Thế Giới Bj

Chương 11: Chương 11: chương 11: Phát Triển




Một nơi cách chỗ Hạng Tư rất xa về hướng bắc, ở một nơi nào đó trên châu lục hỗn loạn.

Một người thanh niên mái tóc rối bời và xoăn tít, nó che đi cả hai mắt hắn ta. Phía dưới chỉ thấy nửa khuôn mặt, thanh niên này mặt một quần áo màu xanh nước biển. Xung quanh thanh niên có mười người cùng một bộ đồ xanh nước biển. Có người đeo mặt nạ, kẻ không đeo, người thì tủ kín cả thân thể. Tất cả đang đứng vây quanh thanh niên trong một căn mật thất, một cô gái tuổi tầm 17 đến 18 đứng ra nói:

“ Em Xtem đã chết, tạp phiến sinh mạng của hắn đã vỡ!”

Người thanh niên dường như không có cảm xúc mà lạnh lùng nói:

“ Như vậy kế hoạch trùng sinh của hắn đã thất bại, cũng tốt chúng ta đỡ phải đi tìm và giết hắn, tên phản bội”

Một người trùm kín cả thân thể, giọng rè rè không rõ nam hay nữ nói:

“ Liệu kẻ giết được hắn có biết được bí mật gì về tổ chức chúng ta hay không?”

Một gã đeo mặt nạ sói nói:

“ có thể có hoặc có thể không, để an toàn chúng ta nên giết tên này bịt miệng. Nếu để cho tổ chức đế quốc biết thì hơi rắc rối cho chúng ta.”

Người thanh niên nhìn mười người quanh phòng rồi nói:

“ Ai đảm nhiệm việc tìm ra kẻ giết Em XTem?”

Cô bé 18 đứng ra nói:

“ Hãy để tôi, lâu rồi chưa được giết chóc!”

Gã mặt nạ sói nói:

“ Hãy để việc đó cho tôi, thuộc hạ tôi báo cáo rằng có dấu vết hắn chết ở đại lục đế quốc mà cụ thể hơn là ở quốc gia hợp chủng quốc SAI. Tôi khá rành nơi đó, tôi nghĩ sẽ thích hợp hơn!”

Cô gái tức giận nói:

“ Biết rành hơn thì sao chứ? Nên nhớ chưa có ai ta ám sát mà lại sống đến ngày hôm nay, không như ai kia giết kẻ phản bội còn làm không được để hắn trốn thoát.”

Gã mặt nạ sói bước lên hai bước về phía cô bé hung hăn nói:

“ Ngươi nói cái gì, vốn dĩ ta đã giết chết hắn rồi nhưng do ai điều tra thông tin không kỹ, hắn vốn dĩ đã cấy ghép linh hồn mình vào nơi khác ,để ta giết hắn là cái xác hắn có linh hồn một tên nào đấy nhập vào.”

Người thanh niên nói lớn:

“ Hai người có im ngay đi không! Vô Hình ta giao ông làm việc này.”

Người đàn ông trùm kín thân thể bằng áo khoát xanh nước biển chỉ hô một tiếng rồi im bặt:

“ Vâng”

Cô gái và gã mặt nạ sói không nhìn nhau mà nhìn đi chỗ khác. Người thanh niên nói tiếp:

“ Chuyện đến đây chấm dứt, mọi người cứ làm tốt việc của mình thì đều có thưởng, cấp trên đã đưa chỉ dụ xuống là phải chiêu mộ được Đại Sư Kim Lân về tổ chức thay thế vị trí Em Xtem, nếu không mời được thì hãy giết chết, ta giao nhiệm vụ này cho mặt nạ sói. Buổi họp hôm nay chấm dứt, giải tán.”

Nghe giải tán mười một người từ từ tan biến vào hư không.

Châu lục đế quốc- tại hợp chủng quốc SAI- Thành phố Newcali- trong một cửa hàng nhỏ Hạng Tư đang nói chuyện với Bình Sư.

