Thí Hôn Lão Công, Cần Giúp Sức

Chương 129: Chương 129: Anh còn có thể giành được với bọn họ?




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Đường Ninh thâm trầm nhìn đối phương, nhanh chóng khôi phục lại biểu tình trấn định, cười nói: “Tôi không có bạn trai.”

Chỉ có chồng mà thôi!

Đối phương thấy Đường Ninh phủ nhận, cũng không bức bách cô, nhưng cái nhìn sắc bén của đối phương lại làm cho Đường Ninh cảm thấy không thoải mái, cô có dự cảm, tương lai cô chắc chắn sẽ bị người đàn ông này để mắt tới.

“Chuyện của Lam Vũ đã ầm ĩ rất lớn, nhưng xem ra Đường tiểu thư không bị ảnh hưởng gì cả.”

Đường Ninh chỉ mỉm cười, rõ ràng là không muốn hàn huyên với đối phương, đây là phương thức cô giữ một khoảng cách nhất định với người. Đối phương dường như cũng đã nhìn ra, Đường Ninh không có ý tiếp tục nói chuyện nữa, vì vậy anh ta cũng chỉ cười cười, rồi trở về chỗ ngồi của mình.

Đường Ninh không cho rằng đối phương đã nhìn thấy rõ Mặc Đình, nếu không, bây giờ anh ta sẽ không dùng cách nói chuyện này, điều quan trọng hơn là, đối phương không thể không biết đắc tội với Hải Thụy sẽ có kết quả gì được.

Ký giả kia nhìn chằm chằm vào Đường Ninh, khẽ nở nụ cười trào phúng. Mặc dù anh ta không nhìn thấy rõ người đàn ông thân mật với Đường Ninh là ai, nhưng tuyệt đối không đơn giản như lời không có bạn trai mà Đường Ninh nói.

Đến bây giờ, rất khó đào được tiếng xấu của Đường Ninh, bởi vì cô đủ cẩn thận. Nhưng càng là người như vậy, một khi có vấn đề bị phát hiện ra, cũng sẽ không phải là tin tức nhỏ đâu, vì vậy anh ta sẽ tìm cho ra được scandal của Đường Ninh, lần này... anh ta thật sự đã quá may mắn rồi.

Cô được như bây giờ, còn không phải là do lăn lộn với đàn ông mà có được!

Đường Ninh cảm thấy bất an trong lòng, sau khi xuống máy bay, cô lập tức gửi một tin nhắn cho Mặc Đình: “Đình, chúng ta bị phát hiện… lúc ở sân bay, bị chó săn của văn phòng nào đó nhìn thấy em bước xuống từ trên xe của anh, em không biết anh ta đã nhìn thấy được bao nhiêu, người này nhìn có vẻ không đứng đắn cho lắm.”

Mặc Đình mới bước ra khỏi phòng tắm, đọc được tin nhắn này của Đường Ninh, anh nhíu chặt mày lại: “Em cứ an tâm chuẩn bị ký hợp đồng đi, anh sẽ xử lý.”

“Bao giờ anh có thể về?”

“Còn chưa xác định.”

Đường Ninh nhìn thấy bốn chữ còn chưa xác định này, cô rất muốn đáp lại một câu: Em nhớ anh, nhưng cô sợ làm Mặc Đình phân tâm, vì vậy cô thay bằng câu khác: Em chờ anh.

Chị Long ra đón người, thấy tâm trạng của Đường Ninh không được tốt lắm, vừa đoán cũng biết là do phải sống xa Mặc Đình mấy ngày: “Chị đã đọc được tin tức liên quan đến Hải Thụy rồi, đại Boss có khỏe không?”

“Ừ.” Đường Ninh gật đầu đáp lại.

Chị Long vừa lái xe, vừa quan sát Đường Ninh qua gương chiếu hậu, hơi phức tạp nói: “Đường Ninh, em không phát hiện ra, bây giờ em đã lún quá sâu rồi à? Cho dù lúc ở cùng với Hàn Vũ Phàm, em cũng không mất bình tĩnh như thế này, mà quan trọng nhất là, chuyện này không phải là chuyện lớn gì, chỉ sống xa đại Boss mấy ngày mà thôi.”

Đường Ninh ngẩn ra, rồi gật đầu thừa nhận: “Em có thể… đã yêu Mặc Đình rồi.”

“Đó là chồng em, em yêu anh ta là quyền của em, còn anh ta thì sao? Boss ấy?” Chị Long quan sát kỹ biểu tình của Đường Ninh, phát hiện ra cho dù cô đang chìm đắm trong tình yêu với Mặc Đình, cô vẫn thiếu cảm giác an toàn: “Em và Boss ở bên nhau chưa đủ lâu, chuyện trải qua chưa nhiều đủ, nhưng Đường Ninh này, em thử hỏi chính em đi, nếu Boss giống với Hàn Vũ Phàm, em có chịu được chuyện bị phản bội lần thứ hai lần không?”

Đường Ninh trầm mặc trong chốc lát, cô nghĩ đến những ngày ở bên Mặc Đình, dần khôi phục lại lòng tin: “Em không phải là Đường Ninh lúc trước nữa, không thể không phân biệt được Hàn Vũ Phàm thứ hai. Em tin tưởng lần này em đã lựa chọn đúng người, mặc kệ như thế nào, em cũng sẽ cùng đi với anh ấy đến cùng. Hơn nữa, Chị Long này, chị phải chuẩn bị sẵn sàng đi, lúc Mặc Đình đưa em đến sân bay, đã đụng phải chó săn.”

“Em đang nghĩ gì vậy?” Chị Long bị dọa sợ đạp thắng xe.

