Thánh Nữ Tu Đạo Viện

Chương 48: Chương 48: Khống thú chi chiến




Tóm Tắt: Vương quốc nghiên cứu trong nhiều năm,chuyên dùng để đối phó với mê hương thánh địa của thánh nữ tu đạo viện, rốt cuộc cũng đã thành công. Kỳ Na Na công chúa đem tính mạng một tu nữ ra uy hiếp, khiến cho Lai Âu Thánh Nữ bởi vì lo lắng cứu người mà sa vào trong bẫy mê hương, cuối cùng hôn mê bất tỉnh bị bắt đem về vương quốc. Ngoài việc bị Kỳ Na Na công chúa làm phiền,còn có sự ngược đãi tàn khốc của Stella nữ vương, mà trong lúc này,Ngã Nhĩ Hoa lo lắng không thôi,vẫn đang tìm cách để băng qua bình nguyên đầy mê hương, vội vàng đi Đức trong vương quốc cứu Lai Âu Thánh Nữ. Hắn liệu có thành công?

Binh đoàn sư kỵ toàn bộ đều là các chiến sĩ hùng mạnh phẫn nộ vung chiến đao, phóng ngựa tại vùng quê Mercedes – Benz, cũng không dám vượt qua vùng đất rộng lớn toàn một màu hồng, đám người gấp đến độ tên tiếng chửi mắng, vẻ mặt lo lắng cuồng nộ, cơ mặt trở nên vặn vẹo.

Trên Tình Đột bình nguyên khắp nơi mọc lên một loài hoa có màu sáng, trong số đó có một dải hoa lớn chia cả bình nguyên ra làm hai nửa, đây chính là khu vực mà hoa tiên sản sinh ra phấn hồng sắc sinh trưởng, thoạt nhìn tựa như một cái đai lưng của Tình đột bình nguyên.

Từng mãng lớn cánh hoa rơi, bị chiến mã dẫm đạp bay loạn xạ, chỉ thấy cánh hoa rơi loạn trên mặt đất, bất quá mùi thơm lại như trước phác mũi. Nguồn tại [.c]om

Trong rừng hoa rậm rạp, có rất nhiều chiến sĩ cường tráng thân thể gục xuống, bọn họ nằm trên mặt đất với đủ loại tư thế, hai mắt nhắm nghiền, ngực chậm rãi phập phồng, thoạt nhìn như đang ngủ.

Lướt qua trên hoa mang bình nguyên, cũng có rất nhiều chiến sĩ nằm xuống, bọn họ đều là hít phải hương thơm kì lạ, rồi từ trên mình chiến mã té xuống.

Những chiến sĩ hôn mê ngã xuống đất, nhưng chiến mã thì chuyện gì cũng không có, có thể chứng kiến rất nhiều chiến mã không người cưỡi trên bình nguyên chạy loạn, có vài chiến mã quay lại bên người chủ nhân, kinh hoảng hí lên, không ngừng dùng miệng cọ cọ vào thân thể, nhưng không cách nào khiến bọn họ thức tỉnh từ giấc ngủ say.

Rất nhiền kỵ binh mặc khôi giáp màu phấn hồng tại bình nguyên quay về, đem chiến mã không chủ gom lại, miễn cho chúng chạy mất, tránh tổn thất một ít chiến lợi phẩm.

Về phần những chiến sĩ hôn mê nằm dưới đất, bọn họ căn bản là khinh thường, không liếc mắt lấy một cái. Bởi vì bọn họ biết số phận của những tên hôn mê kia chính là tù binh. Chậm rãi đi thu thập cũng không sao, dù sao bọn chúng cũng nằm ở nơi đây,không chạy đi đâu được. Cùng lắm thì chỉ bị ngựa chạy loạn giẫm hết thôi.

Phấn hồng sắc hoa mang lấy nam, hơn bảy ngàn chiến sĩ không còn mục tiêu quơ chiến đao, điên cuồng phẫn nộ gào thét, vấn đề bây giờ không biết nên làm sao. Bọn chúng cũng chỉ là những kẻ ngốc chỉ biết cậy vào sức mạnh. Chứng kiến đồng đội đi trước lọt vào hoa mang, sau đó 2 người, rồi 3 người lập tức té xuống, bọn chúng chỉ biết nơi đó có bẫy, nếu đổi lại là bản thân đi trước, cũng sẽ có kết quả giống như vậy, sinh tử không rõ, lại không có cách bảo vệ an toàn tính mạng của mình cùng đồng đội.

Hoa Mang thật dài đem song phương cách trở ra, phía bắc là đức trong vương quốc, địa phấn hồng kỵ binh quân đoàn cùng bộ binh diễu võ dương oai, lớn tiếng chửi bậy, rõ ràng là đã cướp đi chiến mã của kỵ binh hôn mê bên đối phương ; phía nam là Sư Kỵ binh đoàn còn sót lại khoảng 7 ngàn chiến sĩ, tại mấy ngàn người cưỡi lớn lên suất lĩnh hạ, phẫn nộ cùng bất lực hướng về hai bên tìm kiếm, hy vọng có thể thoát khỏi hoa mang quỷ dị này, lọt vào trong phe cánh địch nhân, đưa Lai Âu thánh nữ tôn kính cùng đồng đội sinh tử giải cứu ra.

Tại trung ương phấn hồng quan đoàn, trên chiếc xe ngựa thật lớn do mười mấy con tuấn mã kéo, có một cô gái xinh đẹp, 1 bộ chiến giáp màu hồng phấn, đem vóc người nhỏ nhắn, xinh xắn của nàng tôn lên đến cực điểm mê người. Nàng chính là Đức trong vương quốc Kỳ Na Na công chúa.

Chỉ thấy Kỳ Na Na công chúa khuất tất nửa quỳ nửa ngồi trên chiếc mao thảm hoa lẹ trong xe, trong lòng ôm một nữ nhân cao gầy xinh đẹp. Nàng đem nữ nhân đó ôm thật chặt, bộ dáng phảng phất không nở buông tay.

Nữ nhân xinh đẹp này chính là Thánh An Vương quốc Thánh nữ tu đạo viện Lai Âu Thánh nữ. Lúc này, 2 mắt nàng nhắm nghiền, lông mi dài bao trùm tại đôi mắt to đẹp, thân thể mềm mại không nhúc nhích, hô hấp đều đều, tựa như đang ngủ.

Cho dù là đang ngủ say, Lai Âu Thánh nữ vẫn là cao quý xinh đẹp, trên mặt như trước vẫn tràn ngập vẻ thánh khiết.

