[Thập Niên 70] Cưng Chiều Mỗi Ngày

Chương 2: Chương 2: Quả phụ (2)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Nhưng đội trưởng Tiếu không thấy nhà lão đại lão Nhị làm ầm ĩ, lại nhìn thấy mấy người nhà họ Chung đều bị cả gia đình vợ Xuyên tử đánh bẹp, cả gia đình đều bị đè bẹp dưới đất, đặc biệt là bà cụ và hai cô con dâu nhà họ Chung kia, trên người mỗi người đều bị hai người phụ nữ ngồi lên, vẻ mặt của đối phương cực kỳ hung dữ, tay hết cấu lại cào người nằm dưới đất.

“Bà lão bất tử này, con gái tôi sinh ra là để cho bà bán đấy à? Thằng con trai đoản mệnh nhà bà hại con gái tôi thành quả phụ thì thôi đi, bây giờ nhà bà còn dám bán con gái tôi đi lấy tiền? Muốn lấy tiền cưới vợ cho cháu trai bà hả? Tôi nói cho bà biết, không có cửa đâu!”

“Cái đồ không biết xấu hổ, mắng ai tuyệt hậu đấy hả? Có bản lĩnh thì mắng nữa đi? Xem tôi thu thập bà thế nào.”

“Chị tôi mà các người cũng dám bắt nạt đúng không? Nhà họ Chung mấy người thật sự nghĩ là nhà chúng tôi không có đàn ông là không có ai làm chủ đúng không? Tôi nói cho các người biết, con trai nhà các người chết, chị tôi vẫn còn bốn anh rể đấy.”

...

Tiếng mắng chửi vang lên không ngừng, âm thanh còn cao hơn tiếng đàn.

Hiện tại, có rất nhiều người tới vây quanh ngoài cổng nhà họ Chung xem náo nhiệt, ngoài trẻ con và đàn ông ra, cũng có rất nhiều người phụ nữ bỏ cả nấu cơm để chạy ra xem náo nhiệt.

Nhưng mọi người tới vây xem thì xem, chứ không một ai đi vào can ngăn.

Gân xanh trên trán đội trưởng Tiếu nhảy lên không ngừng, ông ta hít thở sâu hai nhịp, tiến tới đẩy người ra chen đi vào, đang chuẩn bị lên tiếng, lại nhìn thấy một bóng người chạy ra từ gian giữa của nhà họ Chung.

Người phụ nữ vừa đi vừa cúi đầu, trên tay cầm một theo chiếc lon thiếc đã rỉ sét, đối phương có vẻ hơi kinh ngạc khi nhìn thấy cảnh tượng trong sân, không nhịn được ngẩng đầu lên, để lộ ra khuôn mặt cực kỳ xinh đẹp.

Làn da trắng như tuyết, đôi mắt đào hoa, vẻ đẹp sắc sảo ... còn thân hình nở nang đến bộ quần áo dài tay tối màu cũng không thể che lấp được, ngay cả người đã lớn tuổi như Đội trưởng Tiếu cũng không không nhịn được thán phục, vùng quê nghèo hẻo lánh bọn họ cũng có thể sinh ra được mỹ nhân đẹp đến nhường này.

Tuy nhà họ Trữ thuộc đội sản xuất số mười một, cách xa đội sáu bọn họ, nhưng bởi vì lúc trước Chung lão tam cưới con gái nhà họ Trữ về làm vợ, cô gái này còn cực kỳ xinh đẹp, vậy nên người trong đội sản xuất cũng biết được ít nhiều về con dâu nhà họ Chung này, chưa kể nhà họ Trữ cực kỳ nổi tiếng ở đội sản xuất số mười một, chỉ cần nghe ngóng là sẽ biết.

Nhưng điều khiến nhà họ Trữ nổi tiếng nhất không phải là sinh ra cô con gái sinh đẹp, mà gia đình này sinh liền một lúc sáu cô con gái, nhà ở nông thôn đông con cũng không có gì lạ, lạ là nhà sinh nhiều con đến vậy lại không có con trai.

Tuy bản thân Trữ Hy rất kinh ngạc khi vừa quay đi quay lại đã nhìn thấy nhiều người tới xem náo nhiệt, nhưng dù sao cô cũng là người từng nhìn thấy những cảnh tượng lớn, nên cũng không để tâm cho lắm. Cô ôm chặt lấy lon thiếc trong lòng, đi thẳng tới chỗ một người phụ nữ trung niên, người phụ nữ trung niên vẫn đang mải mắng mắng chửi chửi, tay cấu cấu véo véo, đánh cho người nằm dưới gào khóc không ngừng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.