Thánh Nữ Tu Đạo Viện

Chương 35: Chương 35: Đạt được phần thưởng




Ngã Nhĩ Hoa đem phần tiền thưởng phân phát cho xa phu cùng mấy người vận chuyển, chính mình thì vội vàng chuẩn bị xe ngựa, mang theo bạch thạch bình phong hướng về phía Thánh nữ tu đạo viện phi đi.

Vì bảo trì sự thuần khiết của Thánh nữ tu đạo viện, xa phu thân là nam nhân không thể vào được, vì phương tiện, Ngã Nhĩ Hoa đơn giản đem xe thuê tới, muốn xa phu sáng ngày mai lại đến trước đại môn thánh nữ tu đạo viện đem xe đi.

Bạch thạch bình phong bị phóng trên xe ngựa, y ny toa tu nữ ngồi ở bên cạnh, cẩn thận che chở nó, mặc dù bộ phận tinh thần của nàng đã bị Ngã Nhĩ Hoa khống chế, nhưng là từ xa xưa tới nay sự trung thành cùng sùng kính đối với thánh nữ, làm cho nàng đem bất cứ mệnh lệnh gì của một người thánh nữ cũng kiên định chấp hành đi xuống, dù là hôm nay hao hết khí lực mua đến, chỉ là vì làm một món đò chơi nho nhỏ để khiến cho thủy bình thánh nữ cao hứng

Ngã Nhĩ Hoa chưa từng đánh qua xe ngựa, nhưng là dưới tác dụng của khống thú thuật, hắn có thể dễ dàng cùng ngựa kéo xe giao tiếp, chỉ cần trong lòng mệnh lệnh bọn chún hướng phương nào chạy, bọn chúng sẽ vừa nhanh vừa tốt đem mệnh lệnh của hắn hoàn thành, làm cho hắn đánh xe đều như ý, trường tiên trong tay hoàn toàn biến thành vật bài biện.

Ngã Nhĩ Hoa mau chóng hướng xe về phía trước chạy, tâm lý âm thầm đắc ý nói: “Bây giờ đánh xe quả thực so với hồi trước lái xe hơi lại càng phương tiện, này căn bản là tâm linh điều khiển, rất dễ dàng rồi! Lần trước ta chạm tới bạch dương thánh nữ, thật sự là rất sáng suốt, quả nhiên nhân tiện có được khống thú năng lực của nàng, thật là người tốt có hảo báo hả!”

Hắn ngồi ở vị trí của xa phu, mà trước người hắn lại có một thiếu nữ tóc đen xinh đẹp đáng yêu đang quỳ, nàng tựa đầu cúi xuống tại hông hắn, nhấc lên hắn trường bào, dùng cái miệng anh đào hồng nhuận nhỏ nhắn hút lấy dương vật của hắn đang cao cao nhếch lên, hấp được “Táp táp” như tiếng xé gió

Y ny toa tu nữ trên xe ngựa nghe được mặt đỏ tới mang tai, mặc dù nàng đã lấy tay che lại cái lổ tai, nhưng là cái thanh âm kia vẫn cứ xuyên thấu qua khe hở chui vào trong tai nàng, nghe được cả người nàng cũng thấy nóng lên, hoa kính lối vào vừa mới được phá thân cũng không nhịn được có trận trận cảm giác tê dại truyền tới trong lòng của nàng.

Quỳ gối trước người Ngã Nhĩ Hoa thay hắn phẩm tiêu, tự nhiên là ma nữ điện hạ cao quý tà ác, bởi vì trên đường đánh xe quay về thánh nữ tu đạo viện rất tịch mịch, Tiểu ma nữ lại nhàn đến nhàm chán, đã bắt trụ ma điện long thương của Ngã Nhĩ Hoa, phẩm tiêu giải buồn, vậy cũng là vui vẻ tự đắc.

Vì phòng ngừa bị người qua đường chứng kiến, nàng bày ra kết giới, thi triển ảo thuật, khiến người khác chỉ có thể nhìn đến Ngã Nhĩ Hoa nghiêm trang đánh xe, mà trường bào trước người hắn bị xốc lên cùng quần bị thoát hạ, người khác toàn bộ không nhìn thấy, chỉ có y ny toa tu nữ có thể xuyên thấu qua thính giác của chính mình, không may mà đoán ra chân tướng.