Kỳ Na Na công chúa nhìn đôi môi anh đào hồng nhuận của Lai Âu Thánh Nữ, trên mặt không khỏi lộ ra ánh mắt mê ly, kiều má lúm đồng tiền ửng đỏ, hô hấp càng dồn dập, không tự kìm hãm được có chút cúi đầu, đem đôi môi anh đào đang run rẩy của mình hướng bờ môi đỏ mọng của Lai Âu Thánh nữ hôn xuống.

Ngay sát na bốn phiến môi anh đào chuẩn bị tiếp xúc với nhau, Kỳ Na Na công chúa bỗng dừng lại, khuôn mặt xinh xắn lộ ra nét giãy dụa thống khổ, trong nháy mắt dùng sức ngẩng đầu lên, quay mặt về hướng khác, thở dốc, ánh mắt mê loạn, thấp giọng nói: “Thật là lợi hại, thiếu chút nữa hại ta đem nụ hôn đầu tiên dâng ra đi, nụ hôn đầu tiên của là là muốn lưu lại cho tỷ tỷ.”

Ánh mắt Kỳ Na Na công chúa lộ ra vẻ may mắn, giơ tay đến, tại Lai Âu Thánh nữ má ngọc mềm nhẵn hung hăng nhéo 1 cái, gắt giọng: “Ngươi cái...này tiểu hồ mị tử, ngủ thiếp đi mà vẫn như vậy mê người, nếu ngươi tỉnh, ta không bị ngươi mê chết mới là lạ!”

Từ ngón tay truyền lại cảm giác hoạt nị, Kỳ Na Na cong chúa như là vì vuốt ve Lai Âu Thánh nữ mà lần nữa bị dẫn phát rồi tình dục, ánh mắt tham lam bắt đầu nhìn … từ trên xuống dưới … Lai Âu Thánh nữ thân thể mềm mại gợi cảm mê người, trong mắt Kỳ Na Na mang theo thứ tình cảm khó tả, hô hấp nhất thời lại trở nên dồn dập.

Kỳ na na công chúa cởi chiến giáp của Lai Âu Thánh nữ địa, ngọc thủ run rẩy rơi vào trên nữ bộ ngực sữa của Lai Âu thánh nữ, chậm rãi vuốt ve. Lai Âu thánh nữ vóc người cao gầy vậy cùng bộ ngực bão mãn,phi thường sinh động, tất cả đều hấp dẫn nàng, khiến cho ánh mắt của nàng dần dần biến thành phấn hồng sắc, phảng phất muốn chảy ra nước đến giống nhau.

Xa xa, tiếng hét phẫn nộ của sư kỵ binh đoàn chiến sĩ cắt đứt sự xâm nhập ngọc thể Lai Âu thánh của kỳ na na công chúa, nàng ngẩng đầu lên, khinh thường hướng về phía xa xa,liếc mắt một cái, nghĩ thầm: “Đám hoa mang rộng lớn, nhưng là đức trong vương quốc nghèo mấy năm chi công mới kiến tạo nên, cấp trên vừa lại vẩy thượng rồi khố nhóm đại sư đặc chế địa dược phấn, hỗn cùng một chỗ liền thành thiên hạ đệ nhất quỷ dị địa mê dược. Đời nào bọn chiến sĩ bình thường đó có thể phá giải được?”

Cho dù là thánh nữ các thánh nữ tu đạo viện trời sanh đối với mê dược có sức chống cự, đối mặt mê dược như vậy cũng sẽ khó thoát khỏi mê muội, càng huống chi khố nhóm đại sư đúng sư tử cung địa phương thức vận hành đấu khí tiến hành nghiên cứu nhiều năm, viện nghiên chế dược vật chính là chuyên môn dùng để đối phó sư tử cung thánh nữ, đừng cung thánh nữ nghe thấy được mê hương có lẽ còn có hy vọng đào tẩu, nếu như Lai Âu thánh nữ, không có giải dược nhân tiện nhất định sẽ không tỉnh lại!

Kỳ na na công chúa yêu thương ôm chặt người ngọc xinh đẹp trong lòng, thầm nghĩ: “Nàng tại lúc thanh tỉnh nhìn cường đại như vậy, nhưng là bây giờ lại chỉ có thể nằm ở trong lòng ta, cho dù ta tùy ý vuốt ve đùa bỡn, chờ ta đem nàng mang trở lại kinh thành, đến lúc đó nói không chừng thật sự có thể đem nàng biến thành sủng vật của ta, cho ta tùy thời tùy chỗ ôm chặt nàng, đùa bỡn nàng, tại nàng cường đại mà ôn nhu ngọc thể cấp trên thu hoạch kẻ khác dục tiên dục tử địa vui sướng cao trào.”

Kỳ na na công chúa nghĩ tới đó, một cổ mật dịch không nhịn được từ nơi riêng tư của nàng chảy ra, chỉ thấy nàng vội vàng kẹp chặt hai chân, mỉm cười động thủ bỏ hoàng kim chiến giáp của Lai Âu thánh nữ, để cho Lai Âu thánh nữ có thể càng thoải mái bị nàng ôm vào trong ngực, hưởng thụ của nàng ôn nhu vuốt ve.

************************************************** *

Dưới núi cao trùng điệp..., là rộng rãi địa đại đạo cấp trên, Khắc Lỗ Đạt vạn cưỡi lâu dài nhìn về nơi xa. Phía trước bị tàn phá bừa bãi ngưu đàn cùng kinh hoảng thất thố địch binh, bị dày địa hộ mặt giáp bao trùm địa trên mặt lộ ra một tia mỉm cười tàn nhẫn.

Khắc lỗ đạt là một trong những chiến tướng dũng mãnh nhất tây nỗ vương quốc, hắn phụng chỉ quốc vương bệ hạ, dẫn bộ hạ tiến vào biên giới đức trong vương quốc, bí mật cùng đức trong vương quốc liên hợp, tại đường dài rất nhanh ẩn hành, lẳng lặng ẩn núp ở chỗ này, chuẩn bị đột kích quân đội thánh an vương quốc. Một khi tại đức trong vương quốc cảnh nội tiêu diệt chủ lực thánh an vương quốc, giết chết ba thánh nữ thánh an vương quốc phái ra tác chiến, hai quốc có thể tề lực tiến công thánh an vương quốc, chia cắt địa bàn bọn họ, đến lúc đó khắc lỗ đạt cũng nổi tiếng, trở thành anh hùng, được tất cả dân chúng trong nước tán thưởng cùng sùng bái.