“Cho dù em muốn công khai quan hệ giữa em và Mặc Đình, vậy cũng phải nằm trong phạm vi kiểm soát của em, xem tình hình trước đã…” Đường Ninh nghiêm túc nói.

“Vậy em chuẩn bị tham dự lễ ký hợp đồng với Chanh Điền thật tốt trước đi, chị đưa em đi gặp Lan tổng.”

Đường Ninh gật đầu, đài radio trên xe của Chị Long phát tin tức giải trí, những tin đồn liên quan tới diễn viên của Hải Thụy đã di dời sự chú ý của công chúng khỏi trên người Lam Vũ.

“Lam Vũ đúng là may mắn.”

Đó là vì Mặc Đình còn chưa hoàn toàn tung con át chủ bài trong tay mình ra.

Chị Long thấy Đường Ninh im lặng từ nãy đến giờ, cô ấy cũng biết cô đang lo lắng cho Mặc Đình, vì vậy cô ấy chuyển sang kênh nhạc nhẹ: “Em không giúp được gì đâu, hơn nữa, Boss sẽ xử lý tốt, Hải Thụy lớn như vậy, chẳng lẽ, em còn sợ Boss sẽ vất vả?”

Đường Ninh cong môi nói: “Khi đã quan tâm đến một người, cho dù anh ấy có năng lực thế nào đi nữa, trong lòng mình cũng sẽ lo lắng cho anh ấy.”

Chị Long nghẹt thở, không nói thêm gì nữa, hai người nhanh chóng lái xe đến nhà của Lan Hề, An Tử Hạo cũng đang có mặt ở đó bây giờ.

Đây là lần gặp mặt thật sự đầu tiên giữa Đường Ninh và An Tử Hạo, nhưng đối phương đã mang đến phiền phức lớn cho cô, cuối cùng lại thu đuôi cho cô.

Chị Long nhìn thấy An Tử Hạo, tự nhiên sắc mặt của cô ấy sẽ không được tốt lắm, nhưng Đường Ninh vẫn tự nhiên điềm tĩnh, giữ nguyên thái độ không tranh với đời.

“Bởi vì còn cần phải giữ bí mật chuyện ký hợp đồng với cô, vì vậy tôi đành hẹn gặp ở nhà, cô không ngại chứ ?” Lan Hề bưng tới cà phê cho Đường Ninh: “Không liên quan đến Tử Hạo… tôi muốn biết ý kiến của cô.”

“Tôi đồng ý.” Đường Ninh bình tĩnh nói: “Nhưng tôi có một yêu cầu, đừng hỏi đến cuộc sống riêng của tôi.”

An Tử Hạo ngồi trên ghế salon, ngẩng đầu lên nhìn Đường Ninh, phát hiện ra cô người mẫu hai mươi sáu tuổi này tự kiềm chế đến đáng sợ, bởi vì cô kiểm soát cảm xúc rất kín kẽ. Vì vậy, anh ta mỉm cười, đứng dậy đi tới trước mặt Đường Ninh, đưa tay ra: “Hợp tác vui vẻ.”

“Hy vọng anh sẽ không lại gây ra sơ suất nào như của EH nữa.”

An Tử Hạo nghe thấy vậy, anh ta cười càng tự nhiên hơn, cũng dùng ngón tay chỉ vào vị trí huyệt Thái dương, bảo đảm với Đường Ninh: “Yên tâm, tôi lấy cái đầu của mình ra để bảo đảm.”

“Đường Ninh, sau này cô tiến vào Chanh Điền, chắc chắn sẽ sẽ càng cạnh tranh gay gắt hơn trước, Dương Tịnh và La Hạo chia ra quản lý hết mấy người mẫu đứng đầu, chắc chắn sẽ không tránh khỏi chuyện tranh đoạt tài nguyên…”

“Đây là chuyện của tôi, không cần Lan tổng nhọc công lo lắng.” An Tử Hạo trực tiếp đáp lại.

Lan Hề nhíu mày: “Anh còn có thể giành được với bọn họ?”

“Cô có thể thử xem.”

“Được, tôi sẽ chuẩn bị cho anh một lễ ký hợp đồng long trọng, đến lúc đó, anh hãy tự mình đứng ra tuyên bố thông tin ký hợp đồng với Đường Ninh đi…”

Lan Hề đang muốn át chế Dương Tịnh và La Hạo, vì vậy cô ta mới cần tổ hợp An Tử Hạo và Đường Ninh đứng ra kiềm chế bọn họ, sau này bọn họ sẽ phải chiến đấu chính diện với Dương Tịnh và cả La Hạo…

“Đúng rồi, Đường Ninh, bây giờ cô không có vấn đề về tình cảm gì chứ?” Lan Hề đột nhiên hỏi, những chuyện như thế này đều phải báo cáo với công ty đại diện, để tránh phát sinh tình huống bất ngờ, xuất hiện tình cảnh không thể khống chế được.

Ánh mắt của Đường Ninh bỗng trở nên phức tạp, nhưng cô vẫn không có giấu giếm: “Có.”

Lan Hề sửng sốt trong giây lát, cô ta phát hiện ra dường như mình còn chưa hiểu gì nhiều về Đường Ninh: “Nếu bị đưa ra ngoài ánh sáng thì phải làm thế nào? Đường Ninh, cô đã bỏ lỡ thời gian đỉnh cao rồi, không thể gây ra thêm xì căng đan nào nữa.”

“Hợp đồng không hạn chế quyền yêu đương của tôi, hơn nữa quan hệ giữa tôi và anh ấy không phải là yêu đương đơn thuần, anh ấy là người nhà và cũng là người thân của tôi.” Vẫn là người yêu.

“Cô cân nhắc đến chuyện bỏ qua đi!” Lan Hề hơi yên tâm nói: “Tử Hạo, anh phải làm giữ bí mật này cho tốt vào.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.