Thí Hôn Lão Công, Cần Giúp Sức

Chương 137: Chương 137: Bị đuổi




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Đường Ninh lại ký hợp đồng với Chanh Điền, đây là điều tất cả mọi người không thể ngờ tới.

Bởi vì sau khi Đường Ninh rút khỏi Thiên Nghệ, từng có rất nhiều công ty ném cành ô liu với cô, trong đó có cả Tinh Thời Đại, Sang Nghệ Thế Kỷ, nhưng ai cũng không ngờ tới, Đường Ninh lại vượt thắng, trở thành người mẫu hợp đồng của công ty giải trí lớn nhất- Chanh Điền giải trí.

Càng khiến mọi người không ngờ đến nữa là, An Tử Hạo, lại là quản lí riêng của Đường Ninh!

Là bởi vì cả hai người cùng trải qua hoàn cảnh khác thường sao? Hay là bởi vì đều trải qua thời kì tụt lùi?

Một người đã từng là người mẫu hàng đầu, một người từng là quản lí kim bài, với tổ hợp siêu cường đại này, truyền thông dự đoán, sau này, chắc chắn Chanh Điền sẽ vén lên một trận gió mưa trong giới người mẫu.

Dương Tịnh nhìn Đường Ninh chậm rãi đi về phía sân khấu, nhìn người phụ nữ cô ta vắt hết óc cũng muốn ngăn cản tiến vào Chanh Điền, cặp mắt xuyên thấu qua tròng kính mỏng, tóe ra ánh nhìn tràn ngập phẫn hận.

Cô ta đã nhiều lần nói với người khác, Đường Ninh không thể tiến vào giải trí Chanh Điền...

Mà đây chính là cái mà cô ta bảo không thể sao?

Hai tay Dương Tịnh nắm thành đấm, cảm thấy một nỗi xấu hổ vô hình đang dần dần lan ra khắp toàn thân....

Ở dưới vô số ống kính, Đường Ninh tự tin bước từng nhịp đi lên sân khấu, sau đó, cô lễ phép khom người cúi đầu với truyền thông bên dưới.

“Chào mọi người, tôi là Đường Ninh...”

Từ khi Đường Ninh tuyên bố bắt đầu hoạt động lại, một đường đi tới hôm nay, từ Đông Phương trào lưu đến TQ, thân là người mẫu, cô đã dùng mặt tươi đẹp nhất, chinh phục công chúng. Với tư cách là nghệ sĩ, cô khiêm tốn, không tranh với đời, khiến mấy lần hãm hại phỉ báng mình rơi vào khoảng không, khiến truyền thông không dám tùy tiện bôi đen.

Nhất là sau sự việc của Lam Vũ, cô không giãy bày chút gì về bản thân, hành động tha thứ của cô đã giành được vô số tiếng vỗ tay tán thưởng, ở trong mắt tất cả mọi người, Đường Ninh, như một dòng suối mát trong vòng giải trí nhơ nhuốc....

“Đường Ninh, cô hãy nói vài câu...” Phóng viên truyền thông ở dưới ồn ào.

Đường Ninh mỉm cười gật đầu, nhận mic từ tay An tử Hạo, nói: “Tôi tin vào lựa chọn của bản thân.”

“Như vậy, giải trí Chanh Điền, cũng có rất nhiều người mẫu ưu tú, cô không để ý sẽ phải PK cùng sân với bọn họ sao? Tỷ như Lý Đan Ny, còn có Hoa Uyển.”

Lý Đan Ny, là lá bài chủ chốt cuối cùng trong tay Dương Tịnh, cũng là lá bài chủ chốt duy nhất trong tay cô ta, cho nên khi nghe đến tên Lý Đan Ny, Dương Tịnh lập tức trào phúng nhìn Đường Ninh.

Lý Đan Ny là siêu mẫu nổi tiếng quốc tế, hơn nữa năm nay mới 21 tuổi, Đường Ninh muốn vượt qua Lý Đan Ny?

Nằm mơ!

Đường Ninh theo bản năng nhìn về phía Dương Tịnh, khóe miệng hơi nâng lên, sau đó, cô trả lời: “Mỗi người trong chúng ta, đều có điểm đặc biệt riêng của mình, đều có điểm sáng chói của riêng bản thân, mà tôi, vẫn còn một đoạn đường rất dài phải đi...”

Ý chính là, tôi chỉ muốn yên lặng đi trên con đường của mình, mong truyền thông hãy bỏ qua.

“Đường Ninh, tôi muốn hỏi cô một vấn đề, theo thông tin tôi biết, thật ra trước kia cô đã từng gửi sơ yếu lý lịch của mình đến Chanh Điền, nhưng là nghe nói cuối cùng vì lí do tuổi tác quá lớn nên đã bị Chanh Điền từ chối, vậy xin hỏi cô đã dùng cách gì mà có thể khiến Chanh Điền thay đổi cái nhìn về mình?”

Lời này vừa nói ra, phóng viên truyền thông lập tức kinh hãi, chưa từng nghĩ, thì ra trước khi Đường Ninh ra nhập Chanh Điền, còn có nội tình như vậy

Đường Ninh vẫn bình tĩnh như thường, nhưng ánh mắt, chợt chiếu đến trên người Dương Tịnh.

Lan Hề cũng nhìn Dương Tịnh, ngay cả La Hạo... Cũng ngẩng đầu lên, nhìn thẳng về phía Đường Ninh.