Tại phía sau Khắc lỗ đạt, chính là hai vạn danh thiết giáp kỵ binh, lục tục từ phía sau núi phi ra, trên con đường lớn sắp xếp đội hình, chuẩn bị hướng địch quân phát khởi công kích.

Bọn họ lựa chọn địa điểm ẩn dấu hết sức xảo diệu, vừa trốn ở sườn núi phía sau, không phát ra một tia tiếng động, đã lừa gạt được bộ đội tiên phong quân địch đến đây dò đường, bây giờ đột nhiên liều chết đi ra, quả nhiên làm cho quân địch ứng phó không kịp, trong nháy mắt rơi vào hoàn cảnh nguy hiểm.

Nhưng là trước đó, quân địch đã rất nguy hiểm rồi. Khắc lỗ đạt chứng kiến rõ ràng, mạn núi khắp nơi là cường kiện dã ngưu, chánh bước khai đi nhanh, từ sơn lĩnh cùng đại đạo thượng tật tiến lên, vọt vào trong phe cánh quân đội thánh an vương quốc, không kiêng nể xông tới bị trúng tên. Vô số binh lính bị sừng ngưu cứng rắn đâm trên người, đương tràng bị đụng phải tức khắc miệng phun máu tươi, ngã xuống đất không dậy nổi, lập tức lại bị móng ngưu đạp trên thân thể, trầm trọng áp lực lập tức khiến cho xương cốt bọn họ gảy rụng, nằm trên mặt đất thống khổ kêu thảm, thẳng đến bị làn sóng dã ngưu cuồn cuộn không ngừng vọt tới giẫm chết mới thôi.

“Như vậy địa công kích, sợ rằng so với thủ hạ ta chính là thiết kỵ công kích còn muốn kinh khủng hơn.” Khắc lỗ đạt âm thầm nghĩ tới, tâm lý cũng hiểu được tương đương kinh tủng.

“Khống thú sư quả nhiên hết sức cường đại, thậm chí tới mức độ khủng bố, nếu như bọn họ cùng ta là địch, phái rất nhiều đầu dã thú đến đánh sâu vào bộ đội phe ta, khi đó ta nên làm cái gì bây giờ đây? Có lẽ là cái kẻ...kia trong truyền thuyết, khống thú sư cường đại bị đức trong vương quốc yêu cầu, cầm bọn họ địa cự ngạch tài chính đến trợ giúp chúng ta này một phương tác chiến địa, cho nên bây giờ còn không cần lo lắng cái...kia khống thú sư hội trở mặt.” Nhưng thân là một tướng lãnh ưu tú, Khắc lỗ Đạt không thể không lo lắng tương lai nếu đối mặt một khống thú sư cường đại như thế, phải ứng đối cẩn thận như thế nào.

Lần này Tây nỗ vương quốc quốc vương phái Khắc lỗ Đạt ra phối hợp tác chiến, có thể nói là gia tăng sự coi trọng hắn, đem hai vạn danh tinh nhuệ kỵ binh toàn bộ giao cho hắn chỉ huy, điều này làm cho Khắc lỗ Đạt cảm kích rơi nước mắt, hận không thể vừa chết để tạ ơn tri ngộ của quốc vương bệ hạ, lần chiến đấu này nếu không thể chiến thắng, hắn cũng không có mặt mũi đi gặp mặt quốc vương bệ hạ.

Thế cục trước mắt xem ra đối với Khắc lỗ Đạt mà nói là cực kỳ có lợi, chỉ cần mấy vạn đầu dã ngưu vọt vào trong hàng ngũ quân đội thánh an vương quốc, không kiêng nể xông tới một phen thối lui sau lúc, khắc lỗ đạt có thể huy quân tiến công, hai vạn danh tinh nhuệ thiết kỵ đối mặt với 3 vạn danh tàn binh đã bị chà đạp qua, nhất định có thể dễ dàng đem bọn chúng chém tận giết tuyệt, tuyệt không để ột tên tàn địch lọt lưới!

Bất quá này cũng không phải là mục tiêu duy nhất của bọn chúng, chắn trước mặt chúng địch nhân nguy hiểm nhất chính là Lai Âu Thánh nữ cùng thẳng chúc địa sư kỵ binh đoàn của nàng, tại sau khi tiêu diệt uy vũ quân đoàn, Khắc lỗ Đạt phải dùng tốc độ nhanh nhất huy quân bắc tiến, cùng Kỳ Na Na công chúa chỉ huy phấn hồng quân đoàn hai phía giáp công, đem sư kỵ binh đoàn cường đại hoàn toàn tiêu diệt, không bao giờ... cho bọn hắn một tia cơ hội xoay người chạy đi.

Phía sau khắc lỗ đạt, ngoài hai vạn danh tinh nhuệ địa kỵ binh ở ngoài ra, còn có năm nghìn danh bộ binh, là bộ đội địa phương của đức trong vương quốc cố gắng thu vào đi ra trợ giúp bọn họ quét dọn chiến trường, một khi bọn họ đánh bại Uy vũ quân đoàn, năm nghìn danh bộ binh này sẽ tiến vào chiến trường, đem tất cả địch binh chém giết sạch sẽ, mà công thành lui thân hai vạn danh tinh nhuệ kỵ binh liền có thể trực tiếp bắc thượng công kích phía sau sư kỵ binh đoàn, tại thời gian ngắn nhất giành lấy thắng lợi.

Khắc lỗ đạt ngẩng đầu, nhìn lên sơn lĩnh, đoán cái kẻ cường đại địa khống thú sư kia trốn ở địa phương nào. Mặc dù tầm mắt hắn bị sơn lĩnh ngăn trở, nhìn không tới vị trí ngọn núi khống thú sư ẩn thân, nhưng hắn biết khống thú sư kia nhất định trốn ở một địa phương, âm thầm thao túng lũ dã ngưu hướng uy vũ quân đoàn tiến hành xông tới, dã man công kích.

Đối với cường đại lực lượng,tôn kính cùng sợ hãi làm cho Khắc lỗ Đạt nắm chặt chiến đao trong tay, cả thân thể tại chiến giáp rất nặng, thoạt nhìn giống như là một ngọn núi trầm trọng, nguy nhiên ghìm ngựa lập vu đại đạo cấp trên, cùng đợi thời khắc công kích tới.

