Thí Hôn Lão Công, Cần Giúp Sức

Chương 159: Chương 159: Anh không nên cùng điên với em như thế




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Tiểu thịt tươi đang nổi tiếng bị đổi sừng.

Chuyện này còn do chính tiểu thịt tươi tự mình phơi ra ánh sáng ở trên internet, trong lúc nhất thời, dẫn đến vô số fan hâm mộ bình luận.

Mà người đã từng hoặc đang phải chịu đựng tính khí của Lăng Phong, không nhịn được núp trong bóng tối cười trộm, bởi vì dựa theo địa vị và bối cảnh của Lăng Phong bây giờ mà nói, dám đổi anh ta, không phải kẻ điên, chính là anh hùng, tất cả mọi người đang suy đoán, người này chắc không muốn lăn lộn trong ngành giải trí nữa rồi.

Còn có người chú ý tới lịch trình của Lăng Phong, bây giờ chắc đang quay quảng cáo cho LM, nhưng... vào lúc này Lăng Phong lại đưa ra câu nói này.

Tố cáo LM tự ý thay người?

Fan hâm mộ vô cùng kích động, dù sao Lăng Phong là sự tồn tại vô cùng thần thánh ở trong lòng bọn họ, mà thần tượng trong suy nghĩ của bọn họ, tiểu Thiên vương loá mắt vô cùng, lại bị thay đổi?

Thật sự không thể nhịn được!

Mà một bộ phận fan hâm mộ khác, thì chú ý tới nhân vật nữ chính quảng cáo lần này, là Đường Ninh thân kinh bách chiến.

Đường Ninh...

Lại là Đường Ninh, dường như cô ta luôn chập trùng lên xuống trong các sự cố.

Thế là, có người bắt đầu lên tiếng: “Mọi người nói xem, rốt cuộc Đường Ninh bị làm sao vậy? Sao có chuyện gì cũng dính dáng đến cô ta vậy?”

“Đừng kéo Đường Ninh vào, cô ấy chỉ là người mẫu, quay quảng cáo làm tốt bổn phận của mình, chuyện đổi người như thế, cô ấy không có quyền can thiệp.” fan hâm mộ của Đường Ninh, vội vàng giúp thần tượng của mình làm sáng tỏ.

“Đừng nói quá sớm như thế, cẩn thận bị vả mặt đấy.”

“Ha ha, Đường Ninh luôn rất khiêm tốn, như do nổi tiếng quá nhanh, cản trở con đường của người khác thôi, cho nên mới luôn bị bôi đen.”

Trên xe bảo mẫu, An Tử Hạo nhìn bình luận trên internet, rồi quay đầu nhìn Đường Ninh, thấy vẻ mặt cô ung dung, mới nói với cô: “Lăng Phong làm to chuyện đổi người ở trên mạng, nghe nói là bởi vì lúc chiều đi làng du lịch, phát phát hiện mình bị thay đổi, giận điên lên, bèn tung sự việc lên trên mạng.”

“Loại công tử nhà giàu, tận mắt thấy mình bị thay đổi, như thế không biết buồn cười cỡ nào.” Chị Long ở phía sau không nhịn được hưng phấn.

An Tử Hạo trừng mắt nhìn chị Long, sau đó quay mắt qua, nói với Đường Ninh: “Người là tôi đề cử, chuyện này, nhất định sẽ bị Lăng Phong tóm lấy không buông, cho nên... có thể chúng ta sẽ phải đứng trước một trận ác chiến.”

“Cái này mà cũng bị đem ra được? Dù anh không đề cử, chẳng phải cũng sẽ thay đổi thành người khác sao?” chị Long kinh ngạc nói.

“Cô cảm thấy fan hâm mộ của cậu ta, sẽ tin rằng tôi và đạo diễn không cấu kết, chỉ vì tốt bụng thôi sao? Cô cảm thấy fan hâm mộ của cậu ta, sẽ bởi nghe lọt đạo lý, mà buông tha Đường Ninh?”

Chị Long á khẩu không trả lời được, mới vừa rồi cảm xúc còn cao, bỗng nhiên liền hạ xuống đáy cốc.

“Trên mạng còn có fan hâm mộ ngẫu nhiên chụp được ảnh Lăng Phong tập thể hình, vì phòng ngừa bị xóa, chị Long, chị lập tức đi thu thập, mặt khác...”

“Tôi sẽ liên hệ với nghệ sĩ đã từng hợp tác với Lăng Phong, hi vọng đoàn kết được bọn họ đứng ra bóc trần Lăng Phong. Đến lúc đó, chúng ta sẽ không sợ Lăng Phong dấy lên gió tanh mưa máu nữa.” An Tử Hạo ngắt lời Đường Ninh, cũng hiểu rõ suy nghĩ trong lòng cô, anh ta đã là người đại diện của Đường Ninh, như vậy việc xử lý chuyện này, hãy giao cho anh ta đi.

Đường Ninh hiểu rõ ý của An Tử Hạo, nhưng... điều nên nói cô vẫn phải nói, bởi vì có thể khiến sự việc thêm chu toàn.

“Thật ra, chuyện này nếu để cho Mặc tổng mới xử lý, sẽ dễ dàng hơn.”

Đường Ninh nghe xong, mỉm cười: “Tôi đã sớm nói, Mặc Đình chỉ là chồng của tôi, anh ấy không phải thứ và vật hi sinh để tôi lợi dụng mượn cơ hội thượng. Sở dĩ tôi tìm anh ấy giúp đỡ, là muốn đền bù cho quan hệ hôn nhân bị giấu kín của chúng tôi. Tôi đã đoán trước được kết quả này, cho nên cũng cam nguyện chịu đựng Lăng Phong khiêu khích, cho nên Tử Hạo, về sau, tôi không hi vọng nghe thấy câu này từ trong miệng anh, càng đừng có suy nghĩ này.”

