Thế Giới Bj

Chương 17: Chương 17: Bị Gái dụ




Hạng Tư cùng Bình Sư nhìn nhiều người trong giới doanh nhân vỗ tay mà lòng cảm thấy lâng lâng.

Tuần trước công ty của cả hai thành lập Bình Sư- Hạng Tư gọi tắt là Bình-Tư đã ký kết hợp đồng nhiều tập đoàn lớn mạnh, nhiều công ty vừa công ty nhỏ thì công ty hạn chế ký lại vì công việc bây giờ rất nhiều. Vì thế cả hai buột phải mở rộng quy mô và tuyển thêm các thợ vẽ mạch Bj. Và hôm nay cả hai vừa cắt cái khăn dài khai trương xong trước sự vỗ tay tràn ngập của mọi người.

Bình Sư bước lên chỗ trung tâm nói lớn:

“ Thưa mọi người! rất cảm ơn mọi người đã tham gia lễ khai trương chi nhánh và văn phòng công ty ở quận doanh nhân.”

Mọi người vỗ tay rồi cùng nhau tụ hội với nhau, với giới doanh nhân, đây là cơ hội để được gặp gỡ và mở rộng thêm mối quan hệ. Vài người họ không biết đến Hạng Tư, chỉ nghĩ hắn là nhân viên bình thường nên ít người đến.

_____

Hạng Tư ngồi một góc ít người lui tới mà nhâm nhi từng ly rượu, Hắn không dám nghĩ đến rằng bây giờ hắn đã là một trong giới thượng lưu rồi. Chỉ cho hắn thời gian thì giàu có là chuyện sơm hay muộn thôi. Hắn nhâm nhi nghĩ nghĩ:

“ Để kiếm thêm chút tiền rồi đi thăm con gái vậy, mua cho nó con cún alaska nó sẽ rất thích a.”

Đang miên mang suy nghĩ thì cô gái là ghệ của Bình Sư đi tới cầm ly rượu ngồi xuống đối diện Hạng Tư cô cười uốn éo nói:

“ Nghe Bình Sư nói anh cùng anh ấy khởi nghiệp và có thành công như ngày hôm nay!”

Hạng Tư nhìn đối diện thấy cô với khuôn mặt kiểu V line, không hiểu sao hắn lại không thích khuôn mặt như thế, xưa kia vợ anh có khuôn mặt gần giống a. Hạng Tư gậc đầu nhẹ nhàng nói:

“ Nếu không có Bình Sư thì có lẽ tôi bây giờ đang yên nghỉ ở trong một cái lọ cốt nào đấy rồi”

Cô gái mỉm cười nhìn Hạng Tư với ánh mắt câu hồn nói:

“ Em không cho là như thế, em nghĩ người có công lớn nhất là anh đây, Bình Sư chẳng làm được gì cả, những máy móc quảng cáo đều do một tay anh làm ra a.”

Hạng Tư không hiểu ẩn ý cô gái là gì nhưng cậu không cho là đúng nói:

“ Tôi tuy chế tạo huyễn ảnh tạp phiến nhưng lại vốn không biết kinh doanh, không biết làm kịch bản, không biết tìm kiếm khách hàng. Vốn dĩ công ty cả hai đều đã cố gắng hết sức!”

Cô gái thấy sự kiên quyết của Hạng Tư thì chuyển đề tài nói:

“Em có chút tý việc nhờ anh giúp được không?”

Hạng Tư cười nói:“ Rất sẵng lòng nếu trong khả năng của tôi”

Cô gái rầu rĩ nói:“ Cống nước phòng em bị tắt nghẽn, anh sửa giúp được không?”

Hạng Tư nghi hoặc hỏi :“ Sao em không gọi thợ đến sửa?”

Cô gái nhíu mày nghĩ thầm:“ không biết hắn giả vờ khờ khạo hay thật sự không hiểu ý của mình đây”

“ Anh không lẽ không giúp được một cô gái yếu đuối như em sao?”

Hạng Tư bất đắt dĩ đồng ý sửa và đi về căn hộ của cô. Cô gái dẫn Hạng Tư vào phòng ngủ. Hạng Tư cứ thắc mắc tự hỏi:“ Phòng ngủ mà có ống nước ư?”

Vừa vào phòng cô sad vào lòng ôm chặc lấy Hạng Tư nói:“ Lần đầu gặp anh em đã thích anh rồi, cái cống em cần sửa là ở dưới hai chân em này”

Hạng Tư bị bất ngờ thì ấp úng đẩy cô ra nói:“ Cô là bạn gái Bình Sư a, chúng ta không nên làm vậy!”

Cô gái nghe đến Bình Sư nhếch miệng lên nói:“ Hứ, cái tên yếu sinh lý ấy làm sao có thể cho em thoả mãn. Còn anh thân hình rắn chắc thế này...”

Hạng Tư đẩy cô té xuống giường rồi nói:“ Bồ của bạn là không được đụng đến, đó là luật ngầm giới doanh nhân. Xin cô tự trọng tôi đi đây!”

Hạng Tư tay vừa nắm chốt cửa thì cô gái chạy đến chặn lại nói:“ Em không nói, anh không nói thì ai biết chứ. Em không tin mỡ đén miệng mèo rồi mà không hưởng”

Hạng Tư đẩy cô qua một bên rồi mở cửa bỏ đi trong cơn quê độ và tức giận của ả.

Hắn đi nhanh về nhà, nếu nói hắn không đọng lòng thì cũng không đúng, cô gái quả thật rất quyến rũ nhưng hắn biết có những chuyện nên làm, có những chuyện không nên làm. Hắn gọi cho cô nhân viên ở nhà hàng SinhYao...

“ Alo”

“ Em đến chỗ cũ lần trước với anh gấp ngay và luôn”

“ em đang làm việc mà, không đến chỗ anh được”

“ Hãy đến đây làm việc cho anh, anh sẽ chu cấp mỗi tháng”

Năm phút sau cô gái đã bước vào khách sạn lần trước, cũng căn phòng cũ đó. Vừa vào Hạng Tư đã ngấu nghiến cùng cô chiến đấu. Lúc ả ghệ Bình Sư quyến rũ hắn đã không kiềm nổi nữa rồi. Trước sự phấn khích hung hãng như con sói đã lâu bị bỏ đói được con mồi, cô gái nhanh chóng nhập cuộc....

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.