Thánh Nữ Tu Đạo Viện

Chương 50: Chương 50: Việc Trọng Đại Ở Vương Thành




Là 1 thành trong vương quốc tên gọi là Đức Lý thành.

Dưới chân thành, vô số dân chúng cùng bọn lính tráng tụ tập ở nơi nào, hưng phấn hoan hô, chuẩn bị nghênh đón kỳ na na công chúa khải toàn trở về.Kì tích của Kì Na Na công chúa làm mọi người kinh ngạc, trong trận chiến kịch liệt, nàng trực tiếp đối mặt dùng võ kỹ cường đại nối tiếng là “sư tử” trong kịch chiến đánh bại Lai Âu thánh nữ hơn nữa còn đem Lai Âu thánh nữ bắt sống thành tù binh đem về thành.

Đây là việc lớn, từ trước tới giờ chưa từng có việc lớn như thế. Thân là Thánh nữ cường đại của thánh nữ tu đạo viện, cư nhiên trên chiến trường bị người khác bắt sống, loại sự tình này chưa bao giờ phát sinh. Đối với thánh nữ tu đạo viện mà nói, đây chính là đại sỉ nhục a, bất quá đối với dân chúng ở đức lý vương quốc mà nói, tuyệt đối không 1 kẻ nào xem đó là chuyện may mắn. Bời vì thiên thượng chư thần tại 1 phương mà vương quốc đức lý với thánh an vương quốc đang có chiến tranh. Cuối cùng vì đức lý vương quốc thắng lợi mà kết thúc.Trừ ra 1 ít người của hội tín đồ nữ thần trốn trong nhà cầu nguyện thỉnh cầu sinh mệnh nữ thần ở ngoài không nên giáng tội, bộ phận dân chúng còn lại tụ tập tới cửa thành hoan hô chào đón công chúa Kì Na Na trở về. Đối với Kì Na Na công chúa, bọn họ đầy 1 lòng sùng kính. Dù sao ở trên chiến trường có thể cận chiến đánh bại tam cung thánh nữ của tu viện, từ trước tới giờ có thể xem là tuyệt vô cận hữu mà công chúa Kì Na Na cũng đã trở thành 1 truyền kì vĩ đại, đi vào sử sách. Đại quân vây quanh xe ngụa châm rãi hướng cửa thành tiến lên. Công chúa Kì Na Na đứng ở trên chỗ cao của xe ngựa mặt cười tươi như hoa, cười duyên hướng 4 phía dân chúng đang hoan hô mà phất tay chào.Lần này tại tràng hoành tráng như thế, trong trí nhớ của cư dân đức lý thành chưa bao giờ có hình ảnh nhiệt liệt chúc mừng như thế, Kì Na Na công chú bắt 1 thánh nữ làm tù binh, điều này làm ọi người mừng như điên, la to, nhảy tưng tưng, thanh âm nhốn nháo phảng phất như muốn truyền tới trời cao(chỗ này bản vp ghi là chân trời nghe ko hợp cho lắm nên ta mạo mụi sửa lại). Đi theo kì na na công cháu vào thành các chiến sĩ đều ngẩng cao đầu, hưởng thụ cái vinh diệu này. Ánh mặt trời chiếu rọi trên người bọn họ, khôi giáp hồng sắc đều sáng lên xạ ra quang mang chiếu lên mặt bọn họ toàn là 1 màu hồng hào, cho thấy tâm tình hưng phấn của các chiến sĩ này. Bọn họ đã từng tham gia vào trận chiến, hơn nữa tại lúc kì na na công chúa suất lĩnh đã đem Lai Âu thánh nữ dẫn về, nên nhiêu đó cũng là đủ rồi, bọn họ cũng không có yêu cầu gì nhiều, có thể bắt 1 thánh nữ làm tù binh đây là công tích lớn nhất, về phần tiêu diệt quân địch nhiều hay ít so với việc này nhất thời đã không còn trọng yếu nữa..

