Thánh Nữ Tu Đạo Viện

Chương 40: Chương 40: Thị tẩm tu nữ




Ngã nhĩ hoa có được nhiều may mắn khi tới tu viện này.Cả người có những tahy đổi trọng đại, chẳng những pháp lực tịnh tiến mà ngay cả phương diện vũ kĩ cũng tăng trưởng rất nhiều.Huấn luyện nghiêm khắc tại sư tử cung, hắn đã trở thành một thành viên trọng yếu của thánh an vương quốc tham gia đợt tiến công đức lý vương quốc đợt này.Hơn nữa than là thánh nữ cung sư tử không thể thiếu trợ thủ đắc ý riêng, hai người đã ở chung một thời gian dài, cảm tình cóchut1 gút mắc khó nói ra, bất qua tượng sinh mệnh nữ thần lại chảy nước mắt cảnh báo đến thánh nữ sư tử cung.Thánh nữ cùng Ngã Nhĩ Hoa kế tiếp vận mệnh làm cách nào mà thay đổi được đây?

Đệ nhất chương:thị tẩm tu nữ

Ánh nắng rạng rỡ chiếu sang cả mặt đất bình yên.Tại quân đoàn sư kị binh cường đại, vô số chiến sĩ xếp hang ngay ngắn chỉnh tề, lưng thẳng tắp.Dùng ánh mắt sung bái nóng rực nhìn thủ lĩnh của họ-Lai Âu thánh nữ vĩ đại, thánh nữ nắm trong tay cả sư tử cung. Xung quanh rất nhiều kị binh cường hãn thủ hộ, thánh nữ xinh đẹp cưỡi chiến mã ngang nhiên đứng trên sườn núi nhìn xuống quân đoàn trên mặt mang theo tia cười thánh thiện, đón nhận ánh mắt sung kính của bọn lính. Nàng rất cao, nhưng vóc người hết sức hút hồn, gợi dục, tựa như mẫu người dễ làm người ta xịt máu mũi khi nhìn trên địa cầu, thậm chí nàng còn diễm lệ hơn những người đó, than thể yểu điệu, ngọc thể khỏe đẹp, làm người khác mê say. Tại vòng eo nhỏ nhắn của nàng giắt một trọng kiếm, ngọc thủ cầm chặt chuôi kiếm, mỗi binh lính đều thấy được nắm tay của nàng tràn đầy lực lượng cường đại, mà lực lượng này những người khác khi thấy qua đều cho rằng thần lực của nàng đủ để chống lại cả thiên địa. Ánh sáng chiếu rọi lên người nàng, làm y phục nàng léo them một tầng quang mang, tóc dài vàng kim xõa tại bờ vai của nàng, khi ánh mặt trời chiếu vào tản ra quang mang sáng lạn

Đồng thời, than thể Lai Âu thánh nữ cao lớn khỏe đẹp, lại có them một cỗ quang mang thánh khiết quanh thân thể nàng, quang mang lóng lánh hiện ra vẻ uy phong lẫm liệt của một nữ hiệp anh hung.Đấu khí tỏa ra mãnh liệt, nhìn qua cứ như là nữ chiến thần ở trần gian. Trên mặt đất mấy trăm vạn chiến sĩ đứng thẳng, ánh mắt bọn họ hướng nhìn về phía thánh nữ thánh khiết có thần lực cường đại kia, ánh mắt sùng bái lại hướng về tu nữ sau lưng nàng-Ái Nhĩ Toa tu nữ. Ái Nhĩ Toa tu nữ trong mắt các chiến sĩ, than hình cũng cao lớn, khuôn mặt lộ vẻ tuấn mỹ của người lãnh đạo, trên mặt có một nụ cười thản nhiên, thoạt nhìn rất ư là thánh khiết ưu nhã, khí chất của nàng tràn ngập vẻ tuấn lãng thuần khiết, nhưng lại có cả chiến ý hừng hực trong đó làm cho các chiến sĩ khi nhìn nàng trái tim không khỏi rộ lên một chút.