Ngã Nhĩ Hoa bị miệng anh đào nhỏ của Tiểu ma nữ liếm duyện khiến cho trận trận kịch sảng, rốt cục tại lúc xe ngựa sắp sửa vào đến sườn cửa thánh nữ tu đạo viện, đem tinh dịch dính trù chiếu vào bên trong cái miệng nhỏ nhắn, làm cho nàng ăn một cái thống khoái.

Ngã Nhĩ Hoa thở dốc trong chốc lát, nhìn hai người xinh đẹp tu nữ thủ vệ bên cánh cửa đang mỉm cườihướng chính mình chào hỏi, vội vàng gật đầu hoàn lễ, nâng thủ xoa xoa mồ hôi trên trán, cảm giác được có chút mặt đỏ.

Mấy thất ngựa lôi kéo bọn họ trên đường chạy như điên, đi tới trước đại môn thủy bình cung, không đợi Ngã Nhĩ Hoa tiến lên gọi cửa, đại môn cũng đã mở ra, thủy bình thánh nữ thanh xuân xinh đẹp mang theo vài tên tu nữ đứng ở trước cửa, hưng phấn vỗ tay cười vui nói: “Ái Nhĩ Toa, ngươi thật sự là có khả năng! Bình phong lớn như vậy, ngươi cư nhiên thật sự đem nó mang trở về!”

Tiểu ma nữ từ sau lúc dùng cái miệng nhỏ nhắn duyện liếm sạch sẽ côn thịt của Ngã Nhĩ Hoa, nhân tiện thay hắn sửa sang lại quần áo, bây giờ lại lẫn mất xa xa địa, miễn cho bị thánh nữ có cảm giác nhạy cảm nhận thấy được sự tồn tại của chính mình.

Ngã Nhĩ Hoa cùng y ny toa nhảy xuống xe hướng thủy bình thánh nữ hành lễ, thủy bình thánh nữ nhìn y ny toa vài lần, hơn nữa khích lệ nàng vài câu, tiếp theo tiện tay tặng nàng vài món trang sức nhỏ mà mình thích, lập tức khiến cho y ny toa hỉ thượng mi sao, ềi chính mình được tới thánh nữ điện hạ khích lệ mà cao hứng không thôi

Xem y ny toa cao hứng như vậy, Ngã Nhĩ Hoa len lén đem thần niệm truyền tới trong đầu nàng: “Thấy được ba? Đi theo ta, rất dễ dàng được thánh nữ điện hạ khích lệ, này cũng chỉ là bắt đầu, chỉ cần hảo hảo theo ta, sau này tất cả địa thánh nữ đều thật cao hứng khích lệ ngươi.”

Y ny toa tu nữ đỏ mặt, cung kính hướng thủy bình thánh nữ cáo từ, đi trở về thiên xứng cung, mà thủy bình thánh nữ thì chỉ huy Ngã Nhĩ Hoa cùng các tu nữ khác, đem bạch thạch bình phong nặng nề mang xuống xe ngựa, sau đó đưa đến bên trong phòng ngủ của mình.

Đợi đến lúc bình phong được bố trí hảo, mấy nữ nhân đã mệt đến thở gấp hu hu, vô lực đi xuống nghỉ ngơi, chỉ có thủy bình thánh nữ cùng Ngã Nhĩ Hoa đứng ở phòng ngủ đi tới đi lui, ngắm này bình phong tinh xảo tả khán hữu khán, trên mặt lộ vẻ hài lòng tươi cười.

Ngã Nhĩ Hoa cũng có chút thở dốc, bất quá hắn vẫn như cũ tùy theo bên người thủy bình thánh nữ, đợi mệnh lệnh kế tiếp của nàng.

Thủy bình thánh nữ đứng trước tấm bình phong nhìn hồi lâu, hài lòng tiêu sái đến phía sau Ngã Nhĩ Hoa, một đôi tiêm tiêm tố thủ đặt tại trên vai hắn, đem môi anh đào tiến đến Ngã Nhĩ Hoa bên tai, hưng phấn cười nói: “Ái Nhĩ Toa, ngươi làm thật tốt! Bây giờ ta đang cần một người thiếp thân thị nữ, ngươi tới chiếu cố ta, có được hay không?”

Ngã Nhĩ Hoa đâu có thể nào không muốn? Chỉ thấy hắn vội vàng gật đầu, đối với cuộc sống tương lai tràn ngập hy vọng nóng bỏng.