Khi kì na na công chúa suất lĩnh xe ngựa đến gần cửa thành, hưng phấn của dân chúng đạt tới cao trào, khắp nơi đều có người hoan hô nhảy dựng lên cao cố gắng muốn nhìn kĩ bộ dáng anh dũng vĩ đại của kì na na công chúa 1 lần, Tại thời khắc này, kì na na công chúa mang dung mạo mê người, nét mặt nàng xảo lệ, khéo léo thản nhiên cười, làm động lòng người tới cực điểm. Chứng kiến bộ dáng lúc này của nàng mọi người đều than thở: nhị công chúa quả nhiên trí tuệ vô song, có dũng khí và vẻ đẹp hoàn mỹ.Tất cả đều dung hợp hoàn mỹ tại 1 người. Cửa thành cao lớn rộng rãi đột nhiên mở ra, 1 số người trang sức hoa lệ theo những tiếng than sợ hãi từ trong xe ngựa bước ra, tại đó trứơc sau cùng chung quanh đầy đủ các kỵ binh tinh nhuệ, mặc áo giáp tinh xảo, cầm trong tay vũ khí hoàn mỹ, sắp xếp chỉnh tề thành 1 đội hình,trung thành hộ vệ xung quanh. Phía trên cao, người có địa vị cao nhất trong đức lý vương quốc, 1 người khiến cho người khác tôn kính cùng sợ hãi dưới sự thống trị, 1 người xinh đẹp và uy nghiêm đích thực là Stella nữ vương. Chỉ thấy thân thể của nữ vương tỏa ra ánh sáng như mặt trời, khí chất mê người. Đôi mắt to xinh đẹp lộ ra quang mang, tràn ngập uy nghiêm nhưng không giấu nổi sự hưng phấn khiến cho kẻ khác không dám nhìn kỹ, Lấy việc 2 người con của nữ vương, Stella tuổi còn trẻ và rất đẹp nhưng vẫn chưa từng có gặp qua, sự ra mắt của nàng khiến người ta giật mình(đọan này ta dịch ko biết chuẩn ko?anh em chỉnh lại giùm nhá).Đức lý vương quốc có tập tục kết hôn sớm, Stella nữ vương ba mươi mới xuất gia, bất quá nàng ở trên cao thoạt nhìn giống như là thiếu phụ xinh đẹp mới hơn hai mươi, cả người tản ra mị lực mê người của phu nhân thành thục, sự xinh đẹp của nàng làm mọi người sợ hãi than, gương mặt như tranh vẽ nhưng trên đó ẩn hàm một tia sát khí càng làm cho hơi thở của nàng thêm vài phần uy nghiêm.Phía dưới vương miện tượng trưng cho sự uy nghiêm của hoàng thất, một mái tóc đen dài được búi cao càng làm cho khí chất cao quý của nàng lên đến cực điểm, làm cho dân chúng cùng binh lính sợ hãi than không thôi. Cả trên đại lục,nữ tử có xuất thân cùng khí chất cao quý không phải là nữ vương của bọn họ hay sao?

Nàng được tô điểm bởi một thân trang phục, trên đó khảm vô số khối ngọc cùng bảo thạch, phóng xuất ra quang mang chói mắt làm ọi người cơ hồ không mở mắt được.Tất cả đều cung kính cuối đầu, không dám nhìn thẳng nàng bởi vì nàng là nữ vương vừa xinh đẹp vừa uy nghiêm nhất của đức lý vương quốc,Nắm trong tay đại quyền của vương quốc vài chục năm, nữ vương Stella là thần tượng của tuyệt đại bộ phận dân chúng. Dưới quyền của nàng, cuộc sống của dân chúng trong đức lý vương quốc như mặt trời lên cao, cuộc sống tốt này làm cho dân chúng cảm khái cái ân đức này của nữ vương. Có nhà lập cả bài vị trường sinh của nàng, mỗi ngày chính mình hướng bài vị mà cầu khẩn các thần linh trên cao hy vọng cho nữ vương thân thể khỏe mạnh, có thể nắm trong tay vương quốc này vĩnh viễn, làm ọi người có cuộc sống bình yên và giàu sang.Tại vài chục năm tại vị chấp nhận cuộc sống buồn chán, hình tượng xinh đẹp của nữ vương Stella đã đi vào tâm can của mỗi dân chúng.Dần dần nàng đã thay thế được vị trí của các thần linh trong trái tim của dân chúng, trong mắt bọn họ, nàng chính là thần tượng cao cao thoát tục. Nếu nàng tự thân suất lĩnh quân lính tác chiến, trong vương quốc sẽ có rất nhiều người tòng quân theo, càng không cần phải nói là nàng đã cùng thánh an vương quốc-thờ phụng sinh mệnh nữ thần- khai chiến rồi.Tiếng hoan hô nhiệt liệt như sấm vang dội khắp nơi, dân chúng kích động giơ cao cả hai tay hướng về phía nữ vương cùng công chúa nhất nhất tỏ ý trung thành mãi mãi.Cô gái xinh đẹp nhất vương quốc đứng ở sau nữ vương Stella nhàn tỉnh mỉm cười, cảm động trước sự mừng rỡ điên cuồng này của dân chúng trên mặt của nàng mơ hồ có vẻ thẹn thùng lẳng lặng nhìn mọi người không nói thêm gì.Nàng mặc một trường bào cung đình, mái tóc dài màu xanh nhạt nhẹ bay, cả người tràn ngập khí chất ưu nhã như một đóa hoa cao nhã trong sơn cốc tĩnh lặng.Nàng cũng không nghĩ tối việc hấp dẫn sự chú ý của mọi người như thế nhưng cô gái xinh đẹp như nàng mặc kệ nơi nào cũng nhất định trở thành tiêu điểm chú ý của mọi người. Càng huống chi nàng lại mang huyết thống hoàng thất cao quý, thân là người thừa kế vương vị luôn nhận vĩnh viễn nhận được ánh mắt sùng bái kính ngưỡng của mọi người.

