Thí Hôn Lão Công, Cần Giúp Sức

Chương 132: Chương 132: Chỉ là, Dương Tịnh cũng phải chơi nổi mới được!




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Đã mấy ngày không đến công ty, chuyện đầu tiên khi Mặc Đình trở lại chính là lên tiêng thành minh lời đồn, bộ phim《 Đoạt mệnh 》vẫn sẽ tiếp tục quay, diễn viên không thay đổi, toàn bộ đoàn phim sẽ quay những cảnh của vai phụ trước, đến lúc diễn viên của Hải Thụy hết bệnh mới ngưng. Hải Thụy vừa ra tay, người hâm mộ lập tức được trấn an, mà tốc độ Hải Thụy xử lý tin đồn, lại nhanh đến nỗi làm người khác chậc lưỡi hít hà.

Chuyện chấm dứt ở đây, Mặc Đình lập tức gửi tin nhắn cho Đường Ninh: “Casting thuận lợi chứ?”

“Rất thuận lợi.” Đường Ninh trả lời, giọng còn mang theo một tia nhức đầu: “Dương Tịnh lại giở trò... Hơn nữa, cô ta còn tìm đến Lam Vũ, hình như muốn lôi kéo Lam Vũ về phe mình, dùng cô ta đối phó em.”

Mặc Đình nhìn tin nhắn trả lời của Đương Ninh, ánh sáng trong mắt dần trở nên lạnh băng.

“Lục Triệt...”

“Chủ tịch?” Lục Triệt nghe vậy, lập tức đi vào phòng làm việc của chủ tịch.

“Chuyện Lam Vũ bạo lực giáo viên trong trường, sao vẫn chưa tung ra ngoài?” Mặc Đình dò hỏi: “Chuyện này tôi đã sắp xếp trước lúc Hải Thụy xảy ra chuyện rồi cơ mà...”

“Rất xin lỗi, chủ tịch, bởi vì Hải Thụy xảy ra chuyện, tôi không chú ý.” Lục Triệt áy náy: “Tôi lập tức đi sắp xếp!”

“Không...” Mặc Đình lên tiếng cản lại: “Cứ xem Dương Tịnh kia muốn làm gì trước đã, chỉ cần cô ta rục rịch lần nữa, lúc đấy mới tiễn cô ta và Lam Vũ cùng...xuống địa ngục.” Nếu Dương Tịnh thích dây vào chuyện của Lam Vũ như vậy, thì cứ để cô ta bước vào vũng bùn đấy đi , nếu không, há chẳng phải phụ lòng cô ta “Dụng tâm lương khổ” rồi sao?

Lục Triệt biết dường như chủ tịch nhà mình còn có ý định khác, nên cũng trầm ổn lại, trả lời: “Đã hiểu, chủ tịch...”

“Ngoài ra, đi điều tra về bối cảnh của HerVision...”

Lục Trệt nhận ra cái tên này, là một tạp chí nổi tiếng trong nước: “Chủ tịch, ngài làm như vậy, không sợ bị phu nhân biết?”

“Lập tức đi...”

Chuyện Dương Tĩnh làm giỏi nhất chính là tích lũy rồi lợi dụng các điểm yếu của người dưới trướng, hơn nữa đa số những người đó đều ở trong vòng dơ bẩn của giới giải trí. Nếu Đường Ninh lấy cứng đối cứng, có thể... Sẽ dính một số tin không hay, trong giới người mẫu luôn có kiểu làm như vậy, cho dù không phải vì đối phó Dương Tịnh, anh cũng nhất định phải đề phòng Lan Hề, bởi vì có rất nhiều công ty người mẫu, vì giữ lại người mẫu, bình thường sẽ dùng một số thủ đoạn dơ bẩn, công ty có bối cảnh, sẽ cố ý khiến người mẫu phạm sai lầm, nắm thóp trong tay, phòng ngừa người mẫu của mình rời đi.

Anh không thể xác định, Lan Hề đã từng làm chuyện đó chưa.

Nếu đã biết vậy, mà anh còn để Đường Ninh thua, vậy cái chức chồng này, không cần làm nữa cho xong...

Chỉ là, Dương Tịnh, cũng phải chơi nổi mới được!

...

Trên tầng làm việc của HerVision, Đường Ninh và An Tử Hạo vẫn ngồi chờ bên ngoài phòng làm việc của chủ bút, đã chờ suốt 3 tiếng!

Bọn họ cứ chặn cửa như vậy, khiến chủ bút của HerVision vừa không thể đi ra WC, cũng không thể đi ra ăn cơm.

An Tử Hạo đột nhiên cảm thấy những khổ sở của mình đều tan thành mây khói, nghĩ vị kia trong phòng làm việc đang phải nhịn đủ đường, anh lại không nhịn được cười ra tiếng, nhất là khi thấy Đường Ninh vẫn mặt đầy thành khẩn, anh cảm thấy cô gái này, mới chân chính là phúc hắc từ trong bụng mẹ.

“Chúng ta không thể cứ chờ đợi như vậy, đi WC đi.” Đường Ninh đề nghị.

An Tử Hạo đứng dậy đi theo, hai người không hẹn mà cùng đi về phía cửa, trợ lí thấy hai người rời đi, lập tức báo cáo cho chủ bút, nhưng khi chủ biên vừa định đi ra, lại vừa vặn gặp đúng hai người đang lộn trở lại.