Ở phía trước, quân địch đã dần dần xu hỏng mất, Ở trong một khu vực hẹp, uy vũ quân đoàn căn bản không đường chạy trốn,lối thoát duy nhất lại bị Khắc lỗ Đạt suất quân ngăn trở, mà Khắc lỗ Đạt bây giờ chỉ cần kiên nhẫn chờ đợi bọn hắn bị dã ngưu quần chết, đàn trúng tên được không có một tia chống cự lực có thể rồi.

Khắc lỗ đạt híp mắt thưởng thức tình cảnh quân địch bi thảm hoảng sợ kêu la thảm thiết, tâm lý tính toán một trận chiến này làm cho chính mình dùng thương vong ít nhất tiêu diệt 3 vạn quân địch, sau này danh tiếng của hắn nhất định tăng lên. Bất quá hắn đột nhiên phát hiện dã ngưu có chút ngừng lại, mờ mịt không hiểu nhìn quanh, như là tại đúng chính mình tại sao muốn đánh sâu vào những người này loại mà cảm giác hết sức kinh ngạc giống nhau.

Lúc này, dã ngưu cũng đình chỉ đánh sâu vào, đứng ở khắp nơi trên mạn núi đại đạo cùng sơn khu trong, mê mang kêu “Mu mu”, đứng phía trước bọn lính uy vũ quân đoàn, duy trì trạng thái thăng bằng kỳ lạ.

Trên đại đạo là một mảnh hỗn loạn, nguyên bổn lúc uy vũ quân đoàn hành quân đã bị đánh sâu vào khiến đội hình tán loạn, mà ở dưới chân thì khắp nơi là binh lính nằm chết, phía sau bọn lính càng lại hoảng sợ chạy loạn chung quanh, bây giờ chứng kiến dã ngưu không công kích nữa, bọn họ cũng ngừng cước bộ, nhưng đội hình đã hoàn toàn tan rã, hết thảy nhìn hỗn loạn không chịu nổi.

Tại dã ngưu đánh sâu vào hạ chết thảm trọng địa uy vũ quân đoàn bọn lính kinh hồn dần bình tĩnh, đều bi thương sợ hãi khóc rống lên, nâng dậy đồng đội bị dã ngưu giẫm tử hoặc giẫm thương, bi phẫn kêu to. Có rất nhiều người vẻ mặt đẫm lệ rút...ra chiến đao, hướng phía lũ dã ngưu đánh ra, tựa hồ là muốn lấy máu tươi bọn chúng để bồi những đồng bạn đã chết.

“Dừng tay!”

Một tiếng hô trong sáng vang lên giữa không trung, trong nháy mắt truyền khắp vùng sơn dã, bọn lính đều ngẩng đầu, kinh ngạc nhìn đầu mãnh hổ từ trên trời giáng xuống, vẻ mặt ngạc nhiên cùng ánh mắt sùng kính.

Mãnh hổ với thân hình thật lớn từ trong sơn lĩnh bay đến, tại một toà núi nhỏ phong thượng thả người nhảy, nhảy tới trên tảng đá thật lớn bên cạnh đại đạo, ngang nhiên mà đứng.

Một nữ nhân bạch y tung bay tung bay, thanh tú cưỡi trên lưng mãnh hổ, cầm trong tay khống thú sư ma pháp trượng từ nơi nào đoạt được, vẻ mặt khẳng khái phẩn nộ, bằng giọng nói hết sức dễ nghe, kêu lên:

“Đều doanh tướng sĩ nghe lệnh! Bộ binh lập tức cứu trợ đồng bạn, giảm bớt tổn thất; kỵ binh tập hợp lại đội hình, chuẩn bị công kích; toàn bộ cấm công kích dã ngưu, chuyện tình nơi này giao cho ta xử lý.”

Dung mạo thanh tú, vóc dáng cao gầy, tu nữ trên mặt mang theo ánh mắt kiên định mà thánh khiết, giơ a pháp trượng, hướng phía đám dã ngưu huy đi.

Quang mang màu xanh từ ma pháp trượng bộc phát ra, như đầy trời hoa vũ bàn bao phủ hướng đám dã ngưu, làn thanh quang hiện lên, mấy vạn dã ngưu phảng phất bị đánh một châm thuốc kích thích, tất cả đều ngửa mặt lên trời cuồng khiếu, “Mu mu” thanh âm trong nháy mắt chấn động sơn dã, khiến cho bọn lính đều đầu váng mắt hoa, bưng tai ngốc trệ, chỉ có thể lẳng lặng nhìn đàn dã ngưu nổi giận.

Trong mắt dã ngưu càng lộ ra thần sắc hưng phấn, tiếp theo chuyển qua thân thể, cẩn thận tại thương binh trên đất bước qua, nhưng lần này không có dùng móng giẫm lên họ, sau khi lũ dã ngưu bước ra khu vực thương binh, rất nhiều dã ngưu bắt đầu hưng phấn tru lên, chạy về phía kỵ binh Tây nỗ vương quốc.

Tại cuối đại đạo, Khắc lỗ Đạt vạn cưỡi trường kinh hãi địa mở to hai mắt nhìn, nhìn một màn khó tin này.

Khắc lỗ đạt từng gặp qua, ra mắt khống thú sư kia một lần, mà ma pháp trượng trong tay tu nữ kia hiển nhiên chính là của vị khống thú sư nọ, “Nhưng tại sao ma pháp trượng lại ở trong tay cô gái xinh xắn này, hơn nữa dã ngưu thế nào lại nghe theo chỉ huy của nàng đây?” Khắc lỗ đạt như thế nào cũng không nghĩ ra.

Rất nhiều dã ngưu chưa kịp lao vào Uy vũ quân đoàn liền đã bị ra lệnh trái ngược, nhân tiện bọn chúng quay đầu lại, tại sơn dã trung chạy vội, từ chỗ cao hướng tây nỗ vương quốc kỵ binh phóng tới.

Mấy vạn đầu dã ngưu tại sơn lĩnh cùng đại đạo thượng trứ, tiếng chân hỗn tạp cùng một chỗ, mặt đất không ngừng kịch liệt run rẩy. Tây nỗ vương quốc hai vạn kỵ binh nhìn đàn dã ngưu điên cuồng chạy tới, tất cả đều kinh ngạc không biết làm như thế nào cho phải, mà năm nghìn bộ đội địa phương Đức trong vương quốc bắt đầu lui về phía sau, bởi vì bọn họ đối với lũ dã ngưu kinh khủng cũng là sợ hãi không thôi.