Hai lượng lớn xe ngựa đến gần, rất nhanh tiếp xúc cùng một chỗ. Dân chúng tận tình hoa nhô, hướng về ba đóa tiên hoa xinh đẹp mà phát ra tiếng trung thành âm thanh như xé gió cứ vang mãi.Cô gái mặc phấn hồng chiến giáp cười duyên, nhìn chính mình, mẫu thân cùng tỷ tỷ, anh mắt chớp chớp đôi mắt đẹp tràn ngập sự thân tình chân thành. Chí thấy nàng thả người nhảy xuống như yến bay lượn trên trời cao, dùng tư thế bay đẹp đến cực điểm bay tới xe ngựa đối diện, hưng phấn nhảy vào lòng Stella nữ vương cười nói:

- mẫu thân, ta đã về!

Nàng dùng sức ôm chặt nữ vưong, đôi cánh tay như ngọc đó quấn quanh eo của nữ vương, trong lòng không muốn xa rời, vùi mặt trốn trong lòng của Stella, khuôn mặt trên đôi nhũ hoa cao vút mê người của nữ vương mà không ngừng cọ xát, tham lam hưởng thụ đôi nhũ hoa thơm mát, len lén cắn nhẹ một cái trên đầu vú của nữ vương(ước gì mình là chị ấy ^^) khiến cho trang phục cung đình uy nghiêm đó có chút ước át tại chỗ đó.Tiếp xúc thân tình với nữ nhi của mình, Stella hô hấp không khỏi trở nên dồn dập, má ngọc trở nên ửng đỏ, nhẹ nhàng ôm lấy kì na na công chúa.Ngọc thù vuốt nhẹ lưng của nàng ôn nhu nói:

- không sai, ngươi đã làm được.Sau này trở về ta sẽ thường cho ngươi

Nghe được hai chữ “thường cho” kì na na công chúa hai mắt chớp chớp tỉa ra ánh sáng, lưu luyến không nỡ buông nữ vương. Mở ra song chưởng hướng tới công chúa Tắc Thiến Lỵ Á nũng nịu nói:

- Tỷ tỷ, trong mấy ngày ta không có ở đây, ngươi có…hay không nghĩ đến ta? mới nhất ở truyen/y/y

Tắc Thiến Lỵ Á công chúa chịu không được nhiệt tình “mênh mông” đó của kì na na công chúa, má ngọc lập tức nổi lên ráng mây đỏ, xấu hổ từng bước lùi về sau nhẹ gióng nói:

- Hảo muội muội, ngươi đã trở về

“Uh!” làm kì na na công chúa đang hưng phấn muốn nhào vào lòng Tắc Thiến Lỵ Á công chúa mà hưởng thụ tư vị ngọc thể mềm mại thì tay ngọc bị nữ vương Stella cầm lại trầm giọng hỏi:

- Thánh nữ kia đã mang trở về sao? ở địa phương nào?

Kì na na công chúa đem đôi môi anh đào hút hồn người tiến đến lỗ tai của Stella thân mật nói, mùi thơm nhẹ phả vào mặt của nữ vương:

- Nàng ở phía sau, chờ một lát nhi nữ đem vào cung cho các ngươi xem nhé!

