Thê Tử Bên Gối Của Tà Vương

Chương 95: Chương 95: Thiếu






"Trang chủ anh minh!" Vương quản sự cười nói, thầm than trong lòng, Tà Vương phi quả thật là chuyện gì cũng dám làm, cái gì cũng dám nói, ngay cả Tà U vương người đời gọi là ma quân thị huyết cũng đối với nàng nghe lời, Tà Vương phi quả thật là rất dũng mãnh a! Này, thà là đắc tội tiểu nhân, cũng không thể đắc tội nữ nhân a!

Nam Cung Tự lười biếng duỗi người một cái, ngắm nhìn sắc trời mờ tối ngoài phòng, đáy mắt thoáng qua vẻ lo âu, chắc hẳn hiện tại tiền tuyến đã khai chiến rồi! Nàng than một tiếng, đi ra khỏi sòng bạc đầy không khí ngột ngạt, bên ngoài sòng bạc có một cỗ kiệu đang dừng, gã sai vặt tiến lên đón, ý mời nàng lên kiệu, nàng vẫy tay: "Ta đi bộ trở về phủ, các ngươi đi về trước đi!" Nói xong, liền đi tới hướng đường cái.

Tiếng người huyên náo, chợ phồn hoa ồn ào náo động, Nam Cung Tự chậm rãi đi bộ trong đám người chen chúc, khăn che mặt bịt kín, ngược lại bên tai tỉnh táo không ít, không có những tiếng nghị luận ồn ào lộn xộn kia, không có từng đạo ánh mắt làm người ta không được tự nhiên. Nàng giống như là một người dân chúng bình thường, nhàn nhã tự tại đi dạo phố.

Bất tri bất giác, nàng đi tới trước đại môn Nam Cung phủ, hơi hơi nhướng mày, trước cửa tòa dinh thự trước mắt đặt hai con sư tử đá, nóc cửa chính, trên tấm hiệu viết ba chữ to cường tráng mạnh mẽ: "Nam Cung phủ", nhưng lại lệch một góc, khe hở ở giữa còn lưu lại mạng nhện, ở giữa treo lồng đèn màu trắng, rủ xuống hai cái tơ lụa theo gió phiêu dật, đèn lồng trên đất bị giẫm bể cùng giấy vụn theo gió phấp phới, hoàn toàn không có cảnh tượng ngày xưa, có chăng chỉ là vô hạn thê lương cùng âm trầm.

Tám người khiêng cỗ kiệu chậm rãi đi từ nơi không xa tới, mặc dù chỉ là gặp thoáng qua, nhưng Nam Cung Tự lại thấy rất rõ ràng, người ngồi ở bên trong là một phú ông chừng sáu mươi, giống như là đã gặp ở đâu, nhưng lại không thể nào nhớ nổi. Đúng lúc nàng đang âm thầm nghĩ ngợi thì cái kiệu này đột nhiên chậm rãi dừng sát trước đại môn Nam Cung phủ, một đứa trẻ mặc xiêm y màu xanh lam vội vàng khom lưng nhấc màn kiệu lên, chỉ thấy một ông lão chòm râu bạc trắng đang chống quải trượng đầu rồng, được thằng bé đỡ xuống cỗ kiệu, hắn ngẩng đầu nhìn cửa chính Nam Cung phủ mắt đầy thê lương, than một tiếng, đảo mắt trong lúc lơ đãng tầm mắt rơi xuống người Nam Cung Tự, cái khăn che mặt màu trắng kia theo gió nhấc lên, ông lão rõ ràng sửng sốt một chút, sát khí đằng đằng đi tới phía nàng.

"Ba" một tiếng, tiếng vang thanh thúy chói tai vang lên trên đường phố yên tĩnh.

Có thể thấy rõ dấu tay đột nhiên in lên má phải Nam Cung Tự, cả người nàng liền sững sờ, ngơ ngác nhìn ông lão đang tức giận trước mắt.

