Thanh Quan

Chương 190: Chương 190: Tầng lớp bất đồng, đấu tranh bất đồng. (1)​




Tần Mục lắc đầu nói:

- Làm thương nhân cũng phải có cực hạn của thương nhân. Ở lúc ban đầu đừng đem mình đặt vào vị trí người học tập, sẽ ảnh hưởng đến cách nhìn đại cục của em, hẳn phải tự nói với mình, tôi chính là người quyết định, tôi có được quyền nói chuyện cao nhất trong công ty, như vậy tự tin của em mới có thể bồi dưỡng.

Lưu Đan oán trách vỗ vai Tần Mục, cười nói:

- Làm gì khoa trương như anh nói, kỳ thật em chỉ làm công cho anh mà thôi.

Tần Mục cười ha ha, lại ôm nàng vào lòng, hỏi:

- Hậu trường của Kim Dương là ai?

Lưu Đan nhăn mày nói:

- Cục trưởng cục công thương tân khu, năng lượng không nhỏ đâu.

Trong lời nói trộn lẫn lo lắng đối với Tần Mục.

- Cục trưởng cục công thương tân khu?

Khóe môi Tần Mục hiện tia cười lạnh. Đã sắp đến cuối năm, phỏng chừng bên gia tộc vẫn luôn chú ý hành tung của hắn đi. Quan hệ với Lưu Đan bên kia khẳng định là đã biết, nếu bây giờ mình không bày ra tư thế, cho gia tộc biết chút thái độ của mình, đúng như lời nói của Lưu Đan, cho dù là Tần lão gia tử cũng không thể điều khiển cảm tình của hắn đối với Lưu Đan. Lưu Đan đối mặt với cuộc chiến của bản thân, Tần Mục tự nhiên cũng sẽ không làm lính đào ngũ, nỗ lực khiêu chiến vận mệnh của hắn.

Nghĩ đến đây, Tần Mục mỉm cười mở cửa xe, nhìn Lưu Đan đã sửa soạn xong mỉm cười nói:

- Như vậy cho anh xem xem, Lưu tổng giám đốc làm sao chỉnh đốn tác phong của công ty ah!

Ngay cửa lớn cao ốc Hồng Đô, nữ tổng giám đốc trẻ tuổi tôn quý nhẹ nhàng vuốt vài cái lên bộ đồ công sở của mình, bất đắc dĩ nhìn thanh niên đang đứng mỉm cười sau lưng, một cảm giác không biết làm sao giải thích dâng lên.

Lưu Đan vốn muốn Tần Mục bồi nàng tráng thêm can đảm, dù sao người chấp chưởng thực tế của ba tòa cao ốc tại Thượng Hải chính là Tần Mục, dựa theo thao tác của Ông Văn Hoa, công ty dùng cổ phần nước ngoài khống chế bỏ vốn xây dựng hoàn toàn. Mà cổ phần khống chế công ty nước ngoài lại từ một công ty khác nắm giữ ngoài 60%, liên tục thay đổi năm công ty, trải qua tầng tầng dùng cổ phần khống chế, sau đó mới chuyển lên tài khoản của Tần Mục tại hải ngoại.

Tần Mục cũng biết chuyện này, nhưng hắn làm quan viên chính phủ, không tiện nhúng tay vào chuyện như vậy, cho nên Ông Văn Hoa điều động một cao quản đặc biệt giúp Tần Mục xử lý những chuyện này. Trong khoảng thời gian gần đây Lưu Đan đều đang học tập, trong công ty cũng thuê người quản lý cấp cao, bản thân nàng cũng ít phát biểu. Hôm nay nghe được chuyện Tần Mục gặp được ngay trong cao ốc Hồng Đô, tâm tư của phụ nữ bại lộ, bất kể thế nào nàng cũng muốn giúp Tần Mục trút giận, dù Tần Mục chỉ cần xuất ra văn kiện chứng minh khi nói chuyện còn có lực ảnh hưởng hơn cả nàng.

Nhưng nàng không cam lòng bại bởi Chu Tiểu Mai, Lưu Đan u oán nhìn Tần Mục. Suốt mấy tháng ở chung, nàng biết Tần Mục có quan hệ tối với Chu Tiểu Mai, một cô gái đã được rèn luyện nhiều năm giơ tay nhấc chân đều mang theo một cỗ hấp dẫn nữ tính, làm Lưu Đan cảm giác có chút xấu hổ, cũng kích thích lòng háo thắng của nàng.

Mặc dù khi nói chuyện với Chu Tiểu Mai, Lưu Đan biết mình cuối cùng cũng không thoát khỏi thân phận tình nhân, nhưng nàng vẫn ôm một tia may mắn, chỉ là tranh một chút mà thôi, chỉ có thể làm cho Tần Mục càng thêm luyến tiếc mình một chút là được rồi.

Sửa sang lại tâm tình chua xót, Lưu Đan thản nhiên đi vào cao ốc.

Chứng kiến Lưu Đan đi tới, Lôi Chấn vội vàng nghênh đón. Nữ tiếp tân cùng bảo an còn lại cũng ngừng nói chuyện, bộ dạng lễ độ cung kính nhìn Lưu Đan.

