[Thập Niên 80] Sủng Hôn Tiểu Kiều Thê

Chương 6: Chương 6: Xem biểu hiện đi (1)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Lục Bắc Đình là người đàn ông cao ngạo, bất thình lình bị người vợ mình thương đội nón xanh cho, anh dựa vào tính cách nhất quán, kiên nghị mà nhẫn nhịn, có ý định làm vãn hồi trái tim của nguyên chủ, nhưng mà sau khi cảm thấy chuyện này không thể thì liền thống khoái xử lý thủ tục ly hôn, cuối cùng thì hạnh phúc miễn cưỡng cũng không có ý nghĩa gì, cũng không phù hợp với sự kiêu ngạo trong lòng của anh.

Sau khi ly hôn, tinh thần anh sa sút trong một thời gian rất dài, tính cách cũng trở nên lạnh lùng hơn, mãi cho đến khi nữ chính của tiểu thuyết xuất hiện thì mới làm tảng băng trong lòng Lục Bắc Đình tan ra, tái hôn cùng nữ chính.

Như tiêu đề của cuốn sách đã nói, cuối cùng Lục Bắc Đình lên làm quân trưởng, cũng vô cùng yêu thương vợ của mình, mà nguyên chủ thì sao, sau khi ly hôn đã chịu đựng không ít tin đồn đả kích vớ vẩn, trên thực tế cái người ôn tồn lễ độ kia chính là một tên tiểu nhân chỉ biết ra vẻ đạo mạo, mặc dù bị ép buộc phải cưới nguyên chủ nhưng mà sau khi kết hôn cũng không đối xử tốt với cô, hai người trải qua ba năm gập ghềnh xong thì nguyên chủ lại ly hôn một lần nữa.

Trong truyện, kết cục cuối cùng của nguyên chủ chính là dành cả đời để theo đuổi cái gọi là tình yêu nhưng mà lúc cứ nghĩ đã tìm thấy tình yêu thì đã tự đánh mất tất cả, nửa đời sau cũng bị đàn ông lừa gạt tình cảm liên tục, cuối cùng lẻ loi hiu quạng, bị bệnh mà qua đời.

Sau khi Đồng Giai hiểu hết tình huống thì đã yên tâm hơn, mặc dù bản thân xuyên vào vợ trước trong truyện nhưng mà chỉ cần ngăn cản tổn hại kịp thời thì mọi chuyện sẽ trở về con đường đúng đắn, hơn nữa cuộc hôn nhân này cũng sẽ vô cùng bền chắc.

Cô chuẩn bị trở thành một người vợ ngoan hiền của Lục Bắc Đình, ai bảo anh là nam chính trong cuốn tiểu thuyết này hưởng thụ khí chất của một bá vương, cho nên ở bên anh chính là chuyện an toàn nhất.

Tình hình chiến đấu vào tối hôm qua có chút kịch liệt, trên ga giường có chút dấu vết, Đồng Giai lại rảnh rỗi không có chuyện gì làm cho nên liền mang ga trải giường đi vào nhà vệ sinh lấy xà phòng và nước để giặt, sau đó lại tìm giẻ lau và chổi, bắt đầu dọn dẹp nhà cửa.

Vách tường được sơn màu trắng xóa, sàn nhà màu vàng xám, còn có các loại đồ dùng gia đình làm bằng gỗ, mấy thứ đồ này có cả đồ cổ điển cũng như hiện đại, hiện tại không biết nên phối hợp như thế nào.

Sau khi Lục Bắc Đình kết thúc huấn luyện, liền đi về phía nhà ăn mua cơm cho Đồng Giai, anh còn cố ý nói chuyện với đầu bếp của nhà ăn nấu cho Đồng Giai hai quả trứng gà.

Thức ăn của bộ đội cũng không tồi, nơi này của bọn họ là khu bộ đội đặc chiến mới thành lập, là quân vương bài trong bộ đội, hiện tại tất cả đều đang trong giai đoạn hoàn thiện, bởi vậy trong quân đội huấn luyện nghiêm khắc, Lục Bắc Đình làm đội trưởng đội hai cũng phải lao vào huấn luyện mấy tháng qua, đây cũng chính là nguyên nhân vì sao mặc dù mới kết hôn nhưng mà anh cũng không thể trở về để gặp vợ yêu của mình.

“Ui, mang cơm về cho em dâu ăn sao.”

Đội trưởng Lý Tùng Đào của đại đội gọi lại khi nhìn thấy Lục Bắc Đình bưng theo một bát cơm, một bát cháo, hai quả trứng luộc, một cái bánh thơm, còn có một ít cải bẹ, mấy món nhỏ này không đủ nhét kẽ răng của Lục Bắc Đình.

“Ừ, tối hôm qua cô ấy vừa đến, còn chưa quen thuộc hoàn cảnh ở quân doanh.”

“Lần này em dâu đến thì bảo cô ấy ở lại vài ngày, cũng có thể làm bạn với chị dâu, thật ra chuyện hai vợ chồng ở riêng như vậy rất không phù hợp, chuyện này sẽ làm bất lợi đến tình cảm hài hòa.”

Lý Tùng Đào hơn Lục Bắc Đình bốn đến năm tuổi, năm nay đã hơn ba mươi, anh ấy là một người rất chân thành, anh ấy nói những lời này cũng vì muốn tốt cho Lục Bắc Đình.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.