Thần Y Đích Nữ

Chương 125: Chương 125




1. Có một lần tôi mơ thấy tôi đang chơi game gì đó, từa tựa NSTT, nhưng nó lại gần như là The Queen: Nữ Hoàng Thời Trang hôm nay mới ra mắt. Cảm giác như là hiện tượng Deja Vu vậy. Nhưng cái này là tôi mơ. Mơ thấy tương lai mình chơi cái trò này thấy vớ vẩn thật. =)))

2. Mấy ngày trước mới mơ thấy tôi với con bạn đi đâu đó có cả người Tây. Vào phòng ăn thì tôi ngồi đối diện với một anh người Tây đẹp trai deso. Mà tôi thì tiếng Anh rõ là kém. Không nhớ ảnh đã nói gì mà tôi nói mãi không ra, lại còn phát âm như kiểu mới học tiếng Anh vậy (bình thường phát âm không đến nỗi nào đâu). Ăn xong ảnh đi thẳng, ánh mắt nhìn tôi khinh bỉ. Tổn thương dã man. ㅠ.ㅠ

3. Sáng nay tôi mơ thấy 2 giấc mơ. Cái cùng thì không nhớ. Cái đầu thì mang máng thôi. Đó cũng là về 1 anh đẹp trai. Cơ mà là người tôi quen biết qua mạng (trai tốt), nói chuyện mấy lần nhưng không đến nỗi quá thân thiết, chọc chọc vài cái là tôi hết mặn luôn không nói được gì. Ấy thế mà trong mơ tôi với ảnh thân quá thân, có thể coi là trên bạn bè, và có vẻ chưa phải là người yêu vì mẹ tôi cứ nói hoài làm tôi tỉnh. Phí cả giấc mơ đẹp.  (ㅇㅅㅇ)

(Ảnh minh họa. Chihun nhà tôi ㅠ.ㅠ )

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.