Nam Cung Ngạo tức giận trợn trừng mắt nhìn Nam Cung Tự, run lẩy bẩy dừng một chút, vẻ mặt ác liệt, dùng giọng nói tràn đầy uy nghiêm: "Ngươi tới đây làm cái gì? Cái đứa con gái bất hiếu này, cha ngươi xin lỗi ngươi như thế nào, thiên vị như thế nào, cái mạng này của ngươi dù sao cũng là do cha ngươi cho, trên người ngươi chảy máu của Nam Cung gia. Làm sao ngươi có thể ở trước mặt Vương gia khích bác ly gián, hãm hại cha ngươi cùng Ngọc nhi, làm hại cả nhà Nam Cung bị tịch thu tài sản giết kẻ phạm tội." Nói xong, ngón trỏ run lẩy bẩy chỉ vào cửa chính Nam Cung phủ: "Ngươi nhìn một chút cái gia đình này bị ngươi hại thành dạng gì, ngươi còn có mặt mũi trở lại?"

Người này chính là đại ca của Nam Cung lão gia, đại bá của Nam Cung Tự, Nam Cung Ngạo! Bởi vì tuổi đã cao, lại vì triều đình cống hiến không ít bạc, cho nên cũng không dính đến một nhà già trẻ của Nam Cung Ngạo.

Nam Cung Tự ù tai một hồi, trên mặt nóng hừng hực đau nhói, nàng cũng không tức giận, có chăng chỉ là không cam lòng, tại sao đều là lỗi của một mình nàng? Nàng không sai, là nhà Nam Cung thiếu nàng, vẫn luôn là bọn họ thiếu nàng. Nàng bỗng nhiên ngẩng đầu, thản nhiên đón ánh mắt nhuốm máu đầy thù hận kia của đại bá, không chút nào khiếp đảm, cười lạnh nói: "Hắn cho ta cái mạng này, ngay từ một khắc ta lựa chọn lưu lại Vương phủ kia, cũng đã trả sạch. Nhà Nam Cung bị tịch thu tài sản giết kẻ phạm tội, là bọn hắn tự làm tự chịu, hãm hại hoàng thân quốc thích là tử tội! Còn có, bạt tai này coi như là ngươi nợ ta, nếu có lần sau nữa, đừng trách Bổn cung đối với ngươi vô tình!" Cái gì cha? Cái gì nhà? Ở trong mắt người nhà Nam Cung, nàng so với một người xa lạ cũng không bằng, loại nhà này, loại cha mẹ này, loại người thân này, Nam Cung Tự nàng cũng không lạ gì!

"Hừ! Đánh ngươi? Ta không dám đắc tội Tà Vương phi, ngài là sủng phi của Tà U vương, sơ ý một chút chọc giận ngài, đến lúc đó chết thế nào cũng không biết." Nam Cung Ngạo chê cười nói, đáy mắt đều là nồng nặc khinh bỉ và khinh miệt. (diennnn++++dannn^leeee^&&quy~~donnn)

Thật ra Nam Cung Tự cũng không tức giận, chỉ cười mà nói: "Thật sao? A, đúng rồi, nghe nói khuyển tử của Nam Cung lão gia không học vấn không nghề nghiệp, cùng một vài lưu manh du côn đùa giỡn phụ nữ trên đường phố, còn hại một mạng người, chỉ là nhắc tới cũng kỳ quái, hại chết người, chỉ ngồi tù một tháng liền được thả ra, chắc hẳn Nam Cung lão gia tốn không ít tiền đi?"

Nghe vậy, sắc mặt Nam Cung Ngạo nhất thời khó coi, ngụ ý là đang ám chỉ hắn cái gì? Ngước mắt nhìn về phía Nam Cung Tự, thấy nụ cười trên mặt nàng từ từ triển khai, trong lòng càng thêm lo lắng, phải biết hôm nay nàng đã xưa đâu bằng nay, vừa mở miệng có thể khiến cho hắn cửa nát nhà tan. Không khỏi cau mày: "Tà Vương phi, lời này của ngươi là có ý gì?"

"Không có ý gì, chỉ là nghe nói Nam Cung lão gia vì triều đình góp


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.