“Ân, ta có điểm mệt mỏi, ngươi trước hết đỡ ta đi nghỉ ngơi trong chốc lát ba!” Mới vừa nhận lấy cái này thiếp thân thị nữ, thủy bình thánh nữ nhân tiện không chút khách khí sử dụng đến quyền lực, đem tay khoát lên vai Ngã Nhĩ Hoa nói..

Ngã Nhĩ Hoa cẩn cẩn dực dực dìu nàng hướng phía chiếc giường rộng thùng thình, ngửi thấy mùi thơm mê người trên người nàng, say mê không thôi.

Sắc trời đã dần dần tối, trong thủy bình cung, các tu nữ nghỉ ngơi thì nghỉ ngơi, nấu cơm cứ nấu cơm, trong khoảng thời gian ngắn không người nào lại muốn tới nơi này, mà Ngã Nhĩ Hoa xuyên thấu qua thần niệm cảm ứng, biết Tiểu ma nữ ngay tại địa phương không xa, đại khái là thủ tại phụ cận trước cửa phòng ngủ ba!

Nói cách khác, nếu như hắn ở trong gian phòng ngủ hiện đầy mùi hương mê người làm chút chuyện gì, không người nào sẽ đến ngăn cản, cho dù có, Tiểu ma nữ cũng có thể dễ dàng đuổi đi.

Cái ý niệm này tại tâm lý Ngã Nhĩ Hoa như cỏ dại mọc lên, nhanh chóng sinh trưởng, khiến hắn trong lòng trận trận phát ngứa.

Hắn dùng bàn tay dìu lấy cánh tay ngọc của thủy bình thánh nữ, cách cả lớp tay áo dài cùng phục sức xinh đẹp của thiếu nữ quý tộc, cũng có thể cảm giác nàng mềm nhẵn ấm áp da thịt, bên tai nghe nàng thở gấp, ánh mắt không khỏi gắt gao nhìn chằm chằm khuôn mặt nàng, chỉ cảm thấy trước mắt thiếu nữ xinh đẹp mê người, trên người tràn ngập hơi thở thanh xuân, quả nhiên là ân huệ mà nữ thần sinh mệnh ban cho nam nhân.

“Miếng thịt đến miệng không ăn, sẽ bị nữ thần sinh mệnh giáng tội.” Ý nghĩ này bất tri bất giác bắt đầu thật sâu ăn vào trong lòng Ngã Nhĩ Hoa, hắn hung hăng cắn răng một cái, hạ quyết tâm

Khi hai người đi tới bên giường, Ngã Nhĩ Hoa cước hạ lảo đảo, làm bộ trượt chân, đem thủy bình thánh nữ gục tại trên giường, cả người thuận thế đặt ở trên thân thể mềm mại của nàng, bàn tay lại bao trùm lấy gò bồng trước ngực nàng, dùng khí lực rất nhỏ nhẹ nhàng vuốt ve.

Thủy bình thánh nữ bị hắn đặt ở phía dưới, nhưng lại “khanh khách” nở nụ cười: “Ái Nhĩ Toa, không nên làm ta ngứa! Ngươi là như thế nào biết ta sợ ngứa, có phải hay mấy Tiểu nha đầu kia nói cho ngươi?”

Ngã Nhĩ Hoa nhẹ nhàng thở hào hển, tại nàng bên tai nhẹ giọng cười nói: “Không phải... Nhưng là cũng không sao cả, kế tiếp chuyện tình hội càng thú vị.”

Tay hắn cách lớp quần áo vuốt ve lấy đôi vú thần thánh của thủy bình thánh nữ, thuận thế trượt xuống, bàn tay từ khe hở bên hông quần áo dò xét tiến vào, đụng chạm tới da thịt bên hông trắng nõn hoạt nị của nàng.

Bàn tay mới vừa đụng tới da thịt nàng, Ngã Nhĩ Hoa chỉ cảm thấy trong đầu “Ầm” một tiếng, phảng phất diễm hỏa hưng phấn tại trong đầu thiêu đốt, hơn nữa kịch liệt nổ mạnh ra

Da thịt nàng là da thịt nhu nộn nhất mà Ngã Nhĩ Hoa sờ qua, phảng phất so với nước còn muốn mềm nhẵn, chạm nơi tay, làm cho hắn cơ hồ muốn lo lắng da thịt của nàng sẽ bởi vì dạng đụng chạm này mà vỡ tan.