Bình Sư đưa tờ danh sách ra rồi cứ thao thao hưng phấn

“ Hạng Tư này, cái quảng cáo của cậu quá thành công đến nỗi ta chẳng cần đi tìm khách hàng nữa mà các khách hàng đến tìm ta, cậu xem ở đây có mười lăm công ty nhỏ muốn chúng ta làm quảng cáo cho họ, ba công ty vừa cũng đã liên hệ với tôi”

Hạng Tư xem danh sách các công ty rồi nói:

“ Quả nhiên là tin vui, nhưng một mình tôi làm không xuể, cậu xem nên bàn lại hợp đồng với họ, công ty nào chấp nhận ưu đãi chúng ta thì ký còn công ty nào chèn ép giá thì chúng ta cũng chẳng cần. Ngoài ra cậu hãy tuyển thêm thợ, tôi sẽ hướng dẫn họ làm”

Bình Sư gậc gù nói:

“ Chuyện mướn nhân viên quả thật là nên làm, cái này cậu cứ giao cho tôi. Còn ba công ty vừa này cậu thấy thế nào, nếu ký hợp đồng thì một công ty thôi lãi bằng hơn mười công ty nhỏ gộp lại đó.”

Hạng Tư xem danh sách:“ Công ty khách sạn Lý Trí, công Ty khách sạn Con Tim, công ty khách sạn Hưng Thị”

“ Công Ty Hưng Thị”- nghe quen quen Hạng Tư như cố nhớ lại:

“ Xin lỗi tôi là quản lý ở đây, quý khách xin vui lòng không được gây rối chỗ này!”

Cô gái nói:

“ Ông hãy phán xử công bằng cho chúng tôi, đây là con trai giám đốc của tập đoàn Hưng Thị”

À thì ra là công ty này, Hạng Tư bỗng nhiên ý tưởng loé lên, có lẽ đây là cơ hội để hắn trả thù đi. Hạng Tư hỏi kỹ Bình Sư:

“ Tại sao các công ty tầm trung đều là công ty khách sạn vậy?”

Bình Sư cười nói: “ Cậu nghĩ xem, từ khi cậu ra đời cái quảng cáo nội y thì số lượng khách vào khách sạn tăng nhanh đột biến, dù muốn hay không các khách sạn này tìm hiểu và biết đến chúng ta thôi.”

Hạng Tư nói: “ Ra là thế, công ty Hưng Thị tôi không thích nên chúng ta sẽ không ký với họ, vấn đề còn lại là nên chọn Con Tim hay là Lý Trí đây. Chúng ta vẫn chưa đủ khả năng để làm một lúc quảng cáo cho hai công ty vừa mà kịp tiến độ.”

Bình Sư cũng phân vân vì hai công ty này cũng tương đương nhau về doanh số và quy mô, Bình Sư liền viết tên hai công ty vào giấy sau đó gói lại tung lên trời. rồi nói:

“ Cậu nhặt đi, xem thử công ty nào may mắn hợp tác với chúng ta đây.”

Hạng Tư nhặt tờ giấy lên sau đó mở ra rồi nói:“ Ồ! vậy cậu đi bàn hợp đồng với công ty này đi”-vừa nói Hạng Tư đưa tờ giấy cho Bình Sư xem.

Bình Sư xem xong lập tức lên xe phóng đi! trước khi đi còn nói:

“ Nè tôi có quen một em tiếp tân khách sạn đó đấy, dáng rất hấp dẫn, hôm nào tôi cho cậu xem mặt”

Hạng Tư giơ ngón cái lên, Bình Sư phóng xe bay mất.

Nhìn khắp phòng quá bừa bộn Hạng Tư thu dọn cho gọn gàng và cất máy sản xuất Bj của ông Em XTem vào một góc khuất sau đó đi ngủ. Cậu muốn tìm cách xem liệu có được tri thức quý giá của lão Em Xtem hay không, một tri thức của Đại Sư không phải là đơn giản đâu.

Từ Từ Hạng Tư chìm vào giấc mơ, trong mơ cậu thấy hai mươi con rối đang chế huyễn ảnh...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.