Trong lòng Dương Tịnh bật thình lình bắt đầu hốt hoảng, đây là ý gì?

“Đường Ninh, cô có thể trả lời vấn đề này không?”

Truyền thông còn đang không ngừng truy hỏi, nhưng vấn đề này quả thực quá nhọn, nên Lan Hề lập tức cầm lấy mic, nói với truyền thông: “Thật ra hôm nay, tôi còn một việc, muốn mượn luôn trường hợp này, cùng công bố với mọi người.”

Truyền thông nghi hoặc nhìn Lan Hề, không hiểu cô ấy đang muốn làm gì.

Sau đó, chỉ thấy Lan Hề rút ra một lá đơn, bên trên ghi 3 chữ: đơn từ chức.

Dương Tịnh vừa nhìn, lập tức giật mình, cả người luống cuống...

“Lão công thần của Chanh Điền chúng tôi, Dương Tịnh tiểu thư, hôm nay bất ngờ đã trình đơn từ chức lên tôi. Tôi vô cùng cảm ơn cô ấy, vì nhiều năm qua đã không ngừng cố gắng và cống hiến cho Chanh Điền, tôi hy vọng, sau này, cuộc sống của cô có thể càng ngày càng xuất sắc, cho nên...đơn từ chức này, tôi chính thức phê chuẩn.”

Đây là trường hợp công khai, có rất nhiều truyền thông, thế nhưng Lan Hề lại phê chuẩn đơn từ chức của Dương Tịnh ngay trước mắt mọi người.

Dương Tịnh chỉ cảm thấy toàn thân đang phát run, suýt nữa thì ngã xuống.

Bởi vì đây là tiền đặt cược cô ta lấy ra để uy hiếp Lan Hề, lại không nghĩ rằng, ngược lại bị Lan Hề lợi dụng, thuận tiện đá cô ta ra khỏi Chanh Điền...

Đá cô ta ra khỏi Chanh Điền?

Đây là chính tay cô ta đưa ra, mà hôm nay cô ta lại thế này, bị Chanh Điền đuổi?

Dương Tịnh không thể ngờ được, Lan Hề ác như vậy, trước mặt nhiều người mà thẳng tay đuổi cô ta đi..

“Dương Tịnh, nào, cô cùng lên đây, chia sẻ với mọi người mấy câu.” Lan Hề vẫy tay với Dương Tịnh.

Rõ ràng cô ta cùng La Hạo đồng thời muốn từ chức, nhưng Lan Hề hết lần này đến lần khác chỉ nhằm vào một mình cô ta....

Dương Tịnh cười nhạt, mặc dù sức lực đã bị rút sạch, nhưng bản tính kiêu ngạo, không cho phép cô ta thất thố, cho nên, cô ta cố gắng đi từng bước lên sân khấu, đối mặt với truyền thông.

“Đầu tiên, tôi rất cảm ơn sự bồi dưỡng của Chanh Điền những năm này danh cho tôi, còn có những niềm ân cần Lan tổng đối với tôi, chẳng qua là... Đối với từ chức, tôi không có gì có thể nói, chỉ hy vọng sau này, tất cả sẽ tốt! Không sai, ở đây, tôi tuyên bố, tôi chính thức rời khỏi Chanh Điền. Nhưng trước khi đi, tôi nhất định sẽ bàn giao tốt công việc, xin Lan tổng hãy yên tâm.”

“Dương tiểu thư rời khỏi Chanh Điền, sẽ mang người mẫu trong tay mình luôn đi sao?” Truyền thông gãi đúng chỗ ngứa, đâm trúng điểm yếu của Dương Tịnh, thậm chí cô ta còn đang nghi ngờ, đây là do Lan Hề sau lưng sai khiến..

Bởi vì trong trường hợp thế này, cô ta không thể nào nói mình sẽ mang Lý Đan Ny đi, cho nên, cô ta phải cắn răng, lại lắc đầu: “Dĩ nhiên là không.”

Dương Tịnh hoàn toàn không biết mình làm thế nào để nói xong những lời này, lại xuống sân khấu như thế nào, sự nghiệp nhiều năm của cô ta, bỏ ra bao nhiêu tâm huyết cùng sức lực, lại bị hủy trong chốc lát như vậy?

Chỉ vì hành vi ngu ngốc tự đào mộ của cô ta?

Còn La Hạo, rõ ràng đã nói sẽ hỗ trợ cô ta, nhưng cuối cùng thì sao?

Chỉ có mình cô ta, vẫn ngu xuẩn như vậy, bởi vì ngu nên mới tự cho là sẽ được mọi người giúp?

Đường Ninh nhìn theo bóng lưng Dương Tịnh rời đi, đáy mắt hiện lên tia phức tạp...

Mùi vị mất tất cả, dễ chịu sao?

Rất nhanh, buổi họp báo dần kết thúc, sau khi nói vài câu với Lan Hề, Đường Ninh theo An tử Hạo rời khỏi Chanh Điền, nhưng Đường Ninh không ngờ rằng Dương Tịnh lại đang đứng ở của chờ cô.

“Đường Ninh, chúng ta nói chuyện một lúc!”

Đường Ninh nhìn Dương Tịnh, hốc mắt cô ta, là màu máu đỏ... Không biết chỉ vì thương tâm, hay bởi vì bi phẫn!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.