Đối với tương lai của sủng vật này, kì na na công chúa không nghĩ đến bộ dạng của Lai Âu thánh nữ khi bị nhiều người chứng kiến. Thánh nữ xinh đẹp mà cường đại như vậy không thể tiếp nhận sự lăng nhục cùng ngược đãi, tuyệt không bị dân chúng tầm thường cười nhạo làm trò nhục.Stella nữ vương trong mắt hiện lên hàn quang, ánh mắt hướng đến đội xe phấn hồng quân đoàn, trong mắt tràn ngập ác độc cùng thống hận.

Thân là nữ nhi của nữ vương, kì na na công chúa tự nhiên hiểu rất rõ tâm sự của mẫu thân, nàng làm nũng nhào vào lòng của Stella, nũng nịu nói:

- mẫu thân, người lại nghĩ tới nó nữa sao, chuyện đã xảy ra nhiều năm rồi…

Nữ vương Stella thản nhiên mỉm cười, đem nữ nhi đang lén lút miết vú mình đẩy ra bình tĩnh nói:

-Tốt lắm, chúng ta vào thành a

Đội ngũ khổng lồ cùng với dân chúng rộng rãi tiến vào thành, trên đoạn đường tiến vào, dân chúng địa phương ven đường hoan hô, hướng vương cung bước đi.Rất nhanh, vương cung đồ sộ hoa lệ xuất hiện trước mắt bọn họ. Vệ đội trường của vương cung cũng chính là cường đại kiếm sĩ nổi tiếng trong vương quốc-Lạc Lý- suất lĩnh vệ binh đến đây nghênh đón.Vóc người khôi ngô tại trước xe có chút khom người cung kình hướng nữ vương cùng công chúa hành lễ.Stella nữ vương mỉm cười phất phất tay, ý bảo hắn không nên đa lễ.Đối với nhân vật cường đại như thế, nàng phải lấy lễ đối lễ, gia tăng sự tôn trong như thế mới lung lạc trên nhiều mặt.Đội xe tiến vào đại môn vương cung,đi theo chỉ có thị nữ cùng nữ tính thị vệ đội viên. Nữ vương Stella đem các nàng cùng với kỵ binh tinh nhuệ với dân chúng đầy lòng sùng kính toàn bộ cho ở ngoài đại môn vương cung.Mới vừa bước vào cung, nữ vương Stella không thể chờ đợi được muốn gặp Lai Âu thánh nữ, chỉ thấy kì na na công chúa cười duyên, bất đắc dĩ vỗ tay hạ lệnh, phía sau một lượng lớn thị nữ làm xa phu đem xe chạy tới, trên xe bày một vật thật lớn, phía trên bào trùm bời mảnh vải hồng phấn dài che khuất đi phần trên của vật đó.

Kì na na công chúa thả người nhảy đến một chiếc xe ngựa, đứng kế bên vật thật lớn đó, có chút nghiêng đầu trên mặt mang theo vẻ cười quyến rũ, ngọc thủ dùng sức lôi kéo đem mảnh vải phấn hồng bao trùm phía trên kéo xuống. Đứng đối diện xe, Stella nữ vương cùng Tắc Thiến Lỵ Á công chúa như ngừng hô hấp, trừng mắt to nhìn tình cảnh trước mặt, trong mắt tràn ngập tình cảm phức tạp.Bị mảnh vải bao trùm chính là mộ ***g giam người thật lớn, tại hàng rào gỗ đó, một nữ tử xinh đẹp tuyệt sắc ngồi một mình trong góc ***g giam,dựa lưng vào mộc trụ lành lùng nhìn các nàng.