Nhìn đối diện, đàn dã ngưu chạy tới, Khắc lỗ Đạt vạn cưỡi trường đột nhiên rùng mình một cái, nghĩ thầm: “Nếu như tên khống thú sư kia đã gặp tao ngộ bất hạnh, mà đàn dã ngưu này lại bị tu nữ kia khống chế, đến đây công kích quân ta, thế này đánh làm sao? Cô gái kia, xem trên người nàng mặc tu nữ trường bào, hiển nhiên chính là tu nữ ở thánh nữ tu đạo viện, mà trong thánh nữ tu đạo viện, còn có một cung cũng phi thường nổi danh, chính là khống thú sư cường đại nhất Bạch Dương Cung.”

“ Uy danh Bạch Dương Cung làm cho người ta cảm thấy sợ hãi, nhưng mà, bạch dương thánh nữ chưa bao giờ rời khỏi cương vực Thánh an vương quốc. Nếu cô gái kia có được khống thú thuật chân truyền, đánh bại khống thú sư vừa rồi, hơn nữa chiếm được quyền khống chế đàn dã ngưu, bên ta chẳng phải là phi thường nguy hiểm?” Khắc lỗ đạt ngẩng đầu lên, nhìn xa xa vóc dáng thanh tú tu nữ, giờ phút này nàng đã cưỡi ở trên lưng mãnh hổ, theo sau đàn dã ngưu bay nhằm hướng này vọt tới, mà ánh mắt nàng lộ ra kích phẫn quang mang cùng lẫm liệt sát khí, làm cho Khắc lỗ Đạt một thân kinh nghiệm chiến trận cũng phải âm thầm kinh hãi.

Mấy vạn con dã ngưu công kích, cho dù cường đại thiết kỵ cũng không dám khinh thường, chỉ thấy Khắc lỗ Đạt quyết định thật nhanh, giơ lên chiến đao lớn tiếng ra lệnh nói:

“Doanh tướng sĩ nghe hiệu lệnh! Lập tức quay đầu ngựa hướng phương xa chạy nhanh, không được dừng lại cho dù chỉ chốc lát để cho dã ngưu đuổi theo.”

Đến đây trợ chiến Đức trong vương quốc, tướng sĩ bộ đội địa phương trong mắt cũng lộ ra tia kinh hãi, nghe được Khắc lỗ Đạt vạn cưỡi trường nói như vậy, hiển nhiên là muốn để bọn họ lại chỗ này, để cho bọn họ thừa nhận công kích của dã ngưu bọn điên này rồi.

Ánh mắt Khắc lỗ đạt lạnh lùng đảo qua mặt minh quốc quân nhân, không có một chút nào áy náy. Hắn thân là Tây nỗ vương quốc tướng quân, đương nhiên muốn để bảo vệ thực lực quân đội mình chính là nhiệm vụ, mà minh hữu nếu chỉ có hai cái đùi, cũng chỉ đành để cho bọn họ vì hữu nghị hai quốc mà hy sinh thôi.

Khắc lỗ đạt chưa kịp cảm thấy cao hứng vì quyết định anh minh của hắn, đã thấy từ xa tu nữ cưỡi hổ tật trì mà đến đang giơ lên tay trái, mà ở của nàng vĩ chỉ thượng, sáng lạn chói mắt địa bạch quang trong nháy mắt phát sáng lên.

Khắc lỗ đạt không nhịn được phải nheo mắt lại, bị bạch quang sáng lạn đến cực điểm nọ làm cho không cách nào nhìn thẳng vào dung mạo thanh tú của bạch y cô nương, hắn trong lòng kinh hãi, không biết tu nữ từ thánh nữ tu đạo viện đi ra đến tột cùng vừa sử dụng cái pháp thuật kỳ dị gì rồi.

Đột nhiên, chiến mã dưới hông Khắc lỗ đạt nhảy dựng lên, mãnh lực làm cho Khắc lỗ đạt hết sức giật mình, tại hắn khống chế thất mạnh ngựa này những năm gần đây, chưa bao giờ gặp qua, trước mắt hắn xuất khí lực mạnh như vậy.

Bất ngờ không bằng phòng ngự, Khắc lỗ đạt vạn cưỡi trường còn chưa có thể kịp thời nắm chặt dây cương, lập tức rớt xuống dưới đất, thân thể hắn cùng chiến giáp rất nặng hung hăng nện xuống mặt đất,lập tức tạo ra một cái hố.

Đồng thời, phía sau Khắc lỗ Đạt, rất nhiều chiến mã cùng chấn kinh giống như như nhau,rất nhanh nhảy dựng lên, lên tiếng hí một cái, đem kỵ binh lập tức bỏ rơi, xứng đáng địa ngã trên mặt đất.

Vô số danh chiến sĩ thân mang trọng giáp té lăn trên đất, đồng thời phát ra tiếng vang nặng nề, tất cả tụ tập cùng một chỗ, phảng phất như Lôi Minh, chấn đắc này không có chấn kinh địa chiến mã cũng không nhịn được run rẩy.

Khôi giáp nặng trầm trọng ngăn cản thân thể cường kiện của bọn chúng, các chiến sĩ ra sức giãy dụa, nhưng không cách nào từ trên mặt đất đứng lên. Lúc trước khi bọn hắn lên xuống ngựa, cũng phải hao tổn khá nhiều sức lực, huống hồ bây giờ trọng giáp trên người, trong khoảng thời gian ngắn không có cách cởi bỏ khôi giáp để bò lên.

Ngã Nhĩ Hoa giơ cao tay trái lên, trong lòng điên cuồng địa đọc chú văn học được từ Bạch Dương Cung tay trái vĩ chỉ cấp trên hiện ra bạch ngọc nhẫn tinh sảo, bạch quang chói mắt lóe ra.

Dao động kịch liệt tại vạn cưỡi đội tảng lớn tản ra phía xa, làn bạch quang của nhẫn chiếu xạ đến hai tròng mắt chiến mã, bọn chúng đều đã sợ hãi nhảy dựng lên, ra sức hất chủ nhân trên người xuống, sau đó, cũng giống như chủ nhân của chúng. Bọn chúng đều hướng phía xa xa địa sơn lĩnh thượng chạy đi, toàn tâm toàn ý muốn tránh xa đoàn dã ngưu đang chạy như điên mà đến.