Ái nhĩ Toa đồng dạng như Lai Âu thánh nữ được rất nhiều chiến sĩ sung bái, mặc dù nàng có danh “phong cuồng tu nữ” bất quá nàng làm cho các chiến sĩ cảm thán không thôi, chiến công hiển hách chém đầu đoàn trưởng đệ nhị quân đoàn của địch quân bên kia đã làm nức lòng các binh lính.Vì thế xưng hiệu “phong cuồng tu nữ” của nàng là danh từ thay thế cho nàng, danh truyền cả quân đoàn. Ánh mắt sùng bái của các chiến sĩ toàn bộ rơi trên người hai thánh nữ cùng tu nữ tuấn mỹ này, không chút nào phát giác ra Ngã Nhĩ Hoa đang dung ánh mắt len lén đánh giá Lai Âu thánh nữ. Phía sau Lai Âu thánh nữ, Ngã Nhĩ Hoa cưỡi một con tuấn mã, nhìn bong lưng xinh đẹp của Lai Âu mà thầm nuốt nước miếng. Từ trận đánh ngày hôm trước, Ngã Nhĩ Hoa chứng kiến thần uy lẫm liệt của Lai Âu thánh nữ trong chiến đấu, làm cho hắn càng them mê muội nàng, tâm ý toàn bộ đặt trên than thể hoàn mỹ xinh đẹp của nàng hết rồi.

“tiểu ma nữ từng nói qua, một khi trong chiến đấu giết choc tàn nhẫn, tâm hồn sung bái sinh mệnh nữ thần sẽ sinh ra khe hở, có thể làm cho tâm ma thừa cơ xâm nhập mà loạn động tâm thần, khi đó chính là cơ hội mà ta chờ.Nhưng không biết tiểu ma nữ này nói có đúng hay không đây?” Ngã Nhĩ Hoa yên lặng nghĩ, trong lòng đang lẩm nhẩm đọc chú văn, nhìn chằm chằm vào bong lưng của Lai Âu, âm thầm vận dụng ma pháp mà tiểu ma nữ đã truyền thụ cho hắn-Thiên sứ chi nhãn

Trong mắt của Ngã Nhĩ Hoa, than hình Lai Âu ẫn uyển chuyển lộ vẻ anh tư mê người, nhưng cái lưng ngọc của nàng có một đôi cánh đang chậm rãi mở ra, vạch ra trong không trung một đường vòng cung hoàn mỹ mở ra. Cái đó đúng là đôi đại sí bang rồi, một màu trắng noãn trong suốt, tản ra quang mang thánh khiết thoạt nhìn làm cho kẻ khác mê say với tràn ngập sung kính mà thôi. Nhưng kì cảnh này chỉ có đôi mắt đã làm phép của Ngã Nhĩ Hoa mới chứng kiến được mà thôi, còn đối với những người khác thì Lai Âu thánh nữ từ trước tới giờ vẫn như vậy, không có bất cứ thay đổi gì. Ma pháp dò xét giống như là huyễn thuật, bất quá huyễn thuật có ảnh hưởng đến bản than người bị dính phải, Ngã Nhĩ Hoa có thể xuyên qua ma pháp này dò xét tâm trí người dính phải ma pháp, xem tiếm chất Lai Âu thánh nữ có bị ảnh hưởng hay không? Ngã Nhĩ Hoa trừng to mắt, sau lưng Lai Âu thánh nữ cẩn thận dò xét, chứng kiến mỗi sợi long vũ của đôi cánh đều trắng toát, trắng như OMO, tản ra quang mang thánh khiết không một chút dấu hiệu đọa lạc nào.MẶc dù tình cảnh này thật sự là xinh đẹp nhưng làm cho Ngã Nhĩ Hoa thất vọng cực điểm. bởi vì Lai Âu không có đọa lạc, nàng là mục tiêu mà hắn còn kém náng một khoảng cách qua xa, hắn hết sức mong muốn nàng hoàn tòn biến thành đọa lạc.