Đứng ở sau Stella, tắc thiến lỵ á dùng ánh mắt tò mò nhìn về phía Lai Âu thánh nữ, kết quả vừa nhìn tới hao tròng mắt sáng ngời của Lai Âu thánh nữ, tựa như bị sét đánh trúng, cả người tắc thiến lỵ á nháy mắt ngây dại.”Đó là sao? Một người có đôi mắt sáng hấp dẫn a, tại đôi mắt xinh đẹp đó, phun ra ngọn lửa đấu chí mãnh liệt, tựa như thế gian này không gì có thể làm nàng ta khuất phục. Mà trong thân thể cường kiện của nàng ta như phảng phất chứa một cỗ lực lượng thật lớn, một khi bộc phát ra, cả thế gian không gì có thể đem nàng ngăn cản. Phảng phất như sư tử dùng ánh mắt của nó ngạo thị cả thế gian, dĩ nhiên ánh mắt đó lại xuất hiện trên một tuyệt sắc nữ tử, haizz..” tắc thiến lỵ á nhất thời bị cặp mắt tràn ngập đấu chí đó của Lai Âu thánh nữ hút hồn, ngơ ngác nhìn nàng như mất đi năng lực suy nghĩ.Tắc thiến lỵ á công chúa không cách nào hình dung được tâm tình của mình khi chứng kiến đôi mắt của Lai Âu thánh nữ, nàg chỉ có thể cảm giác được chính trái tim mình “thịch thịch” nhảy loạn, âm thanh phảng phất nhứ muốn từ trong miệng phát ra ngoài.Nhìn Lai Âu thánh nữ vóc người cao lớn,khỏe đẹp tại góc của ***g giam cùng với dáng vẻ gợi cảm mê người đó tắc thiến lỵ á công chúa cảm thấy một trận mê muội, chỉ có thể cắn chặt hàm răng làm ình không té ngã trên đất.

Cùng với mẫu thân và muội muội bất đồng, tắc thiến lỵ á công chúa luôn luôn tín ngưỡng nữ thần chiến tranh, đối với chiến thần loại sùng bái này có thể nói là vượt qua hết thảy các thứ khác, mà ngay tại ***g giam này, mỹ nữ đó giống như mặt trời, cả người tản ra quang mang chói mắt.Cho dù một mình bị nhốt trên người nàng vẫn tỏa ra chiến khí bức người, làm cho tắc thiến lỵ á rung động không thôi.Trong lúc hoảng hốt đó, tắc thiến lỵ á công chúa cảm thấy Lai Âu thánh nữ như nữ chiến thần giáng trần, giống như người xuất hiện trước mặt nàng vậy,hướng mặt trời mà nói:

-Sư tử cung thủ hộ hoa, ngưỡng mộ này chỉ có ngươi mới xứng

Tựa như từng yêu qua cô gái ngây thơ như Lai Âu thánh nữ, tắc thiến lỵ á công chúa cũng tại sát na Lai Âu thánh nữ hiện ra dáng vẽ xinh đẹp khuynh thành, cả người như si ngốc, không một ngôn ngữ nào có thể tả nổi vẻ đẹp của thánh nữ, nhìn Lai Âu thánh nữ mà trong mắt công chúa lộ ra thần thái mê luyến.

“Hừ!” một thanh âm dễ nghe từ bên cạnh truyền đến, đem tắc thiến lỵ á công chúa từ mộng ảo bừng tỉnh.Nàng ngẩng đầu thấy muội muội đang đứng bên, trong mắt lộ ra thần thái ghen ghét.Kì na na công chúa cắn môi, âm thanh hờn dỗi nổi lên:

- “tỷ tỷ xinh đẹp cực điểm, vẫn là mục tiêu ta sùng bái a, nhưng khi vừa nhìn đến Lai Âu thánh nữ sư tử cung thì hai mắt lại sáng lên.Lai Âu thánh nữ đích xác lớn lên rất đẹp, nhưng tỷ tỷ như vậy lại như tuyệt mỹ thiên sứ nới nhân gian khói lửa, một điểm cũng hơn so với Lai Âu thánh nữ, tại sao lại bị nàng mê đảo đây?

-”chỉ hận tỷ tỷ từ khi phụ thân qua đời, thờ phụng nữ thần chiến tranh, nếu như chúng ta giống nhau cùng thờ phụng ma thần, nhân tiện không có tính huống như bây giờ xảy ra, dù lai ngươi đang trong tay ta, ta nghĩ muốn thu thập ngươi như thế nào lại không dễ dàng sao? Thật sự mà nói, đem ngươi cùng tỷ tỷ cùng nhau thu không thể được

Chỉ thấy kì na na công chúa ánh mắt ghen ghét hướng Lai Âu thánh nữ môi anh đào mơ hồ lộ ra tia cười lạnh..

