Thánh Nữ Tu Đạo Viện

Chương 28: Chương 28: Sa đọa cuối cùng




Ngã Nhĩ Hoa ghé vào than thê mềm mại của Elise nghỉ ngơi trong chốc lát, khí lực dần dần khôi phục, hắn mới cúi đầu nhìn xuống phía dưới, từ từ rút nhục bổng của mình từ trong tiểu huyệt của nàng ra, kéo theo hỗn hợp cốc tai do hắn và nàng tạo ra.

Tựa như con ruồi thấy máu, Tiểu ma nữ như tia chớp bay tới, xuất ra cái bình ngọc nhỏ kia, đem cốc tai tam sắc này thu vào trong bình.

“Cái này luyện chế tà dược vu nữ” Ngã Nhĩ Hoa nhún vai, trong long nói thầm, tiếp theo lấy tay bắt lấy mái tóc dài màu bạc của Elise, ra lệnh: “Đến đây! Liếm sạch sẽ thánh vật”

Mặc dù giữa hai chân đau nhức vô cùng, Elise vẫn từ từ bò qua, mở đôi môi anh đào đem quy đầu ngậm vào trong miệng, nhẹ nhàng mút.

Trên mặt nàng chính là máu xử nữ, hoa mật cùng với tinh dịch Ngã Nhĩ Hoa bắn ra, Ngã Nhĩ Hoa nằm trên mặt đất, hai mắt lim dim, thở dài thì thào nói: “Thật thoải mái… cái miệng nhỏ nhắn của ngươi thật sự quá tuyệt vời, vừa ấm vừa ướt, lại khít nữa, mút thật sướng…”

Một hồi tiếng nức nở làm hắn bừng tỉnh mộng đẹp, Ngã Nhĩ Hoa mở mắt, thấy ở chỗ không xa, thiên xứng thánh nữ té trên mặt đất thống khổ khóc, tâm niệm vừa động, trong đầu hướng nàng phát ra mệnh lệnh: “Lại đây cùng chất nữ ngươi liếm nhục bổng của ta.”

Cả người xích lõa của thiên xứng thánh nữ giống như chó, tứ chi đều dung, từ từ bò lại đây. Nàng quỳ sát tại hai chân Ngã Nhĩ Hoa, vươn cái lưỡi thơm tho liếm nhục bổng của hắn, nước mắt đồng thời chảy ra trên mặt cùng tâm lý của nàng. Lúc này nàng tình nguyện chính mình hoàn toàn bị khống chế, cũng không muốn như bây giờ tâm trí rõ rang, phải cùng chất nữ sỉ nhục liếm lấy dâm cụ của nam nhân.

Nàng quay đàu cắn lên nhục bổng của Ngã Nhĩ Hoa, nhẹ nhàng hút lấy dịch thể vào trong miệng, trừ mùi tinh dịch ra, còn mang theo mùi máu tươi, tâm lý nàng rõ rang đây là máu xử nữ của chất nữ, bây giờ đã bị nàng ăn, làm cho các nàng vốn rất than mật về huyết thống, nay quan hệ càng trở nên thân mật.

Nước mắt thiên xứng thánh nữ từng giọt từng giọt rơi xuống phía trên hạ thể Ngã Nhĩ Hoa, trong vòng một ngày, nàng đã nhắm nháp đến máu xử nữ của hai người thánh nữ, một người là chất nữ nàng yêu quý nhất, một người còn lại chính là của nàng ta.

Hai vị thánh nữ tôn quý nhất tại vương quốc thánh an giờ phút này lại quỳ rạp trên mặt đất, mở rộng anh khẩu liếm dương cụ của Ngã Nhĩ Hoa, từ nhục bổng đến cao hoàn, khắp nơi đều có một cái lưỡi di chuyển, khi thì trao dổi đem nhục bổng ngậm khi thì trong miệng hút, đem tình dịch còn sót lại bên trong nhục bổng hút hết, phân phối công bằng.

