[Thập Niên 60] Mỹ Nhân Múa Ballet Trong Đại Viện

Chương 2: Chương 2: Chân dài (2)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Cho nên sau khi sống lại quay về, cô ấy cố ý đùa bỡn mưu kế, trẹo chân, cũng hãm hại là nữ phối làm, để nữ phối xuống nông thôn, còn mình thì ở lại trong thành, thuận lợi vào đoàn văn công, trở thành một thành viên đoàn văn công vinh quang.

Về phần nữ phụ, con gái nuôi Trần Tư Vũ, sau khi xuống nông thôn đi đường cũ của nữ chủ, sau khi ở nông thôn trải qua gian khổ cả đời, bởi vì không về được thành, mang theo tiếc nuối và không cam lòng, chết trên mảnh đất vàng nơi cô đã đổ mồ hôi và tuổi xuân.

Bởi vì trùng hợp trùng tên trùng họ, từ lúc đọc sách Trần Tư Vũ đã nghĩ tới, nếu mình là nữ phối phải xuống nông thôn kia, nên làm cái gì bây giờ, đúng là thần kỳ, chớp mắt một cái, cô đã được thực nghiệm.

Mà giờ phút này, Trần Tư Vũ bị đôi chân linh hoạt này làm đầu óc choáng váng, không nhịn được nhếch môi mở nụ cười.

Cô xuyên vào một nữ phụ trong một cuốn sách, tuy bắt đầu là một địa ngục, nhưng cô có một đôi chân dài hoàn hảo không khuyết điểm.

Điều này đối với một người bại liệt ngồi xe lăn hai mươi năm mà nói, quả thực là tài phú giáng từ trên trời xuống.

Phùng Tuệ bởi vì con gái ruột ngã bị thương mà lo lắng, thấy con gái nuôi đột nhiên cười, càng tức giận hơn: “Tư Vũ, chị con gãy chân, con lại có thể cười được.”

Trần Tư Vũ vội thu lại nụ cười, mím môi thở dài.

Lúc này bà nội Trần chống trượng, run rẩy tiến vào, nắm lấy tay cô: “Tư Vũ, bà biết con kiêu căng, nhưng đẩy chị gái của mình xuống lầu, sợ là không được.”

Phùng Tuệ vừa nghe mẹ chồng đây là lòng Bồ Tát, cảm thấy bà quá tốt, nhắc nhở nói: “Mẹ, tất cả những gì con nói đều có nhân chứng, nếu không gọi nhân chứng tới, chúng ta ba mặt đối chất.”

Trừng mắt nhìn Trần Tư Vũ, bà ấy nói: “Mồ hôi của thanh niên nên rơi ở nông thôn, dải đỏ nên nở rộ trong ruộng lúa vàng kim, đúng vậy, ba mẹ con đã cứu mạng chúng ta, chúng ta hẳn nên báo ân, hẳn nên để Niệm Cầm xuống nông thôn, nhưng bây giờ con bé ngã bị thương, mẹ cũng không trách con, chỉ để con xuống nông thôn thay con bé, không tồi chứ.”

Lại cố ý nói “Một đống chàng trai đuổi sau mông con, đều là có lai lịch lớn, nếu không con đi xin người ta, xem có thể miễn danh ngạch cho nhà chúng ta khỏi xuống nông thôn hay không đi.”

Trần Tư Vũ đúng là không thể nào xuống nông thôn, theo bà ấy, sứ mệnh của một vũ công, chính là vĩnh viễn nở rộ trên sân khấu.

Mà muốn khiêu vũ, nhất định phải ở lại trong thành.

Chính sách này cứng rắn như sắt, ong bướm phía sau mông nguyên thân này, tựa như tiểu thịt tươi Trần Tư Vũ đời trước, có thể vui vẻ con mắt, nhưng trông cậy vào bọn họ tìm quan hệ giữ cô lại, nằm mơ.

Nhưng nguyên thân còn có một em trai cùng cha khác mẹ, là một nghệ sĩ dương cầm có thiên phú vô cùng, bởi vì xuất thân nhà mẹ đẻ có chuyện, bây giờ đang tiếp thu giáo dục cải tạo, ở trong sách, phải đợi nữ chủ sống lại sau này cứu vớt cậu ấy.

Mà nhân vật của cậu ấy trong sách, là kho bạc nhỏ của nữ chủ sống lại, cũng là bàn tay vàng của cô ấy.

Trong sách hình dung nghệ sĩ đàn dương cầm ưu tú chính là như vậy, em trai trung khuyển.

Sách gốc là một quyển sống lại báo thù, nữ chủ sẽ đoạt hết tất cả những người theo đuổi nữ phụ, người yêu thích, bao gồm em trai của cô, tương lai cũng sẽ trung thành với nữ chủ.

Nếu em trai kia là bàn tay vàng của nữ chủ, thân là nữ phụ, theo lý Trần Tư Vũ không nên cướp.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.