Thí Hôn Lão Công, Cần Giúp Sức

Chương 115: Chương 115: Cái gọi là công bằng!




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Dương Tịnh hoàn toàn không ý thức được bản thân gặp nguy hiểm, bởi vì cô không biết sau lưng Đường Ninh có một cuồng ma hộ thê, thật ra đối với Đường Ninh, cô có một loại cảm giác thưởng thức lẫn nhau, bởi vì cô cảm thấy Đường Ninh vì thượng vị mà vận dụng thủ đoạn và mánh khóe cũng không thua kém gì cô cả.

Cho nên đối với Đường Ninh, cô còn mang theo một loại khinh bỉ...

Giống như cô thường xuyên chán ghét bản thân, cho rằng Đường Ninh ngoài lòng dạ quá sâu còn có thủ đoạn quá cao.

Cho nên cô không hề có cảm giác đáng tiếc khi mất Đường Ninh!

Buổi trình diễn Royalty rất nhanh sẽ bắt đầu, những người mẫu khác bởi vì quần áo và trang điểm không thích hợp nên còn tiến hành điều chỉnh, Đường Ninh lại chỉ ra sân mở màn cho nên cô chỉ có một bộ quần áo, không cần phải chuẩn bị thay đồ giống như những người mẫu khác.

Dương Tịnh dẫn theo người mới tới học tập, cô ta thường thường đối mặt với Đường Ninh nhưng trước sau luôn giữ vững một ý, đó chính là cho dù cô mạnh, cho dù cô chuyên nghiệp, cho dù người của tôi tới muốn học hỏi từ cô thì cô vẫn không thể vào Chanh Điền, cô vẫn không tiếp xúc được tài nguyên tốt nhất, cô vẫn là người mẫu lớn tuổi nửa vời, A không ra A, B không ra B!

“Đường Ninh, Dương Tịnh kia vì sao cứ nhằm vào em mãi không chịu nhả? Chỉ vì em lấy mất cơ hội đi mở màn ở buổi trình diễn bên Pháp của cô ta? Chị nói sao cô ta lại đáng ghét vậy chứ?” Chị Long hận không thể chọc mù đôi mắt kiêu ngạo tự mãn kia của Dương Tịnh: “Cô ta lấy tự tin từ đâu ra mà nghĩ có thể áp đảo em được chứ?”

“Chờ tới ngày em công bố ký hợp đồng với Chanh Điền, để chị xem cô ta còn đắc ý kiêu ngạo kiểu gì...”

“Nếu biết lúc đó là cướp mất cơ hội của cô ta thì chị còn bực cái gì? Cứ để cô ta đắc ý đi.” Đường Ninh không sao cả, tuy đẳng cấp của Dương Tịnh thực sự rất cao, nhưng... cô ta lại tự cho rằng mình siêu phàm, loại người này cũng rất dễ bại lộ khuyết điểm của mình.

“Hừ.” Chị Long hừ một tiếng, thu lại tầm mắt, lúc này mới khích lệ Đường Ninh: “Đêm nay em thực sự rất đẹp.”

Trên thực tế, hiện tại sức mạnh của Đường Ninh thật sự có đủ, nhưng... đừng quên, còn có một người mẫu hạng A là Tần Lộ, cô ta mãi đến trước đêm trình diễn mới khoan thai tới muộn, hơn nữa dựa vào việc cô ta đã đoạt rất nhiều giải thưởng lớn và có một ông cậu là diễn viên có tiếng, quản lý vừa thấy cô ta đã tiến lên đón, ngữ khí mười phần cung kính: “Anh Vân, không ngờ có thể nhìn thấy ngài đại giá quang lâm, thật là thất kính thất kính.”

“Khách khí, hôm nay tôi đặc biệt tới đây vì cháu gái bên ngoại, bằng vào địa vị của Lộ Lộ nhà chúng ta, mở màn sao lại không phải là nó?”

Đối phương có lẽ nghe thấy tin Đường Ninh đáp dù xuống, cho nên... cũng mang theo chống lưng tới đây, đương nhiên, dựa vào địa vị của Tần Lộ, làm như vậy cũng không có gì đáng trách.

“Chuyện này...” Quản lý nhìn Đường Ninh một cái, có chút khó xử.

“Mấy người như này không phải thiếu công bằng sao?”

“Anh Vân nói gì vậy? Lộ Lộ nhà chúng ta không phải là đi kết màn sao? Đó chính là áp trục...”

“Tôi muốn đi mở màn...” Tần Lộ quấn lấy cậu mình làm nũng, bởi vì cô ghét mấy đứa người mẫu nhảy dù.

“Vậy... tôi đi điều chỉnh một chút?” Quản lý trưng cầu ý kiến hai người.

“Mặc kệ mở màn hay kết màn, tôi cũng không muốn nhìn thấy mấy cô người mẫu nhảy dù nào đó, đây là điểm mấu chốt của chúng tôi.”

Ý của đối phương đã biểu đạt vô cùng rõ ràng như vậy, hóa ra là không muốn cho Đường Ninh lên đài...