Ngã Nhĩ Hoa được hai bị thánh nữu mút cho sảng khoái vô cùng, nhục bổng cũng bành trướng nổi lên ngay trong cái miệng nhỏ nhắn của thiên xứng thánh nữ, hưởng thụ nàng dung cái lưỡi thơm tho liếm, nhìn thoáng quá chiếc nhẫn trên tay mình, đột nhiên nhớ đến: “Nghe Tiểu ma nữ nói, chỉ cần ta trải qua người thánh nữ nào, cũng có thể thông qua cái pháp bảo này trực tiếp cùng các nàng nói chuyện, mặc dù vị bạch dương thánh nữa này tâm lý không bị mất nhưng có thể khống chế thiên xứng thánh nữ tốt như vậy, trực tiếp dung tinh thần trao đối là có thể?”

Tay hắn rờ rờ cái nhẫn, trong long hướng bạch dương thánh nữ nói: “Elise, lại đây nhìn ta, nghe theo mệnh lệnh của ta.”

Elise đang ân cần ngậm lấy cao hoàn của hắn, đột nhiên trong đầu cảm giác được một cái thanh âm vang lên, không khỏi kinh hãi, ngẩng đầu lên nhìn Ngã Nhĩ Hoa đang cười, cúi đầu kêu lên một tiếng.

“Không cần lo lắng, đây đúng là ta đang nói chuyện với nàng, nàng có lời gì muốn nói, chỉ cần trong long suy nghĩ moyoj chút, nói cho ta biết là được. Về phần chúng ta làm sao có thể trao dổi như vậy, đó là bởi vì… Đây đều là uy lực của thánh vật.” Ngã Nhĩ Hoa trong long cười mị mị nói.”

Hắn thấy ánh mắt lộ ra tia hưng phấn của Elise, một thanh âm mềm mại đáng yêu lập tức vang lên trong đầu hắn: “thì ra là như vậy, thánh vật thật sự là rất tốt. Còn có thể làm được chuyện tình lợi hại như vậy.

“Bò lên đây” Ngã Nhĩ Hoa trong long cười trộm, mệnh lệnh cho nàng bò lên than thể hắn, dung mỹ nhũ tròn tria cọ xát lên ngực hắn, tiếp theoe trong long lại hạ lệnh: “ Bạch Dương cung của nàng hẳn là cũng có trấn cung chi bảo? Lấy ra hiến cho cho thánh vật.”

Elise không chút do dự đáp ứng một tiếng, giơ tay lên đem bạch ngọc giới chỉ trên ngón tay xuống tiếp theo liền hướng về nhục bổng phía dưới đeo lên, nhung là nhục bổng rất thô, như thế nào cũng không đi vào được, chỉ có thể ở trên quy đầu đảo quanh.

Lúc này thiên xứng thánh nữ đang mút nhục bổng lại bị động tác kì quái của Elise làm cho cho hoảng sợ, nhìn chăm chăm vào bọn họ.

Trên mặt Ngã Nhĩ Hoa hiện ra vài hắc tuyến, tâm lý thầm nói: “Thật đúng là đơn thuần đáng yêu. Ta muốn nàng hiến thánh vật, nàng thật là cầm nhẫn hướng nhục bổng đeo lên, nàng cho là nhục bổng của ta cùng tay nàng giống nhau sao? Vũ nhục, thật sự là vũ nhục a.”

Đã bị vũ nhục như vậy, Ngã Nhĩ Hoa căm giận, trong long nói: “Cầm lấy. Phóng đến trên tay ta.”

Tay nhỏ của Elise nắm chặt lấy nhục bổng gắp gáp đeo vào, nghe Ngã Nhĩ Hoa nói như vậy, vội vàng đáp ứng một tiếng, đem chiếc nhẫn giao cho Ngã Nhĩ Hoa, nhìn hắn đeo vào ngón tay áp út bên tay trái.

Sauk hi Ngã Nhĩ Hoa đeo vào, xem một chút trong tay trái có hai chiếc nhẫn, trong đó một cái trên đó có khắc thiên xứng, một cái khác thì điêu khắc bạch duong đáng yeu,tâm lý hắn cao hứng thầm nghĩ: “có cái trấn cung chi bảo này, sau này tat u luyện trên người nàng mấy lần, có thể chỉ huy thật nhiều mãnh thú đi công thành chiếm đất rồi? Hắc hắc, thoạt nhìn đúng là tiền đồ vô lượng mà.

