Thanh Quan

Chương 184: Chương 184: Gặp gỡ mỹ nhân nốt ruồi hồng. (1)​




Vé máy bay do Bạch Quang Lượng làm tốt cho Tần Mục, hắn và Quý Thu bây giờ ở trong trường đảng tuyệt đối là đồng chí lớn tuổi nhất, nhưng bởi vì như vậy cho nên nhận được tôn kính của người ta. Có thể lớn tuổi tiến vào trường đảng, nói rõ hai người này chắc chắn tăng lên thật lớn, ai cũng muốn trên quan đồ có thêm bạn, học tập trong trường đảng chính là chỗ thích hợp kết bạn nhất.

Tần Mục trực tiếp cầm CMND đi tới sân bay của tỉnh thành, máy bay sẽ bay vào sáng mai. Tần Mục cười khổ nhìn chung quanh một chút, xem ra buổi tối phải tá túc trong phi trường rồi.

Trong lúc rảnh rỗi hắn mang tâm tình đi dạo chung quanh phi trường, có mua một ít đồ vật hứng thú, chủ yếu là cho hết thời gian.

- Ôi.

Tần Mục đang cúi đầu xem xét đủ loại đồ vật trong tủ thủy tinh, trong đó ẩn ẩn phát hiện ra chạm khắc gỗ của thôn Tây Sơn, liền xoay người dời bước qua, giày da đột nhiên cảm giác đụng phải cái gì đó, theo sát đó là tiếng hô kiều mị vang lên, mang theo một tia đau đớn và tức giận, nhưng lại đâm thẳng vào nhân tâm.

Tần Mục cuống quít đứng thẳng, vừa nói xin lỗi nhìn sang, chỉ thấy một nữ tiếp viên hàng không đang cúi người, bàn tay ngọc của nàng hết sức nhỏ đang xoa xoa mắt cá chân của mình. Nữ hài bên cạnh tiếp viên hàng không nhíu mày mắng:

- Anh có chuyện gì thế, đi đường không có mắt à?

Tần Mục khẽ chau mày, nhìn chung quanh vẫn không có người nào chú ý tới, liền áp thấp giọng nói ra:

- Tiểu thư, xin chú ý tố chất.

Thập niên 90 hàm nghĩa của hai chữ tiểu thư chưa được lưu hành rộng rãi, cho nên cô gái này không có vì xưng hô của Tần Mục mà xấu hổ, một nữ hài này sốt ruột nói:

- Anh xem anh đi, biến Tiểu Đồng thành dạng gì, muốn sỗ sàng cũng phải xem mình là ai chứ?

Nữ hài tử này nói chuyện rõ ràng xem thấp Tần Mục. Tần Mục cười khổ một tiếng, việc này đúng là không cách nào giải thích, vì vậy ngồi xổm người xuống, nhìn qua nữ hài gọi là Tiểu Đồng nói:

- Tiểu thư, thế nào, nếu không tôi đưa cô đi tới bệnh viện kiểm tra nhé.

Tiểu Đồng cúi đầu, rầu rĩ nói ra:

- Không có việc gì, chỉ đụng một chút mà thôi.

Nhưng Tần Mục đã nhìn thấy mình lưu lại dấu chân to trên chân của nàng, lưu lại dấu chân trên bít tất bằng bông của nàng, trên mặt ngượng ngùng, tiếp tục nói:

- Vẫn nên nhìn một chút, như vậy tôi cũng an tâm, miễn cho bị người ta nói cố ý sỗ sàng.

Nữ hài trừng mắt, giống như không phục lời Tần Mục nói.

- Thực không cần.

Nữ hài tiếp viên hàng không Tiểu Đồng co rúm người ra phía sau, làm cho Tần Mục cảm giác như động tác của mình có chút đường đột, hai tay chống đầu gối đứng lên.

Trùng hợp lúc này nữ tiếp viên hàng không Tiểu Đồng cũng đứng thẳng lên, bộc lộ gương mặt trái xoan dưới mái tóc tinh tế, trên khóe miệng có nốt ruồi mỹ nhân màu hồng, xoay người đi vào phòng chờ, Tần Mục chợt cảm thấy như bị tiếng sét bổ trúng.

- Như thế nào, tại sao tương tự như vậy?

Con mắt Tần Mục nhìn chằm chằm vào nốt ruồi mỹ nhân màu hồng dưới khóe miệng của Tiểu Đồng, hốt hoảng muôn vươn tay vuốt ve, nhìn xem có phải chân thật hay không.

Có nốt ruồi mỹ nhân này cho dù là hình dạng nhan sắc hay là vị trí đều giống như thanh mai trúc mã kiếp trước của Tần Mục, hơn nữa nữ tiếp viên hàng không gọi là Tiểu Đồng này trên lông mi dài mang theo sương mù,che chắn ánh mắt u oán, hoàn toàn giống như nàng ta. Cảm giác cô độc khi đi tới thế giới này bởi vì nốt ruồi mỹ nhân làm cho Tần Mục cảm thấy ôn hòa.

Ba!

