Thần Y Đích Nữ

Chương 122: Chương 122




Có 1 chuyện tôi vô cùng bức xúc. 

Có một kiểu người so sánh bản truyện tranh và bản truyện chữ... Thậm chí còn bình luận rằng “Truyện tranh hay hơn“. Đến tôi là người theo dõi cả truyện tranh lẫn truyện chữ mà cũng không so sánh nổi cái nào hay hơn cái nào, hay chỉ vì truyện tranh hình ảnh đẹp hơn nên thích hơn và phán 1 câu xanh rờn: “Truyện tranh hay hơn“. Nếu nói thích vì hình ảnh tôi còn chấp nhận được, nhưng nhận xét “hay” thì theo tôi hiểu là đánh giá nội dung... Fine, chuyển từ truyện chữ sang truyện tranh và nhận xét như thế trong khi nội dung như nhau, câu thoại như nhau, cùng lắm thì truyện tranh cắt xén một vài phần như Thần y đích nữ chứ so sánh nội dung như thế tôi thấy buồn cười deso. Ông/bà tác giả mà biết chắc nhồi máu cơ tim luôn quá. Công sức của người ta xây dựng hình ảnh nội dung, từ đó mới có cái để mà vẽ truyện tranh, nhận được 1 câu như vậy là quá không tôn trọng rồi.

Đến đây thì bức xúc nốt. Mọi người khi hỏi “bao lâu có chương mới”, nhất là các bé, đừng gọi tôi là “auth” hay “tg” (chắc viết tắt của từ tác giả hả?), tôi không phải tác giả, huhu đừng gọi loạn.

À cái này cũng nốt nè. Có 1 bạn hỏi tôi tại sao không đăng truyện tranh, và lí do bạn ấy đưa ra là truyện tranh đăng nhanh hơn truyện chữ, và bạn ý cần một nơi có thể đánh dấu chỗ bạn ấy đã đọc. Ok đồng ý, nhưng Wattpad của tôi không đăng truyện tranh, trừ khi tôi thích, cơ mà cũng chẳng đăng đâu vì tôi cũng đọc truyện tranh như bao người thôi. Và một cái tát đập vào mặt bạn ấy rằng... đến giờ truyện tranh đang ở chốn nào rồi. Bên TQ còn vừa vẽ vừa đăng lấy đâu ra nhanh, rút ngắn bao nhiêu phần của truyện chữ, giống Thần y đích nữ thôi. Nếu tôi chăm chỉ làm truyện bên đó thì có khi còn nhanh hơn cả truyện tranh ý chứ. Nhưng nói chung không biết mọi người thấy sao chứ tôi thấy vào nơi đăng truyện chữ để hỏi tại sao không đăng truyện tranh thì hơi có duyên đấy, lại còn lấy đủ lí do để thấy rằng đăng truyện tranh hợp lí hơn... Nếu tôi để ý mấy lí do cỏn con đó thì đã không đăng truyện chữ rồi. Thật ra thì tôi bức xúc cái này cũng hơi xàm, cơ mà bản thân đọc xong cứ thấy khó chịu thế nào ấy.

Nói trên này tôi chuyện bé xé to thôi. Tiện đây để bạn nào có ý định so sánh hai bản thể với nhau thì đừng so sánh, nó khập khiễng lắm. Đừng bảo tôi khó tính, đanh đá quá vì có những truyện bản thân tôi thấy thế nào thì nó là như thế.

Hai bạn nào đó mà đọc được thì cũng đừng giận, hoặc không bỏ đi luôn cũng được. Nhưng nhắn gửi đến bạn thích đọc truyện tranh hơn, kiểu so sánh của bạn làm tôi khó chịu và quá nhảm luôn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.