Khóe môi Lưu Đan mỉm cười, nụ cười này nhờ có sự giúp đỡ của Tần Mục. Nàng nhìn Lôi Chấn gật đầu nói:

- Hôm nay biểu hiện của anh tốt lắm, buổi trưa đến phòng làm việc của tôi một chuyến.

Lôi Chấn bị câu nói của Lưu Đan làm ngây ngẩn, vừa đáp ứng vừa sờ sờ mũ bảo an trên đầu, chợt phát hiện Tần Mục đi đến.

Lôi Chấn thoáng nhíu mày, đang định đi khuyên bảo Tần Mục một tiếng, đừng quá mức càn rỡ trước mặt tổng giám đốc, nhưng phát hiện người lãnh đạo trực tiếp, vị nữ sĩ Lưu Đan xinh đẹp kia vừa quay đầu lại nhìn Tần Mục nhoẻn miệng cười.

Lôi Chấn nhu nhu mắt, khó tin nhìn một màn trước mắt, chỉ thấy Lưu Đan đi tới trước mặt Tần Mục, kéo tay hắn đi vào bên trong, miệng nói:

- Tần Mục, anh nói cho em nghe một chút đi, là ai làm trái chế độ công ty?

Những lời nói ra nghe kinh tâm động phách, Lôi Chấn, nữ tiếp tân cùng bảo an còn lại nhất thời ngây dại. Nữ tổng giám đốc thân mặc trang phục cao quý hôm nay chẳng những lộ ra nụ cười xinh đẹp nhất của nàng, còn không chút kiêng dè ôm cánh tay Tần Mục, phảng phất như toàn thân đều dán sát lên người hắn.

Ba người giống như bị thiên lôi oanh trúng, nữ tiếp tân cùng gã bảo an kia nhất thời cảm thấy toàn thế giới chỉ còn lại hai màu đen trắng, kể cả Tần Mục cùng Lưu Đan đi tới trước mặt đều không hay biết.

- Tần Mục, anh nói đi, cần xử trí bọn họ như thế nào?

Thanh âm của Lưu Đan mang theo vẻ nũng nịu, nhưng bên trong ẩn chứa ý tứ lại phi thường băng sương. Phúc lợi của công ty hữu hạn Hồng Đô khá tốt, tiền lương lại thật cao, có thể tiến vào công ty này phải trải qua chọn lựa tầng tầng nghiêm khắc, nữ tiếp tân cùng viên bảo an kia đều lộ ra thần sắc bi ai, nếu bọn họ bị Hồng Đô đuổi việc, phỏng chừng rất nhanh liền truyền khắp cả vòng luẩn quẩn, bọn họ sẽ rất khó tìm được việc làm trong Thượng Hải.

Tần Mục liếc mắt nhìn bọn họ, hiểu được tâm tư của Lưu Đan, muốn xây dựng quyền uy cho hắn trong công ty. Nhưng tâm chí của hắn không nằm ở đây, liền cười nói:

- Điểm này do em quyết định đi, đây là công ty của em, anh nói chuyện không khỏi quá vượt quyền.

Nói xong thoáng nâng tay phải vỗ vỗ lên bàn tay ngọc khoác trên cánh tay hắn, nhìn Lưu Đan cổ vũ.

Lưu Đan trầm ngâm một thoáng nói:

- Nếu như vậy tôi nghĩ Hồng Đô thật sự không thể lưu lại đại giá của hai vị.

Nàng nói chuyện rất chậm rãi, nhưng vẻ băng sương bên trong ai cũng nghe ra. Lôi Chấn ở bên cạnh lau mồ hôi lạnh, nếu mình cũng giống như bảo an kia chỉ sợ cũng phải cuốn gói về nhà.

Tần Mục mỉm cười, loại thủ đoạn này của Lưu Đan đối với một công ty mà nói chứng thật là lôi lệ phong hành, nhưng một tổng giám đốc lại đặc biệt truyền lệnh đuổi việc, đối với uy tín của nàng sẽ có chút hạ giá. Tay hắn thoáng căng thẳng, nhẹ nhàng nắm chặt tay nàng, sau đó thoáng lắc nhẹ.

Trong lòng Lưu Đan chấn động, hiểu được hắn cho mình ám hiệu. Hiện tại thật nhiều chuyện nàng còn chưa thích ứng, nhưng biết Tần Mục có đạo lý của hắn, liền ngăn chặn nghi hoặc trong lòng, chậm rãi nói:

- Nhưng mà…

Một câu nhưng mà giống như một tiếng sét trong trời đêm, dấy lên hi vọng trong lòng hai người kia. Bọn họ cũng không phải người địa phương, có thể đi vào Hồng Đô xem như kỳ ngộ của họ. Bằng không nữ tiếp tân cũng sẽ không cam lòng làm bạn gái của Kim Dương, mặc dù biết rõ bạn trai ngoại tình mà vẫn biểu hiện quan tâm vô hạn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.