Tần Mục cảm thấy bàn tay vươn ra bị đánh, sau đó ngượng ngùng tỉnh táo lại, nữ hài kia đã ngăn cản trước mặt Tiểu Đồng, nhìn qua Tần Mục kêu lên:

- Anh muốn làm gì, đùa nghịch có phải hay không?

Thập niên 90 hai chữ "Phi lễ" còn chưa lưu hành, đùa nghịch là lên án lớn nhất. Trừ phi là côn đồ chính thức, nếu không người bình thường có danh xưng "Đùa nghịch" sẽ khó tìm được lão bà. Tần Mục biết rõ mình nhất thời thất thần làm cho nàng hiểu lầm, vội vàng dần áp lực và kích động trong lòng xuống, chăm chú nói ra:

- Cô à, cô không nên hiểu lầm, tôi chỉ là cảm thấy cô rất giống một người bạn của tôi.

- Stop! Chớ giả bộ trước mặt tôi, nói cho anh biết, loại người như anh có phương pháp tiếp cận quá quê mùa.

Tiếp viên hàng không phải bay tới các thành thị, tự nhiên kiến thức rộng rãi, Tần Mục tuy ăn ngay nói thạt, nhưng trong mắt của nàng ta biến thành tiếp cận.

Tần Mục nhìn thấy phù hiệu trên mặt nữ tiếp viên hàng không này, tên là Triệu Manh, nhíu mày nói ra:

- Triệu tiểu thư, thỉnh cô tôn trọng tôi một chút, cũng tôn trọng bạn của cô, Tần Mục tôi còn chưa tới mức dùng thủ đoạn này tiếp cận con gái đâu.

Tần Mục vóc người thanh tú, trên người mặc kiểu áo Tôn Trung Sơn, một câu nói kia mang theo khí thế quan viên mạnh mẽ, làm cho người chung quanh xì xào bàn tán.

Tần Mục nhìn qua bốn phía, sắc mặt cũng có chút trầm xuống. Với tư cách người làm quan, sợ nhất trong tình huống xấu hổ bị người ta nhìn thấy, nhất là bây giờ còn đang ở tỉnh thành, tuy Tần Mục chỉ là tiểu hương trưởng, không chắc có ai nhận ra hắn, một khi trên quan trường có đồn đãi, vậy không dễ khống chế, tối thiểu nhất sẽ ghi hai chữ tiểu nhân trong mắt lãnh đạo. Trong lòng Tần Mục đã nhanh chóng hiện ra cảm giác này, nhìn qua Triệu Manh gật gật đầu nói ra:

- Đối với chuyện vừa rồi, ta chỉ có thể nói xin lỗi vì đụng vào bạn của cô, tôi nghĩ các cô bôn ba đường dài không ít thời gian, tôi muốn mời các cô ăn cơm xin lỗi, không biết có được hay không?

Triệu Manh cẩn thận nhìn chằm chằm vào gương mặt chân thành của Tần Mục, Tần Mục vốn không có tâm tư gì với nang, chỉ mang tâm tư đặt lên nữ nhân có nốt ruồi mỹ nhân, trong ánh mắt thanh tịnh, chân thật đáng tin.

Tiểu Đồng ở phía sau kéo Triệu Manh, nhỏ giọng nói ra:

- Tính toán, người ta không phải cố ý!

Giọng nói ôn nhu mang theo âm điệu dịu dàng khiến người ta mềm lòng, nghe vào tai có cảm giác như được ru ngủ, rất êm tai.

Triệu Manh bĩu môi, xoay đầu lại nhìn qua gương mặt trắng noãn của Tiểu Đồng đã đỏ ửng, lông mi thon dài đen nhánh, đôi mắt đen sâu sắc hiện ra thỉnh cầu, dạy dỗ:

- Mộ Băng Đồng ah Mộ Băng Đồng, thật sự là hảo tâm trở thành lòng lang dạ thú, hừ hừ.

Mộ Băng Đồng không thuận theo lay động cánh tay của Triệu Manh, vẻ mặt làm nũng.

Triệu Manh bất đắc dĩ vuốt trán, xoay người nhìn Tần Mục nói ra:

- Đi, anh đã mời khách đấy, là khách sạn quốc tế lớn hay ở đâu? Không làm thịt anh một cái tôi cảm thấy biệt khuất trong lòng đấy.

Một câu nói khiến Tần Mục vui cười, hắn cảm thấy Triệu Manh này chính là đại tỷ tỷ, sợ Mộ Băng Đồng có hại chịu thiệt. Hắn khoát hai tay nói ra:

- Trùng hợp tôi ngồi máy bay cất cánh vào ngày mai, không bằng chúng ta ăn trong tiệm cơm ở phi trường nhé?

Triệu Manh nghe xong, con mắt trợn to, hỏi:

- Anh đi thành phố Hải Ba sao?

Tần Mục thành thật gật đầu, hắn đi ra ngoài làm việc chung, nhưng mà chọn phương thức đi khác nhau a. Hắn nghiêng người, làm tư thế mời, bên cạnh đã có người nhỏ giọng nói ra:

- Xong, có người bước lên thuyền hải tặc!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.