Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp Cùng Em

Chương 67: Chương 67: Ba cú Headshots liên tiếp (1)




Vẫn còn ba phút trước khi bắt đầu trận đấu. Sau khi đến chỗ ngồi của mình, Thi Yến xé một gói khoai tây chiên và bắt đầu ăn chúng trong khi kiên nhẫn chờ đợi sự xuất hiện của nam thần nhà mình, Thần thoại.

Vào lúc ba giờ chiều, sự xuất hiện của các nhà bình luận khiến khán đài từ náo nhiệt dần dần trở nên im lặng.

Ba nhà bình luận trong sự kiện này gồm hai nam và một nữ. Họ là các cựu game thủ, họ trao đổi về các chủ đề rất hấp dẫn.

Có cả một phiên dài chất vấn, nhưng nó không làm cho đám đông buồn chán.

Chẳng mấy chốc, mười phút trôi qua chỉ như ba phút, nữ bình luận viên đã mời các đối thủ lên sân khấu.

Người đầu tiên tham gia là Đội CLEG, con ngựa đen của Giải đấu CF trước đó. Màn trình diễn xuất sắc của họ đã giành được khá nhiều tình cảm của người hâm mộ.

Khi một trong những nhà bình luận nam giới thiệu lần lượt các thành viên của Đội CLEG thì những tiếng reo hò và tiếng la hét phấn khích vang lên từ đám đông.

Khi năm thành viên của Đội CLEG cuối cùng đã vào vị trí, đó là lúc để Nhóm AE tiến vào sân khấu. Bình luận viên nam chỉ cần thông báo tên của các thành viên trong nhóm cũng đủ làm nóng bầu không khí trong địa điểm.

Huyền thoại là người cuối cùng lên sân khấu. Trước khi người bình luận có thể giới thiệu tên anh, cái tên mà mọi người trong khán đài đều biết thì giọng nói của anh ta đã bị nhấn chìm bởi những tiếng la hét đinh tai nhức óc từ bốn phương tám hướng.

Theo dõi từ khi Thần Thoại mặc áo giáp tiến vào địa điểm thì anh mặc đồ đen từ đầu đến chân, đội mũ lưỡi trai và đeo mặt nạ, thậm chí Thi Yến gần như nhảy lên vì phấn khích.

Cô ấy đã hơi muộn trong việc mua vé, vì vậy cô ấy chỉ có thể yêu cầu một trong những chỗ ngồi bình thường. Tuy nhiên, mặc dù cách sân khấu một khoảng cách, cô vẫn có thể thấy Huyền thoại cao hơn nửa đầu so với các thành viên khác. Anh đã che đậy bản thân thật kiên cố, nhưng điều đó không cản trở được khí chất cao lãnh mà anh ta dường như tự nhiên sở hữu.

Không mất quá nhiều thời gian để trận đấu bắt đầu.

Mười người chơi đã đến chỗ ngồi và bắt đầu chuẩn bị. Một số thành viên đã điều chỉnh cài đặt của riêng họ trong khi những người khác đang thảo luận chiến lược với huấn luyện viên của họ.

Vì đây chỉ là một trận giao hữu, chiến thắng không hề quan trọng nên tất cả các game thủ đều toát lên một cái nhìn thoải mái trên khuôn mặt của họ. Không thể nghe thấy những lời nói, nhưng qua màn hình lớn, người ta vẫn có thể thấy họ trò chuyện nhàn nhã với những nụ cười trên khuôn mặt. Chỉ có Thần Thoại là hành động như anh vẫn thường làm, lặng lẽ tựa lưng vào lưng ghế, như thể đám đông xung quanh anh không chút tồn tại.

Tổng cộng có ba trận đấu, và thay vì gọi đó là trận đấu, thì đây giống như một màn trình diễn hơn. Tuy nhiên, các trận đấu vẫn khiến khán giả phấn khích.

Điều đặc biệt xuất hiện trong trận đấu cuối cùng. Đồng đội của Huyền thoại đã bị xóa sổ hoàn toàn, khiến anh phải đối phó với ba người chơi của Đội CLEG một mình. Mọi người nghĩ rằng anh không thể đạt được chiến thắng, nhưng anh đã cố gắng tạo ra ba cú headshots liên tiếp.

Trong khoảnh khắc hấp dẫn đó, ngay cả Thi Yến cũng đã tham gia vào đám đông phấn khích trong việc hô vang tên của Huyền thoại.

Chiến thắng đáng kinh ngạc dường như không làm Huyền thoại bối rối một chút nào. Cởi bỏ tai nghe, anh đứng dậy và lặng lẽ đi cùng các đồng đội của mình đến trung tâm của sân khấu để bắt tay đối thủ. Sau khi cúi chào đám đông, anh rời khỏi sân khấu.

Đây là lần đầu tiên Thi Yến gần gũi với thần tượng của mình. Cô ấy ngồi trên ghế một cách hào hứng khá lâu trước khi xoay sở để trở về thế giới thực.

Bước ra khỏi địa điểm tổ chức sự kiện, cô không vội vã rời đi. Thay vào đó, cô đi đến phòng vệ sinh.

Sau khi xong việc, Thi Yến rửa tay và chuẩn bị bước ra khỏi phòng vệ sinh. Tuy nhiên, ngay lúc này, cô nhận ra một dáng người quen thuộc đang từ từ đi về phía cô.

Lâm Giang... A-anh ấy đang làm gì ở đây?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.