“chỉ có khi nào nàng chính thức đọa lạc thì chơi đùa mới có hứng thú, tựa như thiên xứng thánh nữ vậy, đến cuối cùng quỳ rạp trên đất mà chủ động mút cây đại côn của ta, mông như một con chó ngoe nguẩy, cầu xin ta yêu thương sủng vật như nàng, khà khà…kết quả như thế mới thật là thú vị” hắn yên lặng thầm nghĩ, trong lòng ngập tràn thành tựu vĩ đại mà hắn muốn đạt được, đồng thời phát hiện chính mình xem tiểu thuyết sắc hiệp nhiều quá nên tâm tính biến thành ác ma như các nam diễn viên chính trong truyện rồi. Ánh mắt của hắn khao khát nhìn than thể mềm mại mê người cảu Lai Âu thánh nữ, tâm tình kích động nghĩ “nử tữ xinh đẹp mà lại mạnh như thế, nếu như có thể làm cho nàng bị đọa lạc đến lúc đó thành tựu mà ta đạt được càng thêm mãnh liệt a“.

Lai Âu thánh nữ không có chú ý tới ánh mắt của Ngã Nhĩ Hoa, chỉ là rất hài lòng với bộ dạng đấu khí hiên ngang, nàng hưng phấn mỉm cười, phóng ngựa chạy xuống sườn núi xuyên qua vạn quân mà phóng về tiền phương. Nhìn thân ảnh Lai Âu thánh nữ thánh khiết xinh đẹp, vô số binh lính diên cùng sung bái tín ngưởng sinh mệnh nữ thần không tự chủ được mà quỳ xuống, mang theo tâm tình chân thành sung kính nhìn bong lưng của Lai Âu rời đi mà lễ bái, đem hình ảnh Lai Âu thánh nữ lẫm liệt cưỡi chiến mã oai phong khăc sâu vào tâm trí của mình.

Các chiến sĩ hoàntoan2 không nghĩ tới thánh nữ mà bọn họ nhất tâm sung bái lại xích lõa than thể dưới ánh mắt nóng rực dâm dục, một quang nhãn tà ác, gian manh. Chủ nhân của ánh mắt này cư nhiên chính là người được xung “phong cuồng tu nữ”, thị nữ được Lai Âu nhận là thiếp than thị nữ- Ngã Nhĩ Hoa. Trên thực tế bên cạnh Lai Âu thánh nữ có vài thiếp than thị nữ hầu hạ nàng, nhưng vì chiến đấu nên đa số các nàng bị phái đến binh đoàn, chỉ huy bọn lính chiến đấu. Có thị nữ tiều tụy chỉ huy chiến đấu, bọn lính đã xem các nàng là người hầu của sinh mệnh nữ thần, là người phát ngôn của thần tại trần gian, nghe theo mệnh lệnh của các nàng ma anh dũng tiến về trước tạo thành một chi quân cảm tử không sợ chết. Các tu nữ khác sớm trong quân nhậm chức rồi, chỉ còn sót lại Đài Ti lần trước thụ thương trong chiến đấu, bị đưa đi trị liệu tịnh dưỡng, bởi vậy trách nhiệm hầu hạ Lai Âu thánh nữ cũng chỉ có thể rơi lên người của hắn thôi.

Hoàng hôn buông xuống, đem tối như nữ thần đang giơ tay vuốt ve cả thế gian này, cả quân doanh bị bao phủ trong đêm đen, bọn lính đang đi tuần cẩn thận dò xét động tĩnh đề phòng quân địch đánh lén. Hôm nay bọn Lai Âu chạy một ngày đường, hướng phương bắc thẳng tiến mục tiêu là tìm kiêm và diệt sát hết những địch nhân trên đường hành quân, đoạt lại lãnh thổ bị địch nhân chiếm cứ, đánh đuổi bọn địch ra khỏi thánh an vương quốc.

Bên trong doanh trướng rộng rãi của Lai Âu, đặt một mộc thùng lớn bên trong đầy nước ấm.Lai Âu thánh nữ đang ngâm mình trong đó, tắm rửa than thể. Lai Âu tựa vào thành thùng, ngọc thể đang ngâm trong thùng, đẩu ngẩng lên, đôi mắt hơi híp lại nhẹ nhàng thở một hơi khoan khoái. Lai Âu có dung nhan xinh đẹp đến cực điểm, da thịt trắng như tuyết, cả người có dáng vẻ mạnh khỏe, tràn ngập lực lượng thoạt nhìn như là một mẫu sư xinh đẹp.nàng trần như nhộng tắm trong mộc thùng, tóc dài màu vàng nổi phập phồng trên mặt nước, nhìn nàng cứ như là tiên nữ đang tắm suối mà ta thường thấy trong các bức tranh.

