cái gì mà mấy người muốn lấy là lấy, muốn nhường là nhường?

Đường Ninh hoàn toàn không khách khí với đối phương, cứ muốn trả treo như vậy, chính là muốn đối phương thấp thỏm...

Mặc Đình suýt nữa phải tự mình xuất hiện, chính là vì không muốn cô chịu ủy khuất, cho nên, sao anh có thể dễ dàng buông tha mấy tên ỷ thế hiếp người kia được?

Đối phương thấy Đường Ninh không nói lời nào cũng biết tự mình tìm mất mặt, cho nên chỉ có thể dẫn theo Tần Lộ ngượng ngùng rời đi, về tới chỗ ngồi.

Thấy vậy, Dương Tịnh còn tưởng rằng Đường Ninh sẽ nhân cơ hội này lấy lại cơ hội đi mở màn, dù sao cơ hội này cũng rất khó có được, nhưng Đường Ninh lại không làm như vậy, vô cùng cốt khí, nhưng cô ta cũng không biết suy nghĩ thật trong lòng Đường Ninh, đó chính là mặc kệ cô đi ở vị trí nào... mặc kệ cô mặc trang phục gì cũng không thay đổi được sự thật cô là Đường Ninh.

Vì Đường Ninh của Mặc Đình, chỉ làm số một!

Bởi vì Lục Triệt xuất hiện, không khí hậu trường hoàn toàn thay đổi, những người vừa rồi vẫn luôn trào phúng Đường Ninh cũng không dám trợn mắt bừa nữa, cho nên không khí hậu trường trở nên nhẹ nhàng hơn nhiều, mà Đường Ninh cũng hoàn toàn thả lỏng. Cuối cùng cũng là tên tuổi của Mặc Đình dùng được, mới nhắc tới đã khiến đối phương run như cầy sấy, đến khi nào tên của cô mới có lực ảnh hưởng như vậy đây?

Bởi vì sắp xếp lại, cho nên... Đường Ninh được xếp ở vị trí thứ ba, Tần Lộ vẫn được xếp đi mở màn, chẳng qua... giờ phút này tâm tình cô ta không còn nhẹ nhàng như lúc trước nữa, bởi vì, rất có thể cô đã thay cậu mình đắc tội với Hải Thụy.

Mà Đường Ninh chính là muốn Tần Lộ mang tâm tình như vậy ra sân...

Bối cảnh dùng được, nhưng không phải lúc nào cũng hiệu quả!

“Cậu à... Có khi nào con đắc tội Hải Thụy rồi, về sau bị phong sát không?”

Trước đêm lên diễn, Tần Lộ còn vô cùng lo lắng dò hỏi diễn viên gạo cội kia, nhnwg ai có thể cho cô ta đáp án chứ? Mặc Đình là người cao không thể với tới như vậy, đâu phải ai cũng có thể nhìn thấy.

“Cậu có khi còn khó tự giữ mình kia...”

Tần Lộ nghe vậy chỉ muốn ngất đi, chỉ là đắc tội Đường Ninh thôi, có nghiêm trọng như vậy không?

Diễn viên gạo cội kia không lại cho cô bất kỳ đáp án nào, mãi đến khi buổi trình diễn Royalty chính thức mở màn...

Tần Lộ tuy là người mẫu mở màn, nhưng rất hiển nhiên, lúc lên sân cô có vẻ tâm thần không yên, hậu quả chính là vừa lên sân không lâu đã dẫm váy, thiếu chút nữa ngã sấp mặt...

Tần Lộ chưa bao giờ chật vật như vậy... May là người mẫu thứ hai lên sân trực tiếp kéo cô về, nhưng lỗi này cũng đã bị nhìn thấy...

Tuy sự cố đột ngột trên sàn chữ T thường xảy ra, nhưng... quản lý và nhà thiết kế vẫn biểu lộ vô cùng không hài lòng với Tần Lộ, nếu cô đã tranh vị trí mở màn với Đường Ninh, vậy phải cố mà hoàn thành cho tốt chứ, sao lại thành như vậy?

