[Thập Niên 70] Xuyên Sách Gả Chồng Ngàn Dặm

Chương 35: Chương 35




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Nếu thực sự muốn giới thiệu em gái với mọi người, kể cả khi cô ấy và lão Trần không tư tưởng cậy quyền thế, vẫn sẽ không ít người chỉ trích.

Đương nhiên, những điều này chỉ là phụ, quan trọng nhất là, hôn nhân không phải môn đăng hậu đối, cho dù em hai có thể gả vào nhà họ Lâu, liệu cô có bị nhà chồng khinh thường? Cô có được vui vẻ không?

Hay... Hay là phó đoàn Chu thích hợp hơn?

Nghĩ đến đây, Điền Vũ lại chuyển ánh mắt sang Chu Kiến Thiết.

=

Những người ngồi đây đều là những người có kinh nghiệm, chị dâu Điền tự nghĩ với ánh mắt khó hiểu, nhưng rất thô.

Ánh mắt của Lâu Lộ Hồi, mấy lần dừng lại trong mắt của chị dâu Điền, luôn có cảm giác, ánh mắt này rất quen thuộc.

Chu Kiến Thiết nhét mấy miếng thịt cừu vào miệng, không kìm được tò mò: “Chị dâu, chị nhìn chằm chằm em làm gì?”

Điền Vũ muốn quan sát thêm một lúc nữa, nhưng cô ấy không ngờ mình lại bị phát hiện sớm như vậy.

Nhưng khi bị phát hiện, cô ấy không hề xấu hổ, cầm lấy chiếc thìa, đút cho Chu Kiến Thiết một thìa súp thịt cừu, sau khi múc xong, cô ấy lại nhìn khuôn mặt tuấn tú của đoàn trưởng Lâu, dù sao vẫn muốn đấu tranh tư tưởng, vì thế liền cười mỉm, múc thêm một bát nữa cho anh ấy.

Đường Đại Hải, người đứng đầu trung đoàn thứ ba, nghĩ rằng mình là người tiếp theo, vì vậy anh ấy không khách sáo mà đưa chiếc bát về phía trước.

Nhưng không ngờ, Điền Vũ lại đặt thìa xuống như không nhìn thấy.

Đường Đại Hải... tại sao lại phân biệt đối xử chứ?

Thấy vợ cứ dán mắt nhìn lão Lâu và lão Chu, Trần Cương phải ra hiệu hai lần để nhắc nhở cô ấy kiềm chế lại, nhìn như vậy khiến người ta cảm thấy khó chịu.

Điền Vũ mặc kệ chồng và cười một mình: “Lão Trần nói với tôi rằng Uông Lữ lại thúc giục cậu tìm người yêu? Chị dâu cũng không khiêm tốn với các cậu, chị muốn làm mai mối.”

Đường Đại Hải, người đã kết hôn, cuối cùng cũng hiểu tại sao mình bị đối xử khác biệt, anh ấy không để bụng nên chủ động cười hỏi: “Anh thấy được, em trai, em gái đều đáng tin cậy, nhưng nói cho anh biết, cô gái này đến từ đâu, năm nay bao nhiêu tuổi?”

Lâu Lộ Hồi và Chu Kiến Thiết nhìn nhau, nhưng họ không vội phát biểu ý kiến ​​​​của mình, rất kiên định.

Trần Cương bắt chuyện: “Là em gái thứ hai của chị dâu mấy đứa, đã tốt nghiệp cấp 3, năm nay 20 tuổi, trông tươi tắn lại xinh đẹp, hôm nay nghe anh nhắc đến hai đứa, chị liền muốn làm mai mối.”

Điền Vũ gật đầu đồng ý và vui vẻ nói: “Đúng vậy, em gái thứ hai của tôi rất xinh đẹp, trong số các em gái, con bé là đứa giống tôi nhất.”

Nghe vậy, Chu Kiến Thiết, người còn có chút hứng thú, đột nhiên rơi xuống đáy vực, anh không biết chị dâu còn có filter của riêng mình, chỉ nghĩ rằng đúng là hai chị em giống nhau.

Chị em thân thiết, được sinh ra từ trong bụng mẹ, trông họ giống nhau là chuyện bình thường.

Anh ấy liếc nhìn khuôn mặt tròn trĩnh của chị dâu, sau đó nhếch miệng cười nói: “Chị dâu, em không vội, lão Lâu lớn hơn em mấy tháng, chị giới thiệu cho cậu ấy trước đi.”

Không phải Chu Kiến Thiết thấy chị dâu xấu, chỉ là anh ấy không thích kiểu người này, nếu đã không có ý thì nên nói rõ ngay từ đầu, kẻo mất đi tình bằng hữu.

Đây chính là từ chối, tuy rằng không biết nguyên nhân là gì, nhưng phía nam từ chối, phía nữa cũng không tiếp tục nhìn nữa.

Chỉ là... Gia cảnh nhà họ Lâu quá tốt.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.