Mềm nhẵn da thịt ẩn giấu sự dẻo dai lại làm cho lo lắng của hắn trở thành dư thừa, Ngã Nhĩ Hoa trừng mắt to nhìn nàng oánh nhuận da thịt, từ bề ngoài xem quả nhiên trắng nõn tuyệt vời, nhưng là tiếp xúc đến nó mới biết được, nó mềm nhẵn vượt xa quá hắn tưởng tượng.

Ngã Nhĩ Hoa êm ái tại vòng eo nàng vuốt ve, khiến cho thủy bình thánh nữ trận trận phát ngứa, vừa lại “khanh khách” nở nụ cười, tiếng cười của nàng dẫn tới Ngã Nhĩ Hoa dục hỏa bốc lên, đang muốn thả ra kê kê vừa mới thu hồi, thống thống khoái khoái hưởng thụ một lần khi, đột nhiên nghe được thanh âm một nữ nhân xa xa hô: “Sư tử cung thánh nữ điện hạ giá lâm!” mới nhất ở truyen/y/y

Ngã Nhĩ Hoa nhanh chóng nhảy dựng lên, huyết sắc trên mặt trong nháy mắt biến mất, hắn kinh hoảng hướng bốn phía nhìn quanh, tìm đường chạy trốn.

Thủy bình thánh nữ từ trên giường ngồi xuống, kỳ quái nhìn hắn, hỏi: “Ái Nhĩ Toa, ngươi làm sao vậy? Lai Âu thường thường sẽ đến chơi, có cái gì kỳ quái sao?”

Ngã Nhĩ Hoa lung tung lên tiếng, thối lui đến một bên, lau một bả mồ hôi lạnh trên mặt.

Cũng không thể trách hắn thần hồn nát thần tính, thật sự là vị sư tử cung thánh nữ này danh khí quá lớn, nghe nói nàng có được lực lượng hết sức cường hãn, mà hắn mới vừa rồi chính đang đặt ở thủy bình thánh nữ trên người, nếu như bị vị thánh nữ trong truyền thuyết kia chứng kiến, chỉ sợ một chưởng đánh cho hắn não tương tứ tán

Hắn dùng thần niệm cảm ứng, quả nhiên phát hiện Tiểu ma nữ đã nhanh như chớp trốn xa, căn bản không cùng vị Lai Âu thánh nữ kia đối mặt.

“Không nghĩa khí! Thật sự là không nghĩa khí!” Ngã Nhĩ Hoa trong lòng hung hăng mắng, đang muốn tìm một lý do tránh đi, lại nghe đến tiếng bước chân vang lên, vị Lai Âu thánh nữ đã rất nhanh hướng bên này đi tới.

Tiếng bước chân nghe kiên định hữu lực, trầm trọng lại không thiếu nhẹ nhàng, cách xa như vậy, Ngã Nhĩ Hoa vẫn có thể rõ ràng nghe được, hơn nữa rất kỳ diệu chính là, tiếng bước chân phảng phất mang theo ý tứ hàm xúc thánh khiết, trầm trọng uy áp cùng với khó tả lực hấp dẫn, đang từng bước một hướng bên này đi tới.

Hô hấp của Ngã Nhĩ Hoa bởi vì tiếng bước chân của sư tử thánh nữ tới gần mà dần dần dừng lại, trong tiếng bước chân, hắn cơ hồ không dám thở dốc, trái tim cũng nhảy được lợi hại, bởi vì hắn biết sắp đến chính là một vị kỳ nữ tử xinh đẹp đến cực điểm vừa vũ lực vừa lại siêu phàm, hoặc là phải nói hắn tại thế giới này nhìn thấy nhân vật cường đại nhất rồi ba!

Như vậy kỳ diệu cảm giác không biết giằng co bao lâu, rốt cục, cửa phòng bị mở ra, một thân ảnh cao lớn vĩ ngạn xuất hiện trước cửa, ánh mặt trời chiếu vào trên thân thể nàng, phảng phất vì nàng phủ thêm một tầng màu hoàng kim chiến giáp.

Ngã Nhĩ Hoa trừng mắt to, dừng lại hô hấp, nữ tử xuất hiện trong mắt hắn, như hắn tưởng tượng vậy, dung mạo xinh đẹp khiến người khác sợ hãi, vóc người lại đẹp cho hơn trong dự liệu.

