Thầy Giáo Bá Đạo, Anh Là Của Em

Chương 97: Chương 97: Ký Ức Trong Tìm Thức




Những ký ức vốn đã chôn chặt từ lâu trong tìm thức, bỗng nhiên ùa về như nước lũ vỡ đê.

Đúng vậy, em cô, đứa em trai yêu quý nhất cùa cô, Lý Nhã Dịch đã chết.

Năm ấy vì cô bướng bỉnh không nghe lời cha mẹ, muốn nghịch nước. Nên cô mới rủ nó cùng nhau trốn nhà ra sông chơi, kết quả cả hai bị rơi xuống nước.

Khi tỉnh lại biết tin nó đã chết đuối, chỉ mình cô còn sống.

Nhã Thuần như chết ngất, không ăn không uống, không hề mở miệng nói chuyện, sốt cao liên tục luôn miệng gọi Nhã Dịch. Làm ba mẹ cô thương tâm muốn chết.

Hai đứa con đều là con mình: bây giờ một đứa đã chết, còn đứa kia thì chết dỡ sống dỡ.

Cuối cùng họ quyết định thử nhận một đứa bé trai khác, có ngoại hình và dáng dấp và giọng nói trong giống Nhã Dịch, để gây sự chú ý của cô.

Mặc dù không biết sẽ ra sao, nhưng họ không thể từ bỏ cho bất kỳ cơ hội nào được. Và kết quả thành công hơn cả mong đợi.

Vì tâm lý tự trách, và không muốn đối diện với hiện thực cô luôn xem đứa bé ấy là Nhã Dịch đã mất.

Và đứa bé được chọn đó là Nhã Dịch hiện tại.

Khi ấy cậu đã sáu tuổi, nhưng do suy dinh dưỡng nặng và không nhận được sự quan tâm chăm sóc chu đáo. Nên thoạt nhìn cậu rất gầy, nhỏ, yếu đuối và thấp hơn tuổi thật rất nhiều.

Nhờ sau này được sự săn sóc, thương yêu như thể con ruột của ba mẹ Lý, nên tình trạng sức khỏe, và chiều cao cậu mới được cải thiện.

Nhưng tốc độ phát triển của nó quá mau khiến người ta phải nghi ngờ. Vì vậy nó dấu ba mẹ uốn thuốc khống chế chiều cao, làm giảm tốc độ phát triển lại. Nếu không nhờ trong một lần tình cờ bị ba Lý phát triển thì không biết hậu quả sẽ ra sau nữa.

Bỡi lẽ đối với một đứa không mẹ không cha như nó thì gia đình họ Lý là một món quà vô giá của ơn trên giành cho nó.

Dù cho nó phải sống trong vai một kẻ thế thân, chôn vùi đi thân phận thật của nó, từ bỏ tất cả những gì thuộc về nó, để sống thế cho kẻ khác, nó cũng cam nguyện.

****************************

Nhã Thuần khóc như hoa rơi lệ vũ, em cô đã chết nó vì cô mà chết, cô vì nó mà trờ nên ích kỷ không chỉ khiến ba mẹ bị tổn thương, mà còn làm một đứa trẻ vô tội trở thành kẻ thế thân.

Người thân ruột thịt của cô tất cả đã bỏ cô mà đi.

“Không, cô chưa mất tất cả. Cô còn Nhã Dịch, tuy nói Nhã Dịch hiện tại không phải là em ruột cô, nhưng nó còn đối xử tốt với cô hơn thế. Nó vì không muốn cô thương tâm mà phải cố gắng che dấu tính cách thật của mình. Đóng vai thành kẻ khác, sống trong vỏ bọc mang tên người khác. Trong vô tình cô đã tổn thương tất cả những người thân yêu thương nhất của mình. Cô phải bù đắp lại cho nó, cô nợ nó.”

*********************

Nhã Dịch lấy điện thoại từ trong túi ra, gọi cho Noah, nói:

-Noah, hãy bắt đầu đi. Tôi muốn cậu dùng tất cả mọi cách và thế lực của nhà họ Phí, lật đổ tập đoàn Toàn Cầu cho tôi.

-Vâng.

Nam Cung Hạo Thiên thù mới nợ cũ chúng ta tính với nhau một lần sòng phẳng luôn đi. Dù có xuống địa ngục tôi cũng muốn anh phải trả giá đại giới.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.