Hắn cao hứng hôn môi lên cái nhẫn trên tay vài cái, nhìn cao hoàn đang bị thiên xứng thánh nữ ngậm, ta niệm chột dâng lên, hướng bạch dương thánh nữ thanh thuần xinh đẹp hạ lệnh nói: “Đến đây, nghe theo ta nói..”

Thiên xứng thánh nữ đang quỳ gối giữa hai chân Ngã Nhĩ Hoa liếm hăng say, đột nhiên một cánh tay duỗi lại, ôm lấy vú đầy đặn của nàng, hơn nữa còn dung sức vuốt ve, lại còn hung hăng nắm lấy đầu vú, khiến cho nàng một trận đau nhức.

Thiên xứng thánh nữu kinh ngạc ngẩng đầu, nhìn chất nữ của mình làm ra chuyện tình dâm tục như vậy, nhưng lại mang bộ dáng đáng yêu, tựa hồ như là đang làm một nhiệm vụ thần thánh.

Trong long Thiên xứng thánh nữu một trân mơ hồ, ngay sau đó bạch dương thánh nữ đột nhiên lại, ôm chặt lấy than thể mềm mại xích lõa của nàng, môi anh đào hôn ngày miệng của nàng.

Thiên xứng thánh nữ trừng lớn hai tròng mắt xinh đẹp, bên trong tràn ngập vẻ hoảng sợ cùng bối rối, nàng không thể tin một cô gái thuần khiết như Elise, đột nhiên lại hôn mình, chẳng lẽ lại sa đọa dễ dàng như vậy sao?

Nàng muốn đẩy Elisa ra, hơn nữa khiển trách hành vi dâm tà của Elisa nhưng đột nhiên, một đôi tay nắm chặt lấy vú nàng, ôn nhu niết, thủ pháp cao siêu như vậy đem đến mê say không ngừng cho nàng, mahj hơn thủ pháp non nớt của Elisa nhiều lắm.

Không cần xem cũng biết là tiểu ma nữ đùa bỡn thân thể nàng, không khỏi mắc cỡ đỏ đến mang tai, nhưng nàng cũng không còn khí lực đẩy tiểu ma nữ ra, chỉ ưm một tiếng, chìm đắm trong dâm đãng cùng hai cô gái xinh đẹp bên cạnh.

Môi Elisa thơm mát mềm mại, mang theo một hương kỳ lạ, chính là tinh dịch của nam nhân kia, cùng với mùi máu tươi thân xử nữ của nàng, không chỉ có Elisa, trong miệng thiên xứng thánh nữ cũng tràn ngập mùi tinh dịch của nam nhân kia.

mút mát tân dịch của Elisa, mùi vị như vậy làm thiên xứng thánh nữ mê say không thôi

hai tay nàng bị tiểm ma nữ ôm lấy

căn bản không thể phản kháng

vì vậy tinh thần một trận mê say, không tự chủ được tiếp hôn cùng Elisa

Hai đôi môi anh đào dán cùng một chỗ, trao đổi nước miếng thơm mát, mật trấp cùng tinh dịch, một nuốt xuống, làm cho tinh dịch của nam nhân kia tiến vào cơ thể các nàng, trở thành một phần trong thân thể thuần khiết của các nàng.

Chiếc lưỡi thơm mát nhu nộn của Elisa linh hoạt như xà tiến vào trong miệng thiên xứng thánh nữ, khiêu khích đầu lưỡi nàng, nhẹ nhàng đụng chạm. Thiên xứng thánh nữ trừng lớn mắt, có chút kinh ngạc nhìn chất nữ đang nghịch ngợm, hình như không giống chất nữ nàng quen.

Ý chí Ngã Nhĩ Hoa xâm nhập vào trong lòng Elisa, nhờ công dụng của bảo vật trấn cung Thiên Xứng cung, phương diện tinh thần của hắn tăng lên không ít, mà hắn đã chiếm được trinh tiết của Elisa nên có thể trực tiếp ảnh hưởng đến ý chí của nàng, lấy tâm tình thuần khiết như tờ giấy trắng thêm vào sùng kính thánh vật, trực tiếp mệnh lệnh nàng phục tùng, thật sự là chuyện quá dễ dàng.