Chủ biên của HerVision là một người phụ nữ đã tầm 30 tuổi, mặt mũi vốn đã có hạn, bây giờ lại bị người ta bắt quả tang tại trận, thể diện còn để ở đâu nữa!

Mà An Tử Hạo biết ý, lập tức cho đối phương bậc thang đi xuống: “Lâm chủ biên, tôi biết, tôi khiến cô rất khó khăn, có thể cho tôi 10 phút không? Chỉ 10 phút thôi...”

Đối phương nhìn An Tử Hạo, lại quay sang nhìn Đường Ninh, bấy giờ mới kinh ngạc: “Anh và Đường Ninh...vào đi.”

Thật ra, vị Lâm chủ biên này, đã sớm chú ý Đường Ninh, bởi vì Đường Ninh có thể khiến cả loại tạp chí ít người chú ý đến như TQ bán chạy, chẳng qua cô không ta chỉ không ngờ, người thật còn đẹp hơn so với trong ảnh.

“Cái đó tôi...”

“Tôi biết, bởi vì Dương Tịnh, nên cô mới không chịu gặp chúng tôi, nhưng, chúng tôi cũng là 10 phần thành ý mà đến.” An Tử Hạo chân thành nói với đối phương: “Lâm chủ biên, chúng ta cũng đã quen biết rất nhiều năm, bỗng nhiên tôi về nước, muốn đưa người của tôi lên trang bìa tháng 11 của cô, cô có nghi ngờ tôi cũng là chuyện bình thường.”

“Mà khi đó tôi không nói cho cô, là Đường Ninh đến casting, chính là vì để cô thấy được thành ý của chúng tôi.”

“Nhưng, tôi đã ký hợp đồng với Dương Tịnh.” Lâm chủ biên khó khăn nói: “Nếu anh sớm nói cho tôi là Đường Ninh chụp, không phải mập mờ khiến tôi nghi ngờ anh lợi dùng tình bạn để kiếm chác tài nguyên, tôi có thể trốn anh sao?”

“Tôi biết, mấy năm này, quan hệ giữa cô và Dương Tĩnh thân thiết thế nào, nhưng, cô nhớ xem, lúc tôi còn ở trong giới, đã khi nào làm qua chuyện mình không nắm chắc chưa?” An Tử Hạo cười.

“Như vậy đi, Đường Ninh lên trang bìa tháng 12.”

“Lâm chủ biên, tôi muốn là tháng 11, cô cũng đã hứa với tôi trước rồi, hơn nữa, bây giờ cô cũng thấy kết quả, bàn về trình độ chuyên nghiệp và sức ảnh hưởng, cô cảm thấy người mẫu của Dương Tịnh có thể so được với Đường Nính sao? Nếu cô khong cho chụp trang bìa tháng 11, chúng tôi tình nguyện không cần nữa.”

An Tử Hạo hết mềm lại cứng, hạ tỷ lệ từ chối của đối phương xuống còn 0%.

Lâm chủ biên sửng sốt hồi lâu, sau đó nói: “Như vậy đi, có thể cho tôi một ngày suy nghĩ không? Dẫu sao...tôi cũng phải cho Dương Tịnh một lời giải thích.”

“Dĩ nhiên có thể, nhưng Lâm chủ biên, cô cũng biết sức thu hút của Đường Ninh bây giờ rồi đấy, nếu để cho cô ấy đi chụp cho những tạp chí khác, cô thử tưởng tượng lượng tiêu thụ tháng 11 của tạp chí của cô xem, dù sao trong trào lưu châu Á vẫn còn có TQ, những số liệu này, không lừa được người đâu, mà người mẫu của Dương Tịnh, có thể làm được gì?”

Sắc mặt Lâm chủ biên có chút khó coi, nhưng vẫn nghiêm túc gật đầu.

“Còn nữa, Lâm chủ biên, tôi hy vọng quý công ty có thể giữ bí mật về quan hệ giữa tôi và Đường Ninh, dù sao bây giờ Chanh Điền vẫn chưa chính thức công bố tin Đường Ninh ký hợp đồng, đến lúc đó, giá trị của Đường Ninh...có thể không như bây giờ nữa đâu.”

Sắc mặt của Lâm chủ biên lại càng thêm khó coi...

Nhưng, cô ta cũng chỉ có thể âm thầm tiếc nuối, vì Dương Tịnh rất có thủ đoạn, sẽ không để lượng tiêu thụ tạp chí lần này bị ảnh hưởng, cộng thêm nếu cô ta vi phạm lời hứa, truyền ra ngoài thì không hay cho lắm.

Cho nên, cô ta vẫn sẽ lựa chọn Dương Tịnh, hơn nữa còn gọi điện cho Dương Tịnh báo tin: “Tiểu Tịnh, vừa nãy An Tử Hạo đến tìm mình.”

Dĩ nhiên, cô ta thông minh không nói đến chuyện của Đường Ninh, chuyện Chanh Điền giữ bí mật, sao cô ta dám tùy tiện nói ra chứ!

“Anh ta cũng đòi chụp trang bìa tháng 11...”

“Cậu đồng ý với anh ta?” Trong lòng Dương Tĩnh vẫn có chút căng thẳng, dù sao, năng lực của An Tử Hạo, cô ta không thể khinh thường.

“Đương nhiên mình vẫn giữ cho cậu chứ, chúng ta đã ký hợp đồng rồi mà.” Lâm chủ biên trả lời.

Dương Tịnh cười giễu cợt, đó là thái độ của người thắng , nhưng...

Mặc Đình sẽ đồng ý sao?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.