[Thập Niên 80] Sủng Hôn Tiểu Kiều Thê

Chương 40: Chương 40: Kịch (3)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

“Nước đổ khó lấy lại, nếu anh đủ tin tưởng sẽ không vì một bức thư mà bắt đầu nghi ngờ em. Trước ngày hôm nay, em không tin rằng cuộc hôn nhân của chúng ta lại dễ bị tổn thương như vậy. Em vẫn nghĩ rằng anh yêu em, xem ra em đã đánh giá cao mình rồi, anh căn bản không yêu em, bởi vì anh không hiểu em, thậm chí ngay cả điều tối thiểu là tôn trọng anh cũng không muốn cho em.”

Nói xong, nước mắt của Đồng Giai lại trào ra, Lục Bắc Đình ôm chặt lấy Đồng Giai hôn lên môi cô, mặc kệ hai tay cô đẩy ra.

“Thực xin lỗi, thực xin lỗi, cho dù em đánh mắng anh như thế nào, Giai Giai, em không thể nghi ngờ tình cảm của anh dành cho em, anh yêu em, anh thật sự yêu em, hôm nay anh điên rồi mới nhìn thấy thư, anh ghen đến phát điên, chỉ cần nghĩ đến chuyện em nói chuyện với người đàn ông khác anh lập tức khó chịu.”

Anh hôn lên giọt nước mắt trên khóe mắt Đồng Giai, hôn lên giọt nước mắt trên mặt Đồng Giai, hôn lên môi Đồng Giai, không ngừng nói xin lỗi.

Tâm tình của Đồng Giai dần dần bình tĩnh lại, tuy rằng vở kịch này có rất nhiều diễn viên tham gia, dựa vào tình cảm diễn cũng rất mệt mỏi, sau khi khóc rất nhiều, đầu cô hơi đau, không biết cô có bị cảm lạnh hay không.

Lục Bắc Đình ôm Đồng Giai như ngày thường, cảm nhận được sức nặng ấm áp trong ngực, bên tai lắng nghe tiếng thở đều đều, trái tim rối rắm lập tức bình tĩnh lại.

Bất kể như thế nào, hôm nay anh thật sự đã sai, những lời nói đó thật sự khiến Đồng Giai tổn thương.

Anh hôn lên đỉnh đầu của Đồng Giai, cảm xúc rối rắm cũng không còn, nghĩ đến chuyện Đồng Giai nói về nhà muốn ly hôn, anh lo lắng không ngủ được.

Rạng sáng ngày hôm sau, Lục Bắc Đình vừa mở mắt đã thấy Đồng Giai vẫn đang trong tay mình anh mới thở phào nhẹ nhõm, khi đặt tay lên mặt Đồng Giai, lập tức phát hiện nhiệt độ bất thường, tay anh sờ lên trán cô, nhiệt nóng truyền tới.

Lục Bắc Đình xuống giường đi tìm thuốc và rót một cốc nước cho Đồng Giai, đương nhiên trong lòng rất lo lắng, nhưng đồng thời cũng cảm thấy nhẹ nhõm, ít nhất con dâu sẽ không làm ầm ĩ mà trở về quê hương anh ngày nay.

Cuộc đời như vở kịch, toàn dựa kỹ thuật diễn xuất.

Đồng Giai bị cảm rất nặng, trời rạng sáng Lục Bắc Đình ôm cô và cho cô uống hai viên thuốc trị cảm, cơn sốt đã giảm xuống, nhưng cô vẫn có chút choáng váng đầu óc, trên người cũng không có chút sức lực nào.

Bữa sáng là cháo trứng gà do Lục Bắc Đình gọi về từ nhà ăn, Đồng Giai cũng không có khẩu vị nên ăn rất ít, giữa trưa anh cố ý mời đầu bếp trưởng Trương từ lớp nấu ăn đến nấu ăn cho Đồng Giai, nấu một bát mì súp cá có bỏ thêm hành lá, còn có thêm một quả trứng gà được chiên vàng.

Lục Bắc Đình bưng cái bát đi vào căn nhà dành cho nhân viên vừa vặn gặp được người yêu của Lý doanh trưởng Cố Hương Trân, cô ấy đã biết Đồng Giai bị bệnh, từ khi Đồng Giai nhập ngũ thì quan hệ của bọn họ vẫn luôn không tồi, khó tránh khỏi muốn quan tâm vài câu.

“Tiểu đoàn trưởng Lục, nghe nói Đồng Giai bị bệnh rồi, hiện tại cô ấy như thế nào rồi?”

“Nửa đêm phát sốt, hiện tại thì cơn sốt đã hạ xuống, chỉ là còn có chút không được thoải mái.”

Cố Hương Trân gật gật đầu, “Vùng ven biển này của chúng tôi, khí hậu quá ẩm ướt, Đồng Giai có thể là do khí hậu đổi mùa không chịu được nên bây giờ mới bị bệnh, được rồi, tôi cũng là không yên tâm mới hỏi vài câu, anh nhanh chóng quay trở lại đi, mì sợi này tranh thủ lúc nóng ăn mới ngon.”

Lục Bắc Đình bưng mì sợi về nhà liền nhìn thấy Đồng Giai đã rời khỏi giường, đang ở trong phòng bếp nấu sữa bò.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.