Đây là chỗ uy lực cường đại của Bạch Dương Cung khống thú thuật, cầm trong tay ma pháp trượng khống thú sư, sở học thuật pháp của hắn chỉ có thể làm cho hắn khống chế dã sinh cầm thú, mà những chiến mã có chủ này, bởi vì bị súc dưỡng địa thời gian quá dài, lại có tính ỷ lại, tại tâm hồn càng là phi thường ỷ lại chủ nhân, bởi vậy khống thú sư khó có thể phá vỡ hàng rào tâm linh của chúng, bức bách bọn chúng nghe theo hiệu lệnh của mình, đây cũng là một trong những nguyên nhân trọng yếu khống thú sư không trực tiếp đối phó sư kỵ binh đoàn.

Mà Ngã Nhĩ Hoa xuất thân từ Bạch Dương Cung, lại cùng bạch dương thánh nữ xảy ra quan hệ thân thể thân mật, sau đó, chiếm được năng lực khống thú cường đại của nàng, giờ phút này dưới sự phẫn nộ... Đột phá cực hạn bản thân, dùng được bạch dương thánh nữ trấn cung ngọc giới, cái này cường đại ma pháp đạo cụ thi triển ra pháp thuật, vừa mới chỉ dùng để đến đối phó sơn dương, ngưu, ngựa này một loại gia súc.

Ngã Nhĩ Hoa bây giờ đem ma pháp cường đại thi triển ra, lập tức khiến chiến mã không cách nào ngăn cản, chỉ có thể nghe theo ý nguyện của hắn, bỏ rơi chủ nhân một mình đào tẩu.

Ngã Nhĩ Hoa thúc mãnh hổ càng chạy càng nhanh, dần dần vượt qua đám dã ngưu, điên cuồng nhằm phía Tây nỗ vương quốc kỵ binh bộ đội. Trên lưng hổ bạch y tu nữ, giơ tay trái lên cao, chỉ thượng phóng xạ trứ sáng lạn địa thánh khiết bạch quang, thanh tú địa khuôn mặt nghiêm nghị thuần khiết, thoạt nhìn phảng phất thị...nhất thánh khiết địa thiên sứ phủ xuống đến trần thế trung giống nhau. ( nó cứ giơ giơ tay trái hoài, chóng mặt quá, mà nó ko bít mõi tay sao >”

Ngọc giới bạch quang viện đến chỗ, vô số chiến mã đều kinh hãi nhảy dựng lên, dùng sức bỏ rơi kỵ binh trên lưng, đoạn xoay người đào tẩu, mà mãnh hổ thì đi nhanh chạy vội, nhảy vào giữa quân địch, lúc này dĩ nhiên không ai còn có thể đứng thẳng đón tiếp nữ tu nhảy vào vốn trận địa địch quốc.

Lợi trảo từ thiết khôi thượng xẹt qua, bị gió hây hẩy tung bay di chuyển địa tu nữ trường bào xứng đáng địa đánh vào khắc lỗ đạt địa trên mặt, khắc lỗ đạt khứu trứ mũi vừa truyền đến địa tinh phong, hắn nhất thời mắc cở vẻ mặt đỏ bừng, nếu không có có hộ mặt giáp che khuất, chỉ sợ hắn càng không mặt mũi gặp người.

Thân là chiến tướng, chẳng những bị té trên mặt đất, còn bị nữ tử nhảy qua đầu, sỉ nhục như vậy, muốn Khắc lỗ đạt như thế nào nuốt trôi được đây?

Khắc lỗ đạt phẫn nộ làm cho hắn phát huy ra lực lượng thật lớn, hao hết khí lực bò lên, ngang nhiên đứng trên con đường lớn, thân hình mặc trọng giáp khôi ngô ngang nhiên mà đứng, xoay người hướng phía thân ảnh Ngã Nhĩ Hoa cưỡi hổ bay đi, nổi giận mắng: “Tặc tu nữ, có gan thì trở lại đối mặt lão tử, chẳng lẻ ngươi không dám cùng lão tử đơn đấu sao?”

Ngã Nhĩ Hoa tựa như không có nghe đến, thúc hổ lao về phía trước như điên, việc hắn muốn làm còn rất nhiều, không có thời gian lãng phí trên một tên bại tướng chỉ biết lớn tiếng kêu rên.

Khắc lỗ đạt không ngừng tức giận mắng chửi, lại phẫn nộ hướng bóng lưng Ngã Nhĩ Hoa đoạn vươn ngón giữa, tràn ngập lửa giận mắng to nói: “Tặc tu nữ, đừng cho lão tử bắt được ngươi, nói cách khác, ta nhất định phải đem ngươi đè trên mặt đất làm ngươi chết đi sống lại!” Lời còn chưa dứt, một cổ cự lực đột nhiên từ sau lưng truyền đến đánh vào trên sống lưng hắn, phát ra tiếng vang nặng nề.

Khắc lỗ đạt trong nháy mắt bay đi ra ngoài, “Bịch” một tiếng, cả người lại té trên mặt đất, từng mảng lớn bùn đất bắn tung tóe. Đánh bay Khắc lỗ Đạt chính là một đầu cường kiện dã ngưu, tại Ngã Nhĩ Hoa địa liên tục khu sử, hắn đã bị dẫn phát bản tính hung ác, không ngừng kêu to “Mu mu”, hơn nữa lại vừa đem the thé sừng đánh vào phía sau lưng Khắc lỗ Đạt, đưa hắn đụng phải chó ăn cứt.

Đầu mãnh liệt đánh lên trên trọng giáp, làm đầu dã ngưu có chút cháng váng, chỉ thấy hắn dùng sức lắc lắc đầu, tiếp tục chạy nhanh về phía trước, đem chân ngưu tráng kiện hung hăng dẫm nát người Khắc lỗ đạt, đạp xong rồi bỏ đi.

Khắc lỗ Đạt đang tức giận mắng, lại đột nhiên bị đụng đến váng đầu hoa mắt, vừa muốn ngẩng đầu lên, lại thấy trên lưng ầm ầm rung động, như có vật nặng tại trên thân hắn giẫm qua, ngay sau đó mũ giáp thượng lại bị đá trúng một cái, trọng móng dã ngưu đạp tại đầu của hắn. “Bịch” một tiếng, hắn cả người lại bị giẫm bẹp xuống mặt đất, nhất thời tầm mắt hắn mơ hồ toàn bùn đất.

Dã ngưu không hề cố kỵ từ trên người hắn giẫm qua, hưng phấn kêu to, lại bước qua thân thể bọn kỵ binh té trên mặt đất không mà không cách nào bò lên được, hướng phía trước phóng đi.