Dưới mệnh lệnh của hắn, Elisa hôn thật sâu thiên xứng thánh nữ, bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve lưng ngọc, một tay còn lại mân mê đôi vú cao vút. mới nhất ở truyen/y/y

Ngoại trừ đôi vú của chính mình, đây là lần đầu tiên Elisa đụng vào vú người khác, cảm giác tò mò làm cho sờ tới sờ lui, mân mê rồi lại mân mê. Vú của thiên xứng thánh nữ đầy đặn hơn nàng nhiều, hơn nữa càng thêm co dãn mềm mại, bàn tay nhỏ bé của Elisa không thể ôm trọn được nên nàng mới không ngừng mân mê, khiến cho thiên xứng thánh nữ thở gấp không thôi, sắc mặt ửng đỏ, trong lòng cũng mê mang.

Đối với chất nữ thuần khiết đáng yêu đột nhiên chuyển biến thành tiểu sắc nữ, trong lòng thiên xứng thánh nữ tràn đầy sợ hãi, nhưng thủ pháp của Elisa càng ngày càng thành thục, làm cho thân thể tham sắc dục của nàng dần không thể nào chống cự được, đầu lưỡi bắt đầu đáp lại khiêu khích của Elisa, cùng dây dưa với chiếc lưỡi thơm tho của chất nữ, tiến hành thân mật hôn.

Đôi tay ngọc của Elisa không ngừng vuốt ve thân thể xích lõa của thiên xứng thánh nữ, không bỏ qua địa phương nào cả, như là tiểu sắc nữ vậy.

Những thủ đoạn Ngã Nhĩ Hoa từng thi triển trên người nàng đều bị nàng diễn lại trên người cô cô, khiến cho thiên xứng thánh nữ thở hổn hển, hai tay vô lực ôm vừa được tiểu ma nữ buông ra vội ôm lấy Elisa, tiến hành vuốt ve.

Lúc này tiểu ma nữ đã đi đến bên cạnh Ngã Nhĩ Hoa, bàn tay mềm mại vuốt ve khắp người hắn, nhìn trò chơi thân mật của hai cô cháu, hai mắc hưng phấn bốc lửa, bàn tay duỗi đến côn thịt của Ngã Nhĩ Hoa, ma lộng rất nhanh làm cho côn thịt dính đầy nước miếng thánh nữ nhanh chóng thô to lên.

Thiên xứng thánh nữ khẽ rên rĩ, ưm ưm đáp lại Elisa nhiệt tình hôn. Thân thể của nàng như một hỏa côn muốn phát tiết, nhưng thân là thánh nữ cao ngạo, cùng với rụt rè cố hữu, làm cho nàng đau khổ khống chế dục vọng bản thân, không cho nó bộc phát ra.

Đột nhiên, hoa viên nàng bị một vật gì đó tiến vào, thần sắc thiên xứng thánh nữ vô cùng hoảng sợ, mãnh mẽ lắc đầu né tránh nụ hôn của Elisa, vừa cúi đầu nhìn, thấy bàn tay nhỏ bé Elisa mò đến hoa viên mình, hai ngón tay đã tiến vào chỗ ẩn mật nhất.

Thiên xứng thánh nữ hét lên một tiếng, vẻ mặt đỏ bừng, muốn đẩy Elisa ra, không cho nàng làm chuyện xấu hổ như vậy, nhưng khoái cảm mãnh liệt kéo nàng lại, làm cho thân thể nàng mềm yếu vô lực, bàn tay vừa giơ lên đã vô lực hạ xuống.

Ngón tay thon dài trắng muốt chậm rãi cắm vào tiểu huyệt thiên xứng thánh nữ, Elisa lúc này cúi xuống, vẻ mặt tò mò, dùng ngón tay di chuyển trong tiểu huyệt cô cô, thú vị chứng kiến dâm thủy chảy ra, y hệt như khi mình bị Ngã Nhĩ Hoa trêu đùa vậy.