Chứng kiến kì na na công chúa trong mắt chớp động linh quang kì lạ, tác thiến lỵ á công chúa nhất thời tâm hoảng ý loạn, một cỗ dự cảm xấu tại đáy lòng mơ hồ dâng lên.Tắc thiến lỵ á dùng ánh mắt cầu khẩn nhìn về phía nữ vương Stella, nhưng lại chứng kiến chính mẫu thân xinh đẹp của mình đang căm tức nhìn ***g giam, mày phượng dựng thẳng, ánh mắt lộ ra sát khí muốn đem Lai Âu thánh nữ bầm thây vạn đoạn.Tắc thiến lỵ á trong lòng hoảng hốt, lập tức lâm vào ngốc trệ, cõi lòng đầy sợ hãi,hết nhìn chính mẫu thân cùng muội muội rồi nhìn nữ chiến thần cường hãn xinh đẹp Lai Âu thánh nữ, nước mắt trong suốt chứa đầy đôi mắt thuần khiết như mặt nước

Tam vạn danh thiết kỵ cuồn cuộn như nước chảy, theo sơn đạo diên cuồng hướng phía bắc tràn tới, diệt trừ hết thảy những trở ngại cản đường không ngừng tiến nhanh về phía trước.Lập tức mỗi chiến sĩ trở nên hung mãnh, chiến ý cường đại từ người bọn họ tỏa ra, ánh mắt trở nên đằng đằng sát khí.Ái nhĩ toa tu nữ anh dũng thuần khiết lãnh đạo, các chiến sĩ kiên trì tin tưởng vào sinh mệnh nữ thần, chính mình có thể đánh tới thành đô của quốc gia đối địch.mặc kệ là ai ngăn cản đường đi của bọn họ, nhất định sẽ bị bọn họ hoàn toàn đánh bại, sau đó bị chà đạp rên rỉ dưới ngựa.

Ngã nhĩ Hoa tu nữ mặc trường bào thần thành trắng như tuyết, phóng ngựa tiến lên nhóm giữa, trên gương mặt thanh tú xuất hiện một mảng âm trầm,Cưỡi mãnh hổ mặc dù rất tốt nhưng ngồi không dễ chịu, với lại không thích hợp cho bôn tẩu đường trường, bởi vậy Ngả Nhĩ Hoa cưỡi ngựa tốt, cố gắng bảo trì chiến lực ứng phó với tràng chiến đấu thảm khốc sắp tới.Nàng ngẩng đầu, nhìn về phía trước, các chiến sĩ anh dũng nơi tiền tuyến.Các chiến sĩ này đều được lựa chọn trong các tinh anh, cùng với tam vạn danh chiến sĩ tinh tráng, chuẩn bị từ sơn khu hành quân qua, từ Tình Đột bình nguyên mặt bên sang hướng tới đô thành địch quốc đi tới.Mặc dù tuyển ra tinh anh các tráng sĩ, nhưng chừng đó chiến sĩ ước chừng có một nửa người không thiện cưỡi ngựa, chỉ có thể một bên hành quân, một bên học như thế nào điều khiển chiến mã. Cũng không có cách nào, bọn họ nguyện là bộ binh nay lại muốn học làm kỵ binh tự nhiên sẽ có chút không thích ứng.

May là Ngã Nhĩ Hoa đã dùng khống thú lực cường đại, đem tính tình táo bạo của chiến mã trở nên nhu thuận, làm cho người học cưỡi ngực ban đầu cũng có thể miễn cưỡng ngồi trên lưng ngựa mà không bị bọn ỵ binh kia bỏ rớt lại.Trừ ra tam vạn danh chiến sĩ ở ngoài, binh lính quân đoàn khác bị lưu lại, một gã chỉ huy ngàn phu trưởng bị vết thương nhẹ, mang theo rất nhiều trọng trách, thong thả hướng địhc quốc đô thành mà đi, nóng lòng cứu ra Lai Âu thánh nữ.Ngả nhĩ hoa mang tam vạn danh thiết kỵ, từ trên bản đồ tìm một đường qua tình dột bình nguyên tràn ngập hương mê nhuyễn, cấp tốc hướng địch quốc đô thành mà bôn tẩu.