Sư tử thánh nữ so với Ngã Nhĩ Hoa còn muốn cao hơn nửa cái đầu, vóc người lại miêu điều, hoàn mỹ, phù hợp tỉ lệ hoàng kim, nhưng là lại khỏe đẹp khiến cho người khác không dám tin, chỉ cần chứng kiến nàng, là có thể cảm giác được một cổ lực lượng cường đại đập vào mặt mà đến, luồng trầm trọng uy áp nhất thời ép tới Ngã Nhĩ Hoa thở không nổi.

Thân hình nàng cao lớn miêu điều, dung mạo xinh đẹp, trên người mặc chiến giác hỏa hồng sắc bằng da, bên hông giắt một bả thật dài trọng kiếm, cả người có vẻ anh khí bừng bừng, phảng phất như tướng quân vừa từ trên chiến trường khải toàn trở về.

Tay chân nàng cũng rất dài, bất quá cùng với vóc người cao lớn phụ trợ đến lại có vẻ hết sức hài hòa, chiến giáp bao trùm lấy cặp đùi thon dài khỏe đẹp, song chưởng cũng tràn ngập lực lượng, thật dài bàn tay đặt tại thân kiếm bên hông, ẩn hàm uy thế từ trên người nàng thấu ra, quả nhiên không giận tự uy

Da tay nàng cũng không như thánh nữ khác như vậy trắng noãn mềm mại, mặc dù nhẵn nhụi, nhưng lại tràn ngập khỏe mạnh hơi thở, này cũng không phương ngại tới vẻ xinh đẹp của nàng, ngược lại tăng thêm vài phần khỏe đẹp nữ tính cùng mãnh liệt mị lực.

Trên đầu nàng, một đầu tóc dài hoàng kim phi tán, rậm rạp phồn thịnh, hết lần này tới lần khác mang theo độ cung quyển khúc rất lớn, tại ánh mặt trời chiếu rọi, tản ra sáng lạn quang mang, rõ ràng khi gió thổi qua, quyển phát màu vàng liền tại trong gió bồng bềnh phất phới, phảng phất như hỏa xà mặt trời tại đó phát ra sáng lạn.

Bây giờ, đứng ở trước Ngã Nhĩ Hoa, chính là một vị thánh nữ hệ chiến đấu anh võ xinh đẹp mà lực lượng cường đại.

Dưới ánh mặt trời chiếu rọi, cường đại nữ chiến sĩ khoác một thân sáng lạn kim giáp dùng ánh mắt của một hùng sư dừng ở hắn, hơi thở anh võ bất phàm tràn ngập quanh thân thể khỏe đẹp, dưới ánh nhìn của nàng, Ngã Nhĩ Hoa không nhịn được nhẹ nhàng run rẩy, bị nàng cường đại lực lượng uy áp chấn nhiếp đến không cách nào động đậy thân thể.

“Thần mặt trời...” Ngã Nhĩ Hoa tâm lý run rẩy, không tự chủ được thầm nghĩ.

Vị xinh đẹp anh võ chiến sĩ này tựa như thần mặt trời trong truyền thuyết, không ngừng tản ra sáng lạn quang mang, nàng đứng ở cửa liền giống như mặt trời chói mắt, đem cả gian phòng cũng chiếu sáng.

Mỹ nữ xuất sắc như vậy, mặc kệ đứng ở chỗ nào, đều là tiêu điểm ọi người chú mục.

Duy nhất có thể tại quang mang chiếu rọi của nàng không chỗ thua kém, cũng chỉ có các cung thánh nữ khác, thủy bình thánh nữ lúc này đã từ trên giường nhảy dựng lên, như là không chút nào cảm giác uy áp phát ra từ thân thể khỏe đẹp mà mềm mại của nàng, nhảy về phía trước chạy đến trước mỹ nữ thần mặt trời, kéo cánh tay của nàng, oán trách kêu lên: “Lai Âu! Ngươi vừa lại làm thị nữ ta sợ rồi.”

