[Thập Niên 90] Nữ Phượng Hoàng

Chương 255: Chương 255: Sau hôn lễ của Hạ Thanh (3)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

“Cảm ơn mẹ, con rất may mắn khi được làm con dâu của mẹ, người khác cũng ghen tị vì con tìm được người mẹ chồng như mẹ đó ạ.”

“Đây là duyên phận giữa hai mẹ con chúng ta, là điểm tốt trong cuộc đời này, chúng ta thoải mái ở chung, Cố Nguy cũng yên tâm làm việc, mẹ rất ghét việc mẹ chồng con dâu cãi nhau suốt ngày, mệt mỏi lắm.”

Hai ngày sau, Hạ Thanh và Cố Nguy theo ba mẹ về nhà tổ chức tiệc rượu bên nhà gái, trong vòng ba tháng có hai cô con gái đi lấy chồng, con rể đều là thanh niên tài giỏi ở thủ đô, thanh danh của nhà họ Hạ ở thôn Tước Tử lại tăng thêm một bậc.

Bởi vì con gái nhà họ Hạ được học đại học mới có ngày hôm nay, người trong thôn càng thêm coi trọng đến việc giáo dục con cái, đây cũng coi như một hướng đi tích cực.

Vì Lưu Dự có biểu hiện xuất sắc trong công việc, được chuyển từ báo thành phố lên báo tỉnh. Lần này trở về Cố Nguy tìm người quen biết trong tỉnh, tổ chức một bữa tiệc, chính thức giới thiệu với mọi người về người anh của mình, dụng ý không cần nói cũng biết, điều này khiến Lưu Dự rất cảm động, hảo cảm với Cố Nguy cũng càng tăng.

“Hôm nay cảm ơn em, đã làm phiền em rồi.”

“Anh em giúp đỡ lẫn nhau thôi, sau này em có việc cần giúp đỡ sẽ không khách sáo với anh đâu.”

Hai người bắt tay nhau, nhìn nhau cười một tiếng, không nói gì thêm.

Chử Nguyệt Lan nói với chồng mình là Lưu Nhân Đình: “Trước em em còn cảm thấy cưới cô con dâu như Hạ Hòa là cưới thấp, không ngờ bây giờ Lưu Dự còn được nhờ nhà vợ quyền lực thế.

Trong hai cô em gái của Hạ Hòa, có một cô được gả đến nhà rất tốt, từ lâu nhà họ Hạ đã không còn là nhà họ Hạ trước kia nữa rồi.

Lưu Nhân Đình nhấp một ngụm trà cười: “Cái này gọi là 'Ba mươi năm Hà Đông, ba mươi năm Hà Tây' , chuyện cũ đã qua, đừng khinh thiếu niên nghèo, đây cũng là phúc của chúng ta.

“Chứng minh mắt nhìn người của chúng ta tốt.”

Sau khi trở về thủ đô, cuộc sống của Hạ Thanh trở lại như thường, không vị chuyện kết hôn mà có sự thay đổi lớn.

Vào tháng 12 Thắng Danh Uy có một sự kiện lớn, thành công ra mắt trang web mua sắm đã mở ra hoạt động Giáng sinh thật hoành tráng. Chỉ cần là người sử dụng trang web để mua sắm sẽ được tham gia hoạt động mua 300 giảm 50. Ngoại trừ việc quảng bá trên báo chí còn tung quảng cáo trên đài truyền hình, phương án là do công ty quảng cáo Cây Bạch Hoa thiết kế, đúng nghĩa nước phù sa không chảy ra ruộng ngoài.

Tháng này, khán giả xem tivi đều bị quảng cáo này tẩy não.

“Phụ nữ muốn trở nên xinh đẹp thì phải mua cái gì? Quần áo, giày, túi xách hay là son môi? Yigou.com mang đến cho bạn một trải nghiệm mới, nhấp vào, thay đổi bản thân, thay đổi cuộc sống. Phụ nữ, giỏi giang và xinh đẹp.”

Cuối cùng là một cái tràn ngập ma tính phối âm, dễ mua, mua ra mỹ hảo nhân sinh.

Hạ Thanh cũng tham gia thiết kế quảng cáo này, đưa ra ý kiến của mình về tiết tấu âm nhạc và nội dung quảng cáo và được đạo diễn thông qua.

Hạ Lâm nói cô có thể bước vào lĩnh vực marketing, chắc chắn sẽ có thành tựu lớn.

Nhưng đối với Hạ Thanh mà nói, cô chỉ đang làm thử nghiệm dựa vào phán đoán về xu hướng thời trang, có lẽ khi bước chân vào đó sẽ tạo nên thành tích đáng kể, nhưng cũng không phải sự nghiệp mà cô quyết tâm theo đuổi cả đời.

Vào đêm giáng sinh, các nhân viên trong Thắng Danh Uy đều rất căng thẳng, họ đang đợi “web Dịch Cấu” khai trương.

Mặc dù đã quảng cáo rầm rộ hơn một tháng, nhưng phản hồi như thế nào thì phải xem doanh số sau khi ra mắt, bộ phận tài chính đã tính toán kỹ lưỡng, muốn lấy lại được chi phí, doanh số thấp nhất phải đạt mức 2 triệu tệ.

Hôm nay Hạ Thanh cũng tới đến công ty, hạng mục này cô tham gia từ đầu đến cuối, cũng coi như bỏ ra không ít tâm huyết, rất có tình cảm.

“Quản lý Hạ, chị cảm thấy doanh số bán hàng của chúng ta hôm nay là bao nhiêu?”

Nhân viên của Thắng Danh Uy rất kính trọng Hạ Thanh, danh xưng “Tiểu Hạ” đã không còn tồn tại kể từ ngày Hạ Thanh gia nhập bộ phận vận hành, dù cho không chính thức bổ nhiệm cũng là vua không ngai, huống chi giờ cô còn mang danh bà chủ.

“Không nói chắc được. Cái này phải nhìn vào mức độ chấp nhận của đại chúng.

Vào những năm 1990, chỉ có một số ít người mua được máy tính, bởi vì thanh toán bằng thẻ ngân hàng nên phải loại bỏ một số ít trong bộ phận nhỏ đó nữa, cuối cùng có bao nhiêu người mua sắm trên mạng Hạ Thanh cũng không thể đoán được.

Cô chỉ biết cho dù là Alibaba của sau này, cũng phải đến năm 2008 mới phổ biến trên thị trường, được nhà nhà ủng hộ, bây giờ web Dịch Cấu ra mắt sớm hơn mười năm, có thể làm nên việc gì cô thực sự không thể đánh cược được.

Nhưng cô đã từng nói với Cố Nguy, trang web mua sắm là xu hướng phát triển của xã hội, nghĩ đến tương lai, cho dù hiện tại tỷ suất sinh lời không cao nhưng vẫn phải tiếp tục kiên trì.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.