[Thập Niên 80] Tái Hôn

Chương 19: Chương 19: Lên kế hoạch (1)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Quan Vực Hinh bắt đầu tỉnh táo, sau đó suýt chút nữa đập bàn: “Mẹ x tám đời tổ tông nhà nó! Cho dù nhà chúng ta thấp kém như thế nào, con cũng là bà cô trong nhà, không đáng bị người ta bắt nạt như vậy, đây không phải là mắt chó coi thường người khác sao? Mẹ thèm vào, cho mình là thứ gì, quay về bốn mươi năm trước còn chưa biết ai xem thường ai đâu!”

Bên cạnh, Lâm Đại Tịnh nghe vậy, vội vàng nhìn ra ngoài cửa sổ, sau đó nói: “Bà nhỏ tiếng một chút, cẩn thận bị người ta nghe thấy.”

Quan Vực Hinh chớp mắt: “Bị người ta nghe thấy? Bị người ta nghe thấy thì sao? Sao, không được nói à?”

Lâm Đại Tịnh vội vàng dụ dỗ: “Có thể nói, có thể nói, không phải là tôi sợ người ngoài nghe rồi nói linh tinh, ụp chậu phân lên đầu con gái tôi sao?”

Quan Vực Hinh suy nghĩ thấy cũng phải, rồi mới miễn cưỡng nhỏ tiếng, nhưng vẫn cười khẩy: “Hôn sự này bỏ đi thừa dịp còn sớm! Ai thèm nhà đó!”

Cơm nước xong, Lâm Vọng Thư chuẩn bị tắm, quả thật cô cũng nên tắm.

Nhà họ Lâm có tổng cộng hai phòng, hai phòng đều khoảng mười mét vuông, ở giữa có một cánh cửa thông, bình thường một phòng là phòng trong, một phòng là phòng ngoài, có điều hai phòng đều có giường.

Dĩ nhiên là Lâm Vọng Thư ở trong nhà tắm, bây giờ là ban ngày, nói có lạnh không lạnh, nói nóng không nóng, nhưng tắm vẫn hơi lạnh. Sợ cô cảm lạnh, trước khi cô tắm, ba cô Lâm Đại Tịnh đã đổ đầy than vào bếp, làm trong phòng nóng hừng hực, như vậy trong phòng có thể ấm áp lên, mà Ninh Bình đã sớm chuẩn bị xong đồ tắm.

Lâm Vọng Thư cởi quần áo ra và tắm, khi nước ấm lướt da thịt lúc, cơ thể và tâm trí của cô hoàn toàn thanh tĩnh lại.

Thật ra thì lúc bước vào khu nhà tập thể này, trong lòng cô vẫn không nỡ, mềm nhũn như giẫm lên mây. Nó giống như một giấc mơ, cô luôn cảm thấy một khắc sau, có lẽ tất cả sẽ biến mất.

Làm sao cô có thể trở lại quá khứ, làm sao cô có thể gặp được người nhà đã biến mất ở trong năm tháng.

Có điều, tiếng xào xạc của cây hạnh ngoài cửa sổ trong gió xuân, mùi thơm của khoai lang nướng vẫn còn đọng lại trong miệng, âm thanh mẹ sai ba làm việc vẫn ở bên tai, tất cả rõ ràng đã nhắc nhở cô, cô đã trở lại, thật sự trở lại.

Thời gian chạy ngược, cô lại trở lại năm hai mươi mốt tuổi.

Cô lại có cơ hội cứu vãn tất cả.

Lâm Vọng Thư hít sâu một hơi, vừa tắm, hưởng thụ một khắc hiếm có này, vừa tính toán kế hoạch của mình.

Vốn dĩ trước đây cô có rất nhiều ý nghĩ, nhưng bởi vì không thấy người nhà, trong lòng không yên tâm, nên cũng không dám suy nghĩ nhiều, rất sợ cuối cùng là công dã tràng, nhưng bây giờ trong đầu cô đã rõ ràng hơn nhiều.

Đầu tiên, đương nhiên là cô bỏ rơi Lôi Chính Đức, có sao cũng không gả cho anh ta, sau đó mau chóng mua ít sách, chuẩn bị cho kỳ thi đại học, sau khi thi đại học thì sẽ dễ hơn. Còn về chuyện anh trai mình và Ninh Bình, chờ Ninh Bình lớn một chút, nếu anh trai có thể lấy Ninh Bình thì là tốt nhất.

Nếu anh trai có thể lấy Ninh Bình sẽ tránh được tai họa năm xưa, Ninh Bình không đến nỗi gả cho người đàn ông không có tương lai đó, cuộc sống cũng có thể tốt hơn.

Còn về phần ba mình là cô phải chú ý, lúc đó ông bị tai nạn lao động, việc này thì không có cách phòng ngừa trước, chỉ có thể cẩn thận cảnh giác, chăm sóc nhiều hơn, quả thực không được nữa thì bỏ công việc đó còn không được sao?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.