Bên người nàng, chỉ có duy nhất một thị nữ hầu hạ nàng, chính là Ngã Nhĩ Hoa, hắn mang tâm địa tà ác đang hầu Lai Âu tắm rữa.Lúc này, ánh mắt hắn quét từ trên xuống dưới than thể trần truồng của Lai Âu, hai mắt chớp chớp không ngừng tại bộ ngực sữa cao vút của Lai Âu cùng vòng eo mảnh khảnh mà âm thầm nuốt nước miếng liên tục, bộ dáng thèm nhỏ dãi. Ngã nhĩ hoa đứng bên cạnh mộc thùng, ánh mắt từ lưng của Lai Âu trượt dần xuống dưới, thưởng thức than thể xinh đẹp của nàng.Ánh mắt của hắn rơi vào khu vực giữa hai chân của Lai Âu-khu vực tam giác bí ẩn đó- hai tròng mắt đột nhiên sáng rực, ánh mắt không thể nào dời đi được. Làn nước lăn tăn từng cơn song nhẹ, mái tóc vàng xỏa ra trên mặt nước, bày ra thân thể phong tư mê người, mà khu vực thần bí đó lại rõ rang hiện ra trước mắt Ngã Nhĩ Hoa, cái khe nhỏ đó còn tỏa ra phấn hồng làm cho hắn không tin trên người Lai Âu tràn ngập lực lượng như vậy mà lại có địa phương đáng yêu hút hồn như thế.

Ngã nhĩ hoa đặt tay lên vai của Lai Âu, xoa bóp nhè nhẹ bờ vai của nàng, tay khoát nước kì cọ thân thể mềm mại của nàng.mặc dù da thịt nàng tràn ngập lực lượng nhưng lại mềm nhẵ cực điểm, phảng phất như da em bé làm cho Ngã Nhĩ Hoa yêu thích không thôi, vuốt ve không buông từ vai trượt dần xuống dưới.hai tay nắm lấy song thủ của Lai Âu mà tẩy rửa bụi bẩn. Ngọc thủ mềm nhẵn bị Ngã Nhĩ Hoa nắm chạt, hắn năm bàn tay ôn nhu của nàng, mỗi ngón tay thon dài của nàng đều được hắn cọ rửa sạch sẽ.Ngón tay của Lai Âu không có thô kệch như những chiến sĩ quanh năm cầm kiếm đao mà có dấu vết chai tay…lưu lại.ngọc thủ của nàng hết sức mềm nhẵn, phảng phất như sinh mệnh nữ thần thần lực đã thẩm thấu tới từng bộ phận cơ thể nàng.Thoạt nhìn tang nàng đầy lực lượng nhưng lại thon dài đáng yêu, Ngã Nhĩ Hoa cầm tay nàng mà mê mẩn, thần hồn phiêu đãng. Hưởng thụ sự hầu hạ của Ái Nhĩ Toa, Lai Âu thở một hơi thoải mái, trở mình dựa vào thành mộc thùng, khuôn mặt xinh đẹp mang theo tia mỉm cười yêu kiều, nét uể oải trên người nàng từ từ biến mất. Nhìn chiếc lưng của Lai Âu, Ngã Nhĩ Hoa âm thầm nuốt nước miếng một cái, bàn tay bong loáng run rẩy vuốt ve lưng của nàng, dung tay nhẹ nhàng tẩy rửa cho nàng cảm nhận sự ấm áp mềm mại của than thể Lai Âu.

Thiên sứ chi nhãn được Ngã Nhĩ Hoa âm thầm niệm khởi, chỉ thấy trên lưng Lai Âu thánh nữ một đôi cánh trắng dần mở ra, mỗi sợi long vũ trên đôi cánh đó đều trắng muốt như tuyết, thậm chí mang theo quang mang thánh khiết, bao phủ cả người xích lõa của Lai Âu vào trong. Trong mộc thùng, một thiên sứ với đôi cánh trắng đang ở ngay đó, nhìn khung cảnh đó thật làm người khác say mê, Biết đây là ảo giác, nhưng hắn không khỏi thở sâu vì cảnh tuyệt vời mê người này, hắn biết cảnh đó là tượng trưng cho nội tâm thuần khiết của Lai Âu thánh nữ. Song thủ của hắn nhẹ nhàng vuốt lưng của Lai Âu, khoát nước lên tẩy rửa cho nàng, bàn tay đan vào từng sợi long vũ trắng ảo giác đó, nhẹ nhàng vỗ vể cái lưng của Lai Âu, dần dần di chuyển xuống dưới vuốt ve đến cặp nhũ hoa nhu nộn.