Người thứ ba... là Đường Ninh lên sân khấu...

Giờ phút này một người đàn ông cương nghị lặng lẽ ngồi trong góc khán đài đang chăm chú nhìn về sàn chữ T, bởi vì vợ anh sắp lên sân khấu.

Dương Tịnh dẫn theo người mới ngồi phía dưới xem trình diễn, hai người đầu tiên lên sàn đã mất mặt đến tận Thái Bình Dương, cho nên tất cả mọi người đều coi người mẫu thứ ba mới chính thức là mở màn...

Đường Ninh...

Một người ở phía sau sân khấu luôn lạnh lùng nhạt nhẽo không biểu cảm, vừa mới bước lên sàn diễn, những biểu cảm kia, những bước đi kia, cả việc khống chế cơ thể một cách không chút sai lệch, còn cả đôi mắt cô nữa… giống như người này sinh ra ở trên sàn, lớn lên ở trên sàn, thậm chí lúc cô đổi bộ đồ thứ hai còn làm người xem không tự chủ được vỗ tay như sấm.

Đường Ninh thật sự mạnh như vậy?

Dương Tịnh tuy không muốn thừa nhận, nhưng luận về sự chuyên nghiệp của Đường Ninh, rất nhiều người mẫu khác đều theo không kịp, đáng giận!

Còn nữa, lúc trước cô thiếu chút nữa đã ký hợp đồng với Tinh Hoàng, nếu không phải vì cô và Hàn vũ Phàm ở bên nhau...

Tần Lộ tuy là người mẫu hạng A nhưng nhìn qua đài chữ T thật dài vẫn có thể cảm nhận rõ cảm giác của Đường Ninh ở trên sân, nói như thế nào đây? Cái loại cảm giác này thật giống như trong thân thể Đường Ninh có hai linh hồn, lúc lên sàn và không căn bản không phải là một người, cô có thể chuẩn xác truyền đạt lại những gì bản thân muốn cho người xem, cô mạnh đến mức làm tất cả mọi người ở đây chỉ liếc mắt qua một cái cũng khó mà quên được...

Đôi mắt Mặc Đình vẫn luôn đặt trên người Đường Ninh, thậm chí là một giây cũng không dời đi, bởi vì anh biết, Đường Ninh thật ra rất cần điều này.

Đường Ninh nhìn qua sàn chữ T đen nhánh để tìm kiếm vị trí của Mặc Đình, phát hiện anh ngồi yên lặng ở trong góc, trong lòng lập tức cảm thấy ấm thành một mảnh...

Đúng là bởi vì Đường Ninh quá xuất sắc, cho nên, sau buổi biểu diễn này, khách mời chỉ nhớ được một người là Đường Ninh, bởi vì những người mẫu còn lại nhiều nhất chỉ là hoàn thành công việc của mình, còn Đường Ninh...

Cô tựa như một luồng khí mới trong giới người mẫu...

Bởi vậy, Đường Ninh cũng nghiệm chứng một câu, không phải tất cả mọi người lên sàn đều là kinh hỉ, cũng có thể là kinh hách, cũng không phải mở màn không xuất sắc là đại biểu cho việc sau đó không có người nào xuất sắc!

Quản lý nhìn thấy Đường Ninh trên đài, cho dù cô thay đổi phong cách gì cũng có thể lập tức thích ứng được, hơn nữa làm ra động tác phù hợp, còn cả biểu cảm, cô làm sao có thể làm được như vậy nhỉ?

Khó trách Lan Hề muốn đề cử cô...

Chẳng qua, Dương Tịnh ngồi ở dưới đài mặt lại xuất hiện một tia cười lạnh, ưu tú thế nào thì cũng không thể tiến vào công ty giải trí Chanh Điền được đâu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.