Thánh Gióng Tại Tu Chân Giới

Chương 42: Chương 42: Độ kiếp(Hạ): Huyết mạch thức tỉnh




Hư ảnh thần long và tiên lạc trên không trung gây chấn động cả tu chân giới, những người tu vi thấp quỳ gối triều bái, kẻ hùng mạnh bị uy áp lòng cung kính, kẻ hiếu chiến háo hức chờ đợi.

Gióng nhìn lên không trung lòng tự hào thổn thức:

- cha, mẹ chờ con. Rất nhanh thôi con sẽ đến chiến đấu bên người.

Từng tia sáng của thiên địa chúc phúc vẫn chưa kết thúc, hư ảnh thần tiên vẫn hiển hiện trên không trung. Tia sáng càng rực rỡ.

Hư ảnh dần tan thành từng chấm sáng nhỏ, nhập vào luồng sáng chúc phúc này tiến vào người gióng.

Tu chân giới mọi người đều trở lại về với cuộc sống thường nhật nhưng hư ảnh này sẽ tồn tại mãi trong lòng mọi người, còn một việc nữa họ sẽ chưa thể biết được chỉ có một người đó là xuân mai.

Trên sân nhà tranh nhỏ, tia sáng chúc phúc cùng chấp sáng hư ảnh tiến vào người gióng, trên thân gióng từng long lân dần dần xuất hiện những long lân ngũ sắc, bao trùm từ chân đến cổ. Một đôi cánh trắng nhỏ viền hồng nhỏ xíu phe phẩy sau lưng.

Xuân mai đứng từ xa ngẩn ngơ thật kỳ diệu, quyến rũ.

Trong báo thiên tháp ba hán tử nhìn long lân, và cánh lạc trên cơ thể mình sửng lẩm bẩm:

- Thần vương, là thần vương người đã chính thức bước vào hành trình rồi. Tiêu nhân đợi để được chiến đấu bên cạnh người.

Thiên đình Đại Việt từng người nhìn hiện tượng trên cơ thể háo hức:

- là tin của thần vương, thần vương nhất định sẽ trở về.

Việt Nam Ở một đâu đó:

Một người mẹ nhìn đứa con tật nguyền của mình đầy thương xót, con của nàng từ nhỏ đã không thể đi lại. Hôm nay như mọi ngày đứa trẻ chống tay, lê đôi chân trên mặt đất bỗng đứng dậy bước đi chập chững đến vòng tay của nàng. Làng nước ơi con tôi đi được rồi, nàng bế con chạy ra ngoài đường hò hét.

Một bệnh viện, một bác sĩ nhìn đứa nhỏ tim đã ngừng đập, dù hắn đã cố gắng dùng xung điện để kích tim bé. Hắn nhìn khuôn mặt hồn nhiên bé nhỏ ấy nước mắt rơi. Bỗng nhiên nhịp tim cô bé nhảy lên bình thường, hắn mừng rỡ ôm mặt khóc như một đứa trẻ.

Sắc đỏ ngập tràn phố phường mọi người chăm chú vào ti vi hồi hộp, nge từng tiếng bình luận viên vang lên” thời gian kết thúc hiệp hai chỉ còn năm phút... Các cầu thủ của chúng ta đang ngã gục vì quá mệt mỏi...chỉ còn ba phút cuối cùng... Gì thế này?? Các cầu thủ của chúng ta như được uống một thùng bò húc, họ đang đang lao lên

... Cướp được bóng rồi... Đối mặt với thủ môn... Súttttttt vào vào rồi chúng ta đã rút ngắn tỷ số xuống còn ba hai....còn hai phút cuối... Phạt góc phạt góc rồi... Tiền đạo của chúng ta nhảy như một vận động viên bóng rổ... Bóng bay về phía góc xa... Vàoooioi dồiiiiii hoà rồi... Còn một phút... Các cầu thủ brazin đang tràn lên tấn công... Sút thu môn bay như chim đón bóng một cách dễ dàng, anh chuyền bóng cho hậu vệ trái anh chạy như nhân vật trong phim tia chớp.. Vượt qua từng người bên phía đối thủ, đối mặt với thủ môn rồi sút hay không??? Qua roiiiiii anh đã bỏ qua thủ môn đối phương anh đang chạy, anh không sút anh dẫn bóng thẳng vào môn.... Vàooooooooo các bạn ơi kì kì tích lần đầu tiên trong lịch sử chúng ta đánh bại các đội bóng mạnh trên thế giới.... Vô địch rồi... Chúng ta đã vô địch word cup... Các bạn ơi khục khục... Các bạn ơi bão đê cả nước Việt nam Sẽ bão đêm nay khục khục... Các bạn ơi... Tôi không thở được... Vì bình luận về xxx phải nhập viện cấp cứu nên. Cờ đỏ bay phấp phới mọi nẻo đường.

Đội tuyển hàn quốc đang tổ chức ăn baron, ăn thành công rồi, họ đang tràn lên nhà chính với đội hình ba một một, chúng ta phải combat thôi... Chim hơi to đã tele sang đàng sau đội hình địch, dịch không có tầm nhìn... Chim hơi to dùng hoả dương hiệu triệu thành công làm choáng được cả ba người. Cú xoáy của chơi đến chết thành công giết được cả ba người. Trong lúc đó ad bắn như hack thành công giết được shen ở đường trên... Sp địch tốc biến đập mặt vào mông, à nhầm đập vào tường.. Ace.. Chúng ta đã thành công đạt được chức vô địch cktg.

Tia sáng chúc phúc của thiên địa nhạt dần rồi biến mất, gióng khẽ vỗ cánh trên lưng Hạ xuống đất. Nhìn thân thể mình gióng cảm thấy tràn trề sức mạng, gióng gật đầu hài lòng, thu mọi thứ trở về. Nhìn thấy xuân mai đứng ở xa gióng phi thân đến gần nàng hỏi:

- sao vậy xuân mai ta oách quá à

Xuân mai mắt nhìn công tử như nhìn quái vật nói:

- công tử rất soái

Gióng cười

- thời gian đã qua bao lâu rồi??

- hơn một canh giờ thưa công tử

Gióng gật đầu một canh giờ, hy vọng vẫn còn kịp, khẽ phất tay tiểu tháp từ tay xuân mai trở về trong tay gióng. Gióng vận dụng linh lực để phá vỡ cấm chế tầng hai, lòng đầy mong chờ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.