“Một người phụ nữ, không phải gả cho người ta rồi, thì không thể tự mình làm được chuyện gì nữa.”

“Dù sao sự nghiệp và kinh tế độc lập, mới có thể có nhân cách độc lập.”

An Tử Hạo cũng cười: “Tôi biết cô là kiểu người gì, tôi chỉ... cảm thán một chút.”

“Đừng thấy vị trí của Mặc Đình rất cao, tùy tâm sở dục. Sau lưng anh ấy, cũng có một đám người đang nhìn chằm chằm chờ đoạt quyền. Dù sao, quyền lực chí cao vô thượng, có ai mà không muốn...? Tôi đã gả cho anh ấy, vậy phải có trách nhiệm thay anh ấy giữ vững giang sơn của anh ấy.”

“Sự việc còn không có phát triển đến nước này, chúng ta đừng nên quá bi quan như vậy.” An Tử Hạo trấn an Đường Ninh: “Lúc trước cô và chị Long có thể vượt qua nhiều cửa ải khó khăn như vậy, đừng quên bây giờ còn có thêm tôi nữa, hôm nay quay quảng cáo, thật sự rất hoàn mỹ, sau khi về nhà, thoải mái chọn mấy tấm hình, trang trí sào huyệt ân ái của hai người đi.”

Nói đến ảnh chụp, lúc này Đường Ninh mới từ trong ví ra một chiếc nhẫn, đeo lên ngón giữa của mình.

Dường như bỗng nhiên, không nghe thấy âm thanh bên ngoài nữa, chỉ có thể cảm nhận được Mặc Đình dụng tâm lương khổ.

Nhưng mà...

Chuyện đổi người, rất nhanh liền bị fan hâm mộ của Lăng Phong, lan rộng gây huyên náo xôn xao. Đồng thời tổ chức tự phát đưa ra yêu cầu chân tướng với bên LM và công ty quản lý của Lăng Phong , muốn lấy lại công bằng cho thần tượng của mình.

LM và công ty quản lý của Lăng Phong, thật ra đã tự bàn bạc việc bồi thường hợp đồng, nhưng thấy sự việc ầm ĩ lớn như thế, công ty quản lý của Lăng Phong, cũng không thể không đứng ra, bảo vệ diễn viên của mình. Cho nên rất nhanh, người đại diện của Lăng Phong, nhanh chóng biết toàn bộ sự việc từ phía LM.

Thay người là quyết định của đạo diễn, mà về phía Đường Ninh, thì dẫn dắt đề cử người khác.

Cho nên, Lăng Phong khi có được đáp án, đăng trạng thái mới nhất lên mạng: “Đường Ninh, tôi chưa từng đắc tội với cô.” Sau đó, là hình ảnh dựng thẳng ngón giữa khinh bỉ, bên trên viết bốn chữ to đùng, biểu khí trùng trời!

Trạng thái này vừa được đăng lên, trên internet xôn xao, một nam diễn viên đang nổi tiếng, lại đi vạch mặt một nữ người mẫu đang nổi!

Trước khi Đường Ninh xuống xe, Lan Hề đã thấy được tin mới nhất, bắt An Tử Hạo lập tức về công ty, nói rõ ràng sự việc.

“Cô về nhà trước đi, bên Lan Hề, để tôi đi ứng phó.”

Bởi vì việc này, đúng ý là của bản thân Đường Ninh, nếu như Đường Ninh lại đối nghịch với Lan Hề, như vậy tình cảnh của cô ở giải trí Chanh Điền, sẽ chỉ càng ngày càng khó khăn.

“Vất vả rồi.” Đường Ninh biết rõ điểm này, cho nên khẽ gật đầu, sau đó xuống xe bảo mẫu, có điều thấy chị Long còn theo, cô quay đầu nói với chị Long: “Đi về nghỉ đi, sao chị lại còn đi theo?”

“Sợ tâm trạng em không tốt...”

“Không đến mức đấy.” Đường Ninh bình tĩnh nói: “Giúp em đi thu thập chứng cứ, chuyện này sẽ hữu ích hơn.”

“Được, vậy em có việc gì cứ gọi điện thoại cho chị.” Chị Long dùng tay làm tư thế gọi điện thoại, thấy Đường Ninh gật đầu, mới an tâm rời khỏi Khải Duyệt Đế Cảnh.

Năm giờ rưỡi chiều, ánh tà dương ngoài cửa sổ đỏ quạch như máu, ánh lửa hồng lan ra quá nửa bầu trời, mà Mặc Đình đẩy cửa về nhà, nhìn thấy mỹ nhân nằm ngủ trên ghế sa lon, không nỡ lòng đánh thức cô. Có điều Đường Ninh ngủ rất nông, vừa nghe thấy tiếng Mặc Đình đổi giày, liền mở hai mắt ra.

“Anh đã về.”

“Hôm nay anh bảo Lục Triệt làm một thống kê, em có biết ba tháng qua chúng ta kết hôn, số lần em đứng đầu tìm kiếm, là bao nhiêu không?” Mặc Đình cởi áo khoác, đi đến bên cạnh cô ngồi xuống, thuận thế ôm cô: “Hơn nữa, lần này, đích thật là em để lại nhược điểm để người khác nói ra nói vào, anh không nên cùng điên với em như thế.”

Đường Ninh ngẩng đầu lên đến, chăm chú nhìn hai con ngươi của Mặc Đình: “Ai bảo em ham sắc đẹp của anh chứ?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.