Thần Y Cuồng Thê: Quốc Sư Đại Nhân, Phu Nhân Lại Chạy

Chương 134: Chương 134: Nàng làm kẻ ác (3)




Đại Nhi quật cường lắc đầu: “Biểu tỷ tỷ, không xấu, Đại Nhi có nhìn đến biểu tỷ tỷ cứu tiểu miêu miêu.”

Cho nên, mặc kệ nàng lúc trước bị thương tổn bao nhiêu lần, nàng vẫn như cũ muốn tiếp cận nàng.

Rõ ràng đối miêu miêu như vậy ôn nhu biểu tỷ tỷ, vì sao đối nàng…… Như vậy hung?

Thẳng đến sau lại thật sự sợ, nàng mới bắt đầu trốn tránh nàng.

Phong Như Khuynh vi lăng, tay nàng chỉ cũng là cứng đờ.

Nguyên chủ dù cho sẽ ức hiếp bá tánh, nhưng nàng lại thâm ái tiểu động vật, cố tình kia chỉ bị nàng cứu tiểu miêu không biết sao trảo bị thương Phong Như Sương, kết quả…… Bị Dung Quý Phi cấp đánh chết.

Ở trong mắt nàng, mặc kệ cái gì đều không có Phong Như Sương quan trọng, cho dù khổ sở một đoạn thời gian, cũng vẫn là như cũ tín nhiệm các nàng.

“Xác thật, nhất người xấu, là Phong Như Sương!” Phong Như Khuynh trong mắt xẹt qua lãnh mang, thực mau lại tiêu tán, nàng nắm Đại Nhi tay, thiển dương môi, “Đại Nhi, ta sẽ làm Phong Như Sương trả giá đại giới! Vì bị nàng thương quá người, còn có sủng vật!”

Kia chỉ tiểu miêu có phải hay không thật trảo bị thương Phong Như Sương nàng cũng không biết, bởi vì nguyên chủ trở lại hoàng cung thời điểm, nó đã bị đánh chết.

Đến nỗi vết trảo…… Nàng càng là không có nhìn đến.

Hiện giờ xem ra…… Là Phong Như Sương không muốn Phong Như Khuynh bên người có bất luận kẻ nào hoặc là vật, càng không được nàng lòng mang thiện ý, lúc này mới sẽ…… Đánh chết tiểu miêu.

“Đi thôi, ngươi nương đã đi xa, ta đồ ăn cũng mau lạnh.”

Đại Nhi chớp chớp mắt, nàng ánh mắt nhìn chằm chằm Phong Như Khuynh trong tay thiện hộp, gian nan nuốt nước miếng một cái: “Hảo”

……

Nhã cư bên trong, Ngụy Phẩm Dao nghe được cửa phòng bị đẩy ra thanh âm, nàng có chút gian nan mở bừng mắt, tầm mắt đầu hướng về phía ngoài phòng.

Nàng vốn định muốn ngồi dậy, nề hà nàng có chút vô lực, giãy giụa vài cái, như cũ không thể lên.

“Phẩm Dao.”

Tần Di sắc mặt biến đổi, nhanh chóng đi đến Ngụy Phẩm Dao bên cạnh, trong ánh mắt hàm chứa thật sâu quan tâm: “Ngươi thân thể không khoẻ, nằm có thể.”

“Khụ khụ!” Ngụy Phẩm Dao ho khan hai tiếng, nàng gương mặt trở nên trắng, “Tỷ tỷ, công chúa điện hạ có phải hay không đi trở về?”

Tần Di giật mình, nàng cũng không biết vì sao, liền duẫn Phong Như Khuynh tiến đến thăm Ngụy Phẩm Dao.

Nàng mím môi: “Công chúa nàng…… Muốn đến thăm ngươi.”

Ngụy Phẩm Dao vi lăng, thực mau trở về quá thần tới, cười nhạt nói: “Ta đoán, tỷ tỷ ngươi phía trước khẳng định không có đồng ý, nhưng cuối cùng vẫn là mềm lòng thả nàng tiến vào, kỳ thật ta không ngươi tưởng tượng yếu ớt, có chút lời nói, thương không đến ta, các ngươi đối ta bảo hộ quá mức cũng không có thể.”

Những lời này, lại không phải công chúa một người nói qua, Lưu Vân Quốc người đều là như thế nghị luận nàng, nhưng thì tính sao?

Nàng là sẽ không rời đi Tần Huân.

Vĩnh viễn sẽ không!

“Phẩm Dao……”

Tần Di thở dài một tiếng, nàng đáp ứng phóng nàng tiến vào, chỉ là thành như phu quân lời nói, cho nàng một lần cơ hội…… Thôi.

Nàng lời nói, còn chưa xuất khẩu, cửa phòng chỗ liền truyền đến một trận bước chân tiếng động.

Tần Di quay đầu lại nhìn lại, liền thấy Phong Như Khuynh đã là nắm Đại Nhi tay từ ngoài cửa đi vào.

Thiếu nữ ánh mắt cười ngâm ngâm, nếu không có là kia thân thịt mỡ quá mức rõ ràng, quang xem này một đôi liễm diễm con ngươi, đủ rồi làm người kinh diễm.

“Dao dì, ta nghe nói ngươi bị bệnh, cố ý chuẩn bị một ít đồ ăn tới thăm ngươi,” Phong Như Khuynh mỉm cười hướng đầu giường đi đến, “Mợ, ngươi đi làm nha hoàn chuẩn bị một ít chén đũa hầu hạ Dao dì dùng bữa.”

Tần Di nhìn mắt không trung.

Hiện giờ sắc trời đã không còn sớm, chỉ là…… Làm Phẩm Dao dùng ăn Phong Như Khuynh mang đến đồ ăn, vẫn là có chút mạo hiểm.

“Đồ ăn có phòng bếp chuẩn bị, này liền không nhọc công chúa nhọc lòng.” Tần Di hơi chau mày, uyển chuyển từ chối Phong Như Khuynh hảo ý.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.