Bị chất nữ thương yêu nhất kích thích, như bị sét đánh, thiên xứng thánh nữ cảm thấy mê huyễn, vô lực nằm trên mặt cỏ xanh biếc, hai chân tiềm thức giang rộng ra, làm cho hoa viên ẩn mật bại lộ trước mặt một thánh nữ khác.

Elisa bám ghé vào hông nàng, trong đầu nghe được mệnh lệnh của Ngã Nhĩ Hoa, vẻ mặt tò mò đưa tay vào tiểu huyệt của cô cô. Bên trong ấm áp nhu nộn, cảm giác này nàng chưa từng thử qua, mà thêm dáng vẻ vô lực nũng nịu rên rỉ của cô cô, Elisa lần đầu tiên chứng kiến cô cô như vậy, càng làm nàng thêm thú vị, động tác ngón tay cũng càng lúc càng nhanh.

Thiên xứng thánh nữ lớn tiếng rên rỉ, ánh mắt mông lung, đôi tay ngọc nắm lấy cỏ dày dưới thân, hông không tự chủ được chuyển động, nghênh đón động tác của cháu gái. Khoái cảm từng đợt như sosg lớn tiến đến, tiếng thét chói tai của thiên xứng thánh nữ vang lên, cảm nhận được khoái cảm trong thống khổ.

Bên kia, tiểu ma nữ thấy vậy, mắt sáng lên, cũng không nhận nhịn được dục vọng trong lòng, nhào lên người Ngã Nhĩ Hoa, bắt lấy con thịt, hung hăng ngồi xuống, côn thịt to lớn như xuyên qua nàng.

Tiếng thét thống khổ của tiểu ma nữ vang lên, trong hưng phấn, nàng quên mất hung khí này mang lại đau đớn như nào cho nàng, tiểu huyệt mềm mại bị cự vệt hung hăng cắm vào, đau đến nỗi nàng y như thiên xứng thánh nữ, gục người khóc không thôi.

Ngã Nhị Hoa bị nàng ép xuống cũng có chút đau nhưng cảm giác rất sướng, hắn vuốt ve hông mềm mại của nàng, cảm thụ cự vật bên trong tiểu huyệt, hoa kinh gắt gao ôm lấy cự vật, tiếp theo nâng lên cái mông nàng, giúp đỡ nàng hoạt động, côn thịt xuyên qua tiểu huyệt nàng, cọ xát vách thịt, mang đến sung sướng thật lớn.

Khoái cảm là cả hai người, nên rất nhanh tiểu ma nữ quên mất đau đớn, cố gắng nhếch thắt lưng, ngồi trên người Ngã Nhĩ Hoa, lấy phương thức nữ trên gian dâm hắn, thỉnh thoảng quay đầu nhìn sang đôi thánh nữ, hưng phấn hấp thu khoái cảm. Thiên xứng thánh nữ thần trí mê loạn, y y a a không dứt, bị chất nữ khiến cho dục tiên dục tử mà Elisa cũng chiếm được khoái cảm mới lạ, tay trái êm ái vuốt ve thân thể mê người của cô cô, tay phải ra sức chỉ gian.

Bên kia truyền đến tiếng khản khản chói tai của tiểu ma nữ, hiển nhiên nàng đã đến cao tròa, côn thịt của Ngã Nhĩ Hoa bị hoa kính co rút ép chặt lại, thiết chút nữa bắn tinh dịch vào thân thể nàng, may mà hắn đã tiết tinh một lần, nên có thể miễn cưỡng nhịn xuống.

Tiểu ma nữ yếu đuối ngã ra, Ngã Nhĩ Hoa bước lại đây, cúi đầy nhìn một đôi thánh nữ đang chơi trò chơi tình cảm mãnh liệt, trong long sảng khoái vô cùng, lập tức quỳ gồi ngay đầu thiên xứng thánh nữ, đem nhục bổng ẩm ướt đặt ngay trên đôi môi đỏ mọng của nàng, cảm thụ xúc cảm đôi môi anh đào.

Thiên xứng thánh nữu mê loạn mở mắt, tháy một cái nhục bổng ngay trước mặt, cao hoàn còn đang ở trên mí mắt của nàng lúc ẩn lúc hiện, nhất thời một trận xấu hổ không thôi, dùng sức muốn quay đầu đi chỗ khác.