Khắc lỗ Đạt lại ngẩng đầu lên, chỉ cảm thấy trong đầu còn đang bất tỉnh mờ mịt, đột nhiên nghe được tiếng chân từ sau lưng truyền đến, ngay sau đó trên người vừa lại một lần bị giẫm đạp, khôi giáp nặng nề bị giẫm đến biến dạng, vẫn tiếp tục bị đè xuống phía dưới, đau đến mức hắn không khỏi rên rỉ.

Dã ngưu đại đội đã chạy tới phía trước lũ kỵ binh, một con lại một con dã ngưu điên cuồng hét lên, đi nhanh chạy tới, từ trên người Khắc lỗ Đạt giẫm qua. Liên tục đạp trúng làm cho chiến giáp của hắn dần dần biến hình, Khắc lỗ Đạt lớn tiếng kêu thảm, cảm giác được đầu khớp xương mình đều bị giẫm chặt bể hết, kịch liệt đau đớn cơ hồ làm cho hắn ngất đi. Hắn quỳ rạp trên mặt đất, liều mình giãy dụa ngã nhào, nhưng làm thế nào cũng tránh không khỏi móng ngưu từ phía trên đạp xuống.

Khắc lỗ đạt không ngừng lớn tiếng kêu thảm thiết, sau đó tiếng kêu dần dần yếu ớt, thẳng đến lặng yên không một tiếng động, quỳ rạp trên mặt đất không thể động đậy.

Cứ như vậy, câu nói đem bạch y tu nữ “Ấn trên mặt đất, làm được chết đi sống lại“. Khắc lỗ đạt vạn cưỡi trường, lại bị một đám dã ngưu ấn té trên mặt đất, từ tươi sống làm được chết đi, vô pháp sống lại.

Dã ngưu chạy như điên, tiếng chân như sấm. Mấy vạn con dã ngưu điên cuồng vọt vào trong quân đội Tây nỗ vương quốc, mà ở trước mặt bọn họ, lại là kỵ binh mất ngựa, quỳ rạp trên mặt đất ra sức muốn đứng lên, bất quá bọn chúng nhất định không cách nào bò lên.

Đám dã ngưuđiên cuồng tiến lên, đem toàn bộ kỵ binh đánh bay ra ngoài, sau đó lại giẫm trên người chúng, đem khôi giáp chắc chắn đạp đến biến hình, kỵ binh thống khổ ho ra máu, tại vô số con thân thể dã ngưu trầm trọng đạp lên, đè xuống, dần dần bị giẫm nát xương cùng đầu lâu, chết thảm đương tràng.

Nguyên bổn rậm rạp kỵ binh trên đại đạo, dần dần chỉ còn tràn đầy từng tảng máu lớn, máu tươi từ trong miệng kỵ binh chảy xuống, vẩy trên mặt đất, từ từ hội tụ thành sông, tràng diện máu tanh đến khủng bố.

Năm nghìn quốc bộ đội, bộ binh địa phương đến từ Đức trong vương quốc, ai nấy sắc mặt trắng bệch, có vài kẻ giơ đao thương lên muốn ngăn cản dã ngưu kinh khủng đánh sâu vào, mà phần đông binh lính xoay người sang chỗ khác, hai chân chuyển động nhanh dần đều, liều mình hướng chung quanh đào tẩu.

Đàn dã ngưu chạy như điên mà đến, dễ dàng phá tan phòng ngự bộ binh, đưa bọn họ đánh bay đến giữa không trung, sau đó té xuống, lập tức bị vô số đầu dã ngưu từ trên người bọn họ bước qua, gân cốt vỡ vụn mà chết, mà chiến quả bọn họ lấy được, chỉ là đem một nhóm dã ngưu phía trước đâm ngã xuống đất, bất quá đối với số lượng đạt tới mấy vạn con dã ngưu mà nói, thương vong căn bản không tới một tiểu bộ phận.

Ngã Nhĩ Hoa điều khiển hổ tật trì, tiếng gió bên tai xé gió run sợ vang lên, mà trên mặt hắn thì tràn ngập vẻ ngưng trọng lo lắng, không ngừng quơ ma pháp trượng, khu sử đàn dã ngưu tiến hành thế tiến công sắc bén.

Hai vạn danh kỵ binh ngăn cản trên con đường lớn, nguyên bổn đen thui một mảng lớn, nhưng là tại bạch ngọc nhẫn chiếu rọi xuống, tuyệt đại bộ phân chiến mã cũng bỏ chủ nhân một mình chạy trốn trên sơn lĩnh tránh né dã ngưu đánh sâu vào, còn lại chiến sĩ cùng bộ binh chỉ có thể phí công huy đao ngăn cản dã ngưu địa đánh sâu vào, kết quả đến lúc cực điểm đàn dã ngưu xông tới, đều bị đụng ngã xuống đất, loạn móng đạp cho thịt nát.

Tại chiến trường đối diện, Uy vũ quân đoàn các chiến sĩ đã nhìn đến ngây người. Vô số chiến sĩ dìu đồng đội bị thương, ngơ ngác nhìn đàn dã ngưu tại trong quân địch tàn phá bừa bãi, điên cuồng địa giẫm đạp thân thể bọn họ, đem trận hình địch nhân cường đại không ai bì được đụng phải nát bấy, khắp nơi trên đất hài cốt chất đống, máu tươi nhiễm đỏ đại đạo.

Tình cảnh như vậy thảm thiết, cho dù là lão binh cũng chưa từng gặp qua, ra mắt, chỉ thấy tất cả mọi người trợn mắt há hốc mồm, cơ hồ không cách nào nhúc nhích.

Chợt, một thân ảnh tiêu sái phiêu dật cưỡi trên lưng mãnh hổ hướng bọn họ chạy tới, chỉ thấy trên lưng hổ tu nữ tràn ngập khí chất cao khiết thần thánh, cao cao giơ ma pháp trượng trong tay, lớn tiếng giận dữ hét: “Tất cả kỵ binh nghe lệnh, lập tức hướng địch nhân phát khởi công kích, giết chết toàn bộ địch nhân, không nên lưu lại bất cứ người sống.”

Tại độc xà công kích may mắn còn tồn tại ngàn cưỡi trường phục hồi tinh thần lại, cõi lòng đầy sùng kính nhìn anh dũng ương ngạnh Ái Nhĩ Toa tu nữ, xoay người lại lớn tiếng hạ lệnh, suất lĩnh bộ đội của mình về phía trước tật trùng đi.