Lai Âu đang lim dim đôi mắt, hai tay tựa vào thành mộc thùng nhắm mắt dưỡng thần, chợt cảm giác được động tác của Ngã Nhĩ Hoa giật mình. Nếu như trước kia Lai Âu tuyệt không cho thiếp than thị nữ đụng đến bộ vị nhạy cảm đó, nhưng hôm nay thật sự nàng mệt mỏi quá, sau khi trải qua một hồi thảm chiến nàng còn lo lắng cho Đài Ti vì Đài Ti thụ thương trong trận chiến đó.mặc dù Đài Ti được nàng trị liệu nhưng Ngã Nhĩ Hoa chỉ la một sơ cấp trị liệu sư, đối với Đài Ti tác dụng không hoàn toàn là 100%. Đến sáng khi Đài Ti vượt qua nguy hiểm Lai Âu mới yên long nhưng cũng tới lúc đại quân lên đường. Mặc dù trong quân Lai Âu không giấu diếm sự mạnh mẽ của mình, nhưng khi tiến vào doanh trướng ngâm mình trong làn nước ấm, mệt mỏi ào đến làm nàng không ngăn cản sự quan tâm của Ái Nhĩ Toa tại y

Ngã nhĩ hoa phát hiện Lai Âu không có phản ứng khi tay hắn đụng đến bộ vị của nàng, hắn mừng rỡ trái tim nhảy trong lồng ngực “ thịch thịch…” hắn thuận thế tay mò xuống dưới. Cặp mông mát rượi mềm mại của Lai Âu nhanh chóng bị bàn tay của hắn khám phá, hắn hết sức mà xòe tay rộng ra bóp bóp mông của Lai Âu mà thần hồn không biết lên mây tự lúc nào. Rất nhanh hắn liền khôi phục tinh thần, cẩn thận kì cọ cái mông của Lai Âu cho sạch sẽ, ngón tay có chút bất cẩn đụng đến chỗ thần bí ở giữa hai chân của nàng, cảm giác khác lạ. Lai Âu có chút giãy dụa, nàng mặc dù rất mệt nhưng bộ vị thần bí của nàng bị thị nữ đụng chạm đến làm nàng có chút ngượng ngùng.Bất quá song thủ của Ngã Nhĩ Hoa lại cực kì ôn nhu chỉ là êm ái tẩy đi chất bẩn bám trong đó, rồi lại dời đi xoa bóp cặp đùi thon dài của nàng, lúc này nàng mới yên lòng khuôn mặt giấu trong hai tay gác trên thành thùng để che đi vẻ xấu hổ

Nhưng ngọc dung của nàng thật là động lòng người, vô tình lọt vào ánh mắt của Ngã Nhĩ Hoa, chỉ thấy hắn cắn môi, cố chế trụ vẻ mặt mừng như điên thiếu chút nữa lộ ra, có thể đụng tới bộ vị nhạy cảm của Lai Âu thánh nữ rồi làm nàng lộ r a vẻ mặt xấu hổ, điều này làm cho hắn trong lòng tràn ngập cảm giác đạt được thành tựu vĩ đại a. Chân của Lai Âu thon thả nhưng rắn chắc có lực, Ngã Nhĩ Hoa cẩn thận kì cọ chân của nàng, bàn tay lại như “vô ý” bò lên cao thử sờ nắn than thể của Lai Âu, bò dần lên lưng của nàng, hai tay nhẹ xa bờ vai sau đó chậm rãi hướng sang bộ ngực sữa trắng của nàng. Lai Âu nhẹ nhàng dựa vào mộc thùng mà nhắm mắt dưỡng thần, trên gương mặt xinh đẹp ửng hồng.nàng không phản đối động tác của Ngã Nhĩ Hoa coi như việc tẩy rửa ở đây là bình thường.Nhưng hôm nay Ái Nhĩ Toa lại ôn như như vậy, tựa hồ mang theo một mị lực kì dị, làm nơi nào trên người Lai Âu bị nàng đụng đến mang đến cảm giác sung sướng nhẹ nhàng, làm cho than thể và tinh thần đang uể oải không phán đối Ngã Nhĩ Hoa, mặc cho hắn làm. Song thủ của Ngã Nhĩ Hoa rốt cục cũng đụng đến cặp vú của Lai Âu, tiếp xúc than mật truyền đến cảm giác mềm mại làm cho hai tay Ngã Nhĩ Hoa không khỏi run lẩy bẩy, lúc này hắn nghe một tiếng thở dài tựa hồ hết sức thoải mái của Lai Âu.