Ngã Nhĩ Hoa đâu dễ cho nàng dễ dàng tránh được như vậy, lập tưc một tay giữ chặt đàu, một tay nhẹ xiết má ngọc, đại nhục bổng ngay trên đôi môi đỏ mọng, hung hăng đâm vào, thẳng đến cổ họng.

Thiên xứng thánh nữ bị nghẹn một trận nôn, mặc dù cái lưỡi thơm tho của nàng dung sức ma sát nhục bổng, nghĩ muốn bắt nó xuất ra đi, nhưng hạ thể đột nhiên truyền đến một trận khoái cảm mê muội, đôi mắt thiên xứng thánh nữ mê ly, không tự chủ được từ nôn chuyển sang mút, dung sức mút lấy nhục bổng Ngã Nhĩ Hoa,đem dâm thủy nuốt vào trong bụng

Ngã Nhĩ Hoa được cái miệng anh đào nhỏ nhắn của nàng mút ột trận sảng khoái, vui sướng cười, hai tay keoes Elise, hung hăng mút lấu cái miệng nhỏ nhắn của nàng, đem đầu lưỡi luồn vào cùng nàng kịch liệt lưỡi chiến.

Tay hắn chộp lấy nhũ phong tuyết trắng của Elise, tay ki thì chụp vào phía dưới, cầm lấy ngọc phong cao vút của thiên xứng thánh nữ, chỉ cảm thấy mềm mại ấm áp, ngọc phong của hai vị thánh nữ này đều mê người như vậy, làm cho người ta yêu thích không thôi, khiens cho hắn trong long đại sảng khoái, hạ thể nhịn không được hung hăng di chuyển vài cái, ngay trong miệng nhỏ nhắn của thiên xứng thánh nữ không kiêng nể đâm sâu vào, thẳng đến yết hầu.

Elise một bên hôn Ngã Nhĩ Hoa, ngón tay một bên rất nhanh cắm vào tiểu huyệt thiên xứng thánh nữ. Thiên xứng thánh nữ bị hai người làm cho thần hồn điên đảo, tiềm thức dùng sức hút lấy nhục bổng Ngã Nhĩ Hoa, hai chân dung sức kẹp lấy tay của Elise giữa hai chân, kêu lên một tiêng đau đớn, hạ thể đột nhiên phun ra hỏa mật, dâm thủy.

Thấy thiên xứng thánh nữ đạt tới cao trào, hai mắt Ngã Nhĩ Hoa hứng phấn sáng lên, đang muốn đập xuống đi hung hăng khô nàng cho ăn một trận khi, thiên xứng thánh nữ lại dung sức hút lấy nhục bổng hắn, hấp lực cường đại như muốn nuốt cả nhục bổng vào trong bụng, làm cho hắn không thể dễ dàng lấy nhục bổng ra.

Thân thể kiều mỵ của thiên xứng thánh nữ kịch liệt run rẩy, hai tay bất lực ôm lấy chất nữ của mình, trong miệng ngậm lấy nhục bổng Ngã Nhĩ Hoa, ra sức mút lấy.

Hồi lâu sau, run rẩy của nàng dần dần biến mất, đôi mắt đẹp nhắm lại, khóe mắt nàng thì chảy xuồng hai hàng nước mắt trong suốt.

Cảm giác được trong hấp lực không còn mạnh mẽ trong miệng nàng, Ngã Nhĩ hoa thở ra một hơi, chậm rãi lấy nhục bổng từ trong miệng nàng ra, cúi đầu nhìn, trên đó hoàn lại hai dấu răng của nàng, nhục bổng bị nàng cắn có chút tê tê, không khỏi có chút oán giận, một bên đẩy Elise ra, ôm lấy đôi đùi đẹp của thiên xứng thánh nữ, quỳ gối giữa hai chân nàng, côn thịt nhắm ngay hoa viên đầy dâm thủy của nàng, hung hăng thẳng lưng, đại nhục bổng “Xuy” một tiếng, cắm vào chốn đào nguyên của nàng.

