Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp Cùng Em

Chương 74: Chương 74: Cầu nguyện những điều tốt nhất (2)




Ngay lúc đó, Thi Yến nhớ lại những gì cô đã nói với [111111] vào tuần trước, khuôn mặt cô bỗng nóng bừng lên.

Tuy nhiên, thật may mắn khi họ được ngăn cách bởi màn hình điện thoại. Thật là khó xử, nhưng ít nhất thì bên kia đã không nhận ra điều đó, nên bầu không khí trở nên càng kỳ lạ.

[Juice] là chủ nhà, và ngay khi Thi Yến bước vào phòng, anh bắt đầu trò chơi.

[Expert of the Monkeys] là một ví dụ kinh điển về một người sinh ra với bản tính nói nhiều. Miệng anh cứ bắn liên thanh từ đầu đến cuối.

Thỉnh thoảng, [Juice] sẽ trả lời anh ta.

Trên thực tế, Thi Yến cũng thường trò chuyện với họ, nhưng do sự hiện diện của [111111], cô cảm thấy quá xấu hổ, và vì vậy cô rơi vào im lặng.

Sau khi đáp xuống mặt đất, cô nhanh chóng tìm một nơi để trốn trong lặng lẽ nhìn ba kẻ kia tàn sát kẻ thù. Khi họ xác nhận căn cứ quân sự đã an toàn, cô vui vẻ nhảy ra để lấy đồ.

Lần này, khu vực xuất hiện vòng tròn màu xanh không quá thuận lợi cho họ. Đó là ở phía đối diện, Severny.

Khi bốn người cuối cùng cũng lao vào vòng tròn, thanh sức khỏe của họ đã đỏ. Ai đó đã chú ý đến bọn họ, và với tiếng vang sâu phát ra từ việc bắn AWM, một thông báo xuất hiện trên màn hình:

[Chồng của Lu Lunian] đã hạ gục [Yến Loves Ice Cream] bằng AWM.

Thi Yến, người im lặng trong trò chơi từ đầu đến giờ, đã quên tất cả sự lúng túng của cô vào lúc đó và hỏi, “Ai đánh muội vậy? Ở đâu?”

Ngay sau khi cô nói những lời đó, một loạt tiếng súng vang lên bên tai cô. Sau đó, hai thông báo hiện lên trên màn hình:

[111111] hạ gục [Chồng của Lu Lunian] với M416.

[111111] giết [Chồng của Lu Lunian] với M416.

Trước khi cô có thể tìm thấy người đã đánh gục mình, kẻ đó đã bị loại bởi Mister Numbers.

Thi Yến thầm lẩm bẩm “666” trước khi nhìn vào thanh sức khỏe của cô. Chỉ còn lại một phần ba, vì vậy cô vội vàng nói: “Muội sắp chết rồi.Cứu muội nhé?”

Sau đó, cô dừng lại một lúc trước khi gọi một lần nữa, “Expert, Juice, đi qua. Muội ở đây này..”

Trước khi cô có thể kết thúc câu nói của mình, một người chơi đột nhiên xuất hiện ngay trước nhân vật của cô.

Người chơi đó hạ thân mình xuống và vươn tay về phía cô. Sau đó, đồng hồ đếm ngược cho sự hồi sinh của cô...

Thi Yến sững sờ một lúc trước khi cô nhận ra rằng người đã cứu cô là [111111].

Cô chợt nhớ lại những lời giận dữ mà cô đã ném vào anh lúc đó, mặt cô đỏ lên. Trong khoảnh khắc đó, cô lại im lặng một lần nữa.

Sau khi được cứu bởi [111111], cô phát hiện ra rằng mình đã cạn kiệt phần lớn kho thuốc trong khi họ đang trốn thoát khỏi vùng màu xanh, vì vậy cô chỉ còn lại bộ dụng cụ băng bó. cô chỉ có thể chữa lành từ từ.

[111111] đã rời khỏi cánh phải sau khi cứu cô, nhưng đột nhiên Mister Numbers lùi lại hai bước và nhảy qua đầu cô. Một lúc sau, anh tự hào sải bước đi một lần nữa.

Nhìn lại, Thi Yến nhận ra rằng có hai Bộ dụng cụ sơ cứu và ba chai thuốc giảm đau bên cạnh.

Mister Numbers hẳn là đang thấy tội nghiệp nên đã ném thuốc cho cô ư?

Thi Yến theo bản năng nhìn vào phía trên bên phải của màn hình,cô đột nhiên nhận ra rằng thanh sức khỏe của [111111] cũng rất thấp.Trên bản đồ, ngay sau khi trò chơi bắt đầu, một vòng tròn lớn màu xanh và một vòng tròn nhỏ màu trắng (sẽ nằm trong vòng tròn màu xanh) sẽ xuất hiện và mọi người bên ngoài vòng tròn màu xanh sẽ được coi là nằm trong vùng màu xanh và liên tục mất máu. Vòng tròn màu xanh sẽ từ từ co lại thành vòng tròn màu trắng và thiệt hại liên tục đối với những người bên ngoài vòng tròn màu xanh cũng sẽ tăng lên. Mục tiêu là để có được trong vòng tròn trắng / cuối cùng trước khi hết giờ.Trong trạng thái bị đánh gục, sức khỏe của người chơi sẽ liên tục suy giảm và cuối cùng người chơi sẽ chết nếu không có ai cứu được.Trong PUBG, tự chữa lành vết thương và cứu người khác sẽ cần một chút thời gian. Chỉ khi đồng hồ đếm ngược về 0, hành động mới được coi là đã được thực hiện thành công.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.