Tất cả mọi người đều vui sướng khi người gặp họa nhìn Đường Ninh, vừa rồi không phải còn kiêu ngạo tự mãn à? Kết quả thì sao? Giờ đến cơ hội lên sân cũng không có...

Người vui vẻ nhất trong đó chắc chắn là Dương Tịnh, cô ta trực tiếp khoanh hai tay, hừ lạnh một tiếng...

Đường Ninh, cô cho rằng cô không có bối cảnh còn có thể lăn lộn trong giới này hay sao?

Quản lý bất đắc dĩ, cũng không biết Đường Ninh thật ra đã là người mẫu ký hợp đồng với Chanh Điền, cho rằng Lan Hề chỉ vì giao tình mới muốn giúp Đường Ninh một phen, nhưng nếu có thể nói chuyện lại với bên Lan Hề thì thà anh ta đắc tội với Lan Hề còn hơn, dù sao, Đường Ninh cũng không phải nhân vật lớn gì, không cần quá để ý.

Cho nên anh ta suy tư mãi, cuối cùng vẫn đi tới trước mặt Đường Ninh, nói với cô: “Đường Ninh... Thật ra tôi chỉ là giúp đỡ một người bạn thôi, mong cô bỏ qua cho.”

“Mấy người buồn cười quá vậy?” Chị Long tức giận đến suýt phun lửa, trực tiếp che trước mặt Đường Ninh, chất vấn đối phương.

Quản lý hơi chột dạ, cũng đã chuẩn bị tinh thần nhận cơn giận của Đường Ninh, nhưng mà...

Sắc mặt Đường Ninh lại bình thản, chẳng bị ảnh hưởng gì...

Chỉ túm chặt chị Long, nhắc cô không cần xúc động, còn bản thân lại nhẹ giọng trả lời: “Chúng tôi đã tới, cũng đã ngồi ở đây rồi, trang điểm trang phục cũng đã xong, chỉ chờ lên sân khấu, nếu tôi đi rồi anh lại phải đi tìm một người mẫu khác, như vậy cũng phiền, tôi cũng không cần đi mở đầu hay kết thúc, như vậy được không?”

Quản lý kinh ngạc...

Chợt trong lòng tràn đầy cảm kích...

Trong phút chốc, thiếu chút nữa quỳ xuống vì cảm kích Đường Ninh...

“Được, Đường Ninh... Cảm ơn, thật sự cảm ơn.”

Tất cả mọi người đều không đoán trước được, Đường Ninh lại cam tâm nhường phần diễn mở màn lại, bị nhục nhã như vậy còn có thể mặt không đổi sắc ngồi ở chỗ này, tiếp tục hoá trang?

Trên thực tế, trong lúc Đường Ninh đang nói chuyện, chị Long đã đi ra ngoài gọi điện, đương nhiên báo cáo lại cho Boss lớn, mà Mặc Đình biết chuyện xảy ra ở hậu trường rồi lập tức thấp giọng dặn dò Lục Triệt.

Tần Lộ và cậu của cô ta đắc ý được mọi người tung hô...

Tất cả người mẫu ở đây đều vì chuyện Tần Lộ đoạt lại phần diễn mở màn từ trong tay Đường Ninh mà thống khoái, Dương Tịnh càng không cần phải nói, khóe miệng cũng sắp ngoác đến mang tai.

Mà đúng lúc này, một thân ảnh tuấn dật bỗng nhiên tiến vào hậu trường...

Tất cả mọi người nhìn thấy Lục Triệt xuất hiện, những người này mới còn không biết là ai, nhưng là diễn viên gạo cội trong giới không thể không biết, trực tiếp đứng dậy đi tới trước mặt Lục Triệt chào hỏi: “Trợ lý Lục, đã lâu không gặp...”

Lục Triệt nhìn đối phương một cái, chỉ gật đầu ý đã biết, cũng lười nói chuyện, chỉ nơi nơi tìm kiếm thân ảnh Đường Ninh, cuối cùng nhìn thấy vị trí của Đường Ninh, anh ta lập tức đi tới bên cạnh cô, cung kính khom lưng: “Đường tiểu thư, tổng giám đốc biết cô ở gần đây cho nên muốn hỏi cô có thể cùng dùng bữa tối hay không?”

Những người khác tuy không nghe thấy Lục Triệt nói gì với Đường Ninh, nhưng... có thể khiến Lục Triệt có dáng vẻ kính trọng như vậy, có thể thấy Đường Ninh tuyệt đối không phải người bình thường!

Còn có thể... có liên quan đến tổng giám đốc Hải Thụy - Mặc Đình!

Đương nhiên Đường Ninh biết Lục Triệt cố ý, là Mặc Đình phái tới giải vây cho cô, cho nên cô cũng không xấu hổ ngượng ngùng gì, trực tiếp cười với Lục Triệt: “Thay tôi cảm ơn tổng giám đốc của anh, đó là vinh hạnh của tôi.”

Lục Triệt không nói thêm gì, mỉm cười xoay người bước đi, mà lúc này, hậu trường mới truyền ra một âm thanh run rẩy...

“Vừa rồi... người đàn ông kia... Không phải là… trợ lý… của tổng giám đốc… công ty giải trí Hải Thụy chứ?”

“Vậy Đường Ninh...”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.