Thiên xứng thánh nữ đang nhắm mắt say mê dưỡng thần, đột nhiên lọt vào một kích này, không khỏi hét lên một tiếng, mớ đôi mắt đẹp ra chứng kiến thiếu niên anh tuấn giả trang tu nữ kia, phát hiện hắn trên người của mình không kiêng nể ai gian dâm, dương cụ thô to đang trong cơ thể mình ra vào, khiến cho tiểu huyệt có chút đâu đớn, không khỏi xấu hổ bi phẫn muốn chết, dung sức đành vào ngực hắn, khóc lớn lên.

Ngã Nhĩ Hoa lạnh lung cười, cúi xuống bên tai nàng, cười nhạo nói: “Thánh nữ điện hạ, vừa rồi nàng cùng chất nữ của nàng không phải rất khá sao? Nhữ thế nào ta tới, nàng lại biến thành bộ dáng này, chẳng lẽ nói kỹ thuật của ta không bằng chất nữ của nàng, hoặc là ta và nàng không có quan hệ huyết thống, cho nên nàng cảm thấy không đã ghiền?” Thiên xứng thánh nữ xấu hổ đến muốn chui xuống đất, cũng không dám đẩy hắn ra, chỉ có thể che mặt khóc, tiếng khóc không dứt.

Làm cho nhục bổng Ngã Nhĩ Hoa cọ xát trên âm môi cùng nhục bích, bên trong kịch liệt quấn chặt, nàng đã quên đi xấu hổ, cúi đầu rên rỉ, cầu khẩn Ngã Nhĩ Hoa làm nhanh hơn, làm cho nàng khoái cảm lớn hơn,làm cho thống khổ tất cả quên đi

Ngã Nhĩ Hoa lại “Hừ” một tiếng, nhục bổng từ trong tiểu huyệt rút ra, nằm xuống ngửa mặt lên trời, lạnh lùng nói: “Nếu muốn khoái lạc, thì tự mình lên, hết ăn lại nằm như thế, thế nào lại giống thánh nữ hả.”

Thiên xứng thánh nữu kinh ngạc mở to hai mắt nhìn, than thể khẽ chuyển động nhìn hắn, mặc dù muốn chính mình cưỡi, nhưng thân là thánh nữ cảm giác xấu hổ ước thúc nàng, làm cho nàng chỉ có thể ngồi yên, hai chan gắt gao dung sức cọ xát, vẻ mặt vừa muốn vừa thẹn thùng.

Đột nhiên, trước mắt tối sầm, một thân thể kiều mỵ che ở trước mặt nàng, tiểu ma nữ dung ngón tay ngọc rờ gương mặt của nàng, mang theo mùi hoa viên nhét vào miệng của nàng, cười duyên nói: “Thánh nữ điện hạ tôn quý, muốn khoái lạc phải tự mình nắm giữ, giữ lấy cái tự tôn chán ghét này có ích lợi gì đây? Hay là vứt bỏ toàn bộ có phải tốt hơn không.”

Hoa mật tiểu ma nữ mang theo thúc dục tình tố mãnh liệt, làm cho thiên xứng thánh nữu thoáng cái bị dục hảo thiêu đốt. Bị chất nữ gian đam cảm thấy thẹn, nhớ lại nàng bị mất đi sự trong sạch cùng với bị ác đồ hiếp được cao trào, càng làm cho nàng mơ hồ như nổi điên, bây giờ trong long nàng thầm nghĩ phải có càng nhiều vui sướng, để cho nàng quên đi cái nỗi thống khổ này.

Vì vậy thiên xứng thánh nữ cao quý rụt rè đột nhiên đẩy tiểu ma nữ ra, điên cuồng nhào tới trên người Ngã Nhĩ Hoa, nhìn duong cụ cương cứng của hắn, hai mắt nhấp nháy lộ ra dục hỏa quang mang.

Đùi thon dài trắng như tuyết của nàng ngay trên phần eo của Ngã Nhĩ Hoa, ngọc đồn hạ xuỗng, hoa viên thần bí ngay trên nhục bổng, tiếp theo dung sức hạ xuống, làm cho hoa viên của mình dần dần nuốt hết nhục bổng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.