Trên khuôn mặt nữ chiến sĩ xinh đẹp có màu da khoẻ mạnh lộ ra tươi cười, tựa như ánh mặt trời xuyên thấu mây đen, làm cho cả gian phòng trở nên sáng ngời, uy áp đặt ở trên người Ngã Nhĩ Hoa nhanh chóng biến mất, hình như chưa từng tồn tại qua giống nhau

Ngã Nhĩ Hoa lúc này mới có thể suyễn khí, sắc mặt đỏ lên, cúi đầu nhẹ nhàng thở hào hển, tâm lý “phanh phanh” nhảy lên không ngừng

Nghe danh không bằng gặp mặt, vị Lai Âu thánh nữ này so với trong truyền thuyết còn cường đại đáng sợ hơn, trách không được Tiểu ma nữ cảm giác được hơi thở của nàng đã vội đào tẩu, lấy thực lực suy yếu của Tiểu ma nữ bây giờ, căn bản không có khả năng là đối thủ của sư tử thánh nữ.

Sư tử thánh nữ dùng nàng khỏe đẹp cánh tay ôm thủy bình thánh nữ, bước chậm vào phòng ngủ, ánh mắt như hùng sư đánh giá Ngã Nhĩ Hoa, mạn bất kinh tâm nói: “Ái khắc lỵ ti, thị nữ của ngươi lần này rất không sai, cư nhiên có thể không sợ đến té ngã, tương lai nếu như muốn lên chiến trường, hẳn là cũng có thể trở thành một gã chiến sĩ tốt.”

Thủy bình thánh nữ túc khởi nga mi, nhăn mũi đáng yêu kêu lên: “Lai Âu, ngươi lại nói chiến trường! Tại sao ngươi mỗi lần luôn thích nói đến chuyện chiến đấu đâu? Chúng ta nói một chút tiên hoa, kịch vui còn có quần áo xinh đẹp bất hảo sao?”

Sư tử thánh nữ thản nhiên mỉm cười, dùng nàng trầm thấp mà mị lực thanh âm hồi đáp: “Sắp chiến tranh rồi, đương nhiên muốn nhiều lời một ít chuyện chiến đấu, ngươi nơi này còn có trị liệu sư sao? Trong quân đội của ta muốn mấy trị liệu sư đến cam đoan an toàn của chiến sĩ.”

Thủy bình thánh nữ nhẹ nhàng thở dài, sâu kín nói: “Ta chỉ biết! Ngươi đến nơi này, chính là vì muốn tìm trị liệu sư, nhưng là ngươi cũng hiểu, ta nơi này trị liệu sư đều bị ngươi đoạt đi, còn lại đều là mới học không lâu, nơi nào còn có thể tìm ra người đây?”

Ánh mắt Lai Âu thánh nữ hướng về Ngã Nhĩ Hoa, thản nhiên hỏi: “Như vậy... Nàng thế nào?”

“Ngươi nói Ái Nhĩ Toa?” Thủy bình thánh nữ kinh ngạc nói: “Nàng nhưng là tu nữ mới tới hôm nay, trị liệu thuật cũng mới vừa học, bất quá nàng là một thiên tài, lần đầu tiên học tập sử dụng trị liệu thuật, liền có thể thi triển ra rất mạnh đại trị liệu thuật, ta thử qua rồi, mặc dù chỉ là sơ cấp trị liệu thuật, nhưng là hiệu quả thật sự tốt lắm, có thể so với sơ cấp trị liệu thuật của ta!”

Nghe được thủy bình thánh nữ thanh âm hưng phấn, ánh mắt Lai Âu trở nên chuyên chú đứng lên, nhìn chăm chú Ngã Nhĩ Hoa, thấy vậy hắn cơ hồ muốn đổ mồ hôi, sau một lúc lâu mới gật đầu, nói: “Ái khắc lỵ ti, nữ nhân này ta muốn rồi!”

“Hả!” Ái khắc lỵ ti cả kinh kêu một tiếng, bất mãn: “Lai Âu, ngươi chung quy là như thế này! Nhân gia mới vừa tìm được một người thị nữ hợp ý, ngươi sẽ tới đoạt.”

Lai Âu cũng không bởi vì nàng kháng nghị mà thay đổi chủ ý, chỉ là thản nhiên địa nói: “Chỗ ta còn có mấy bộ quần áo xinh đẹp, là lạc lệ tháp công chúa đưa tới, ta mặc vào quá nhỏ, toàn bộ tặng cho ngươi tốt lắm.”

Ái khắc lỵ ti vỗ tay, hưng phấn kêu lên: “Hảo hả! Ngươi thích thì nhân tiện cứ đem Ái Nhĩ Toa mang đi! Nhớ kỹ trong lúc chiến đấu nếu có xinh đẹp chiến lợi phẩm, nhất định phải giúp ta lưu một phần ác!”