Tựa như một thị nữ ôn nhu, Ngã Nhĩ Hoa cẩn thận mà tẩy rửa cho bộ ngực của Lai Âu, nhẹ ngàng mà xoa bóp.Đầu ti nhỏ bé bị hắn kẹp giữa hai ngón tay cảm giác sung sướng mơ hồ nổi lên làm nàng không nhịn được nhẹ nhàng rên lên. Nghe tiếng rên của Lai Âu, Ngã Nhĩ Hoa mở trừng hai mắt hưng phấn, tay đẩy nhanh tốc độ xoa bóp hơn nữa, xao động mặt nước trong mộc thùng, tiếng nước vỗ vào thành thùng cùng với tiếng rên rỉ của Lai Âu hợp lại thành một khúc nhạc động lòng người. Khuôn mặt Lai Âu thanh nữ càng ngày càng đỏ, tay của Ngã Nhĩ Hoa đem đến cho nàng cảm giác sung sướng mà nàng chưa từng trải qua.Bộ ngực của nàng được cô ta tẩy rửa, chỉ cần sạch sẽ là được rồi, chưa bao giờ hưởng thụ cảm giác như vậy.Đối với cảm giác kì lạ này, nàng không khỏi tò mò bất quá trong lòng lại có một tia e ngại dâng lên.

Ngã Nhĩ Hoa ôn nhu vuốt ve bộ ngực sữa của Lai Âu, vòng ngực gây cho hắn cảm giác kì lạ.Thấy Lai Âu trẩm mặc không nói hắn dần dần di chuyển xuống dưới, mơn trớn tiểu phúc bong loáng của nàng, chậm rãi dò xét hoa viên thần bí giữa hai chân của nàng. “Tốt lắm!” Lai Âu bối rối kêu lên, vươn cánh tay đang bủn rủn xoay người lại, né tránh dâm thủ của Ngã Nhĩ Hoa đỏ mặt nói “Ái Nhĩ Toa tỷ muội, than thể ta tẩy sạch sẽ rồi“.

Dâm thủ của Ngãi Nhĩ Hoa mới dụng tới lớp long đang ướt nước của Lai Âu, còn chưa tiến them một bước tìm cái khe thần bí kia thì nàng đã tránh né, làm long hắn bực bội không thôi, chỉ có thể cam lòng nhìn Lai Âu trốn một bên trong mộc thùng. Lúc này Lai Âu hướng Ngã Nhĩ Hoar a lệnh nói “ngươi đem giường chiếu sửa sang lại một chút được không?” Ngã Nhĩ Hoa ứng tiếng, không vui vẻ mấy hướng giường mà đi đến. Trong mộc thùng, trái tim Lai Âu nhảy loạn như chú ngựa bất kham, bắt đầu từ từ đứng lên.

Ngã Nhĩ Hoa không có tẩy rửa ở địa phương đó, mà chủ yếu là một phạm vi bên ngoài vùng giữa hai chân của nàng mà thôi.Lai Âu mới duỗi tay cẩn thận vẩy nước mà rửa sạch chỗ đó. Than thể Lai Âu vẫn như cũ nóng rực lên bởi vì động tác lúc nãy của Ngã Nhĩ Hoa làm nàng nóng bỏng, khi tay nàng vừa chạm đến cái khe kia không khỏi cúi đầu rên khẽ một tiếng, khoái cảm lại lần nữa trỗi dậy làm cho than thể mềm mại của nàng như nhũn ra

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.