Ngay khi Ngã Nhĩ Hoa ra mệnh lệnh, năm kỵ binh cũng đã tập kết xong, tại dã ngưu đánh sâu vào trôi qua, kỵ binh tổn thất nhỏ nhất, lúc này đều tự tại vốn đội chủ quan đái lĩnh hạ, phóng ngựa tật trì, sắp xếp đội hình chỉnh tề, nhằm phía phía trước, vị trí quân địch.

Đàn dã ngưu khổng lồ chạy trốn, truy đuổi binh lính Đức trong vương quốc chạy trốn, đem bọn chúng nhất nhất đụng té trên mặt đất, cúi đầu dùng sứng ngưu hung hăng đâm trên người, lai điên cuồng giẫm đạp, thẳng đến chết tươi mới thôi. Mà ở phía sau lưng chúng, 5 ngàn kỵ binh đã giơ cao chiến đao, lớn tiếng gào thét vọt vào lưỡng quốc liên quân trận địa.

Trận địa sau khi bị dã ngưu tàn phá, máu tanh vương đầy trên đất, lưỡng quốc chiến sĩ bị thương nặng chờ chết, chỉ còn có hơn ngàn người có thể lay lắt từ mặt đất đứng lên, giơ chiền đao ngăn cản 5 ngàn kỵ binh đánh bất ngờ.

Ngã Nhĩ Hoa lớn tiếng rống giận, cương đao sáng như tuyết lăng không huy qua, hung hăng trảm trên người địch nhân. Chỉ dựa vào địch binh còn chút hơi tàn ngoan kháng, bị lưỡi đao sắc bén từ bốn phương tám hướng bổ lên người, máu tươi bắn tứ phía, tiếng kêu thảm thiết vang trời. Địch binh còn sót lại dưới sự công kích mãnh liệt, ngay cả một chiêu cũng không thể phát ra liền bị loạn đao phân thây, thảm tử đương trường.

Chiến mã chạy qua, khắp nơi trên mặt đất, mỗi khi chứng kiến một tên địch binh ngoe nguẩy từ trên mặt đất đứng lên, liền có một chiến mã chạy lại, kỵ binh lập tức cầm lấy cương đao lăng không mà trảm, hang hản bổ bay đầu địch nhân,đem địch binh trảm sát đương tràng.

Năm ngàn kỵ binh trên chiến trường diễu võ dương oai, khắp nơi chém giết bất cứ địch nhân còn sức phản kháng, phía sau bọn họ, hơn vạn bộ binh cũng điên cuồng hò hét, trùng trùng tiến tới, phẫn nộ đem đao thương đâm vào cơ thể địch nhân nằm trên mặt đất, đưa 1 ti sinh cơ cuối cùng cũng chúng hoàn toàn cướp đoạt.

Chiến trường rộng lớn, khắp nơi đầy múi máu tanh, thi thể nằm ngang dọc. Những bộ binh muốn đào tẩu, dưới sự truy đuổi của dã ngưu cùng chiến đao kỵ binh nhanh chóng bị tiêu diệt sạch sẽ, không có kẻ nào còn có thể đứng tại chiến trường.

Tây nỗ vương quốc cùng Đức trong vương quốc đại quân trong phút chốc bụi bay yên diệt, thủ lĩnh của chúng, Khắc lỗ Đạt vạn cưỡi trường đã bị đạp cốt nhục thành bìn. Trọng giáp cũng không thành hình, tư thế nằm trên đất hết sức quỷ dị, mắt trợn trừng, tràn ngập bi phẫn cùng không dám tin, hắn đến chết cũng không thể tin chính mình dĩ nhiên lại gặp vận mệnh bi thảm đến vậy.

“Bộ binh quét dọn chiến trường, kỵ binh đi theo ta!” Ngay lúc bọn lính phẫn nộ tàn sát địch nhân, hơn nữa lột bỏ khải giáp của chúng, một tiếng hét sang sảng vang lên trên chiến trường.

Bọn lính ngẩng đầu, nhìn cô gái thanh tú cưỡi trên lưng hổ, thấy nàng mặt đầy vẻ lo lắng, giơ a pháp trượng trong tay, lớn tiếng nói: “Thánh nữ điện hạ có nguy hiểm! Chúng ta phải nhanh đi trước cứu viện.”

Thuần khiết mà dũng cảm nữ tu, xem hành vi anh hùng cùng sự trung thành với Lai Âu thánh nữ, các tướng sĩ đều cảm động rồi. Kỵ binh đoàn lớn tiếng la lên. Thề đuổi theo Ái Nhĩ Toa tu nữ, tới giải cứu thánh nữ điện hạ, mà bộ binh củng là lệ nóng lưng tròng, đem ánh mắt thuần khiết cùng thần thánh tình cảm, tất cả đều hướng đến Ái Nhĩ Toa tu nữ.

Nhìn phản ứng kịch liệt của chiến sĩ, Ngã Nhĩ Hoa lộ ra một tia mĩm cười cảm động. Hắn quay lại lưng hổ, hướng về phía phương bắc lao đi, giơ cao tay trái, một đạo sáng lạn chói mắt thánh khiết bạch quang nhất thời phóng xạ đi ra, chiếu sáng cả chiến trường.

Phía sau Ngã Nhĩ Hoa, kỵ binh lớn tiếng gào thét, thúc ngựa chạy như bay, đuổi theo thân ảnh tiêu sái của Ngả Nhĩ Hoa, còn lại có rất nhiều bộ binh dù điều khiển ngựa không thuần thục lắm vẫn lao lên lưng các chiến mã đoạt được từ địch nhân. Đi theo anh hùng thuần khiết đích Ái Nhĩ Toa tu nữ, nghĩa vô phản cố, hướng phía trước lao đi.

Tại ánh sáng thuần khiết chiếu rọi xuống dưới, càng ngày càng nhiều chiến mã từ xa chạy đến, thông minh đứng ở chung quanh chiến trường đợi tân chủ nhân, mà Uy vũ quân đoàn bộ binh thì đem tình huống này trở thành thần tích? Bọn họ hưng phấn la lên. Xông lên bắt này hùng tuấn chiến mã, xoay người lên ngựa, hướng phương bắc phi đi.

Đội ngũ kỵ binh từ từ phát triển mạnh, chậm rãi tụ hội thành dòng chảy cuồn cuộn hướng phía Lai Âu thánh nữ phóng tới.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.