Bây giờ ngã nhĩ hoa có dưới trướng tam vạn danh thiết kỵ, có thể gọi là lực lượng kỵ binh lớn nhất thánh an vương quốc rồi.Tây nỗ vương quốc vốn có đặc sản là chiến mã, từ đó quân đội thu hoạch được gần hai vạn chiến mã, tất cả đều có thân thể hùng tráng, hùng dũng phi phàm, mà tam vạn danh chiến sĩ trừ mỗi người cưỡi một ngựa, Ngã nhĩ hoa lại mang thêm một hai ngàn chiến mã, coi như dùng vận lương thảo chi dùng.

Sơn khu đầy cỏ xanh, chiến mã lúc nghĩ ngơi có thể tùy ý gặm ăn, mà lương thực từng người cũng chỉ có thể dựa vào từng người mang theo mà thôi.Tại đường dài bôn tẩu, bọn họ đã tận dụng hết khả năng giảm bớt phụ trọng trên người rồi,Ngả hĩ hoa nhìn về phái trước, đội ngũ thật dài như dòng nước cuồn cuộn chảy về trước, cơ hờ nhìn không thấy cuối.Mà đơn vị cường đại kỵ binh đang nắm trong tay nàng, theo nàng kiến tạo sự nghiệp bất phàm.Trở thành thủ lĩnhtam vạn danh đại quân, nếu như là trước kia, có lẽ sẽ làm cho Ngả nhỉ hoa hưng phấn, nhưng bây giờ tâm lý chỉ có cái làm nàng sinh ra ái-hận tình thù, chính là nữ tử xinh đẹp.Mà tam vạn đại quân chỉ có duy nhất mục tiêu là theo hắn cùng đánh vào địch quốc đô thành đem thánh nữ Lai Âu cứu trở ra.Ngà nhĩ hoa ánh mắt xa xăm nhìn về phái đô thành địch quốc nơi phương bắc xa xôi, nghĩ thầm:

- Đã từng một thân nhiệt tình như lửa cháy dưới thân ta, hơn nữa thân thể thuần khiết thoải mái đùa giỡn, cuối cùng nữ tử xinh đẹp này lại từ bỏ ta, ngay phưong bắc kia đang đợi ta cứu.Sau khi thành công, ta muốn đen nàng vững vàng nắm giữ trong tay

Ngã nhĩ hoa trên mặt lộ ra vẽ kiên nghị, bàn tay gắt gao nắm chặt, tựa như đem vận mệnh Lai Âu thành nữ nắm chặt lại trong tay.Nữ tu thanh lệ xinh đẹp cưỡi kỵ mã đi theo hắn, khẽ cắn môi anh đào nhìn hắn.Ánh mắt lộ ra thần sắc phức tạp, tâm lý cảm giác được Ái nhĩ toa tỷ muội thật sự là làm nàng ngày càng nhìn không thấu rồi.

Cung điện tinh xảo, phỏng ngủ bày trì xa hoa, Lai Âu thánh nữ lẳng lặng nằm ở giường lớn, đôi mắt đẹp nhắm nghiền nhìn qua giống như là đang ngủ say.Thì ra là do tác dụng của mê hương, vì dự phòng vạn nhất, kì na na công chúa tại lcú thả Lai Âu thánh nữ đã đem ra.Trước ra lệnh thị nữ hướng Lai Âu thánh nữ mà phóng xuất mê hương.Chuyên dùng để đối phó thánh nữ sư tử cung, mê hương thoáng cái đem Lai Âu thánh nữ mê ngất đi, bị các thị nữ từ ***g giam đem ra, đưa đến phòng ngủ kì na na công chúa đặt ở trên giường thơm mát của công chúa.