Ngã Nhĩ Hoa trố mắt đứng nhìn nhìn hai vị thánh nữ cao quý, cư nhiên nói mấy câu liền quyết định vận mệnh chính mình, mặc dù hắn muốn đề ra bản thân ý kiến, nhưng lại bi ai phát hiện, ở trước hai vị đại nhân vật này, chính mình hình như căn bản không có quyền lên tiếng.

Thủy bình thánh nữ xoay người, dùng thanh thúy thanh âm, như đinh chém sắt nói: “Ái Nhĩ Toa, ngươi đi làm binh ba! Chiến đấu rất thú vị, hơn nữa đi theo Lai Âu, nàng nhất định sẽ không cho ngươi bị thương tổn.”

Ngã Nhĩ Hoa nhìn vị thánh nữ ái khắc lỵ ti chỉ vì vài món quần áo nhân tiện đem chính mình bán đứng, cười khổ hai tiếng, gật đầu tỏ vẻ đồng ý. Dù sao Tiểu ma nữ nguyên bản cũng có ý định cho hắn đi tham gia chiến đấu, cơ hội cũng không sai, nói không chừng thật sự có thể thông qua chiến đấu, làm cho hắn nhanh chóng mạnh mẽ lên, bất quá cũng không cần quá mạnh mẻ, ít nhất chỉ cần đủ để ngăn cản vị sư tử thánh nữ này đuổi giết mới được. Bởi vì nếu như cho nàng biết hắn tại thánh nữ tu đạo viện sở tác sở vi, chỉ sợ kế tiếp mục tiêu đuổi giết, chính là hắn rồi

Lai Âu lại cùng ái khắc lỵ ti tùy ý nói chuyện, nàng từ ái khắc lỵ ti tìm ra hai tu nữ có thể thi triển sơ cấp trị liệu thuật gia nhập quân đội làm trị liệu sư, lúc này mới hài lòng rời đi, lúc gần đi tỏ vẻ phái người nhanh đem mấy bộ quần áo xinh đẹp tống lại đây, làm trao đổi với thủy bình thánh nữ vì đã đáp ứng ượn hai tu nữ hội sơ cấp trị liệu thuật.

Ngã Nhĩ Hoa bây giờ đã là người sư tử cung, tự nhiên phải theo sư tử thánh nữ cùng nhau rời đi, trước khi xuất môn, thủy bình thánh nữ đi tới trước mặt hắn, dùng đồng tình ánh mắt nhìn hắn, vươn ngọc thủ vuốt ve đầu của hắn, đầy cõi lòng đồng tình nói: “Tiểu Ái Nhĩ Toa đáng thương, không nên khổ sở, Lai Âu sẽ không thô bạo đối với ngươi, nếu như bị thương, cứ dùng trị liệu thuật điều trị chính mình, ta nơi này có một quyển trị liệu thuật địa chú văn tập, ngươi lấy đi xem đi! Lấy ngươi như vậy địa tư chất, chỉ cần trong lòng có thần, tái trải qua tu luyện nhiều hơn, nhất định có thể trở thành trị liệu sư ưu tú nhất trên đại lục.”

Ngã Nhĩ Hoa tiếp nhận nàng trong tay sách nhỏ tử, nuốt nước miếng hướng nàng thi lễ nói lời từ biệt, trong lòng tràn đầy tiếc hận không có được thân thế như nước bàn nhu nộn của nàng

Hắn bước hai bước, đuổi theo sư tử thánh nữ phía trước, nhìn nàng vóc dáng vừa cao lớn khỏe đẹp vừa yểu điệu mê người, tâm lý không khỏi đối nàng rất bất mãn: “Ngươi nếu tới muộn trong chốc lát, thân thể nhu nộn của thủy bình thánh nữ nhân tiện là của ta rồi, hừ! Ngươi hại ta không thể có nàng, ta sớm muộn gì cũng muốn bắt thân thể của ngươi đến tính trướng.”

Ngã Nhĩ Hoa mặc dù nghĩ như vậy, nhưng là lấy thực lực của hắn, so với sư tử thánh nữ còn kém một mảng lớn, vì vậy Ngã Nhĩ Hoa chỉ có thể thở dài, buông xuống đầu đi theo phía sau Lai Âu, rời đi thủy bình cung mà hắn vừa tới không được một ngày.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.