Nằm trên giường kì na na công chúa, Lai Âu thánh nữ vẫn trầm lắng ngủ, mà chủ nhân phỏng này đna đứng bên cạnh, cúi đầu nhìn Lai Âu thánh nữ thân thể mê người trong mắt lộ ra ánh mắt tham lam.Đây là một cô gái nhỏ xinh xắn đáng yêu, nảng đã bỏ đi chiến giáp phấn hồng, tại phòng tắm cẩn thận tắm rửa.Sau đó mặc vào áo ngủ phấn hồng xinh đẹp, đứng ở trước giường mỉm cười nhìn vào Lai Âu thánh nữ lộ ra tư thế ngủ mê người, nghe thấy tiếng hít thở dồn dập từ mũi thánh nữ vút ra,Sau lúc rửa sạch bụi đường, kỳ na na công chúa có da tay trắng mềm, bỏ đi mũ giáp lô ra tóc tự nhiên cũng là màu phấn hồng ôn nhu.Cả nguời thoạt nhìn như là búp bê xinh đẹp động lòng người, đáng yêu tới cực điểm.Cùi đầu nhìn Lai Âu thánh nữ, kì na na công chúa gắt gao cầm nắm tay, dục hỏa mãnh liệt từ cơ thể nàng phún xuất ra, cơ hồ làm nàng không áp chế được khát vọng trong lòng,Cùi đầu nhìn Lai Âu thánh nữ, kì na na công chúa gắt gao cầm nắm tay, dục hỏa mãnh liệt từ cơ thể nàng phún xuất ra, cơ hồ làm nàng không áp chế được khát vọng trong lòng.Quần áo lia âu thành nữ bị kì na na công chúa khéo léo dùng ngọc thủ mềm mại giải khai từ từ, đôi vú cao vút từ bên trong như đạn bật ra, có chút rung động, lộ vẻ co dãn hoàn mỹ.Nhìn đôi vú trắng như tuyết đó, đầu vú đỏ bừng mê hồn kì na na công chúa ánh mắt càng pphát ra mê loạn, chỉ thấy nàng cúi đầu nhìn ngục của mình, dường như đang so sánh mình cùng Lai Âu thánh nữ ai đẹp hơn.

Kì na na công chúa hô hấp dồn dập cởi quần áo của mình, không tới chốc lát cả người xích lõa xuất hiện tại phòng ngủ cũng chình là trứoc giường Lai Âu thánh nữ.Sau khi bỏ quần áo ra, vóc ngừoi nhỏ nhắn của kì na na công chúa càng có vẻ đẹp mê người.Mái tóc dài màu phấn hồng từ đầu tới chân, bao trùm làn da trắng như tuyết.Nàng trần như nhộng đừng trong phòng, thân thể mềm mại ẽo lả, vỏng eo nhỏ nhắn, bộ ngực sữa cao vút nhìn qua rất là gợi cảm.Kì na na công chúa cùi đầu, dùng hai tay nâng bộ ngực của mình lên, hưng phấn cùng với Lai Âu thánh nữ so đo với nhau. Vú của nàng đồng dạng cao vút, da thịt một màu tuyết trắng trong suốt, đầu vú hồng sắc vươn cao đứng thẳng trong không khí.Cùng Lai Âu thánh nữ dường như là một trời một vực.chỉ là nếu từ lớn nhỏ mà nói, thân hình Lai Âu thánh nữ cao lớn quả thật so với của nàng muốn lớn.Kì na na công chúa cũng không có vì tỉ thí thất bại mà ủ rũ, ngược lại còn có vẻ hưng phấn.Trong mắt lộ ra quang mang nhìn Lai Âu thánh nữ tấm thân không nhiễn bụi trần(mịa, cái này ta thêm thắt chút nha anh em) sau đó hướng tới thân thể mềm mại mê người đó mà dùng đôi môi anh đào dần dần hướng tới bộ ngực Lai Âu thánh nữ mà đến gần, giống như là muốn đem nhũ hoa cao vút đó mà ngậm trong miệng.

Cửa phòng đóng chặt, đán vẻ đáng yêu của tiểu công chúa đang thở gấp, từ từ hướng tới Lai Âu thánh nữ đang ngủ say mà tới.Hưng phấn tới cực điểm, hàng loạt ánh mắt nóng bỏng từ trong mắt vọt ra, mang theo một tia quang mang dâm dục toàn bộ rơi vào ngọc thể khỏe đẹp của Lai Âu thánh nữ.

Trên đường phản hồi đô thành, kì na na công chúa có thể bỏ qua tất cả đề đuổi theo cường địch, chỉ nhe cười đem tất cả bộ binh cùng truy đuổi bỏ lại phía sau.Đoạn đường này đi đến nhanh,kì na na công chúa nón lòng muốn nhanh một chút trở về đem tù binh bắt được này lầy làm đắc ý, dĩ nhiên là muốn hảo hảo đùa bỡn ngọc thể của Lai Âu thánh nữ một phen

Bây giờ kì na na công chúa đã về tới chính quốc, rốt cụ có thể toàn tâm toàn ý đùa bỡn với ý nghĩ thực tế là người thứ nhất cùng sủng vật của nàng có quan hệ thân mật rồi

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.